7 ร้านก๋วยเตี๋ยวลาดพร้าว - วังหิน รสเด็ด น้ำซุปเข้มข้นถึงใจ

แจกพิกัดความอร่อยกับ 7 ร้านก๋วยเตี๋ยวลาดพร้าว - วังหิน ร้านก๋วยเตี๋ยวรสเด็ด น้ำซุปเข้มข้นถึงใจ ย่านลาดพร้าว - วังหิน อร่อยถูกใจทั้งเด็กและผู้ใหญ่ เมนูเส้นก็เป็นอีกหนึ่งเมนูยอดนิยมของคนไทยเรา พอๆ กับข้าวผัดกะเพราเลยก็ว่าได้ แบบคิดอะไรไม่ออกก็สองเมนูนี้แล้วกัน วันนี้ GangTravel เลยขอมาแนะนำ 7 ร้านก๋วยเตี๋ยวรสเด็ดย่านลาดพร้าว - วังหินให้ทุกคนค่ะ รับรองอร่อยถูกใจทุกเพศทุกวัย แต่ละร้านคัดสรรวัตถุดิบมาอย่างดี น้ำซุปเข้มข้นถึงใจ แบบไม่ต้องปรุงรสเพิ่มก็ทานได้เลย แถมราคาไม่แพงด้วย จะมีร้านไหนบ้างตามไปดูกันเลยค่ะ

1. ก๋วยเตี๋ยวต้มยำไข่ลาวา.ลาดพร้าววังหิน 87

พดถึงก๋วยเตี๋ยวย่านลาดพร้าวก็ต้องมีร้านนี้กับร้าน ก๋วยเตี๋ยวต้มยำไข่ลาวา.ลาดพร้าววังหิน 87 เป็นก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำตำลึงสูตรเด็ด ที่จัดหนักทั้งเครื่องทั้งเส้น น้ำซุปเข้มข้นอร่อย แถมที่ร้านยังมีบะหมี่เบาะที่หากินยากมาให้ทานด้วยนะคะ เมนูที่ต้องลองเลยก็คือเส้นปลาต้มส้มน้ำพริกเผา ใส่ไข่ลาวา ค่าเสียหายไม่แพงมาก ใครเอารถมาก็มีที่จอดรถให้นะคะ

ที่อยู่ : ลาดพร้าววังหิน 87 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว จ.กรุงเทพฯ

เวลาเปิด - ปิด : 09.00 - 20.00 น.

เบอร์โทร : 091-098-2824

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ladpraowanghin87tomyumnoodle

2. เฮียตี๋ ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาเย็นตาโฟเยาวราช

เฮียตี๋ ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาเย็นตาโฟเยาวราช เป็นอีกหนึ่งร้านที่สาวกคนรักเส้นห้ามพลาดค่ะ เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวที่มีให้เลือกสารพัดเส้น ไม่ว่าจะเป็นเส้นปลา เส้นเล็ก เส้นใหญ่ บะหมี่ วุ้นเส้น เมนูเด็ดของทางร้านคือก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา เย็นตาโฟ ราคาเริ่มต้นที่ 30 บาท

ที่อยู่ : ลาดพร้าววังหินอยู่ระหว่าง 87-89 ถนนลาดพร้าววังหิน แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว

เวลาเปิด - ปิด : 10.00 - 22.30 น.

เบอร์โทร : 02 570 8592

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/TeeYentaflow

3. โกวนัน สาขาลาดพร้าววังหิน 57

ใรชอบรสแซ่บๆ ถึงใจต้องมาร้าน โกวนัน สาขาลาดพร้าววังหิน 57 ค่ะ เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวรสแซ่บสูตรต้นตำรับ 100 ปี ชาวสวนริมคลองดำเนินสะดวก ราชบุรี ที่มีเมนูให้เลือกทานทั้งต้มแซ่บ และก๋วยเตี๋ยว ไม่ว่าจะเป็น น้ำข้น ต้มยำ ต้มยำน้ำแซ่บ เมนูเด็ดของร้านคือ ยำแห้งไข่ออนเซ็นค่ะ

ที่อยู่ : ลาดพร้าววังหิน ซอย 57 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว จ.กรุงเทพฯ

เวลาเปิด - ปิด : 11.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 092-446-616

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/gownanpage

4. ก๋วยเตี๋ยวมิตรสราญรมย์

ก๋วยเตี๋ยวมิตรสราญรมย์เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวสไตล์ไทยๆ ตกแต่งร้านแบบย้อนยุคให้ความรู้สึกเหมือนนั่งกินในสมัยก่อน ก๋วยเตี๋ยวของทางร้านเน้นเรื่องความแซ่บซี้ดถึงใจ น้ำซุปเข้มข้น น้ำต้มยำก็ถึงเครื่อง มีเส้นให้เลือกทานหลากหลาย ใครผ่านมาเป็นต้องแวะทาน เปิดบริการทุกวันด้วยนะคะ

ที่อยู่ : ตรงข้ามลาดพร้าววังหิน ซอย 9 (ระหว่างโชคชัย4-วัดลาดพร้าว) ถนนลาดพร้าววังหิน แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว จ.กรุงเทพฯ

เวลาเปิด - ปิด : 09.45 - 15.45 น.

เบอร์โทร : 083-239-4592

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ก๋วยเตี๋ยวมิตรสราญรมย์

5. โกวใหญ่ ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำ เย็นโตโฟ รสเด็ด ลาดพร้าว วังหิน

โกวใหญ่ ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำ เย็นโตโฟ รสเด็ด ลาดพร้าว วังหิน เป็นอีกร้านที่พลาดไม่ได้ถ้ามาย่านลาดพร้าว  - วังหิน เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวที่ให้เยอะทั้งเส้นและเครื่อง มีหลายเมนูให้ทาน เครื่องก็เยอะทั้งลูกชิ้นปลา ลูกชิ้นกุ้ง เกี๊ยวปลา เนื้อหมู และกากหมู เมนูแนะนำคือ เย็นตาโฟ , เล็กหมูต้มยำ , ก๋วยเตี๋ยวเเห้งต้มยำ , ขนมจีบกุ้ง ราคาเริ่มต้นที่ 45 บาท

ที่อยู่ : ซ.ลาดพร้าว-วังหิน 36 ถ.ลาดพร้าว-วังหิน แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว จ.กรุงเทพฯ

เวลาเปิด - ปิด : 17.00-01.00 น.

เบอร์โทร : 081-919-0919

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -

6. ก๋วยเตี๋ยวเรืออยุธยา ลาดพร้าววังหิน 4

ก๋วยเตี๋ยวเรืออยุธยา ลาดพร้าววังหิน 4 เป็นอีกหนึ่งร้านก๋วยเตี๋ยวย่านลาดพร้าว - วังหิน ที่ไม่ควรพลาด น้ำซุปเข้มข้นได้รสชาติก๋วยเตี๋ยวเรือสุดๆ มีเส้นให้เลือกทานหลากหลาย เครื่องก็เยอะเช่นกัน ทีเด็ดเลยก็คือกากหมูค่ะ ยิ่งทานกับก๋วยเตี๋ยวเรือยิ่งอร่อย ใครผ่านมาต้องมาลองค่ะ

ที่อยู่ : ซอย ลาดพร้าววังหิน 4 กรุงเทพมหานคร (ลาดพร้าววังหิน 4)

เวลาเปิด - ปิด : 16.00 - 04.00 น.

เบอร์โทร : 084-918-1563

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -

7. ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ เมืองกรุง ลาดพร้าววังหิน 80

ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ เมืองกรุง ลาดพร้าววังหิน 80 เป็นอีกหนึ่งร้านที่ต้องมาโดน น้ำซุปสูตรเด็ดเข้มข้นถึงใจ มีเส้นให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเส้นเล็ก เส้นหมี่ บะหมี่ บะหมี่หยก วุ้นเส้น มาม่า หรือเส้นใหญ่ สามารถเพิ่มขาไก่ตุ๋น ข้อไก่ตุ๋น เห็ดเข็มทอง เห็ดหอม และเห็ดรวมได้ค่ะ แถมยังมีเมนูข้าวอย่างข้าวไก่ตุ๋นให้ทานด้วยนะคะ

ที่อยู่ : 970 ถนนลาดพร้าววังหิน ซอย 80 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ

เวลาเปิด - ปิด : 16.00 - 04.00 น.

เบอร์โทร : 095-162-9329

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ-เมืองกรุง-ลาดพร้าววังหิน80

ครบแล้วค่ะกับทั้ง 7 ร้านก๋วยเตี๋ยวรสเด็ดย่านลาดพร้าว - วังหินที่เรานำมาฝาก ใครชอบทานก๋วยเตี๋ยวลองมาทานกันได้นะคะ รับรองอร่อยถูกใจค่ะ

 

ร้านอาหารกรุงเทพ
รถเช่าภูเก็ตคาเฟ่บางแสนร้านอาหารเชียงใหม่ที่พักแก่งกระจานร้านอาหารเชียงรายที่เที่ยวหัวหินร้านอาหารพัทยาคาเฟ่หัวหินที่เที่ยวชลบุรี