20 ที่พักนครนายก 2567 ที่พักริมน้ำ ราคาถูก ใกล้เขื่อน ติดน้ำตก ปิ้งย่างได้

รวม ที่พักนครนายก 2566 ที่พักติดริมน้ำ เปิดประตูลงเล่นน้ำได้เลย เดินทางจากกรุงเทพไม่ไกลมาก มีทั้งวิวภูเขาและลำธาร เหมาะกับการพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง

ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพอันดับแรกๆ ที่เรามักจะนึกถึงก็คงจะเป็น นครนายก นี่ล่ะใช่มั้ย.. ก็เพราะเดินทางง่าย ระยะทางก็ใกล้ๆ แถมมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ทั้งน้ำตก ฟาร์มแกะ หรือเขื่อน แต่จะไปเที่ยวกันให้ได้บรรยาการแบบธรรมชาติทั้งที ก็ต้องหาที่พักติดน้ำติดลำธารนอนฟังเสียงน้ำกันหน่อย อีกทั้งยังสามารถลงไปเล่นน้ำได้อย่างสบายเลย ส่วนจะมีที่ไหนน่าสนใจบ้างนั้น วันนี้ GangTravel ได้รวบรวมที่พักนครนายก 2023 ติดน้ำมาไว้ให้เพื่อนๆ แล้ว ขอแนะนำ 15 ร้านอาหารนครนายก อร่อยถูกปาก ราคาถูกใจ และ 16 ที่เที่ยวนครนายก 2566 ที่เที่ยวสุดฮิต ไปแล้วต้องเที่ยวให้ครบ


1. มะขามฟอร์เรส รีสอร์ท นครนายก (Makham Forest Resort)

ที่พักนครนายกติดริมน้ำสไตล์ลอฟท์ มะขามฟอร์เรส รีสอร์ท ที่พักบรรยากาศดี ที่มาพร้อมห้องพักมองเห็นวิวเขาใหญ่ได้แบบสุดลูกหูลูกตา มีห้องพักทั้งหมด 4 แบบคือ บ้านริมน้ำ, Modren Loft, Industry และ Family Room รวมทั้งหมด 25 ห้อง บนเนื้อที่ 4 ไร่ ริมลำธารซึ่งเป็นน้ำจากธารน้ำธรรมชาติต้นน้ำใหญ่ของจังหวัดนครนายกอย่างน้ำตกวังตะไคร้ที่ไหลมาบรรจบกับคลองมะเดื่อ นอกจากนั้นมะขามฟอร์เรส รีสอร์ทยังเดินทางไม่ไกลจากเขื่อนขุนด่านปราการชลโดยใช้เวลาไม่ถึง 10 นาทีก็สามารถไปเที่ยวล่องเรือชมเขื่อนได้แล้ว

ที่อยู่ : 56 หมู่ 3 ต.หินตั้ง อ.เมือง จ.นครนายก

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,020 บาท

เบอร์โทร : 095-164-1921

เว็บไซต์ : www.makhamforestresort.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/มะขามฟอร์เรส รีสอร์ท นครนายก


2. ริเวียร่า วิลล่า นครนายก

ที่พักนครนายกริมแม่น้ำนครนายก ริเวียร่า วิลล่า รีสอร์ทสวย ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ เหมาะแก่การพักผ่อน สามรถติดต่อจัดเลี้ยงสัมมนา มีสระว่ายน้ำให้บริการ ติดกับริมแม่น้ำนครนายก สามารถลงไปว่ายน้ำในแม่น้ำได้ บรรยากาศร่มรื่น เย็นสบาย มีหลายกิจกรรมให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นคอร์สล้างสารพิษรับ 40 ท่านขึ้นไป ขับรถ ATV ล่องแก่ง สามารถเลือกรับบริการเพิ่มได้

ที่อยู่ : 359 หมู่ 3 ตำบลสาริกา อำเภอเมืองนครนายก จังหวัดนครนายก

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,450 บาท

เบอร์โทร : 088-485-4538

เว็บไซต์ : www.rivieravillaresortnakornnayok.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ริเวียร่า วิลล่า นครนายก


3. The Chill Resort นครนายก

ที่พักนครนายกติดน้ำ The Chill Resort  ที่พักบรรยากาศดี ที่ตั้งอยู่ในจังหวัดนครนายก ซึ่งห่างจากกรุงเทพฯ 150 กม. ที่นี่ท่านจะได้พบกับบ้านพัก หลากหลายรูปแบบ ทั้งเรือนไทยริมสายธาร ห้องพักสไตล์โมเดอร์นในสวน บังกะโลไม้โอบล้อมด้วยขุนเขา ธรรมชาติ และเต้นท์กลางสนาม ทุกห้องสะอาด เป็นส่วนตัว สามารถเห็นวิวได้รอบด้าน และยังสามารถลงเล่นน้ำในแก่งส่วนตัวซึ่งติดกับรีสอร์ทได้อีกด้วย

ที่อยู่ : 123 หมู่ 9 บ้านวังยาว ต.หินตั้ง อ.เมือง จ.นครนายก

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,600 บาท

เบอร์โทร : 081-847-4501 , 085-238-4119 , 087-082-1099

เว็บไซต์ : www.chill-nakornnayok.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/The Chill Resort at Nakornnayok


4. ธารน้ำริเวอร์ นครนายก (Tarnnam River)

ที่พักนครนายกติดริมน้ำ ธารน้ำริเวอร์ ที่พักหลากหลายสไตล์ที่สามารถรองรับกลุ่มลูกค้าได้ทุกรูปแบบ มีบ้านพัก ขนาด 15, 8, 6, 4 ท่าน มีบ้านชมธาร 1 เป็นบ้านหลังใหญ่ สามารถพักได้ถึง 15 ท่าน บ้านชมธาร 2-5 ตกแต่งสไตล์ลอฟท์นิดๆ สามารถพักได้ 8 ท่าน มีระเบียงกว้างขวางเชื่อมหากันได้ และบ้านชมธาร 6-15 สามารถพักได้ 4 ท่าน โดยบริเวณรอบที่พักจะมีสะพานไม้ยาวที่เชื่อมระหว่างบ้านพักแต่ละหลัง และยังมีซุ้มเล็กๆ เรียงรายริมลำธารให้ได้นั่งรับลมเพลินๆ มีสระส่วนตัว สามารถปิ้งย่างได้ ลงเล่นน้ำได้

ที่อยู่ : 648 หมู่.1 ซ.แก่งสามชั้น ต.สาริกา-นางรอง อำเภอเมืองนครนายก นครนายก

ราคา : เริ่มต้นที่ 2,500 บาท

เบอร์โทร : 062 961 4290

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ธารน้ำริเวอร์ นครนายก


5. ริมน้ำ โฮมสเตย์ นครนายก

ที่พักนครนายกติดริมน้ำ ริมน้ำ โฮมสเตย์ (บ้านริมน้ำ) บ้านพักติดแม่น้ำ สำหรับหมู่คณะ ในบรรยากาศส่วนตัว ริมแม่น้ำนครนายก สัมผัสบรรยากาศ ท้องทุ่งกว้าง ริมแม่น้ำนครนายก ด้วยบ้านพักริมน้ำ กับบรรยากาศความเป็นส่วนตัว รายล้อมด้วยธรรมชาติ ที่เงียบสงบ บ้านพักทุกหลังไล่เรียงตามแม่น้ำ ที่ปลูกเรียงกันไปตามริมแม่น้ำ พร้อมทำกิจกรรมสุดมันส์ ไม่ว่าจะเป็น ล่องแก่ง ขี่ ATV เพ้นท์บอล และนั่งเรือหางยาวชมธรรมชาติเหนือเขื่อนขุนด่านปราการชล เป็นต้น

ที่อยู่ : 179 หมู่ 4 ต. สาริกา อ.เมือง จ.นครนายก

ราคา : สอบถามราคาจากที่พักโดยตรง

เบอร์โทร : 087-127-8000

เว็บไซต์ : www.banrimnam.com/home

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ริมน้ำ โฮมสเตย์ (บ้านริมน้ำ) นครนายก


6. แก่งสาวน้อย รีสอร์ท นครนายก

แก่งสาวน้อย รีสอร์ท นครนายก ที่พักนครนายกริมธารน้ำตกสไตล์โมเดิร์นตกแต่งเรียบง่ายตั้งอยู่ใกล้เขื่อนขุนด่านปราการชล มาพร้อมกับบรรยากาศสุดร่มรื่น เต็มไปด้วยธรรมชาติสีเขียวที่อุดมสมบูรณ์ตัดกับที่พักสีขาวสไตล์ตู้คอนเทนเนอร์แบบคูลๆ เปรียบเสมือนกล่องสีขาวที่ตั้งอยู่ท่ามกลางป่าสีเขียว ด้านหน้าตัวรีสอร์ทมีลำธารน้ำใสไหลเย็นให้เติมความสดชื่นกันอีกด้วยและที่สำคัญที่นี่มีน้ำตลอดทั้งปี และมีคาเฟ่ชิคๆ ให้นั่งชิลๆกันอีกด้วย

ที่อยู่ : 377 หมู่ 2 ต.สาริกา อ.เมือง จ.นครนายก

ราคา : สอบถามราคาจากที่พักโดยตรง

เบอร์โทร : 095-614-6656

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/แก่งสาวน้อย


7. สวนลุงเล็ก นครนายก

สวนลุงเล็ก ที่พักนครนายกติดริมน้ำ บ้านพักเล็กๆ เช่าแคร่ริมน้ำนั่งเล่นดูนานาผู้คนที่มาเล่นน้ำไปพร้อมกับอาหารที่ส่งตรงจากครัวของที่นี่ สามารถใช้เวลาเพลิดเพลินไปกับการเล่นหรือทำกิจกรรมทางน้ำอย่างสนุกสนานไปกับเพื่อนๆ ได้เป็นอย่างดี หรือจะขับรถออกจากที่พักเพียง 7-15 นาที ก็สามารถใกล้ชิดสถานที่เที่ยวอย่างเขื่อนขุนด่านปราการชล อุทยานวังตะไคร้ น้ำตกวังตะไคร้ และแก่งสามชั้น ได้แล้ว

ที่อยู่ : 54/2 หมู่ 3 ตำบล หินตั้ง อำเภอเมืองนครนายก นครนายก

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,500 บาท

เบอร์โทร : 081-804-4503

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/สวนลุงเล็ก


8. แก่งน้ำซับ รีสอร์ท

ที่พักนครนายกติดริมน้ำ แก่งน้ำซับ รีสอร์ท ที่พักติดน้ำโอบล้อมด้วยธรรมชาติอากาศบริสุทธิ์ มีบ้านพักหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะมาเป็นครอบครัวกลุ่มเพื่อนหรือจัดเลี้ยงสังสรรค์บริษัท ก็รองรับได้หมด พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่นเครื่องทำน้ำอุ่น เคเบิลท้องถิ่น อาหารเช้า และwifi นอกจากจะได้สัมผัสกับธรรมชาติแล้วยังสามารถเล่นกิจกรรมผจญภัยต่างๆ ได้อีกมากมายเช่น ล่องเเก่ง โรยตัวไต่ผาธรรมชาติ ขี่รถ ATV BB Gun ชมธรรมชาติ และอื่นๆ

ที่อยู่ : 222 ม.3 ต.หินตั้ง อ.เมือง จ.นครนายก

ราคา : สอบถามราคาจากที่พักโดยตรง

เบอร์โทร : 081-757-7404

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/แก่งน้ำซับ by บ้านน้ำซับ เพลงเพื่อชีวิต


9. ภูโอบ น้ำใส คันทรี รีสอร์ท นครนายก

ภูโอบน้ำใส รีสอร์ท ที่พักนครนายกติดริมน้ำไม่ไกลจากตัวเมืองนครนายกมากนัก รีสอร์ทตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม มีภูเขา ธารน้ำ และสายหมอก ทุกท่านที่ไปพักจะสัมผัสได้ถึงความสงบเงียบและเป็นส่วนตัวสุดๆ ภายในมีห้องพัก 57 ห้องพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีบริการพาเที่ยว แถมอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวอย่างน้ำตกสาริกาอีกด้วย

ที่อยู่ : ตำบล สาริกา อำเภอเมืองนครนายก จ.นครนายก

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,200 บาท

เบอร์โทร : 081-551-1566

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ภูโอบ น้ำใส คันทรี รีสอร์ท


10. เรือนพักริมน้ำ

ที่พักนครนายกติดริมน้ำ เรือนพักริมน้ำ ที่พักตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ภูเขาและสายน้ำ บรรยากาศดี เน้นความเป็นส่วนตัว สบายๆ เป็นกันเอง สไตล์ธรรมชาติ ลงเล่นน้ำได้ที่บริเวณหน้าบ้านพัก อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆของ จ.นครนายก เช่น เขื่อนขุนด่านปราการชล น้ำตกนางรอง น้ำตกวังตะไคร้ น้ำตกสาริกา อุทยานพระพิฆเณศ วัดหลวงพ่อปากแดง ตลาดเท่งไนท์วิเทจ และ ตลาดโรงเกลือ เป็นต้น

ที่อยู่ : 171 ม.4 ต.สาริกา อ.เมือง จ.นครนายก

ราคา : สอบถามราคาจากที่พักโดยตรง

เบอร์โทร : 087-139-9937

เว็บไซต์ : www.ที่พักริมน้ำ.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/เรือนพักริมน้ำ จ.นครนายก


11. ภูสักธารรีสอร์ท (Phusakthan Resort)

ภูสักธารรีสอร์ท รีสอร์ทริมแม่น้ำนครนายก ติดแก่งสามชั้น บรรยากาศร่มรื่น ท่ามกลางธรรมชาติเหมาะแก่การพักผ่อนหรือจัดสัมมนาเป็นหมู่คณะ มีพร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน มีพื้นที่สำหรับจัดกิจกรรมกลางแจ้ง และกิจกรรมสันทนาการต่างๆ ภายในรีสอร์ทยังมีสระว่ายน้ำไว้คอยให้บริการอีกด้วย หรือใครที่ชื่นชอบการนอนแช่น้ำจากธรรมชาติก็สามารถเดินจากห้องพักเพียงไม่กี่ก้าว ก็จะได้สัมผัสกับสายน้ำที่เย็นฉ่ำ

ที่อยู่ : 222 หมู่ 2 ถนนเลียบคลองชลประทาน ตำบลหินตั้ง อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,080 บาท

เบอร์โทร : 037-384-290, 089-245-8661-2

เว็บไซต์ : www.phusakthanresort.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ภูสักธารรีสอร์ท


12. ระเบียงไพร แวลลีย์ (Rabiangprai Valley)

ที่พักนครนายกติดริมน้ำ ระเบียงไพร แวลลีย์ รีสอร์ทท่ามกลางธรรมชาติ ติดเขตพื้นที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ล้อมรอบด้วยขุนเขา ต้นไม้นานาพันธุ์ และลำธารสายน้ำตกที่สวยงาม ตามธรรมชาติอย่างแท้จริง มีพื้นที่ทำกิจกรรมมากมายบนพื้นที่ 35 ไร่ บ้านพักของที่นี่จะมีทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด สามารถพักได้ทั้ง 2 คน 6 คน และ 8 คน เรียกได้ว่าสามารถไปพักได้ทั้งแบบคู่ แบบครอบครัว และแบบกลุ่ม และยังมีเต็นท์ให้บริการสำหรับคนที่ต้องการพักผ่อนแบบแนบชิดธรรมชาติ มีสระว่ายน้ำส่วนกลาง บริเวณที่พักมีมุมพักผ่อนแบบธรรมชาติมากมาย

ที่อยู่ : 22/2 ม.12 ต.เขาพระ อ.เมือง จ.นครนายก

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,697 บาท

เบอร์โทร : 089-927-9154

เว็บไซต์ : www.rabiangprai.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ระเบียงไพร แวลลีย์ นครนายก


13. ลอฟท์ วิลเลจ นครนายก

ลอฟท์ วิลเลจ ที่พักทตั้งอยู่ท่ามกลางทัศนียภาพสบายตาของขุนเขา และทุ่งนาสีเขียวขจี ในบรรยากาศเงียบ สงบ และเป็นส่วนตัว มาพร้อมวิวภูเขาสวยงาม มองเห็นเต็มตา ในราคาที่คาดไม่ถึง กับห้องพักทั้งหมด 36 ห้อง 3 รูปแบบ ได้แก่ ห้องพักแบบวิวเขา ห้องพักวิวสวน และห้องพักริมน้ำ เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในห้อง อาทิเช่น เครื่องปรับอากาศ ทีวี เคเบิลทีวี ตู้เย็น และเครื่องทำน้ำอุ่น เป็นต้น

ที่อยู่ : 131 หมู่ 4 ต.พรหมณี อ.เมือง จ.นครนายก

ราคา : เริ่มต้นที่ 597 บาท

เบอร์โทร : 081-695-8886

เว็บไซต์ : www.loft-village.chillholiday.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Loft Village


14. บ้านสวนขวดแก้ว นครนายก

บ้านสวนขวดแก้ว ที่พักและสถานที่ท่องเที่ยวเชิงเกษตรของตำบลสาริกา ท่ามกลางธรรมชาติสวนผลไม้และสายธาร พักผ่อนสบาย ๆ กับครอบครัว คนรัก และก๊วนเพื่อน ภายในห้องพักพร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก นอกจากนี้ยังมีสวนผลไม้ ทั้งเงาะ มังคุด ทุเรียน และอีกมากมายให้ชมให้ชิมกันด้วย

ที่อยู่ : 98 ซ.สาริกา-นางรอง 25 ต.สาริกา อ.เมือง จ.นครนายก

ราคา : สอบถามราคาจากที่พักโดยตรง

เบอร์โทร : 089-684-1352

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/บ้านสวนขวดแก้ว จ.นครนายก


15. คุ้งน้ำ รีสอร์ท

ที่พักนครนายกติดริมน้ำ คุ้งน้ำรีสอร์ทบรรยากาศริมแม่น้ำ ซึ่งมีน้ำไหลผ่านตลอดทั้งปี อุดมด้วย แมกไม้นานาพันธ์ รายล้อมด้วยขุนเขา บนพื้นที่กว่า 20 ไร่ รองรับผู้มาเยือนที่จะได้สัมผัสกับความเงียบสงบ ความบริสุทธิ์ของธรรมชาติ เติมความสดใสกับชีวิตในวันพักผ่อนกับกิจกรรมสนุกสนานมากมาย พร้อมให้บริการห้องพักหลากหลาย เช่น บ้านปาล์ม, บ้านชมวิว, บ้านอินทนิล, บ้านกฤษณา, บ้านสักทอง และบ้านบุญนาค เป็นต้น พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน

ที่อยู่ : 20/1 ม.6 ต.สาริกา อ.เมือง จ. นครนายก

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,800 บาท

เบอร์โทร : 096-887-3013

เว็บไซต์ : www.kungnam.com

เฟซบุ๊ก : -


16. เพ็ญศรี รีสอร์ท & แก่งเทียมนครนายก

เพ็ญศรี รีสอร์ท ที่พักติดริมแม่น้ำ บรรยากาศสบายๆ พร้อมการบริการอย่างเป็นกันเอง รับรองว่าคุ้มค่าคุ้มราคา บ้านพักแต่ละหลังเน้นไปที่ความเรียบง่าย ยิ่งถ้ายกก๊วนเพื่อนมากันเยอะ ๆ บอกเลยว่าสนุกกว่าเดิมเป็นสองเท่า พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ และที่สำคัญเป็นที่พักติดริมน้ำ คุณจึงสามารถลงมาเล่นน้ำเมื่อไรก็ได้ตามใจชอบ สนุกแถมยังคลายร้อนไปด้วยในตัว

ที่อยู่ : หมู่ 3 ตำบลหินตั้ง อำเภอเมืองนครนายก จังหวัดนครนายก

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,200 บาท

เบอร์โทร : 089-011-5347

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/เพ็ญศรี รีสอร์ท & แก่งเทียมนครนายก


17. บ้านพักติดน้ำ ภัทรวดี รีสอร์ท

ภัทรวดี รีสอร์ท ที่พักบรรยากาศติดน้ำ ท่ามกลางธรรมชาติและสายน้ำไหลเย็น บริเวณรอบบ้านพักกว้างขวาง สามารถนั่งเล่น นอนเล่น หรือเดินเล่นกันได้ตามอัธยาศัย แถมยังมีความเป็นส่วนตัว ภายในบ้านพักตกแต่งอย่างเรียบง่าย เน้นไปที่ความสะดวกสบายของผู้เข้าพักเป็นสำคัญ สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักติดแม่น้ำแบบธรรมชาติแบบชิลๆ มาเช็กอินที่นี่ไม่ผิดหวังแน่นอน

ที่อยู่ : 10/1 หมู่ 1 ตำบลศรีนาวา อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก

ราคา : เริ่มต้นที่ บาท

เบอร์โทร : 080-830-2973 , 081-841-2925

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/บ้านพักติดน้ำ ภัทรวดี รีสอร์ท


18. ทรัพย์ทวีโฮมสเตย์ นครนายก

ทรัพย์ทวีโฮมสเตย์ ที่พักนครนายกติดริมน้ำ บรรยากาศธรรมชาติ อากาศแสนบริสุทธิ์พร้อมให้บริการที่พักแสนสบายหลากหลายประเภท มีทั้งบ้านเดี่ยวแยกหลัง ไปจนถึงครอบครัวใหญ่ เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ พลาดไม่ได้ไปกับกิจกรรมอีกเพียบ เช่น ล่องแก่ง, นั่งเรือหางยาว, ขี่ ATV และดวลปืน Paint Ball เป็นต้น หรือใครไม่ถนัดกิจกรรม ก็ลงเล่นน้ำเพลินๆ ได้เช่นกัน

ที่อยู่ : หมู่ 3 ตำบลหินตั้ง อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,500 บาท

เบอร์โทร : 081-993-7620

เว็บไซต์ : www.suptawee-homestay.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/แก่งเทียม ที่พัก นครนายก- ทรัพย์ทวีโฮมสเตย์


19. แก่งเทียมสามหนุ่ม รีสอร์ท นครนายก

ที่พักนครนายกติดริมน้ำ แก่งเทียมสามหนุ่ม รีสอร์ท ที่พักเน้นบรรยากาศสบาย ๆ ติดริมแม่น้ำ และยังเต็มอิ่มไปกับธรรมชาติสองข้างทาง ลองใครพาเด็กมาคลายร้อนที่นี่ เห็นทีว่าจะต้องกรี๊ดกร๊าดแน่นอน บ้านพักแต่ละหลังเน้นความเรียบง่าย ผสมผสานกลมกลืนกับธรรมชาติเป็นอย่างดี สบาย ๆ เน้นความเป็นกันเอง ห้องพักกว้างขวาง นอนสบาย เรียกได้เลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคาแก่การมาพักผ่อน

ที่อยู่ : 55/5 หมู่ 3 ตำบลหินตั้ง อำเภอเมืองนครนายก จังหวัดนครนายก

ราคา : สอบถามราคาจากที่พักโดยตรง

เบอร์โทร : 081-480-8276

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/แก่งเทียมสามหนุ่ม รีสอร์ท


20. สวนลุงพร น้ำตกคลองมะเดื่อ ที่พักนครนายก

สวนลุงพร น้ำตกคลองมะเดื่อ ที่พักในคลองมะเดื่อยอดฮิตของนักท่องเที่ยว ยิ่งถ้าเป็นในช่วงหน้าฝน แน่นอนว่านักท่องเที่ยวจะได้ลงเล่นน้ำใส ๆ แช่ตัวกันได้แบบเย็นกายเย็นใจ บวกกับน้ำที่นี่ไม่ลึกมาก ทำให้เด็ก ๆ สามารถลงเล่นน้ำกันได้สนุกสนาน รวมถึงยังมีบริการอาหารอร่อย ๆ นั่งกินริมลำธาร กินไปเอาขาหย่อนลงน้ำแกว่งชิล ๆ ลูกค้าบ้านพักสามารถทำอาหารกินเองได้ที่เขตของบ้านพักแต่ละหลัง ซึ่งก็มีอุปกรณ์ครัวให้เช่า เช่น เตาย่างพร้อมถ่าน เป็นต้น มีลานกางเต็นท์ให้บริการด้วย

]

ที่อยู่ : 569 หมู่ 1 ตำบลสาริกา อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก

ราคา : สอบถามราคาจากที่พักโดยตรง

เบอร์โทร : 086-110-7925

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/สวนลุงพร น้ำตกคลองมะเดื่อ จ.นครนายก

ครบแล้วนะคะ สำหรับที่พักนครนายก ที่เรานำมาฝากกัน เป็นที่พักติดน้ำที่สวยมากๆ เลย หากมีโอกาสอย่าลืมไปพักกันนะคะ

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักนครนายกที่พักแสมสารที่พักแก่งกระจานที่พักพัทยาที่พักบางแสนที่พักสวนผึ้งที่พักสระบุรีที่พักภูเก็ตที่พักกาญจนบุรีที่พักเขาใหญ่