8 ร้านขนมปังปิ้ง อร่อยเด็ด หวานนุ่ม ชุ่มเนย ฟินโดนใจ

สายหวาน ชอบกินขนมปัง เตรียมตัวกันเลย วันนี้ GangTravel จะพาเพื่อนๆไปบุก 8 ร้านขนมปังปิ้ง รสชาติหอมหวาน หน้าแน่น ชุ่มเนย ที่ใครได้กินต้องอร่อยฟิน จนลืมอ้วนกันเลยทีเดียว เอาล่ะ ยิ่งพูดยิ่งหิว ตามมาจดลิสกันเลยว่า จะมีร้านไหนบ้าง เย็นนี้ใครว่าง แท็กชวนเพื่อนไปฟินเฟ่อร์พร้อมกันเลยจ้า

1. มนต์นมสด

ร้านขนมปังในตำนาน ที่คนชอบกินนมสดและขนมปัง ห้ามพลาดกันเลย เพราะนมกับขนมปังของเขาเด็ดจริง นมสดเย็นรสชาติละมุนลิ้นสุดๆ หวานกำลังดี ส่วนขนมปังปิ้งก็หอมหวาน ไส้เยอะทะลัก มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์ที่ร้านไหนก็ทำเหมือนไม่ได้ แถมยังมีราคาเป็นมิตรอีกด้วย ใครที่หวานไม่มาร้านนี้ ถือว่าพลาดมาก

Facebook : มนต์ นมสด | Mont Nomsod

ที่อยู่ : ตรงข้ามกับศาลาว่าการกรุงเทพฯ ถ.ดินสอ เขตพระนคร กรุงเทพฯ

วันเวลาเปิด-ปิด : 14.00 - 23.00 น.

โทร : 02 224 1989

2. ขนมปังเจ้าอร่อยเด็ดเยาวราช

ร้านขนมปังเจ้าเด็ดเยาวราช ร้านดังที่ใครได้ไปเยาวราช บอกเลยว่า ห้ามพลาดกันนะคะ เรื่องความอร่อยของเจ้านี้ ดูได้จากคิวของเขา ที่ยาวเรียงราย จนบางคนต้องท้อตั้งแต่เห็นคิวกันเลยทีเดียว สำหรับความเด็ดของขนมปังเจ้านี้ คือ ขนมปังกรอบนอกนุ่มใน ที่ด้านในมีไส้พร้อมทะลักจัดเต็มแบบสุดๆ ชนิดที่ว่า กัดทีหนึ่งทะลักออกมาจนร้องว๊าวกันเลยทีเดียว

Facebook : ขนมปังเจ้าอร่อยเด็ด สูตรเยาวราช

ที่อยู่ : ถ.เยาวราช (หน้าธนาคารออมสิน) กรุงเทพฯ

เปิดบริการ : 19.00 น. เป็นต้นไป

โทร : 096 965 6932

3. ภูธรบาร์

ร้านภูธร บาร์ ตั้งอยู่ในซอยแพร่งภูธร เป็นร้านขนมปังปิ้งโบราณ ที่ตกแต่งภายในร้านเป็นบรรยากาศย้อนยุค ให้ความรู้สึกว่าได้ไปนั่งกินขนมปังในยุควันวาน ขนมปังปิ้งของเขา หรือที่เป็นที่รู้จักทั่วไปว่า "ขนมปังลุงเฉื่อย" จะกรอบนอก นุ่มใน แถมชุ่มไปด้วยเนยหอมๆ มีไส้ให้เลือกหลากหลาย อาทิ ไส้เนย-นมน้ำตาล ไส้เนย-พริกเผาหมูหยอง ไส้เนย-สังขยา ไส้เนย-แยมสับปะรด เป็นต้น สำหรับใครที่จะมาลอง ต้องบอกว่าอาจจะต้องรอนานหน่อยนะคะ เพราะร้านเขาพิถีพิถันทุกขั้นตอนในการทำมาก (ตามสโลแกนขนมปังลุงเฉื่อย) กว่าจะได้ขนมปังสัก 1 ก้อน ต้องย่างด้วยไฟอ่อนๆ บนเตาถ่านอันเดียว ทำให้ใช้เวลาพอสมควร แต่รับรองว่า อร่อย ฟิน กินลืมอ้วนจริงๆจ้า

Facebook :  ภูธร บาร์ - Phuthon Bar

วันเวลาเปิด-ปิด : 18.00-24.00 น. (หยุดวันอาทิตย์)

พิกัด : 132 แพร่งภูธร แขวงศาลเจ้าพ่อเสือ เขตพระนคร กรุงเทพฯ

โทร : 093-515-3941

4. ปังเด็ด

ร้านขนมปังรสเด็ด ไส้ยิ้ม พร้อมทะลัก ทุกชิ้น ร้านนี้เป็นอีกหนึ่งร้านที่สายหวานห้ามพลาดเด็ดขาด ขนมปังของเขาจะกรอบนอกนุ่มใน ไส้แน่นพร้อมทะลักทุกชิ้น ราคาเริ่มต้นที่ 20 บาท มีหลากหลายไส้ให้เลือก เช่น ไส้ช็อกโกแลต , ไส้แฮมชีส ไส้บลูเบอร์รี ,ไส้สตรอว์เบอร์รี และอื่นๆ แต่ละไส้อร่อยอย่างละแบบแล้วแต่คนชอบ แต่รับรองว่า ใครได้ลองแล้ว ต้องติดใจ ต้องมาซื้อซ้ำบ่อยๆแน่นอน

Facebook : ปังเด็ด

วันเวลาเปิด-ปิด : มี 2 สาขา

(สาขา 1 สีลม) ศาลาแดงซอย 2 เปิดจันทร์-เสาร์ เวลา 9.30.-17.30 น.

(สาขา 2 อโศก) ตลาดรวมทรัพย์ เปิดวันจันทร์-ศุกร์ 9.30-20.00 น.

โทร : 090-916-6036

5. อ้วนกิ่งเพชร ขนมปังปิ้ง นมสด

อ้วนกิ่งเพชร ขนมปังปิ้ง นมสด เป็นอีกหนึ่งร้านขนมปังปิ้ง นมสด ที่มีเมนูขนมปังและนมเด็ดๆหลากหลาย ขนมปังของเขาเป็นขนมปังกรอบนอกนุ่มใน ไส้แน่น จัดเต็ม แถมราคาถูก เมนูที่พลาดไม่ได้ก็คือ เมนูปังปิ้งสังขยา รสชาติหอมหวานกำลังดี ยิ่งได้กับเมนูนมสดเย็นๆ รสหวานกำลังของเขา โอ๊ยย จัดว่าฟินเฟ่อร์จ้า

Facebook : อ้วนกิ่งเพชร ขนมปังปิ้ง นมสด

ที่อยู่ : ซ.เพชรบุรี 10 เขตราชเทวี กรุงเทพฯ

วันเวลาเปิด-ปิด :  เปิด 24 ชั่วโมง

โทร : 0-2215-8522

6. มานี มีนม

ร้านมานีมีนม เป็นร้านขนมปังปิ้งชิ้นโต ไส้พูน พร้อมทะลัก ขนมปังของเขา กรอบนอกนุ่มใน มีไส้ให้เลือกทานเยอะทั้ง นม ช๊อกโกแลต เนยนม นมไข่เค็ม สังขยา ฯลฯ แต่ละไส้ของเขารสเด็ด อร่อยๆ ทั้งนั้น นอกจากนี้ยังมีเมนูนมสดและเครื่องดื่มรสกลมกล่อมอีกมากมาย ใครที่เป็นสายขนมหวานไม่เคยลอง แนะนำว่า ต้องมาชิมสักครั้งจ้า

Facebook : มานีมีนม

ที่อยู่ : ซ.มังกร-นาคดี หมู่ 5 ต.แพรกษา อ.เมือง สมุทรปราการ มีหลายสาขา ดูเพิ่มเติมได้ที่ FB/มานีมีนม

วันเวลาเปิด-ปิด : เวลา 16.30 - 20.00 น.

โทร : 096-569-5565

7. ปัง ตั้ง ตัว

"ปัง ตั้ง ตัว" ร้านขนมปังไส้ไหล เยิ้ม แสนอร่อย อีกหนึ่งร้านที่อยากให้ลอง ขนมปังปิ้งของเขา กลิ่นหอม ชวนฟิน ขนมปังกรอบนอก นุ่มใน ไส้แน่น พร้อมทะลักทุกไส้ แถมมีไส้ให้เลือกหลายอย่าง  แต่ที่พลาดไม่ได้ คือ "ไส้ขยา" รสหอมหวาน อร่อยละมุนลิ้น "ไส้นมสด" หวานพอดี ไส้ไหลเยิ้ม บอกเลยว่า เด็ดเว่อร์  ใครที่ชอบกินขนมปังไส้เยอะ ไส้ลาวา แนะนำร้านนี้เลย

Facebook : ปัง ตั้ง ตัว

ที่อยู่ : โชคชัย 4 ซอย 54 กรุงเทพมหานคร

วันเวลาเปิด-ปิด :  17.00-23.00 น. หยุดทุกวันอังคาร

โทร : 096-192-6455

8. ปังอั้ยยะ ปังปิ้งไส้เยิ้ม

ร้านขนมปังกรอบนอกนุ่มใน ที่มีไส้แน่นพร้อมทะลัก แถมยังแปลกใหม่ อาทิ ครีมไข่เค็มลาวา นมฮอกไกโดฟูจิ ข้าวโพดหวาน ชาไทยนมสด ขายในราคาประหยัด นอกจากนี้ยังมีเมนูเครื่องดื่มรสชาติเข้มข้น แก้วใหญ่ ขายในราคาเบาๆ อีกด้วย เป็นอีกหนึ่งร้านที่คอนมกับขนมปังปิ้ง ห้ามพลาดกันเลย

Facebook : ปังอั้ยยะ ปังปิ้งไส้เยิ้ม

ที่อยู่ : ถนนลาดพร้าว แขวงคลองเจ้าคุณสิงห์ เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร

โทร : 091-871-3347

ร้านอาหารกรุงเทพ
ที่พักเขาใหญ่ที่พักนครนายกร้านอาหารบางเสร่คาเฟ่หัวหินร้านอาหารเชียงรายที่เที่ยวราชบุรีที่เที่ยวสระบุรีคาเฟ่บางแสนคาเฟ่กาญจนบุรี