23 ร้านอาหารหัวหิน 2024 รสชาติอร่อย บรรยากาศดี ราคาโดนใจ

ร้านแนะนำหัวหิน 2023 ไปเที่ยวหัวหินร้านไหนอร่อย? มีอะไรน่ากินบ้าง ตาม GangTravel มาเลย วันนี้เราได้รวม 23 ร้านอาหารหัวหิน รสชาติเด็ด อร่อยฟิน บรรยากาศดี แถมยังราคาถูก มาแนะนำเพื่อนๆกัน สำหรับใครที่กำลังมองหาร้านอาหารติดทะเลบรรยากาศดี ใกล้กับทะเลหัวหิน สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ห้ามพลาดกันเลย เพราะเราได้รวบรวมร้านอาหารหัวหิน 2566 มาให้คุณได้เลือกอย่างหลากหลายร้าน ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารทะเลสดใหม่ ร้านอาหารเก่าแก่รสชาติเด็ดที่เปิดมานาน รวมไปถึงร้านอาหารบรรยากาศดี เหมาะสำหรับการพาคนพิเศษไปทาน นอกจากนี้ยังมี 9 ที่พักหัวหิน ริมทะเล บรรยากาศดี มาฝาก ให้ฟินหนักคูณสองอีกด้วย มาเที่ยวหัวหิน ต้องพัก ต้องกิน ที่ไหน ตามเรามาดูกันเลย


1. อ่าวตะเกียบซีฟู้ด

มาเที่ยวหัวหิน อยากกินอาหารทะเลสดๆ แวะมาเช็คอินได้ที่ อ่าวตะเกียบซีฟู้ด ร้านอาหารติดทะเล ตั้งอยู่บริเวณหาดหัวดอน บรรยากาศดี ปลอดโปร่งโล่งนั่งสบาย มาพร้อมวิวสวยๆ ที่มองเห็นได้แบบ 180 องศา อิ่มอร่อยกับอาหารทะเลสดๆ รสชาติเยี่ยม ที่ทางร้านใส่ใจตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบ และการปรุงรสด้วยสูตรพิเศษจนได้รสชาติที่อร่อยกลมกล่อม สำหรับเมนูอาหารของทางร้านก็มีให้เลือกทานหลายอย่างค่ะ อาทิ ไข่ข้นห่อหมกปู , ยำ 3 ไข่ , ต้มยำน้ำข้น , ปูทะเลไข่ดอง , น้ำพริกไข่ปู , กุ้งแม่น้ำเผา แต่เมนูที่มาแล้วต้องสั่งก็คือ ข้าวผัดโครตปู เนื้อปูและไข่ปู มาแบบแน่นๆ ตักคำไหนก็เจอแต่ปู และอีกเมนูยอดฮิตอย่าง หอยนางรมสุราษฎร์ฯ หอยนางรมตัวใหญ่ๆ สด ๆ เนื้อแน่นหวานฉ่ำละมุนลิ้น จัดเสิร์ฟมาพร้อมเครื่องเคียงและหอมเจียวกรุบๆ อร่อยฟินสุดๆ นอกจากนี้ทางร้านยังมีเซตเมนูอาหารสำหรับรองรับกรุ๊ปทัวร์ และกรุ๊ปสัมมนาบริษัทอีกด้วย โดยแต่ละเซตก็จะมีเมนูและราคาที่แตกต่างกัน เลือกได้ตามความพอใจเลยค่ะ เเถมก่อนกลับยังลงไปเดินเล่น ถ่ายรูปสวยๆ บนชายหาด ไว้โพสต์โซเชียลได้อีกด้วย

ที่อยู่ : ตั้งอยู่บนชายหาดเขาตะเกียบ หมู่บ้านหัวดอน ซอย 15 ต.หนองแก อ.หัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110

เวลาเปิด - ปิด : วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 10.30 - 21.00 น. / วันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 10.30 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 093 914 9245

เว็บไซต์ : www.aowtakiabseafood.com

เฟซบุ๊ก : อ่าวตะเกียบซีฟู้ด หัวหิน

อินสตาแกรม : aowtakiabseafood


2. ครัวบ้านครู

ร้านอาหารหัวหินติดทะเล ครัวบ้านครู เป็นร้านอาหารบรรยากาศเย็นสบาย โดยบริเวณหน้าร้านเปิดโล่งให้ลูกค้าสามารถนั่งทานอาหารพร้อมกับมองวิวทะเลไปอย่างเพลิดเพลินใจ อีกทั้งภายในร้านยังมีการตกแต่งในสไตล์เรียบง่าย ให้ความรู้สึกความเป็นกันเอง ในส่วนของเมนูอาหารของเขา บอกเลยว่า เด็ดจริงเด็ดจัง รสชาติจัดจ้าน แซ่บถึงใจแบบสุดๆ มีเมนูแนะนำได้แก่ ส้ปูเผา ไข่เจียวปู ปลาหมึกผัดไข่เค็ม ส้มตำทะเล กุ้งชุบแป้งทอด ปลาหมึกแดดเดียว ฯลฯ

ที่อยู่ : เขาตะเกียบหัวหินตรงเข้าไปเรื่อยๆ เข้าซอยอ่าวตะเกียบ 5

เวลาเปิดปิด : 09.00-21.00 น.


3. ผัดไท ร.ศ. หัวหิน

ร้านอาหารหัวหินเจ้าดัง ผัดไท ร.ศ. หัวหิน เป็นร้านอาหารหัวหิน ที่ถือว่าพลาดไม่ได้กันเลย เพราะเป็นร้านขึ้นชื่อของหัวหิน โดยเป็นร้านรถเข็นเล็กๆ ตั้งอยู่ใกล้กับตลาดหัวหิน สำหรับรสชาติความอร่อยของเขา บอกเลยว่า เด็ด ฟิน สุดๆ มีเมนูแนะนำได้แก่ ผัดไทยทะเล หอยทอด และข้าวคลุกกะปิ ในส่วนของราคาก็จัดว่าเป็นกันเองมาก ไม่แปลกใจว่าทำไมร้านนี้จึงกลายเป็นยอดฮิตของชาวไทยและชาวต่างชาติเป็นอย่างมาก

ที่อยู่ : หน้าโรงแรมหัวหินแกรนด์ โฮเทล แอนด์ พลาซ่า ถนนเพชรเกษม

เวลาเปิด-ปิด : เปิดวันพุธ-จันทร์ เวลา 17.00-22.30 น. (หยุดทุกวันอังคาร)


4. ร้านอาหารหัวหินโกทิ

ร้านอาหารหัวหินเจ้าดัง โกทิ ตั้งอยู่บนถนนเพชรเกษม ตัดกับถนนเดชานุชิต ตรงตลาดสี่แยกโต้รุ่ง เป็นร้านอาหารเก่าแก่ ที่มีการเน้นสไตล์รับประทานอาหารแบบทั่วไป และมีการทำความสะอาดร้านอย่างเคร่งครัด ในส่วนของเมนูอาหารของเขาจะเน้นอาหารประเภทสไตล์จีน โดยมีเมนูแนะนำให้เลือกหลากหลาย เช่น ปลาจะละเม็ดทอด ห่อหมกทะเล ออส่วน ปลาหมึกผัดขี้เมา เนื้อปลาผัดขิง ที่มีรสชาติอร่อย ถูกปากเป็นที่สุด เป็นร้านอาหารหัวหิน ร้านหนึ่งที่พลาดไม่ได้เลยทีเดียว

ที่อยู่ : 67/1 ซอยหัวหิน ถนนเพชรเกษม ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

เวลาเปิด-ปิด : เปิดบริการทุกวัน วันละ 2 รอบ รอบกลางวัน เวลา 12.00-16.00 น. และรอบเย็น เวลา 18.00-22.00 น


5. ภัตตาคารไฮ้เปียง หัวหิน

ภัตตาคารไฮ้เปียง เป็นร้านอาหารที่เปิดมานานกว่า 50 ปี ภายในร้านตกแต่งแบบสไตล์โต๊ะจีน โดยเน้นความเรียบร้อยและความสะอาด พร้อมกับโต๊ะรองรับลูกค้าเป็นจำนวนมาก เหมาะสำหรับการทานข้าวเป็นหมู่คณะหรือครอบครัวใหญ่ ในส่วนของเมนูอาหารแนะนำ ได้แก่ ปลากะพงนึ่งมะนาว หอยผัดสามรส ปลาเก๋าราดพริก ปูผัดผงกะหรี่ และหอยเชลล์เตาร้อน นับว่าเป็นร้านอาหารหัวหิน ที่คนไปเที่ยวหมู่คณะ พลาดไม่ได้กันเลยทีเดียว

ที่อยู่ : 16/7-8 (ก่อนถึงตลาดฉัตรไชย 800 เมตร) ถนนเพชรเกษม ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

เวลาเปิด-ปิด : เปิดบริการทุกวัน เวลา 09.30-21.00 น.


6. ร้านอาหารจิตตราซีฟู้ด เขาตะเกียบ

ร้านอาหารจิตตราซีฟู้ด เป็นร้านอาหารหัวหิน ที่ตั้งอยู่ใกล้กับเขาตะเกียบ ที่มีบรรยากาศแบบชิลๆ มีมุมสวยๆ สำหรับการชมวิวทิวทัศน์ของภูเขาลูกใหญ่ พร้อมกับทานอาหารมมื้อพิเศษอย่างเพลิดเพลิน สำหรับเมนูอาหารของเขาจะเน้นอาหารทะเลสดใหม่เป็นหลัก โดยมีเมนูแนะนำ ได้แก่ กุ้งเผา ปูนึ่ง ปูผัดผงกะหรี่ แกงจืดเต้าหู้หมูสับ ปลากะพงทอดน้ำปลา ฯลฯ

ที่อยู่ : 111/1 ถนนท่าเทียบเรือตะเกียบ ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

เวลาเปิด-ปิด : เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น.


7. ร้านสุภัทรา ริมทะเล (Supatra by the sea)

ร้านสุภัทรา ริมทะเล เป็นร้านอาหารบรรยากาศดี เย็นสบาย อยู่ใกล้กับเขาตะเกียบ ภายในร้านแบ่งออกเป็น 3 โซน ได้แก่ โซนสวนที่ร่มรื่นด้วยต้นไม้และดอกไม้หลากหลายชนิด โซนในร้านอาหารที่ให้บรรยากาศความเป็นส่วนตัว และโซนติดทะเลให้ความรู้สึกเหมือนกินข้าวท่ามกลางความโรแมนติก สำหรับเมนูเด็ดของร้านก็มีมากมาย เช่น ต้มยำกุ้งแม่น้ำมะพร้าวอ่อน กุ้งแชบ๊วยราดซอสมะขาม ปูนิ่มผัดพริกไทยดำ ขาหมูหมั่นโถว นอกจากนี้ยังมีของหวานแนะนำ คือ กล้วยหอมทอดราดน้ำผึ้ง และ ไอศกรีมเย็นๆ อีกด้วย

ที่อยู่ : 122/63 ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00-22.30 น.


8. ป้ารวยปูเป็น

ป้ารวยปูเป็น เป็นร้านอาหารหัวหินชื่อดัง ตั้งอยู่ในเขาตะเกียบ ใกล้ๆกับตลาด cicada ร้านเป็นแบบเปิดโล่งพื้นที่กว้างขวาง มีเมนูอาหารหลากหลาย แถมอาหารของเขายังสด สะสาด และได้ทานอย่างรวดเร็วอีกเร็ว ในส่วนเมนูอาหารแนะนำ ได้แก่ กุ้งย่าง ยำไข่แมงดา ปลากระพงนึ่งมะนาว ต้มยำทะเล ข้าวผัด บอกเลยว่า รสชาติอร่อยกลมกล่อม แถมยังมีราคาสบายกระเป๋าอีกด้วย ใครมาเที่ยวหัวหิน แนะนำว่า ห้ามพลาด

ที่อยู่ : เขาตะเกียบหัวหิน เลยจากตลาด Cicada

เวลาเปิดปิด : 09.00-22.00 น.


9. สบาย สบาย ซีฟู้ด

สบายสบาย ซีฟู้ด หัวหิน-ปราณบุรี เป็นร้านอาหารแบบ OPEN แต่มีอากาศไม่ร้อน มีการบริการดี และเน้นเรื่องความสะอาดเป็นอย่างมาก ในของเมนูอาหารของเขา บอกเลยว่า อร่อยแซ่บฟินเว่อร์ มีอาหารแนะนำได้แก่ ปูไข่ดองน้ำปลา ที่ปูสดมาก ดองในน้ำปลาที่รสชาติกำลังดี ยิ่งกินกับน้ำจิ้มซีฟู้ดแซ่บๆของเขา โอ๊ยย คือ ดียยย์ หมึกทอดกระเทียม หมึกนุ่มกำลังดี คลุกเคล้ากับกระเทียมหอมๆ กินกับข้าวสวยร้อนๆ เด็ดสุดเลยจ้า นอกจากยังมีเมนูอร่อยอีกเพียบ เป็นอีกหนึ่งร้านที่พลาดไม่ได้กันเลย

ที่อยู่ : 608 หมู่ 4 ติดถนนเพชรเกษม หัวหิน-ปราณบุรี

เวลาเปิดปิด : 10.00-22.00 น.


10. ร้านมองดูเล

ร้านมองดูเล เป็นร้านอาหารหัวหิน ติดทะเล มีบรรยากาศเงียบสงบ แถมยังมีมุมสวยๆ ไว้สำหรับถ่ายรูป ชมวิวทิวทัศน์มากมาย อีกทั้งยังมีราคาอาหารไม่แรง เหมาะสำหรับการทานข้าวกับครอบครัวหรือคนพิเศษเป็นอย่างมาก ในส่วนเมนูอาหารของก็มีให้เลือกแบบหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ข้าวผัดปู ส้มตำ ต้มแซ่บทะเล ปลาทูทอดน้ำปลา กุ้งราดซอสมะขาม แกงคั่วใบยอดปลากระบอก กะปิทอดกุ้ง เป็นต้น

ที่อยู่ : ซอยหัวหิน 77 เข้าไปสุดซอยติดทะเล มีที่จอดรถ

เวลาเปิดปิด : 10.00-22.00 น.


11. เจ๊เขียวซีฟู้ด

เจ๊เขียวซีฟู้ด ร้านอาหารชื่อดังในหัวหิน ที่มีรสชาติโดดเด่น และบรรยากาศติดริมทะเลสุดชิล มีเมนูเด็ดหลายเมนู แต่เมนูที่ต้องสั่งเลย คือ ปูผัดผงกะหรี่ บอกเลยว่ารสชาตินัวสุดๆ ปูสด กุ้งสด อร่อยสมราคา ใครกำลังมองหาร้านอร่อยหัวหิน แนะนำแวะมาร้านนี้กันได้เลย

ที่อยู่ : 42 ถนนตะเกียบ ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 032 655 103

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/เจ๊เขียวซีฟู้ด


12. บ้านใกล้วัง

บ้านใกล้วัง ร้านอาหารทะเล ร้านกาแฟ และเบอเกอรี่ชื่อดังอีกหนึ่งร้านของหัวหิน พร้อมด้วยบรรยากาศสุดวินเทจบรรยากาศดูไทยๆ ติดริมทะเล ที่นี่มีทั้งอาหารสไตล์ฟิวชั่น เครื่องดื่ม และเบเกอรี่ให้เลือกหลากหลาย บอกเลยว่าใครได้มาต้องประทับใจ

ที่อยู่ : 11 ถนนแนบเคหาสน์ ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 18.00 น.

เบอร์โทร : 098 910 4262

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/บ้านใกล้วัง


13. ชมวิวซีฟู้ด หัวหิน

ชมวิวซีฟู้ด หัวหิน ร้านซีฟู้ดรสชาติเด็ด ติดริมทะเล วิวสวย บรรยากาศดี ที่นี่มีเมนูเด็ดๆ ให้เลือกทานหลายเมนู ซึ่งแต่ละเมนูก็มีเคล็ดลับความอร่อยอยู่ที่การเลือกใช้วัตถุดิบสดใหม่ บวกกับน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ด บอกเลยว่าอร่อยลงตัวสุดๆ จัดเป็นอีกหนึ่งร้านซีฟู้ดที่แนะนำเลย

ที่อยู่ : 1318/51 59 ชะอำ ห้วยทรายใต้ อำเภอชะอำ เพชรบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 081 757 9704

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ชมวิวซีฟู้ด หัวหิน 看风景海鲜餐厅 CHOMVIEWSEAFOOD


14. ร้านอาหารบ้านอิสระ

ร้านอาหารบ้านอิสระ ร้านสไตล์มินิมอล เรียบๆ และอบอุ่น มีดีตั้งแต่เรื่องบรรยากาศชิคๆ ริมทะเล ไปจนถึงเมนูซีฟู้ด ที่จัดหนักจัดเต็ม เอาเป็นว่าไปหัวหินทั้งทีอย่าพลาดแวะมาลิ้มลอง ทั้งถูก และดี แถมบรรยากาศของร้านอยู่ติดริมทะเล ชิลล์สุดๆ ไปเลย

ที่อยู่ : 7 ถนนแนบเคหาสห์ อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 081 887 9229

เว็บไซต์ : www.baanitsarahuahin.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ร้านอาหารบ้านอิสระ หัวหิน


15. ร้านอาหาร ลาแม เขาตะเกียบ

ร้านอาหาร ลาแม เขาตะเกียบ ร้านอาหารไทย อาหารทะเล อาหารพื้นบ้าน ที่คนท้องถิ่นบอกต่อ เพราะนอกจากจะมีอาหารทะเลสดๆ ร้านสวยมีแอร์ ก็ยังมีที่นั่งติดริมทะเล เอาใจสายชิลอีกด้วย บอกเลยว่าใครเป็นสายนั่งชิล ต้องมา

ที่อยู่ : 111/2 หนองแก เขาตะเกียบ ตำบลหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.30 - 22.00 น.

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ร้าน ลาแม ร้านอาหาร เขาตะเกียบ Hua hin


16. Oceanside Beach Club & Restaurant

Oceanside Beach Club & Restaurant ร้านอาหารริมทะเลหัวหิน บรรยากาศน่านั่ง ติดริมชายหาดสุดชิล เมนูอาหารของทางร้านมีตั้งแต่อาหารไทย อาหารทะเล ไปจนถึงของหวานเลยค่า ใครที่สนใจทานอาหารอร่อย บรรยากาศดี ติดริมทะเลต้องอย่าลืมร้านนี้เลย

ที่อยู่ : 22/65 ตำบลทับใต้ อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 23.00 น.

เบอร์โทร : 032 531 470

เว็บไซต์ : www.oceansidebeachclub.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Oceanside Beach Club & Restaurant


17. Living Room Bistro Hua Hin

Living Room Bistro Hua Hin ร้านอาหารสไตล์ฟิวชั่น และอาหารทะเลสดๆ พร้อมด้วยบรรยากาศริมทะเล ลมเย็นสบาย การบริการดี สามารถนั่งกินอาหารได้ชิลๆ ยาวๆ โดยเมนูที่มาแล้วต้องสั่งของร้านนี้คือชุดรวมทะเลย่าง อาหารทะเลสด พร้อมด้วยน้ำจิ้มซีฟู้ดรสชาติแซ่บ นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มเย็นๆ ให้ฟินกันอีกด้วย

ที่อยู่ : ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 032 530 485

เว็บไซต์ : www.greenhuahin.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Living Room Bistro Hua Hin


18. ร้านอยู่เย็น หัวหิน บัลโคนี่ (Youyen Huahin Balcony)

ร้านอยู่เย็น หัวหิน บัลโคนี่ ร้านอาหารสุดชิลล์ วิวดี มีเมนูอาหารสุดอร่อย อาทิเช่น สปาเก็ตตี้ขี้เมาเบคอน ข้าวผัดน้ำพริกลงเรือ ผัดไทกุ้งสด ข้าวผัดโป๊ะแตก บะหมี่หยก+ซี่โครงหมู ข้าวผัดเนื้อเค็ม ข้าวคลุกกะปิ ราดหน้าหมูอบ และยังมีเมนูอาหารทะเลมากมายที่คัดสรรความอร่อยแบบสดใหม่ทุกวัน ใครมองหาร้านอาหารบรรยากาศดีๆ แวะมาร้านนี้กันได้เลย

ที่อยู่ : 29 ถนนแนบเคหาสน์ ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 – 22.00 น.

เบอร์โทร : 032 531 191

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/อยู่เย็น หัวหิน บัลโคนี


19. บ้านดำ โอเชียน ซีฟู้ด (Baan Dum Oceanfront Seafood)

บ้านดำ โอเชียน ซีฟู้ด ร้านอาหารวิวสวย ริมทะเลหัวหินที่เน้นเสิร์ฟเมนูอาหารไทยหลากหลายเมนูท้ั้ง ต้มยำกุ้ง ลาบปลากะพงทอด หอยนางรมสด กุ้งผัดพริกเกลือ ข้าวผัดสับปะรด น้ำพริกไข่ปู แกงเขียวหวาน ปอเปี๊ยะทอด และอีกหลากเมนูอาหารไทยรสจัดจ้านที่พลาดไม่ได้จริงๆ

ที่อยู่ : 53 ซอยหัวหิน 5 ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 12.00 – 23.00 น.

เบอร์โทร : 032 520 777

เว็บไซต์ : www.baandumrestaurant.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Baan Dum Oceanfront Seafood


20. McFarland House

McFarland House ร้านอาหาร ริมทะเล หัวหิน บรรยากาศดีในบ้านทรงกึ่งไทยประยุกต์สวยงาม อยู่ภายในโรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน ที่ร้านเน้นเสิร์ฟเมนูอาหารไทยฟิวชั่น รวมไปถึงอาหารอิตาเลียนฟิวชั่น บอกเลยว่าสายกิน รักบรรยากาศดี ต้องห้ามพลาด

ที่อยู่ : 91 Hyatt Regency ตำบล หนองแก อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 06.30 - 22.30 น.

เบอร์โทร : 032 521 234

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/McFarland House


21. Laciana by the sea

Laciana by the sea ร้านอาหารสไตล์อิตาเลียนติดทะเล บรรยากาศสวยงาม ลมเย็นสบาย สามารถนั่งกินอาหารอิตาลีได้ชิลๆ ในส่วนของเมนูแนะนำที่มาแล้วห้ามพลาด คือ กุ้งอบโรสแมรี่ และชุดรวมทะเลย่าง อาหารทะเลสด พร้อมด้วยน้ำจิ้มซีฟู้ดรสชาติแซ่บ นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มเย็นๆ ริมทะเล ให้บริการอีกด้วย

ที่อยู่ : ซอย 3 ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 2.00 - 22.00 น

เบอร์โทร : 093 776 7997

เว็บไซต์ : www.lacianahuahin.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Laciana by the sea


22. ชอร์ไลน์ บีช คลับ (Shoreline Beach Club)

ชอร์ไลน์ บีช คลับ Shoreline Beach Club ถือเป็นร้านอาหาร กึ่งร้านนั่งชิลริมทะเล ที่บอกเลยว่าบรรยากาศดีมาก มีเพลงเปิดเคล้าบรรยากาศ บอกเลยว่ายิ่งฟิน มีให้บริการทั้งอาหาร ทั้งเครื่องดื่ม ยิ่งมานั่งในช่วงเย็นๆ แดดร่มลมตกบอกเลยว่าฟินสุดๆ เป็นอีกร้านที่ไม่ควรพลาด

ที่อยู่ : ชอร์ไลน์ บีช คลับ 117/74 ถนนตะเกียบ ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ (ตั้งอยู่ริมหาดเขาตะเกียบ หลังโรงแรมอมารี หัวหิน)

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 – 23.00 น.

เบอร์โทร : 032 616 600

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Shoreline Beach Club


23. เลทซ์ ซี หัวหิน บีช เรสเทอรองท์ (Let’s Sea Hua Hin’s Beach Restaurant)

เลทซ์ ซี หัวหิน บีช เรสเทอรองท์ Let's Sea Hua Hin's Beach Restaurant ร้านอาหารที่เหมาะแก่การมานั่งชมวิวสุดๆ เพราะอยู่ติดริมทะเล ยกสูงทำให้สามารถมองเห็นวิวทะเลได้ดีกว่าเดิม ที่ร้านมีเมนูอาหาร เมนูเครื่องดื่ม เมนูของหวาน เอาใจสายนั่งชิลกันให้นั่งได้ยาวๆ

ที่อยู่ : 88/155 ซอยหัวถนน 23 ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 07.00 – 23.00 น.

เบอร์โทร : 032 900 800

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Let's Sea Hua Hin's Beach Restaurant

เป็นอย่างไรบ้างคะ? สำหรับ 23 ร้านอาหารหัวหิน รสชาติเด็ด บรรยากาศดี ราคาโดนใจ ที่เรานำมาฝากในวันนี้ แต่ละร้านมีอาหารน่าอร่อย น่านั่ง มากเลยใช่ไหมคะ ใครที่มีโอกาสไปเที่ยวหัวหิน บอกเลยว่า ห้ามพลาด!!

ร้านอาหาร
ร้านอาหารพิษณุโลกร้านอาหารเกาะล้านร้านอาหารนครนายกร้านอาหารบางเสร่ร้านอาหารเชียงรายร้านอาหารพัทยาร้านอาหารอยุธยาร้านอาหารเขาใหญ่ร้านอาหารหัวหิน