20 ที่พักพัทยาติดทะเล 2024 วิวสวย นอนสบาย บรรยากาศสุดโรแมนติก

รวม ที่พักพัทยาติดทะเล 2023 วิวสวย นอนสบาย เต็มอิ่มไปกับบรรยากาศท้องทะเลสีฟ้าคราม รับลมเย็นๆ ช่างเป็นการพักผ่อนที่โรแมนติกสุดๆ

พัทยา สวรรค์บนดินของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งของเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็นชายหาดสวย น้ำทะเลใส และยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมาย ทำให้นักท่องเที่ยวนิยมเดินทางมาเที่ยวพักผ่อนกันที่พัทยาเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้พัทยายังเป็นแหล่งรวมของกิน และร้านอาหารอร่อยๆ อีกมากมาย อย่างที่เราเคยแนะนำกันไป สำหรับใครที่มาเที่ยวพัทยาอยากได้ที่พักติดทะเล วันนี้ GangTravel เราได้รวบรวมเอา ที่พักพัทยาติดทะเล 2566 มาฝากกัน บอกเลยว่าแต่ละที่น่านอนมากๆ เดินเพียงไม่กี่ก้าวก็สามารถลงเล่นน้ำได้เลย เริ่มสนใจกันแล้วใช่มั้ยคะ งั้นตามไปดูกันเลย


1. เดอะ มนต์ตรา พัทยา (The Monttra Pattaya)

ที่พักพัทยาติดทะเล รีสอร์ทสุดหรู วิวสวยอลังการ ตั้งอยู่เชิงผาริมทะเลบนเขาพระตำหนัก โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ มีชายหาดส่วนตัว ที่พักเน้นการออกแบบร่วมสมัย เปิดให้บริการห้องพักทั้งหมด 23 ห้อง แบ่งเป็น การ์เด้นท์ลอร์จ 16 ห้อง ซีบรีซลอร์จ 3 ห้อง และคาโนปีลอร์จ 4 ห้อง ซึ่ง 2 ห้องจะมีสระน้ำส่วนตัว พักผ่อนไปกับบรรยากาศเงียบสงบ เป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับการพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง

ที่อยู่ : 398 หมู่ 12 ถนนราชวรุณ ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

ราคา : เริ่มต้นที่ 4,099 บาท

เบอร์โทร : 038-429-591

เว็บไซต์ : www.themonttra.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/The Monttra Pattaya


2. มาร์คแลนด์ บีช วิว (Markland Beach View)

ที่พักพัทยา มาร์คแลนด์ บีช วิว โรงแรมตั้งอยู่ใกล้ชายหาดพัทยาเหนือ มีบรรยากาศสวยงามสามารถมองเห็นอ่าวพัทยาได้จากระเบียงห้องพัก ที่นี่มีห้องพักให้บริการหลายแบบ อาทิเช่น Superior Sea View , Deluxe Sea View , Family Suite , Executive Beach Front เป็นต้น ซึ่งทุกห้องตกแต่งได้อย่างสวยงาม และน่านอนมากๆ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน และยังอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวสำคัญ เช่น พิพิธภัณฑ์ตุ๊กตาหมี อาร์ตอินพาราไดซ์ ทิฟฟานี่โชว์ และอื่นๆอีกมากมาย

ที่อยู่ : 436/541 ถนนเลียบชายหาดพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

ราคา : เริ่มต้นที่ 555 บาท

เบอร์โทร : 038-411-222, 038-411-244

เว็บไซต์ : www.marklandpattaya.com

เฟซบุ๊ก : -


3. อินน์ เฮาส์ (Inn House)

ที่พักพัทยา อินน์ เฮาส์ (Inn House) ที่พักใจกลางเมืองพัทยา อยู่ใกล้ชายหาดพัทยา และห้างสรรพสินค้า ห้องพักที่นี่ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สไตล์ไทย ภายในห้องกว้างขวาง สะอาด มีระเบียงส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ชั้นดาดฟ้ามีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง และพื้นที่นั่งเล่นชิมวิวท้องทะเลได้อย่างสวยงาม นอกจากนี้ยังมีบริการอาหารตลอดทั้งวัน ทั้งอาหารไทยและอาหารตะวันตก และยังมีกิจกรรมทางน้ำไว้คอยบริการอีกด้วย

ที่อยู่ : 322/1 ซอย 3 ถนนเลียบชาดหาด ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,000 บาท

เบอร์โทร : 038-415-709-16

เว็บไซต์ : www.innhousepattaya.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/INN HOUSE HOTEL Pattaya


4. อมารี พัทยา (Amari Pattaya)

ที่พักพัทยามีสวนน้ำ โรงแรม อมารี พัทยา ตั้งอยู่บริเวณสุดหาดของพัทยาเหนือที่เงียบสงบ ด้วยตึกสูงถึง 20 ชั้น มองเห็นท้องฟ้าเหนืออ่าวพัทยา ทำให้คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับวิวที่สวยงามและสัมผัสกับความหรูหราของโรงแรม โรงแรมมีห้องพักทั้งหมด 346 ห้อง ทุกห้องมีพื้นที่กว้างขวางสำหรับการพักผ่อนและทำงาน พร้อมระเบียงส่วนตัวสำหรับอาบแดดและชมพระอาทิตย์ตก ห้องพักได้รับการตกแต่งด้วยผลงานหัตถศิลป์ที่ทันสมัยในทุกส่วนพร้อมสีสันสดใส หน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดานเพื่อเปิดรับแสงธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ และวิวทิวทัศน์สวยๆ ของอ่าวไทย

ที่อยู่ : 40 ถนนเลียบชายหาด เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี

ราคา : เริ่มต้นที่ 2,542 บาท

เบอร์โทร : 038-418-418

เว็บไซต์ : www.amari.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Amari Pattaya


5. พัทยา บลูสกาย (Pattaya Blue Sky)

พัทยา บลูสกาย ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองพัทยา ห่างจากชายหาดพัทยากลางประมาณ 600 เมตร ที่พักเปิดให้บริการห้องพักด้วยกันทั้งหมด 63 ห้องพร้อมระเบียงส่วนตัวและอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี ในห้องพักเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบครัน เช่น เครื่องปรับอากาศ ทีวี LED 42 นิ้ว ตู้เซฟ ตู้เย็น เครื่องเป่าผม มินิบาร์ เป็นต้น มีสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า ฟิตเนส และที่จอดรถ นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวต่างๆมากมาย

ที่อยู่ : 235/4 ถนนเลียบชายหาดพัทยาซอย 5 พัทยาเหนือ จังหวัดชลบุรี

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,000 บาท

เบอร์โทร : 038-413-793-6

เว็บไซต์ : www.pattayabluesky.com

เฟซบุ๊ก : -


6. เบย์วอลค์ เรสซิเดนซ์ พัทยา (Baywalk Residence Pattaya)

เบย์วอล์ค เรสซิเดนซ์ ที่พักพัทยาเลียบหาดพัทยาใต้ เดินเพียงไม่กี่ก้าวก็ถึงชายหาด ถนนคนเดิน (Walking Street) รวมถึงห้างสรรพสินค้าและร้านค้ามากมาย ที่นี่มีห้องพักให้เลือกหลากหลายแบบ ภายในกว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมาย ทุกห้องมีระเบียงส่วนตัวที่มองเห็นวิวทะเล และรับลมทะเลได้ตลอดทั้งวัน มีสระว่ายน้ำและอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ ในยามค่ำคืนสามารถเดินเที่ยวที่ถนนคนเดินตรงข้ามกับชายหาดได้อย่างสะดวกสบาย

ที่อยู่ : 555/5-6 หมู่ 10 ถนนเลียบชายหาดพัทยา ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

ราคา : เริ่มต้นที่ 990 บาท

เบอร์โทร : 038-711-300

เว็บไซต์ : www.baywalkresidencepattaya.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Baywalk Residence Pattaya


7. โรงแรมพัทยา ดิสคอฟเวอรี่ บีช (Pattaya Discovery Beach Hotel)

โรงแรมพัทยาดิสคอฟเวอรี่บีช ที่พักพัทยาติดทะเล ตั้งอยู่ริมชายหาดพัทยา เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย และให้บริการห้องพักที่ทันสมัย​​พร้อมอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี และยังสามารถมองเห็นวิวทะเลได้จากระเบียงของห้องพัก แถมยังใกล้แหล่งท่องเที่ยวสำคัญต่าง ๆ ทั้งถนนคนเดิน อันเดอร์วอเตอร์เวิลด์ สวนนงนุช เป็นต้น

ที่อยู่ : 489 ซอย 6/1 ถนนเลียบชายหาด อำเภอเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,650 บาท

เบอร์โทร : 038-413833-6

เว็บไซต์ : www.pattayadiscoverybeach.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Pattaya Discovery Beach Hotel


8. โรงแรมยู พัทยา (U Pattaya)

โรงแรม ยู พัทยา ที่พักพัทยา 5 ดาว ตั้งอยู่ระหว่างหาดจอมเทียนและหาดบางเสร่ มีชายหาดส่วนตัวที่จะทำให้ผู้เข้าพักได้พักผ่อนกันในบรรยากาศเป็นส่วนตัว ที่นี่มีห้องพักและวิลล่า 44 ห้อง แบ่งเป็นห้องพัก 25 ห้อง และวิลล่า 19 หลัง ทุกห้องมีอ่างน้ำวน วิลล่าบางหลังมีสระว่ายน้ำส่วนตัว ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัย อาทิ สัญญาณอินเตอร์เน็ตไร้สาย เครื่องใช้ภายในห้องพักอันหรูหราและสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ซึ่งรวมถึงห้องอาหารปาปิญอง นอกจากนี้ยังมี ลา เวล่า รูฟท็อปบาร์ บริการ ยู สปา สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย ห้องสมุด เรียกได้ว่ามาที่เดียวมีครบ

ที่อยู่ : 70/14 หมู่ 8 ซอยนาจอมเทียน 56/3 อ.สัตหีบ ชลบุรี

ราคา : เริ่มต้นที่ 2,294 บาท

เบอร์โทร : 033-046-100

เว็บไซต์ : www.uhotelsresorts.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/U Pattaya


9. Veranda Resort Pattaya (วีรันดา รีสอร์ต พัทยา)

วีรันดา รีสอร์ต พัทยา ที่พักสุดหรูริมหาดจอมเทียนพัทยา บรรยากาศสงบ ส่วนตัว ทั้งที่พัก บรรยากาศ วิว หรือมุมไหนก็สวยไปหมด ไฮไลท์สุดป็อปปูลาร์ของรีสอร์ทหนีไม่พ้นสระว่ายน้ำแนวพาโนรามาที่ขึ้นชื่อว่าสวยงามมากๆ พร้อมชมทิวทัศน์แบบ Sea View มองเห็นคลื่นกระทบฝั่ง หรือจะไปนั่งบนเบาะนุ่มๆ ก็ชิลล์ไปอีกแบบ ที่นี่เปิดให้บริการห้องพักทั้งหมด 145 ห้อง ทุกห้องตกแต่งอย่างมีรสนิยมเพื่อมอบความสะดวกสบายต่างๆให้แก่ผู้เข้าพัก

ที่อยู่ : 211 หมู่ 1 นาจอมเทียนซอย 4 อำเภอสัตหีบ ชลบุรี

ราคา : เริ่มต้นที่ 3,600 บาท

เบอร์โทร : 038-111-899

เว็บไซต์ : www.verandapattaya.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Veranda Resort Pattaya Na Jomtien - MGallery


10. ซันเซ็ท วิลเลจ บีช รีสอร์ท (Sunset Village Beach Resort)

ซันเซ็ท วิลเลจ บีช รีสอร์ท ที่พักติดทะเลพัทยา บรรยากาศดี วิวเริ่ด มองเห็นหาดทรายขาว น้ำทะเลใสแจ๋ว ที่พักมีห้องให้เลือกทั้งหมด 6 รูปแบบ ได้แก่ Beach Superior , Beach Deluxe , Beach Family , On Beach Premium , Garden Cosy , Garden Family โดยแต่ละห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน ที่พร้อมตอบโจทย์ให้แก่ผู้เข้าพักทุกคน

ที่อยู่ : 89/5 หมู่ 8 ซอย นาจอมเทียน 52 ถ. สุขุมวิท กม. 162.5 นาจอมเทียน สัตหีบ ชลบุรี

ราคา : เริ่มต้นที่ 3,500 บาท

เบอร์โทร : 081-700-0835

เว็บไซต์ : www.sunsetvillage.co.th

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Sunset Village Beach Resort


11. ราวินทรา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา (Ravindra Beach Resort and Spa)

ราวินทรา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักพัทยาติดทะเล รีสอร์ทสุดเรียบหรู สไตล์ไทยโมเดิร์นริมหาดจอมเทียนพัทยาบนพื้นที่อันกว้างใหญ่ มีสระว่ายน้ำรองรับลูกค้าถึง 3 สระ มีห้องพักด้วยกัน 6 ประเภท ได้แก่ Superior Room , Deluxe Room , Deluxe Triple Room , Family Suite , One Bed Pool Villa , Two Bed Pool Villa สะดวกสบายไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะว่ายน้ำ ชมวิวทะเล เดินเล่นริมหาด ก็ได้ทั้งนั้น

ที่อยู่ : 246 หมู่ที่ 4 ถนนสุขุมวิท ตำบล นาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ ชลบุรี

ราคา : เริ่มต้นที่ 2,993 บาท

เบอร์โทร : 038-235-777

เว็บไซต์ : www.ravindraresort.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Ravindra Beach Resort and Spa, Najomtien


12. ดี วารี จอมเทียน บีช พัทยา (D Varee Jomtien Beach Pattaya)

ดี วารี จอมเทียน บีช พัทยา โรงแรมหรูระดับ 4 ดาว สูง 38 ชั้น ตั้งอยู่ริมหาดหาดจอมเทียน มีห้องพักจำนวน 450 ห้อง สามารถชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของเมืองพัทยา ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อาทิ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สปา บริการนวด เป็นต้น และเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมทางน้ำสุดมันส์ ได้แก่ ขับเจ็ทสกี พายเรือคายัก การดำน้ำแบบสนอร์เกิ้ล ตกปลา หรือใครอยากจะพักผ่อนชิลๆ จะเดินเล่นรับลมสบายๆ บนหาดทรายสีขาว ก็ได้เช่นกัน

ที่อยู่ : 457 หมู่ 12, ถนนหาดจอมเทียน ซอย 13-14 ต.นาปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,050 บาท

เบอร์โทร : 038-418-999

เว็บไซต์ : www.dvareejomtien.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/D Varee Jomtien Beach, Pattaya ดีวารี จอมเทียน บีช พัทยา


13. โรงแรมฮิลตัน พัทยา (Hilton Hotel Pattaya)

โรงแรมฮิลตัน ที่พักพัทยาสุดหรู ตั้งอยู่กลางเมือง พัทยา ที่นี่ผ่านด้านการออกแบบและตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์ จนคว้ารางวัลด้านการออกแบบและตกแต่งระดับโลกมาแล้ว ที่นี่ตั้งเหนือตึกเซ็นทรัล พัทยา ซึ่งเป็นตึกสูง 34 ชั้นเด่นเห็นแต่ไกล ที่นี่เลือกหลีกหนีความวุ่นวายด้วยการยก Lobby มาอยู่บนชั้น 16 ของตึก มองออกไปมุมไหนก็เห็นวิวแบบพาโนราม่า สามารถดื่มด่ำกับธรรมชาติของท้องทะเลได้อย่างเต็มที่ ห้องพักออกแบบตกแต่งอย่างร่วมสมัย พร้อมกับการบริการอันมีระดับที่พร้อมมอบช่วงเวลาสุดพิเศษให้แก่ผู้มาพัก

ที่อยู่ : 333/101 ม.9 ถ.พัทยากลาง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ราคา : สอบถามจากที่พักโดยตรง

เบอร์โทร : 038-253-000

เว็บไซต์ : www.pattaya.hilton.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Hilton Pattaya


14. รอยัล วิง สวีทส์ แอนด์ สปา (Royal Wing Suites & Spa)

โรงแรม รอยัล วิง สวีท แอนด์ สปา โรงแรมหรูระดับ 5 ดาวในเครือของรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป ตั้งอยู่ริมหน้าผาเล่นระดับหันหน้าสู่ทะเล โอบล้อมด้วยทัศนียภาพงดงามของแสงแดด น้ำทะเล หาดทราย และความร่มรื่นของแมกไม้ ให้บรรยากาศเงียบสงบ และเป็นส่วนตัว ภายในโรงแรมตกแต่งได้อย่างหรูหราผสมผสานความโมเดิร์นเข้ากับกลิ่นอายแบบวินเทจ ในรูปแบบ Luxury Boutiqu สะดวกสบายไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมาย ห้องอาหาร และสระว่ายน้ำ รูปทรงโค้งมนแบบพรีฟอร์ม พร้อมเตียงส่วนตัว สามารถว่ายน้ำและชมวิวทะเลแบบยามดวงอาทิตย์ลับขอบฟ้าสุดแสนโรแมนติก

ที่อยู่ : 353 ถนน พระตำหนัก เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี

ราคา : เริ่มต้นที่ 7,634 บาท

เบอร์โทร : 038-250-421

เว็บไซต์ : www.royalwingsuites.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Royal Cliff Hotels Group


15. พัทยา โมดัส บีชฟรอนต์ รีสอร์ต (Pattaya Modus Beachfront Resort)

ที่พักพัทยา โนโวเทล พัทยา โมดัส บีชฟรอนต์ รีสอร์ต ตั้งอยู่ริมชายหาดที่เงียบสงบ (หาดส่วนตัว) มีห้องพักให้เลือกถึง 230 ห้อง ทุกห้องให้ความรู้สึกสงบ และกลมกลืน มีการออกแบบดีไซน์โรงแรมที่มีสไตล์มากๆ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น บาร์ริมสระ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร ฟิตเนส สโมสรสำหรับเด็ก ฯลฯ รวมถึงกิจกรรมสันทนาการต่างๆ เช่น พายเรือแคนู อ่างอาบน้ำร้อน ห้องเล่นเกมส์ เป็นอีกหนึ่งที่พักที่เหมาะแก่การพักผ่อนอย่างยิ่ง

ที่อยู่ : 381 หมู่ 5 นาเกลือ ซอย 12 ถนนพัทยา-นาเกลือ บางละมุง จ.ชลบุรี

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,971 บาท

เบอร์โทร : 033-007-888

เว็บไซต์ : www.pattayamodusbeachfrontresort.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Pattaya Modus Beachfront Resort


16. มารีน บีช โฮเทล พัทยา (Marine Beach Hotel Pattaya)

มารีน บีช โฮเทล พัทยา โรงแรมริมหาด บรรยากาศดี ดีไซน์สวย สุดหรูหรา ให้อารมณ์ความรู้สึกเป็นส่วนตัว เปิดให้บริการห้อพักทั้งหมด 6 ประเภท รวมอาหารเช้า ได้แก่ ห้องสุพีเรีย, ห้องดีลักซ์, ห้องสูท สตูดิโอมารีน, ห้องสุพีเรีย วิวทะเล, ห้องสูท วิวทะเล และห้องสูทมารีน เพรสซิเดนเทียล เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมาย มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สวย บาร์ ห้องอาหาร ค็อฟฟี่ช็อป บริการซักรีด เป็นต้น

ที่อยู่ : 131/62 หมู่ 12 ถนนหาดจอมเทียน ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,675 บาท

เบอร์โทร : 038-197-692 , 095-749-6510

เว็บไซต์ : www.marine-beach.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Marine Beach Hotel


17. โรงแรมดี ลีฟวิ่ง จอมเทียน (D Living Hotel)

โรงแรมดี ลีฟวิ่ง จอมเทียน ที่พักใกล้หาดจอมเทียน ระยะทางเพียง 100 เมตรเท่านั้น ออกแบบตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นเรโทร ในบรรยากาศสบายๆ ให้บริการห้องพักหลากหลายรูปแบบ พร้อมอาหารเช้า ภายในห้องพักตกแต่งมีสไตล์ กว้างขวาง สะอาด สะดวกสบายไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร บาร์ ร้านกาแฟ รูมเซอร์วิส บริการซักรีด ที่จอดรถ และยังอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวต่างๆอีกด้วย

ที่อยู่ : 29/70 หมู่ 12 ซอยจอมเทียน 14 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ราคา : เริ่มต้นที่ 532 บาท

เบอร์โทร : 038-232-131

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/D Living Pattaya at Jomtien


18. แอลเค เอมเมอรัลด์ บีช (LK Emerald Beach)

โรงแรม แอลเค เอมเมอรัลด์ บีช ตั้งอยู่ในพัทยาเหนือ ห่างจากตัวเมืองเพียง 2 กิโลเมตรเท่านั้น และอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวต่างๆมากมาย ที่นี่มีห้องพักหลายประเภท ได้แก่ DELUXE TWIN BED CITY VIEW , DELUXE SEA VIEW , DELUXE POOL VIEW , DELUXE POOL ACCESS , SUITE BEACH FRONT ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมาย มีห้องรับแขก ห้องครัว อ่างจากุซซี่

ที่อยู่ : 189 ซอย นาเกลือ 20 เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี

ราคา : เริ่มต้นที่ 2,000บาท

เบอร์โทร : 086-313-4822

เว็บไซต์ : www.lkpattaya.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/LKPattaya


19. นาวาน่า เนเจอร์ เอสเคป (Navana Nature Escape)

นาวาน่า เนเจอร์ เอสเคป ที่พักพัทยาติดทะเล มีความเป็นส่วนตัว ล้อมรอบด้วยต้นไม้อันเขียวขจี ดีไซน์ทันสมัย สวยงาม บริการที่พัก พร้อมอาหารเช้า หลากหลายแบบ อาทิเช่น ห้องดีลักซ์, ห้องซุปเปอร์ดีลักซ์, สกายพูลวิลล่า, พูลวิลล่า ติดหาด เป็นต้น ภายในห้องพักตกแต่งไว้อย่างสวยงาม กว้างขวาง สะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง มีสระเด็ก สปา ฟิตเนส ซาวน่า ห้องอาหาร บาร์ ไนท์คลับ และอื่นๆอีกมายมาย เป็นอีกหนึ่งที่พักที่น่าไปพักผ่อน

ที่อยู่ : 4/2 หมู่ 5 ตำบลบาง อำเภอบางละมุง, ชลบุรี

ราคา : เริ่มต้นที่ 2,678 บาท

เบอร์โทร : 038-119-100

เว็บไซต์ : www.navana-resort.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Navana Nature Escape


20. พัทยา พาราไดซ์ บีช รีสอร์ต (Pattaya Paradise Beach Resort)

พัทยา พาราไดซ์ บีช รีสอร์ต ที่พักติดทะเล บรรยากาศดี ลักษณะรีสอร์ทจะเป็นแนวขั้นบันไดเล่นระดับตามเส้นทางที่ลาดลงไปสู่ชายหาด ที่นี่มีห้องพักด้วยกัน 5 ประเภทให้เลือก ได้เแก่ Sea View, Sea View Panorama, Sea View Junior Suite, Pool Side และ Suit รวมทั้งหมด 23 ห้อง แต่ละเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมาย มีสระว่ายน้ำอยู่บริเวณหน้าหาด บรรยากาศดีสุดๆ

ที่อยู่ : 235 หมู่3 นาจอมเทียน สัตหีบ เมืองพัทยา จ.ชลบุรี

ราคา : เริ่มต้นที่ 3,000 บาท

เบอร์โทร : 038-111-868

เว็บไซต์ : www.pattayaparadisebeachresort.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Pattaya Paradise Beach Resort

นี่ก็เป็น 20 ที่พักพัทยาติดทะเล ที่เรารวบรวมนำมาฝากกัน บรรยากาศดี วิวสวยอลังการ เหมาะแก่การมาพักผ่อนอย่างยิ่ง

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักสวนผึ้งที่พักแสมสารที่พักพัทยาที่พักสระบุรีที่พักแก่งกระจานที่พักกาญจนบุรีที่พักภูเก็ตที่พักเขาใหญ่ที่พักบางแสนที่พักนครนายก