9 บ้านพักพูลวิลล่าปราณบุรี 2567 ติดทะเล มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ราคาถูก

รวม 9 บ้านพักพูลวิลล่าปราณบุรี 2566 ราคาถูก บรรยากาศสุดส่วนตัว เหมาะสำหรับครอบครัว และกลุ่มเพื่อนๆ ช่วงนี้ใครมีแพลนจะพาครอบครัว หรือช่วนก๊วนเพื่อนไปเที่ยวที่ ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ แล้วกำลังมองหาบ้านพักพูลวิลล่า ราคาไม่แพง เอาไว้สำหรับพักผ่อน หรือจัดปาร์ตี้เล็กๆ กันแบบส่วนตัว วันนี้ GangTravel มี 9 บ้านพักพูลวิลล่าปราณบุรี ติดทะเล มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ราคาถูก มาแนะนำกันค่ะ เป็นบ้านพักพูลวิลล่าที่มีให้เลือกหลายขนาด พักได้หลายคน และมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย ตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการเลย จะมีที่ไหนน่าสนใจบ้างไปดูกันค่ะ


1. Angel Stay ปราณบุรี

Angel stay pool villa ปราณบุรี บ้านพักพูลวิลล่าติดชายหาดปราณบุรี-เขากะโหลก บรรยากาศดี สงบ วิวสวยมองเห็นทะเลและภูเขาได้แบบ 180 องศา พักผ่อนแบบเป็นส่วนตัวกับบ้านพักหลังใหญ่ ขนาด 8 ห้องนอน 9 ห้องน้ำ ที่สามารถเข้าพักได้ตั้งแต่ 12 - 24 คนเลยทีเดียว เด็กไม่เกิน 7 ขวบ พักฟรีได้ 5 คน เหมาะสำหรับครอบครัว และแก๊งเพื่อนๆ สายปาร์ตี้ที่อยากจะร้อง เล่น เต้น ดื่ม ก็ได้เลยเต็มที่ ภายในบ้านพักสะอาด กว้างขวาง มีห้องLiving room ส่วนกลาง ที่มาพร้อมความบันเทิง และสิ่งอำนวยความสะดวกแบบจัดเต็ม ทั้งคาราโอเกะ โต๊ะพูล สระว่ายน้ำริมชายหาดพร้อมห่วงยางขนาดใหญ่ รวมถึงอุปกรณ์ครัวต่างๆ เตาปิ้งย่าง BBQ ก็มีให้ครบทุกอย่าง จะปาร์ตี้ในบ้านหรือบริเวณชายหาดก็ได้ความเป็นส่วนตัวสุดๆ ยิ่งไปกว่านั้นก็คือมีบริการ Floating Breakfast ชุดอาหารเช้าที่เสิร์ฟมาในถาดแบบลอยน้ำที่นอกจากจะได้ทานเมนูอร่อยๆ แล้วยังได้ถ่ายรูปสวยๆ ลงโซเชียลอีกด้วย บ้านพักอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย เช่น ตาลสามต้น ไมอามี่บีช วิลล่ามาร็อค เขากะโหลก ถนนคนเดินเลียบหาดปากน้ำปราณ และร้านสะดวกซื้อ 7-11 เป็นต้น เป็นพูลวิลล่าที่ตอบโจทย์การพักผ่อนอย่างแท้จริง

ที่อยู่ : 111/1 ถนน ปากน้ำปราณ ตำบล ปากน้ำปราณ อำเภอปราณบุรี ประจวบคีรีขันธ์ 77220

ราคา : ราคาเริ่มต้น 19,500 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 061 235 4153

Line@ : @stayclassy

เว็บไซต์ : www.stayclassypoolvilla.com

เฟซบุ๊ก : Stay Classy รวมบ้านพักพูลวิลล่าสุดชิค


2. De'sea stay ปราณบุรี

De’sea stay pool villa พูลวิลล่าปราณบุรีติดทะเลสุดหรู บรรยากาศสวยใกล้ตาลสามต้น บริเวณบ้านพักมีความสงบและเป็นส่วนตัวให้ฟีลเหมือนบาหลีสุดๆ และยังเห็นวิวได้แบบ 180 องศา อีกด้วย ตอบโจทย์ได้ทุกการพักผ่อนไม่ว่าจะมาเป็นครอบครัว หรือแก๊งค์เพื่อน ด้วยตัวบ้านที่เป็นแบบ 2 ชั้น ขนาด 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ รองรับผู้เข้าพักได้ตั้งแต่ 8 – 13 คน พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ และพื้นที่ที่กว้างขวางสำหรับทำกิจกรรม มีมุมนั่งเล่น มุมปิกนิกริมสระน้ำ และศาลาสำหรับถ่ายรูปชิคๆ หรือถ้าอยากจะจัดปาร์ตี้ก็ทำได้เช่นกัน มีอุปกรณ์ครัวให้ครบครัน เตา BBQ รวมถึงอุปกรณ์เพื่อความบันเทิงต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น คาราโอเกะ ,โต๊ะพูล , ฟรี WiFi , ห่วงยางแฟนซีให้เช่า และมีบริการ Floating Breakfast ด้วย ได้ทานเมนูอร่อยๆ แล้วยังได้รูปสวยๆ อีกด้วย และบ้านพักยังอยู่ใกล้ที่เที่ยวและร้านอาหารมากมาย เช่น ตาลสามต้นไมอามี่บีช , เขากะโหลก ,ถนนคนเดินเลียบหาดปากน้ำปราณ , ร้านอาหารครัวอุดมโภชนา , ครัวแจ๋ว เป็นต้น เป็นอีกหนึ่งพูลวิลล่าที่สะดวกสบาย และน่ามาพักผ่อนมากๆ

ที่อยู่ : 466-494 Beach Road ตำบล ปากน้ำปราณ อำเภอปราณบุรี ประจวบคีรีขันธ์ 77220

ราคา : ราคาเริ่มต้น 12,900บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 061 235 4153

Line@ :@stayclassy

เว็บไซต์ : www.stayclassypoolvilla.com

เฟซบุ๊ก : Stay Classy รวมบ้านพักพูลวิลล่าสุดชิค


3. De'sun stay ปราณบุรี

De’sun stay pool villa พูลวิลล่าปราณบุรี สุดหรู สำหรับการพักผ่อนที่เป็นส่วนตัวไม่ว่าจะมาเป็นครอบครัว หรือแก๊งค์เพื่อนๆ ก็ฟินสุดๆ บรรยากาศสงบๆ ใกล้ทะเล อยู่ห่างจากชายหาดเพียง 100 เมตรเท่านั้น บ้านพักมีขนาด 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ สามารถเข้าพักได้ 8 คน เสริมได้อีก 2 คน โดยคิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม และเด็กไม่เกิน 7ขวบ พักฟรีได้ 2 คน พูลวิลล่าหลังนี้มาพร้อมสระว่ายน้ำอินฟินี้บน Rooftop สามารถมองเห็นวิวทะเลได้อย่างกว้างไกลแบบ 180 องศา บรรยากาศดีสุดๆ อีกทั้งภายในบ้านยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย อุปกรณ์ครัวครบครันสามารถทำอาหารได้ หรือถ้าอยากจะทำ ปิ้งย่าง BBQ ก็มีเตาพร้อมถ่านให้ฟรี มีโต๊ะพูล คาราโอเกะเต็มรูปแบบ มี welcome fruit ต้อนรับวันเข้าพักฟรี และมีบริการ Floating Break อีกด้วย รวมถึงมีมุมถ่ายรูปเก๋ๆ ชิคๆ เพียบ รับรองว่าสายโซเชียลต้องถูกใจ นอกจากนี้บ้านพักยังอยู่ไม่ไกลจากตาลสามต้นไมอามี่บีช , เขากะโหลก ,ถนนคนเดินเลียบหาดปากน้ำปราณ, ร้านอาหารครัวอุดมโภชนา , ครัวแจ๋ว และเซ่เว่น 7-11 อีกด้วย เดินทางง่ายและสะดวกมากๆ

ที่อยู่ : หมู่บ้านปราณลักษณ์ B3 ตำบล ปากน้ำปราณ อำเภอปราณบุรี ประจวบคีรีขันธ์

ราคา : ราคาเริ่มต้น 8,900บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 061 235 4153

Line@ :@stayclassy

เว็บไซต์ : www.stayclassypoolvilla.com

เฟซบุ๊ก : Stay Classy รวมบ้านพักพูลวิลล่าสุดชิค


4. Onyx stay ปราณบุรี

Onyx stay ปราณบุรี บ้านพักพูลวิลล่าเปิดใหม่ ใกล้หาดปากน้ำปราณ ห่างจากทะเลเพียง 200 เมตรเท่านั้น สามารถเดินไปเล่นทะเลได้สบายๆ หรือถ้าอยากจะปั่นจักรยานกินลมชมวิวบนถนนเลียบหาดก็ชิลล์ได้ไม่แพ้กัน ภายในบ้านพักมีขนาด 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ รองรับได้ 10 คน เสริมได้อีก 2 คน โดยคิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เด็กไม่เกิน 7 ขวบพักฟรีได้ 2 คน และยังสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ด้วย สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีให้ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น Free Wifi , คาราโอเกะ , โต๊ะพูล , อุปกรณ์ครัว , เตาปิ้งย่าง ฯลฯ สามารถรองรับการปาร์ตี้ทุกรูปแบบ บ้านพูลวิลล่า Onyx stay มาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวระบบคลอรีน ที่มีสไลเดอร์สีดำสุดเท่ห์ ยาว 10 เมตร ช่วยทำให้เล่นน้ำได้สนุกมันส์ยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีมุมนั่งเล่นริมสระน้ำเอาไว้ให้มานั่งรับลมเย็นๆ ได้ แถมเป็นมุมถ่ายรูปสวยๆ อีกด้วย นอกจากนี้บ้านพักยังอยู่ใกล้ที่เที่ยว ที่กินอีกหลายแห่ง เช่น ตาลสามต้น ไมอามี่บีช , วิลล่ามาร็อค , เขากะโหลก , เซเว่น (7-11) , ถนนคนเดินเลียบหาดปากน้ำปราณ , ร้านต้นโต เป็นต้น

ที่อยู่ : 99/18 ตำบล ปากน้ำปราณ อำเภอปราณบุรี ประจวบคีรีขันธ์ 77220

ราคา : ราคาเริ่มต้น 7990 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 061 235 4153

Line@ :@stayclassy

เว็บไซต์ : www.stayclassypoolvilla.com

เฟซบุ๊ก : Stay Classy รวมบ้านพักพูลวิลล่าสุดชิค


5. Sand stay ปราณบุรี

Sand stay pool villa บ้านพักพูลวิลล่าติดทะเลปราณบุรี วิวสวย มองเห็นวิวทะเลได้ 180 องศา อยู่ตรงข้ามกับชายหาดแค่เดินข้ามถนนก็ถึงทะเลเลย Sand stay พูลวิลล่าหลังใหญ่ขนาด 2 ชั้น 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ สามารถเข้าพักได้ 15-20 ท่าน มาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวและสไลเดอร์ เหมาะกับหมู่เพื่อนๆ ที่มาหลายคนและครอบครัว ภายในบ้านกว้างขวาง จัดพื้นที่ไว้เป็นสัดส่วน มีทั้งห้องนั่งเล่น ห้องครัว และยังเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย เช่น Free wifi , คาราโอเกะ , โต๊ะพูล , อุปกรณ์ครัว , เตาปิ้งย่าง และอุปกรณ์สำหรับการสังสรรค์ครบครันเอาไว้ให้จัดปาร์ตี้เล็กๆ กับครอบครัวหรือจัดปาร์ตี้แบบเต็มระบบกับแก๊งเพื่อนๆ ก็ได้เช่นกัน สามารถเสียงดังได้ และยังมีบริการ Floating Breakfast ถาดอาหารเช้าลอยน้ำที่เสิร์ฟมาพร้อมเมนูน่าทาน ให้ได้อิ่มอร่อย และถ่ายรูปชิคๆ อีกด้วย บ้านพักอยู่ในทำเลที่ใกล้ย่านแหล่งท่องเที่ยว ร้านอาหาร ที่เดินทางได้อย่างสะดวก เช่น ตาลสามต้น ไมอามี่บีช ,เขากะโหลก , เซเว่น (7-11) , ถนนคนเดินเลียบหาดปากน้ำปราณ ,ร้านอาหารครัวอุดมโภชนา ถ้าใครอยากจะพาน้องๆ สัตว์เลี้ยงมาด้วยก็สามารถเข้าพักได้ โดยคิดค่าใช้จ่าย 350 บาท/ตัว/คืน เท่านั้น

ที่อยู่ : 9/1 Beach Road ตำบล ปากน้ำปราณ อำเภอปราณบุรี ประจวบคีรีขันธ์ 77220

ราคา : ราคาเริ่มต้น 11,900 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 061 235 4153

Line@ :@stayclassy

เว็บไซต์ : www.stayclassypoolvilla.com

เฟซบุ๊ก : Stay Classy รวมบ้านพักพูลวิลล่าสุดชิค


6. Sea Scape Pool Villa Pranburi

บ้านพูลวิลล่าติดทะเลปราณบุรี แค่เดินข้ามถนนก็ถึงทะเลเลย จากบ้านพักสามารถเห็นวิวทะเลได้แบบ 180 องศา บรรยากาศเหมาะแก่การพักผ่อนกับครอบครัว หรือจะชวนก๊วนเพื่อนมาปาร์ตี้แบบส่วนตัวก็จัดได้เต็มที่ บ้านพักหลังใหญ่ มี 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ รองรับได้ถึง 20 คน สามารถพาน้องหมาเข้าพักได้ ภายในบ้านเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย ครบทุกความบันเทิง อาทิ โต๊ะพูล คาราโอเกะ Free WIFI เตาปิ้งย่าง และอุปกรณ์เครื่องครัวครบครัน สระว่ายน้ำส่วนตัวระบบคลอรีน พร้อมสไลเดอร์เกลียวโปเต้สุดมัน อีกทั้งมี Beach Bar ส่วนตัวชมวิวทะเลอีกด้วย

ที่อยู่ : 9/3 ม.3 ปากน้ำปราณ อำเภอปราณบุรี ประจวบคีรีขันธ์ 77220

ราคา : ราคาเริ่มต้น 11,900 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 089 424 8153

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Sea Scape Pool Villa Pranburi


7. Coco Vista Pranburi

บ้านพักพูลวิลล่า ใกล้หาดเขากะโหลกเพียง 2-3 นาที พักผ่อนแสนสบายในบรรยากาศส่วนตัว กับบ้านพักหลังใหญ่ ขนาด 4 ห้องนอน 3.5 ห้องน้ำ (ห้องน้ำในตัว 3 ห้องนอน) ที่เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบจัดเต็ม โต๊ะพูล ,คาราโอเกะ Smart TVระบบ Youtube , Smart TV QLED 65″ Netflix & PSI , เตียงอาบแดด , สนามเเบต แทมโพลีน ,, ฟรี WiFi , แอร์ทั้งหลัง , เครื่องล้างจาน และอุปกรณ์ทำอาหารครบครัน ไม่ว่าจะปาร์ตี้ ร้อง เล่น กิน ดื่ม ก็จัดได้เต็มที่

ที่อยู่ : 510 หมู่ 4 บ้านหนองบัว ต.ปากน้ำปราณ อำเภอปราณบุรี ประจวบคีรีขันธ์ 77220

ราคา : ราคาเริ่มต้น 6,900 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 089 424 8153

เว็บไซต์ : www.cocovistapranburi.com

เฟซบุ๊ก : Coco Vista Pranburi


8. Paknampran in love

บ้านพักพูลวิลล่าติดทะเลปากน้ำปราณ เพียงไม่กี่ก้าวก็ได้สัมผัสกับทะเลสวยๆของปราณบุรี บ้านพักหลังใหญ่ ขนาด 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พักได้ 12 คน เหมาะสำหรับครอบครัว และกลุ่มเพื่อน ๆ ที่ต้องพักผ่อนแบบส่วนตัว หรือจะจัดปาร์ตี้เล็กๆ ก็ทำได้ มีอุปกรณ์ครัว และอุปกรณ์เพื่อความบันเทิงครบครัน wifi free , คาราโอเกะ เตาปิ้งย่าง และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ มากมาย มีสระว่ายน้ำ ระบบเกลือ&สปา จักรยานให้ปั่นได้

ที่อยู่ : Beach Road ตำบล ปากน้ำปราณ อำเภอปราณบุรี ประจวบคีรีขันธ์ 77220

ราคา : ราคาเริ่มต้น 13,990 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 089 499 9829

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Paknampran in love ที่พักติดทะเลปากน้ำปราณ ปราณบุรี


9. B Villa Pranburi

B Villa Pranburi บ้านพักส่วนตัวติดทะเล ปากน้ำปราณ หาดเขากะโหลก บรรยากาศสวย สงบ ตัวบ้านพักมี 3 ชั้น 6 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ พักได้ 15 คน ภายในบ้านพักแบ่งพื้นที่ใช้สอยอย่างเป็นสัดส่วน มีห้องนั่งเล่น ห้องกินข้าว ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ในครัวครบครัน อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ มากมาย เช่น wifi , ทีวี , แอร์ทุกห้อง , ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ในครัว ,เตาบาร์บีคิว พร้อมถ่าน , สระว่ายน้ำส่วนตัว และอ่างจากุซซี่ มีที่จอดรถสะดวกสบาย จอดได้ 3-4 คัน มีระบบรักษาความปลอดภัย CCTV ด้วย

ที่อยู่ :  204 หมู่ 4, Beach Front Road, ต.ปากน้ำปราณ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77220

ราคา : ราคาเริ่มต้น 17,000 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 085 908 6857

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : B Villa Pranburi

ทั้งหมดก็เป็น 9 บ้านพักพูลวิลล่าปราณบุรี ติดทะเล ราคาไม่แพง ที่เรารวบรวมมาแนะนำกัน เป็นบ้านพักที่ตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์เลยทีเดียว ไม่ว่าจะเพื่อการพักผ่อน หรือจัดปาร์ตี้สนุกๆ ก็ฟินสุดๆ

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักพัทยาที่พักสระบุรีที่พักแก่งกระจานที่พักภูเก็ตที่พักแสมสารที่พักนครนายกที่พักบางแสนที่พักสวนผึ้งที่พักเขาใหญ่ที่พักกาญจนบุรี