12 ลานกางเต็นท์ นครนายก 2567 กางเต็นท์ติดริมน้ำ บรรยากาศดี วิวสวย

แนะนำ 12 ลานกางเต็นท์นครนายก 2566 ลานกางเต็นท์นครนายกเปิดใหม่ จุดกางเต็นท์ริมน้ำ วิวสวย อากาศดี ใกล้ชิดธรรมชาติ

สายแคมป์คนไหน กำลังมองหาสถานที่กางเต็นท์ในช่วงวันหยุด ที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มากนัก วันนี้ GangTravel มี 12 ลานกางเต็นท์ นครนายก 2023 ติดริมน้ำ บรรยากาศดี วิวสวย มาแนะนำกัน เป็นจุดกางเต็นท์ใกล้กรุงเทพที่ใช้เวลาเดินทางเพียงชั่วโมงกว่าๆ เท่านั้น และยังเดินทางได้อยากสะดวกสบาย ไม่ว่าจะรถเล็ก หรือรถใหญ่ก็เข้าได้หมด จะมีที่ไหนบ้างไปดูกันเลย


1. สวนยายเภาแคมป์ปิ้ง

ลานกางเต็นท์นครนายก สวนยายเภาแคมป์ปิ้ง ลานกางเต็นท์ริมน้ำ บรรยากาศดี เย็นสบาย เหมาะที่จะพาครอบครัว และเพื่อนฝูงมาตั้งแคมป์ เล่นน้ำ

ที่นี่มีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายครบครัน ทั้งห้องน้ำ ห้องอาบน้ำ จุดล้างจาน จุดทิ้งขยะ ร้านค้าขายอาหารและเครื่องดื่ม มีอุปกรณ์ให้เช่า เช่น พัดลม สายไฟ เตาย่าง ห่วงยาง เสื้อชูชีพ มีรถเข็นสำหรับขนของ และสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ งดใช้เสียงหลัง 4 ทุ่ม

ที่อยู่ : สวนยายเภาแคมป์ปิ้ง ตำบล สาริกา อำเภอเมืองนครนายก นครนายก 26000

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : 092 449 9954

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : สวนยายเภาแคมป์ปิ้ง


2. บ้านคุณยาย แค้มปิ้ง

ลานกางเต็นท์นครนายก ริมแม่น้ำนครนายก บรรยากาศชิลล์สบายน่าพักผ่อนสุดๆ ซึ่งถ้าใครจะมากางเต็นท์ที่นี่จะต้องทำการจองพื้นที่ก่อนจึงจะสามารถกางได้ โดยจองผ่านช่องทางแอพลิเคชั่น Line เท่านั้น พื้นที่ลานกางเต็นท์กว้าง หญ้านุ่ม เขียวชะอุ่ม มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน ทั้งห้องน้ำ ห้องอาบน้ำ ร้านค้าอาหารและเครื่องดื่ม มีอุปกรณ์เตาย่างให้เช่าด้วย หรือถ้าใครไม่มีเต็นท์มาเอง ก็สามาถเช่าเต็นท์พร้อมเครื่องนอนของทางร้านได้เช่นกัน

ที่อยู่ : 3/6 ม.5 ซอยวิงหิน ต.สาริกา อ.เมือง จ.นครนายก

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : 095 354 1155

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : บ้านคุณยาย แค้มปิ้ง ที่กางเต็นท์ นครนายก โทร 095-354-1155


3. Wayo camp life

ลานกางเต็นท์นครนายก Wayo camp life ลานกางเต็นท์ริมน้ำ บรรยากาศดีใกล้ชิดธรรมชาติสุดๆ แวดล้อมด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ พื้นที่ลานกางเต็นท์สวย และกว้างมากๆ แบ่งพื้นที่ไว้เป็นโซน มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน ห้องน้ำดีมาก สะอาด มีให้เช่าเต็นท์และอุปกรณ์ด้วย อีกทั้งยังสามารถพาน้องหมา น้องแมวเข้าได้โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่ม

ที่อยู่ : สาริกา-นางรอง 25 ต.สาริกา อ.เมือง จ.นครนายก

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : 086 660 4424

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Wayo camp life


4. ธรี ริเวอร์ แค้มป์ปิ้ง

ลานกางเต็นท์นครนายก ธรี ริเวอร์ แค้มป์ปิ้ง จุดกางเต็นท์ริมน้ำ บรรยากาศร่มรื่น มีพื้นที่กางเต็นท์ทั้งใต้ต้นไม้ใหญ่ และลานกางแจ้งโล่งๆ เลือกกางได้ตามใจชอบ สิ่งอำนวยความสะดวกมีครบ ทั้งห้องสุขาและห้องอาบน้ำ(แยกชาย หญิง) มีจุดล้างภาชนะ มีจุดให้ทิ้งขยะ มีจุดต่อพ่วงไฟฟ้าหลายจุด สัญญาณโทรศัพท์ทุกเครือข่าย และทางลานยังมีกฏงดใช้เสียงดังหลังเวลา 22.00-07.00 น. อีกด้วย รับรองถูกใจสายแคมป์ที่รักความสงบแน่นอน

ที่อยู่ : ตำบล สาริกา อำเภอเมืองนครนายก นครนายก 26000

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : 0816400599

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ธรี ริเวอร์ แค้มป์ปิ้ง


5. สวนลุงโชย คลองมะเดื่อ

ลานกางเต็นท์นครนายก สวนลุงโชย จุดกางเต็นท์ริมน้ำคลองมะเดื่อ บรรยากาศสุดฟินท่ามกลางธรรมชาติที่โอบล้อมรอบด้วยภูเขา ต้นไม้ใหญ่ และธารน้ำใสที่สามารถลงเล่นน้ำได้ตลอดทั้งวัน มีลานกางเต็นท์ที่เป็นสนามหญ้ากว้างๆ ใต้ร่มไม้ ที่นี่ไม่มีไฟฟ้าฉะนั้นจะต้องเตรียมอุปกรณ์ส่องสว่างมาเอง สามารถทำอาหารได้ และงดใช้เสียงดังหลังเวลา 21.00 น.

ที่อยู่ : ตำบล สาริกา อำเภอเมืองนครนายก นครนายก 26000

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : 081 985 6734

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : สวนลุงโชย คลองมะเดื่อ นครนายก


6. โก๋แคมป์

ลานกางเต็นท์นครนายก โก๋แคมป์ จุดกางเต็นท์ริมน้ำ บรรยากาศดี รายล้อมต้นไม้ และแม่น้ำ ที่ให้ความรู้สึกสดชื่นผ่อนคลายเป็นอย่างดี มีลานกางเต็นท์ที่สวย และกว้างมากๆ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย มีห้องน้ำ ห้องอาบน้ำแยกชาย-หญิง ร้านค้าขายของชำ และเครื่องดื่ม รวมถึงมีจุดต่อไฟฟ้ามีทั่วลาน และงดใช้เสียงดังหลังเวลา 22.00 น.

ที่อยู่ : สุดซอยวังหิน ตำบล สาริกา อำเภอเมืองนครนายก นครนายก 26000

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : 090 936 2335

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : โก๋แคมป์


7. เดอะเบิร์ดแคมป์

ลานกางเต็นท์นครนายก เดอะเบิร์ดแคมป์ จุดกางเต็นท์ริมน้ำ บรรยากาศดี ที่มีธารน้ำจากคลองมะเดื่อไหลผ่าน ทำให้ที่นี่มีอากาศเย็นสบายตลอดทั้งวัน ลำธารสามารถลงเล่นได้ น้ำใส ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีให้บริการมากมาย ไม่ว่าจะเป็นห้องน้ำ ห้องอาบน้ำ จุดปลั๊กไฟต่อพ่วง สัญญาณโทรศัพท์มีทุกเครือข่าย ลานกางเต็นท์กว้างมาก เป็นลานสนามหญ้าเขียวๆ นุ่มๆ เหมาะกับการกางเต็นท์เลยทีเดียว มีห้องน้ำมีเยอะมาก มีจุดปลั๊กไฟหลายจุด และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อีกมากมาย

ที่อยู่ : น้ำตกคลองมะเดื่อ ตำบล สาริกา อำเภอเมืองนครนายก นครนายก 26000

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : 088 629 3984

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : เดอะเบิร์ดแคมป์


8. APO Camp Life นครนายก

ลานกางเต็นท์ นครนายก อโปแคมป์ไลฟ์ ลานกางเต็นท์บรรยากาศดี ที่มีพื้นที่ค่อนข้างกว้าง และมีโซนสำหรับการงเต็นท์ในหลายบรรยากาศ ทั้งโซนริมน้ำ โซนต้นไม้ใหญ่ และโซนกลางแจ้งโล่งๆ สำหรับดูดาวตอนกลางคืนโดยรวมแล้วอากาศเย็นสบาย เหมาะแก่การมาพักผ่อน อีกทั้งยังมีห้องน้ำ และห้องอาบน้ำ แยกชาย-หญิง ให้บริการ

ที่อยู่ : 98 หมู่ 3 ตำบล หินตั้ง เมือง นครนายก 26000

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : 098 749 9157

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : APO Camp Life นครนายก


9. Vsn House นครนายก

ลานกางเต็นท์นครนายก Vsn House ลานกางเต็นท์ที่มีจุดเด่นในเรื่องของบรรยากาศ และความสวยงามของธรรมชาติ ที่ใครมาก็ต้องประทับใจ อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ในลานก็มีให้อย่างครบครัน ทั้งห้องสุขา และห้องอาบน้ำ บริการเช่าเต็นท์ และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อีกมากมาย สามารถลงเล่นน้ำได้ ล่องแพเปียก พายเรือคายัค มีห่วงยางและเสื้อชูชีพให้บริการ

ที่อยู่ : 261 หมู่ 4 ตำบล สาริกา อำเภอ เมืองนครนายก จังหวัด นครนายก

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : 092 891 2088

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Vsn House นครนายก


10. เฮ้ย ชิลล์ มั้ย แคมป์ปิ้ง นครนายก

ลานกางเต็นท์นครนายก เฮ้ย ชิลล์ มั้ย แคมป์ปิ้ง นครนายก ลานกางเต็นท์ริมน้ำ บรรยากาศสุดชิลล์สบาย ที่ถูกโอบล้อมไว้ด้วยธรรมชาติ ลานสวยกว้างขวางมาก มีแคร์นั่งริมน้ำ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ห้องน้ำสะอาด สะดวกสบายใกล้ลานแคมป์ นอกจากนี้ยังมีบ้านพักสไตล์มินิมอลสุดน่ารักให้บริการอีกด้วย สารถล่องแก่ง ล่องห่วงยาง และมีบริการหมูกระทะอีกด้วย

ที่อยู่ : 158 หมู่ 6 ตำบล หินตั้ง อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : 084 284 3337

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : เฮ้ย ชิลล์ มั้ย แคมป์ปิ้ง นครนายก


11. ทอฝัน​ เเค้มปิ้ง​ นครนายก​

จุดกางเต็นท์นครนายก ทอฝัน​ เเค้มปิ้ง​ ลานกางเต็นท์ท่ามกลางธรรมชาติสวยงาม มีลำธารที่ไหลมาจากเขื่อนขุนด่านปราการชล และน้ำตกนางรองให้ได้เล่นกันตลอดทั้งปี บรรยากาศเย็นสบาย สามารถกางเต็นท์ได้ทุกฤดู อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย เช่น ห้องน้ำ ห้องอาบน้ำ จุดพ่วงไฟฟ้า อุปกรณ์ให้เช่า และร้านค้า

ที่อยู่ : ตำบล หินตั้ง อำเภอเมืองนครนายก นครนายก 26000

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : 085 386 2127

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ทอฝัน แคมป์ปิ้ง นครนายก


12. วังหิน ริเวอร์แคมป์ปิ้ง นครนายก

จุดกางเต็นท์ริมแม่น้ำนครนายก วังหิน ริเวอร์แคมป์ปิ้ง นครนายก ลานกางเต็นท์บรรยากาศดี ร่มรื่น ลานกว้าง หญ้าเขียวนุ่ม วิวดี ธารน้ำสามารถลงเล่นได้ สิ่งอำนวยความสะดวก มีทั้ง จุดพ่วงไฟ รถเข็นสำหรับขนของ เครื่องทำน้ำอุ่น ไดร์เป่าผม ห้องน้ำ จุดล้างจาน อาหารเช้าพวกชา-กาแฟ ขนม สะดวกสบายสุดๆ

ที่อยู่ : 3/5 ม.5 ซอยวิงหิน ต.สาริกา, ตำบล นครนายก อ.เมือง, นครนายก 26000

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : 062 223 9291

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : วังหิน ริเวอร์แคมป์ปิ้ง นครนายก WangHin River Camping

ทั้งหมดก็เป็น 12 ลานกางเต็นท์นครนายก ที่เรารวบรวมเอามาแนะนำกัน นอกจากจะอยู่ติดริมน้ำ แล้วบรรยากาศยังร่มรื่น สดชื่นเย็นสบายๆ เหมาะแก่การพักผ่อนมากๆ เอาเป็นว่าสายแคมป์คนไหนอยากจะไปตอกสมอ ก็เลือกพิจารณากันดูค่ะ

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักแสมสารที่พักพัทยาที่พักบางแสนที่พักแก่งกระจานที่พักสระบุรีที่พักสวนผึ้งที่พักเขาใหญ่ที่พักกาญจนบุรีที่พักภูเก็ตที่พักนครนายก