8 ที่พักหาดน้ำใส ติดทะเล ปิ้งย่างได้ ราคาถูก อัปเดต 2567

แนะนำ ที่พักหาดน้ำใส ติดทะเล บรรยากาศดี น่าพัก มีกิจกรรมทางน้ำสนุกๆ มากมาย

อากาศร้อนๆ แบบนี้ หนีไปเที่ยวทะเลคลายร้อนกันดีกว่าค่ะ สำหรับใครที่กำลังมองหาทริปเที่ยวทะเล ใกล้กรุงเทพฯ ที่เดินทางสะดวกและใช้เวลาไม่นาน แนะนำให้มาที่ หาดน้ำใส ต.แสมสาร จ.ชลบุรี กันเลยค่ะ หาดสวย น้ำทะเลใสแจ๋ว เหมาะกับการมาเล่นน้ำสุดๆ แถมยังสะอาด บรรยากาศดีมากๆ อีกด้วย เพราะหาดน้ำใส อยู่ในการดูแลของกองทัพเรือ หน่วยบัญชาการสงครามพิเศษทางเรือสัตหีบ นั่นเองค่ะ ถ้ามาวันเดียวอาจจะยังเล่นน้ำได้ไม่จุใจ จะลองหาที่พักเอาไว้ค้างสักคืน วันนี้ GangTravel ก็มี 8 ที่พักหาดน้ำใส ติดทะเล 2566 ปิ้งย่างได้ ราคาถูก บรรยากาศสุดฟินมาให้เลือกเช็คอินกันค่ะ จะมีที่ไหนบ้างง ไปดูกันเลย


1. บ้านรับรอง หาดน้ำใส (Namsai Beach Resort)

ที่พักหาดน้ำใส บ้านรับรอง หาดน้ำใส Namsai Beach Resort ที่พักติดทะเล บรรยากาศดีที่เดินแค่ไม่กี่ก้าวก็ได้สัมผัสน้ำทะเลที่อยู่ตรงหน้า ห้องพักของที่เป็นลักษณะบ้านเป็นหลัง มีหลายขนาด หลายรูปแบบ สามารถรองรับผู้เข้าพักทั้งแบบมาเป็นคู่ ครอบครัว และหมู่คณะ ภายในตกแต่งเรียบง่าย แต่ให้ความรู้สึกอบอุ่นผ่อนคลาย ห้องพักสะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย และมีระเบียงด้านหน้าให้ออกมานั่งรับลมทะเลได้

ที่อยู่ : ถนน โยธาธิการ ชลบุรี 2077 ตำบล แสมสาร อำเภอ สัตหีบ ชลบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,600 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 094 845 5005

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : บ้านรับรอง หาดน้ำใส


2. น้าพล คานเรือเล็กโฮมสเตย์

ที่พักติดทะเล น้าพล คานเรือเล็ก โฮมสเตย์ ที่พักแสมสาร ที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากท่าเรือข้ามเกาะแสมสาร และไม่ไกลจากหาดน้ำใส สามารถเดินทางได้สะดวกสบาย เป็นโฮมเตย์กลางน้ำที่มาพร้อมกับน้ำทะเลใสปิ๊ง และบรรยากาศที่ชิลล์สบาย เหมาะแก่การมาผ่อนคลายความเครียด มีบ้านพักบริการทั้งหมด 4 หลัง ที่มาพร้อมกับมุมนั่งเล่น มุมพักผ่อนเอาไว้ให้นั่งรับลมทะเลชิลๆ และลานสำหรับทำปิ้งย่าง นอกจากนี้ที่ น้าพล คานเรือเล็ก โฮมสเตย์

ยังมีกิจกรรมสนุกๆ ให้ทำอีกมากมาย อาทิ ตกหมึก ตกปลา เล่นน้ำ และก็มีบริการแพคเกจพี่พัก พร้อมทริปดำน้ำอีกด้วย

ที่อยู่ : 20/20 ตำบล แสมสาร อำเภอสัตหีบ ชลบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,000 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 080 637 0024

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : น้าพลคานเรือเล็กโฮมสเตย์ แสมสาร สัตหีบ


3. เสาวรส โฮมสเตย์ แสมสาร

เสาวรส โฮมสเตย์ แสมสาร ที่พักหาดน้ำใส ที่อยู่ไม่ไกลจากหาดมากนัก และยังอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวอีกหลายแห่งด้วย ให้บริการบ้านพักหลายรูปแบบที่ตอบโจทย์ลูกค้าได้ทุกกลุ่ม ทั้งมาเป็นคู่ ครอบครัว และกลุ่มเพื่อนๆ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักมากมาย เช่น ทีวี ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ ผ้าห่มและผ้าเช็ดตัว เป็นต้น มีพื้นที่ส่วนกลางให้พักผ่อน มีสระว่ายน้ำ และก็มีบริการให้เช่าอุปกรณ์เตาปิ้งย่าง พร้อมชุดถ้วยชามด้วย

 

ที่อยู่ : เสาวรส โฮมสเตย์ ตำบล แสมสาร อำเภอสัตหีบ ชลบุรี 20180

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,200 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 098 935 0878

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : เสาวรส โฮมสเตย์ แสมสาร


4. ธิดาทิพย์โฮมสเตย์

ที่พักติดทะเล ธิดาทิพย์โฮมสเตย์ เป็นที่พักแสมสาร ที่สามารถเดินทางไปยังหาดน้ำใสได้ง่ายดาย ในส่วนของห้องพักจะมาในลักษณะบ้านพักเป็นหลัง อยู่ติดทะเล มีให้เลือกเช็กอินหลายรูปแบบ หลายขนาดสำหรับ 2 - 12 คน ตกแต่งในสีสันสดใส เข้ากับบรรยากาศของท้องทะเลเป็นอย่างดี มีมุมพักผ่อนหลายมุมเอาไว้ให้นั่งดูวิวทะเล ดูพระอาทิตย์ขึ้นยามเช้า และในตอนย็นก็มานั่งปิ้งย่างริมทะเล ได้ฟีลสุดๆ จัดเป็นที่พักที่เหมาะกับการมาพักผ่อนอย่างแท้จริง นอกจากให้บริการบ้านพักแล้วยังมีบริการจัดทริปดำน้ำ ตกหมึก อีกด้วย

ที่อยู่ : 1/5 หมู่1 ต.แสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,500 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 038 431 089

เว็บไซต์ : www.tidatipresort.com

เฟซบุ๊ก : ธิดาทิพย์โฮมสเตย์


5. ปูปลาหมึก โฮมสเตย์

ที่พักติดทะเล ปูปลาหมึก โฮมสเตย์ เป็นที่พักในต.แสมสาร อยู่ใกล้กับหาดน้ำใส และใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมาย ให้บริการห้องพักติดทะเล บรรยากาศดี ที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น ทีวี แอร์ เครื่องทำน้ำอุ่น Wifi อุปกรณ์ปิ้งย่าง เป็นต้น มีอาหารเช้าให้บริการด้วยเป็นพวกข้าวต้มทะเล กาแฟ โอวัลติน มีที่จอดรถสะดวกสบาย มีกล้องCCTVรักษาความปลอดภัยให้ผู้เข้าพักอุ่นใจตลอดการเข้าพัก

ที่อยู่ : 10/12 หมู่ 2 ถ.ชายทะเล ต.แสมสาร อำเภอสัตหีบ ชลบุรี 20180

ราคา : ราคาเริ่มต้น 2,000 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 093 498 7915

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ปูปลาหมึกแสมสารโฮมสเตย์ & ทริปดำน้ำ snorkeling


6. บ้านแม่แจง โฮมสเตย์แสมสาร

บ้านแม่แจง โฮมสเตย์แสมสาร ที่พักใกล้หาดน้ำใส เพียง 400 เมตร เท่านั้น และใกล้แหล่งท่องเที่ยวอื่นๆ ในแสมสาร และสัตหีบอีกมากมาย แม้ที่พักจะไม่อยู่ติดทะเล แต่ก็เดินทางไปไม่ไกลมาก บรรรยากาศดี รอบๆ เป็นวิวธรรมชาติ ต้นไม้ร่มรื่น สะอาด พื้นที่กว้างขาง มีที่จอดรถสะดวกสบายและปลอดภัย มีห้องพักพร้อมอาหารเช้าให้บริการสำหรับ 2 คน ในราคาประหยัด พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักมากมาย เช่น Wifi ทีวีระบบดาวเทียว แอร์ ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น อุปกรณ์ภายในห้องน้ำ เป็นต้น สามารถทำปิ้งย่างได้ มีบริการเตาถ่านให้เช่า นอกจากนี้ยังมีบริการทริปดำน้ำดูปะการัง และ ทริปตกหมึกกินวาซาบิอีกด้วย

ที่อยู่ : 74/3 ม.2 ต.แสมสาร อำเภอสัตหีบ ชลบุรี 20180

ราคา : ราคา 990 สำหรับ 2 ท่าน (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 083 054 3517 , 087 324 2457

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : บ้านแม่แจง โฮมสเตย์แสมสาร ทริปดำน้ำ ตกหมึก


7. สะพานลุงฝุ่น ครัวบ้านลุงฝุ่น แสมสาร

ที่พักติดทะเล สะพานลุงฝุ่น ที่พักในแสมสารที่สามารถเดินทางไปยังหาดน้ำใสได้สบายๆ ให้บริการห้องพักหลายรูปแบบ สำหรับ 2 คน ไปจนถึงกลุ่มคณะ ด้วยห้องพักบรรยากาศดีแบบติดทะเล และไม่ติดทะเล ให้คุณได้เลือกพักผ่อนแบบเป็นส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย มีอาหารเช้าแสนอร่อยเสิร์ฟถึงหน้าห้องพัก มีระเบียงหน้าห้องเอาไว้สำหรับทำปิ้งย่างและตกปลาได้ หรือถ้าใครอยากจะออกมานั่งรับลม ชมวิว สัมผัสบรรยากาศริมทะเล ก็ฟินไม่แพ้กัน นอกจากนี้ทางที่พักยังมีบริการเรือตกปลา และทริปดำน้ำแสมสารด้วย

ที่อยู่ : ต.แสมสาร อ.สัตหีบ ชลบุรี 20180

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,500 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 097 140 8958

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : สะพานลุงฝุ่น ครัวบ้านลุงฝุ่น แสมสาร


8. บ้านแม่บังอร โฮมสเตย์

ที่พักติดทะเล บรรยากาศดี บ้านแม่บังอร โฮมสเตย์ ที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่สามารถเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ได้ง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็น หาดน้ำใส แสมสาร ท่าเรือเกาะขาม เป็นต้น ที่นี่มีบ้านพักให้บริการหลายแบบ สำหรับ 2 - 9 คน โดยบ้านพักจะแบ่งเป็น 2 ฝั่ง คือบ้านพักฝั่งทะเล และบ้านพักฝั่งถนน ภายในบ้านพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย เช่น ทีวี แอร์ เครื่องทำน้ำอุ่น น้ำดื่ม ผ้าเช็ดตัว เป็นต้น บรรยากาศของที่พักสงบ สะอาด มีสะพานส่วนตัวที่สามารถไปตกปลา ตกหมึกได้ อีกทั้งมีพื้นที่สำหรับปิ้งย่างอีกด้วย นั่งปิ้งย่างชิลๆ ริมทะเล บรรยากาศฟินสุดๆ

ที่อยู่ : /60 ม.2 ต.แสมสาร อ.สัตหีบ ชลบุรี 20180

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,500 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 082 365 6429

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : บ้านแม่บังอร

ทั้งหมดก็เป็น ที่พักหาดน้ำใส ที่พักติดทะเล ที่เราเอามาแนะนำกัน หากวันหยุดนี้ใครยังไม่มีแพลนไปเที่ยวที่ไหน ลองออกไปรับลม เล่นน้ำทะเล กันที่แสมสาร ชลบุรีดูค่ะ

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักนครนายกที่พักแก่งกระจานที่พักภูเก็ตที่พักพัทยาที่พักแสมสารที่พักสวนผึ้งที่พักกาญจนบุรีที่พักบางแสนที่พักสระบุรีที่พักเขาใหญ่