11 คาเฟ่จันทบุรี 2024 คาเฟ่เปิดใหม่ ร้านกาแฟบรรยากาศน่านั่งชิล

รวม คาเฟ่จันทบุรี 2023 ร้านกาแฟจันทบุรี คาเฟ่เปิดใหม่ หลากสไตล์ในบรรยากาศสุดชิล มีเครื่องดื่ม อาหาร และมุมถ่ายรูปเพียบ!

จันทบุรี ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ ที่มีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย ทั้งทะเล ภูเขา น้ำตก รวมถึงคาเฟ่สวย ร้านกาแฟน่านั่ง ที่ Gangtravel ได้รวบรวมพิกัดมาให้ในวันนี้ กับ 11 คาเฟ่จันทบุรี 2566 บรรยากาศน่านั่งชิล มีมาให้เลือกหลายสไตล์กันเลย มีทั้งบรรยากาศริมแม่น้ำ ติดทะเล วิวนาเกลือ และคาเฟ่วิวทุ่งนา ที่รับรองเลยว่าโดนใจสายคาเฟ่แน่นอน ว่าแต่จะมีร้านไหนกันบ้าง ตามมาดูกันค่ะ


1. Garage Cafe'

Garage Cafe' คาเฟ่จันทบุรี คาเฟ่สไตล์ลอฟท์ ที่มาพร้อมบรรยากาศสุดชิล ความพิเศษของร้านนนี้ก็คือในตอนกลางวันจะเป็นคาเฟ่ และในตอนกลางคืนจะเปิดเป็นบาร์ ให้ได้มานั่งชิล กับเครื่องดื่มมากมาย สำหรับเมนูของที่นี่จะมีเมนูทั้งไทยและอินเตอร์ไว้กินคู่กับเครื่องดื่มสุดโปรดเช่น โคขุนสะดุ้งแซ่บ ออเดิฟอีสาน และผักโขมอบชีส นอกจากนี้ก็ยังมีมีเมนูอีกหลากหลายให้ได้ลิ้มลองกัน

ที่อยู่ : 351/9 ถ.ท่าแฉลบ ต.ตลาด อ.เมือง จ.จันทบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.30 - 00.00 น.

เบอร์โทร : 095 773 8587

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Garage Cafe'


2. Koff House Coffee Bar & Eatery

Koff House Coffee Bar & Eatery คาเฟ่จันทบุรี ในเมือง ร้านคอฟเฮ้าส์ ตั้งอยู่เชิงสะพานตรีรัตน์ตรงข้ามกับศาลเจ้าพ่อสระบาป เป็นทั้งร้านอาหารและร้านกาแฟ ที่มาพร้อมบรรยากาศสุดชิล ที่อยู่ติดกับริมแม่น้ำจันท์ มีบริการอาหาร เครื่องดื่ม เบเกอรี่ และขนมอื่นๆ มากมาย อีกทั้งยังมีวงดนตรี Koff brand ที่จะมาสร้างสีสันในค่ำคืนที่แสนพิเศษอีกด้วย โรแมนติกสุดๆ

ที่อยู่ : 34/8 หมู่ 6 ต.จันทนิมิต อ.เมือง จ.จันทบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 21.30 น.

เบอร์โทร : 063 640 8835

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Koff House Coffee Bar&Eatery


3. สกายวิว คาเฟ่ (Sky View Cafe)

Sky View Cafe คาเฟ่จันทบุรี คาเฟ่ริมหน้าผา บรรยกาศดีท่ามกลางหุบเขา ตัวร้านตกแต่งมาในสไตล์ลอฟท์สุดเท่ ภายในกว้างขวาง มีโซนให้เลือกนั่งได้ทั้งอินดอร์และเอ้าท์ดอร์ มีชั้นดาดฟ้าให้ขึ้นไปชมวิวด้วย มีบันไดสวรรค์ และมุมเปลตาข่ายสุดปัง รับรองว่าได้ภาพสวยๆ กลับเพียบแน่นอน ในส่วนของเมนูก็มีเมนูอร่อยๆ หลากหลาย อาทิ เช่น กุ้งลายเสือราดซอสเลม่อน, ซี่โครงหมูลุยไฟ, ทะเลชุบแป้งทอด , นมเรนโบว์, สกายคอฟฟี่เลม่อนโซดา เป็นต้น

ที่อยู่ : เกาะเปริด อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 – 20.00 น.

เบอร์โทร : 091-554-1552, 091-554-1553

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Sky View cafe AT เกาะเปริด


4. Latte Coffee House Chanthaburi

Latte Coffee House Chanthaburi คาเฟ่ริมแม่น้ำจันทบุรี ใจกลางเมืองจันทบุรี คาเฟ่สวยน่านั่ง บรรยากาศดี มีบริการเครื่องดื่ม ของหวาน และอาหาร ครบวงจร ตัวร้านโดดเด่นด้วยการตกแต่งมาในโทนขาว สุดน่ารัก บรรยากาศปลอดโปร่ง มีมุมที่นั่งให้เลือกมากมาย ทั้งในโซน Indoor ห้องแอร์ และ Out door บรรยากาศริมแม่น้ำจันทบุรี

ที่อยู่ : 88 ถนนมหาราช ตำบลตลาด อำเภอเมือง เทศบาลเมืองจันทบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 21.00 น.

เบอร์โทร : 095 145 7795

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Latte Coffee House Chanthaburi


5. Mililin Cafe & Eatery

Mililin Cafe & Eatery คาเฟ่กึ่งร้านอาหาร บรรยากาศริมน้ำ ตัวร้านออกแบบมาในสไตล์โมเดิร์นสีขาว ผนังรอบๆ เป็นกระจกใส บรรยากาศปลอดโปร่ง เหมาะแก่การมานั่งชิล มีโต๊ะที่นั่งมากมายทั้งด้านในร้านที่เป็นห้องแอร์เย็นๆ และโซนด้านนอกท่ามพื้นที่สีเขียวของต้นไม้นานาชนิด ในส่วนของอาหาร และเครื่องดื่ม ก็มีเมนูน่าทานหลากหลายเลย ที่รับรองว่ารสชาติดีถูกปาก กันอย่างแน่นอน

ที่อยู่ : 88/9 ถนนมหาราช ตำบลตลาด อำเภอเมืองจันทบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 07.00 - 21.00 น.

เบอร์โทร : 092 469 4235

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Mililin Cafe & Eatery


6. The Pool Bar&Bistro

The Pool Bar&Bistro คาเฟ่จันทบุรี บรรยากาศน่านั่ง เป็นร้านอาหารริมสระว่ายน้ำ ตั้งอยู่ภายในโรงแรม New Travel Lodg ให้บริการอาหารสไตล์ ฟิวชั่น ไทย จีน ยุโรป เบเกอรี่สุดอร่อย และเครื่องดื่มหลากหลาย ที่ให้คุณได้มาลิ้มลองความอร่อย เมนูแนะนำห้ามพลาด อาทิ สเต็กปลาแซลมอน, พิซซ่ากะเพราหมู, ยำ The Pool เป็นต้น

ที่อยู่ : 14/5 หมู่ 3 ถนนรักศักดิ์ชมูล ตำบลท่าช้าง เทศบาลเมืองจันทบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 23.00 น.

เบอร์โทร : 039 301 888

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : The Pool Bar & Bistro


7. ชมปลา คาเฟ่ (Chompla Cafe)

ชมปลา คาเฟ่ คาเฟ่จันทบุรี ในอำเภอแหลมสิงห์ ตัวร้านตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ตั้งอยู่กลางสระน้ำที่มีปลาคาร์ฟนับหมื่นตัวแหวกว่ายให้เราได้ชม และให้อาหารปลาได้ มีเปลตาข่ายให้นั่งชิล และถ่ายรูปสวยๆ มีสะพานทอดยาวไปที่กลางสระน้ำที่สามารถเดินเล่นชิลๆ ได้ ในส่วนของเมนูก็มีทั้งเครื่องดื่ม และขนมอร่อยๆ มากมาย

ที่อยู่ : 6/1 ม.10 ต.หนองชิ่ม อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 – 19.00 น.

เบอร์โทร : 081-803-5063

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ชมปลาคาเฟ่ - Chompla cafe


8. Rock S Presso Chanthaburi

Rock S Presso Chanthaburi ร้านกาแฟจันทบุรี บรรยากาศน่านั่ง ด้วยพื้นที่กว้างขวางทั้งด้านในและด้านนอกร้าน พร้อมความสะดวกสบายที่มีให้อย่างครบครับ ทั้งที่จอดรถ และห้องน้ำติดแอร์ ในส่วนของเครื่องดื่ม ที่นี่จะโดเด่นในเรื่องของกาแฟ เพราะเมล็ดกาแฟของทางร้านคัดสรรมาอย่างดี โดยเลือกใช้กาแฟจากเอธิโอเปีย อินโดนีเซีย อินเดีย และไทย จึงทำให้ได้เป็นกาแฟที่หอม และรสสชาติกลมกล่อม ไม่เหมือนที่ไหน รับรองถูกใจคอกาแฟแน่นอน

ที่อยู่ : 99/9 ม.6 ต.ท่าช้าง อ.เมือง จ.จันทบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 20.00 น.

เบอร์โทร : 065 575 0077

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Rock S Presso Chanthaburi


9. เลเกลือ คาเฟ่ (Lay Gleua Cafe)

เลเกลือ คาเฟ่ คาเฟ่นาเกลือแห่งเดียวในจันทบุรี ที่จะให้ทุกคนได้นั่งชมนาเกลืออย่างใกล้ชิด บรรยากาศร้านสีขาว สไตล์ออนเดอะบีช มุมถ่ายรูปเพียบ เครื่องดื่มมีเยอะมาก และยังมีเมนูซิกเนเจอร์อย่าง แฟเกลือ, นมมิ้นท์เลเกลือ และเลเกลือโซดาซึ่งในแต่ละเมนูของที่นี่จะมีส่วนผสมของเกลือใส่ลงไปด้วย ให้รสชาติที่อร่อยแปลกใหม่ หรือจะเป็นเบเกอรี่ก็มีให้เลือกหลากหลายเช่นกัน

ที่อยู่ : ทางหลวงชนบทสาย จบ.5029 ตำบล ท่าใหม่ อำเภอท่าใหม่ จันทบุรี 22120

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 9.30 - 18.00 น.

เบอร์โทร : 086-843-6688

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/เล เกลือ คา เฟ่ Lay gleua cafe‘


10. ยุ้งฉาง คาเฟ่

ยุ้งฉาง คาเฟ่ ร้านกาแฟจันทบุรี วิวทุ่งนา บรรยากาศสุดชิล ที่มาพร้อมมุมถ่ายรูปสวยๆ เพียบ ทั้งมุมศาลา มุมที่นั่งวงกลมสีขาว และสะพานไม้ที่ทอดยาวไปกลางทุ่งนา รวมถึงมุมที่นั่งด้านในร้าน ที่เป็นห้องแอร์ ก็มีนั่งสบายๆ ในส่วนเมนู มีทั้งเครื่องดื่ม ชา กาแฟ ร้อนเย็น เบเกอรี่สุดอร่อย อาหารไทย และสลัดให้บริการ

ที่อยู่ : 58/2 moo6 Nongbua เทศบาลเมืองจันทบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 18.00 น.

เบอร์โทร : 092 492 7888

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ยุ้งฉาง คาเฟ่ - yoong chang cafe


11. C.A.P

ร้านกาแฟซี.เอ.พี ร้านกาแฟจันทบุรี ที่ออกแบบตกแต่งมาในสไตล์อินดัสเทรียล ดูเรียบ เท่ห์ บรรยากาศร่มรื่นด้วยต้นไม้ ให้ความรู้สึกสดชื่น มีโต๊ะที่นั่งที่ถูกจัดวางไว้อย่างดี ที่นี่ให้บริการเครื่องดื่มหลากหลายเมนู พลาดไม่ได้กับเมนูกาแฟ ที่มีเมล็ดกาแฟจากหลายสายพันธุ์ให้ได้ลิ้มลอง และเบเกอรี่สุดอร่อยหลายรายการ อาทิเช่น Strawberry basque cheesecake , Macadamia toffee cake , Red velvet , Honey Mapeed cheesecake เป็นต้น

ที่อยู่ : 161/2 ถ.สุขาภิบาล ต.วัดใหม่ อ.เมือง จ.จันทบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 18.00 น.

เบอร์โทร : 085 499 6266

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : C.A.P

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับ 11 คาเฟ่จันทบุรี ที่เราเอามาแนะนำกัน บอกเลยว่าแต่ละร้านทั้งวิว ทั้งอาหาร และเครื่องดื่ม ไม่ธรรมดาเลย ใครชอบบรรยากาศแบบไหนเลือกตามไปเช็กอินกันได้เลย

คาเฟ่ ร้านกาแฟ
คาเฟ่บางแสนคาเฟ่สวนผึ้งคาเฟ่นครปฐมคาเฟ่กาญจนบุรีคาเฟ่พัทยาคาเฟ่เชียงใหม่คาเฟ่ชลบุรีคาเฟ่หัวหินคาเฟ่เชียงรายคาเฟ่อยุธยา