10 ที่พักแสมสาร ติดทะเล 2567 ที่พักบรรยากาศดี อัปเดตล่าสุด

แนะนำ ที่พักแสมสาร ติดทะเล 2566 โฮมสเตย์แสมสารติดทะเล ราคาถูก มีแพคเกจดำน้ำ ตกหมึก

ถ้าจะพูดถึงทะเลสวยน้ำใสใกล้กรุงเทพฯ เชื่อว่า แสมสาร ที่ต้องมีอยู่ในลิสต์แน่อน น้ำทะเลใสแจ๋ว ปะการังสวย และก็ยังมีกิจกรรมสนุกๆ ให้ทำอีกหลายอย่างมากๆ ไม่ว่าจะเป็น ดำน้ำ ตกหมึก ตกปลา หรือจะทำปิ้งย่างกินกันก็ดีต่อใจ ยิ่งอากาศร้อนๆ แบบนี้ได้ไปนั่งเล่นอยู่ริมทะเลและเล่นน้ำสนุกๆ บอกเลยว่าฟินเป็นที่สุด และถ้าใครกำลังมองหาที่พักอยู่แล้วล่ะก็ วันนี้ GangTravel มี 10 ที่พักแสมสาร 2023 ที่พักติดทะเล บรรยากาศดี มาแนะนำกัน เป็นที่พักราคาประหยัด ที่มีทริปดำน้ำ ตกหมึกบริการด้วย จะมีที่ไหนบ้างไปดูกันเลย


1. แสมสาร มารีน่า (Samaesan Marina)

ที่พักแสมสาร Samaesan Marina ที่พักติดทะเล สไตล์มินิมอลสีขาว ตกแต่งสวย บรรยากาศสงบเป็นส่วนตัว เหมาะกับการมาพักผ่อนเลยทีเดียว ที่นี่มีห้องพักเพียง 3 ห้องเท่านั้น สามารถพักได้ 2 คน ภายในห้องสะอาด กว้างขวาง พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย นอกจากที่พักแล้วยังมีในส่วนของคาเฟ่ ร้านอาหาร และกิจกรรมทางน้ำอีกมากมาย เช่น ดำน้ำดูปะการัง ล่องเรือตกมึก พายเรือ เล่นซับบอร์ด เป็นต้น ดูแลโดยทีมงานคุณภาพ มั่นใจในความปลอดภัยได้

ที่อยู่ : 83/11 หมู่3 ตำบลแสมสาร อำเภอสัตหีบ จังหวัด ชลบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 2,500 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 063 149 6647

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Samaesan Marina


2. ยาย่า มาลี รีสอร์ท (Yaya Malee Resort)

ที่พักแสมสาร Yaya Malee Resort เป็นที่พักติดทะเล วิวดีมองเห็นเกาะแรดและเกาะแสมสารได้อย่างสวยงาม มีห้องพักให้บริการ3 รูมไทป์ ที่สามารถเข้าพักได้ 2-3 คน ภายในห้องพักตกแต่งแบบมินิมอล ดูอบอุ่นสบายตา มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ส่วนกลาง และมุมนั่งเล่นพักผ่อนเอาไว้ให้นั่งรับลมทะเล ชมพระอาทิตย์ตกในตอนเย็นด้วย หรือถ้าใครอยากจัดทริปดำน้ำชมปะการังทางที่พักก็มีบริการเช่นกัน

ที่อยู่ : 92/1 หมู่ 3 แสมสาร, อำเภอสัตหีบ ชลบุรี 20180

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,800 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 097 278 9659

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Yaya Malee Resort & Snorkeling


3. บ้านแม่บังอร โฮมสเตย์ (Baanmaebangorn Homestay)

ที่พักแสมสารติดทะเล Baanmaebangorn Homestay ที่พักบรรยากาศดี ที่มาพร้อมกับกิจกรรมแน่นๆ มีบ้านพักให้บริการหลายแบบ สามารถรองรับได้ทั้งมาเป็นคู่ ครอบครัว และกลุ่มคณะ โดยบ้านพักจะแบ่งเป็น 2 ฝั่ง คือบ้านพักฝั่งทะเล และบ้านพักฝั่งถนน ภายในบ้านพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย เช่น ทีวี แอร์ เครื่องทำน้ำอุ่น น้ำดื่ม ผ้าเช็ดตัว เป็นต้น บรรยากาศของที่พักสงบ สะอาด มีสะพานส่วนตัวที่สามารถไปตกปลา ตกหมึกได้ มีพื้นที่สำหรับปิ้งย่างด้วย นอกจากนี้ยังมีบริการดำน้ำแบบ one day trip อีกด้วย

ที่อยู่ : /60 ม.2 ต.แสมสาร อ.สัตหีบ ชลบุรี 20180

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,500 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 082 365 6429

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : บ้านแม่บังอร


4. แสมสารโฮมสเตย์ (Semesan Homstay)

ที่พักแสมสาร Semesan Homstay โฮมสเตย์ติดทะเล บรรยากาศสุดชิลล์ ให้บริการห้องพักหลายรูปแบบ เพื่อรองรับผู้เข้าพักทั้งมาเป็นคู่ และหมู่คณะ พร้อมด้วยสิ่งอำนนวยความสะดวกครบครัน สามารถปิ้งย่างได้ในบรรยากาศริมทะเล และก็ยังมีกิจกรรมสนุกๆ อีกมากมาย เช่น ดำน้ำดูปะการัง ตกหมึก ตกปลาทำซาซิมิกินสดๆ เป็นต้น

ที่อยู่ : 98/5 หมู่ที่ 3 ถ.เลียบชายทะเล ต.แสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,300 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 086 156 5835

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : แสมสารโฮมสเตย์ ที่พักสัตหีบ


5. ยาหยี&ยี่หวา โฮมสเตย์ (YayeeAndYeewha homestay)

ที่พักแสมสารติดทะเล YayeeAndYeewha homestay ที่พักสวย บรรยากาศสุดชิลล์ ที่จะทำให้ทุกคนได้เต็มอิ่มกับบรรยากาศทะเลอย่างเต็มที่ มีห้องพักบริการทั้งหมด 3 แบบ คือ ห้องพักวิวทะเลด้านหน้า สำหรับ 2-4 คน ห้องพักวิวทะเลด้านข้าง สำหรับ 2-4 คน และห้องพักสำหรับครอบครัว พักได้ 8-10 คน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย และกิจกรรมสนุกๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ปิ้งย่างริมทะเล ตกปลา ตกหมึก ดำน้ำดูปะการัง หรือถ้าใครชอบถ่ายรูป ที่ ยาหยี&ยี่หวา โฮมสเตย์ ก็มีมุมสวยๆ ให้ถ่ายรูปกันเพียบ

ที่อยู่ : 99/13 ม.2 ตำบล แสมสาร อำเภอสัตหีบ ชลบุรี 20180

ราคา : ราคาเริ่มต้น 2,000 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 097 259 9339

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ยาหยี&ยี่หวา โฮมสเตย์ ที่พักติดทะเลแสมสาร ดำน้ำ ตกหมึก


6. บ้านกะลาสี (BannKalasee)

ที่พักแสมสาร BannKalasee ที่พักในหมู่บ้านแสมสาร ที่ตกแต่งอย่างโดดเด่นในธีมชาวเรือ มาพร้อมกับบรรยากาศและวิวทัวทัศน์ที่ทำให้รู้สึกถึงชีวิตชาวเลอย่างแท้จริงอีกทั้งห้องพักต่างๆ ก็ยังถูกตั้งชื่อให้มีความสอดคล้องกันอีกด้วย อย่างเช่น ห้องสะพานเดินเรือ ห้องเข็มทิศ ห้องหางเสือ ห้องสมอ ห้องแผนที่ เป็นต้น ภายในห้องพักสะอาด กว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย นอกจากนี้ทางที่พักยังมีบริการทริปดำน้ำดูปะการัง ตกหมึก ตกปลา อีกด้วย

ที่อยู่ : 103/16 ม.3 แสมสาร อำเภอสัตหีบ ชลบุรี 20180

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,800 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 065 463 9262

เว็บไซต์ : www.bannkalasee.com

เฟซบุ๊ก : บ้านกะลาสี BannKalasee


7. บ้านคุณยายโฮมสเตย์ (Grandmom Homestay)

ที่พักแสมสารติดทะเล บ้านคุณยายโฮมสเตย์แสมสาร ที่พักบรรยากาศดีในหมู่บ้านชาวประมง ให้บริการห้องพัก 6 รูปแบบ พร้อมอาหารเช้า และสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน มีเตาปิ้งย่างให้ใช้ฟรี มีพื้นที่ส่วนกลางให้มานั่งชิลล์ได้ บริเวณหน้าที่พักสามารถลงเล่นน้ำ ตกหมึก และตกปลาได้ มีคันเบ็ดให้เช่า หรือถ้าใครอยากจะจัดทริปดำน้ำ ตกหมึก ก็มีบริการด้วยเช่นกัน

ที่อยู่ : 133/1 ม.1 ต.แสมสาร อ.สัตหีบจ.ชลบุรี 20180

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,800 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 081 750 5914

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Grandmom Homestay บ้านคุณยายโฮมสเตย์ ที่พักในทะเลแสมสาร


8. ธิดาทิพย์ รีสอร์ท (Tidatip Resort)

ที่พักแสมสารติดทะเล Tidatip Resort ให้บริการบ้านพักริมทะเล หลากหลายรูปแบบ ที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่สามารถรองรับผู้เข้าได้ตั้งแต่ 2-12 คนเลยทีเดียว เรียกได้ว่าตอบโจทย์ได้ทุกกลุ่ม นอกจากบ้านพักแล้ว ที่ ธิดาทิพย์ รีสอร์ท ยังมีบริการทริปดำน้ำ แบบเหมาลำ และ ทริปดำน้ำตกหมึกด้วย

ที่อยู่ : 1/5 หมู่1 ต.แสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,500 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 038 431 089

เว็บไซต์ : www.tidatipresort.com

เฟซบุ๊ก : ธิดาทิพย์โฮมสเตย์


9. ธันย่าซีวิว แสมสาร (Tanya seaview)

ที่พักแสมสารติดทะเล Tanya seaview ที่พักในหมู่บ้านแสมสาร บรรยากาศที่นี่บอกเลยว่าดีมาก สงบ ให้ความเป็นส่วนตัวเป็นอย่างดี เหมาะมากกับการพาครอบครัวหรือยกแก๊งเพื่อนไปพักผ่อนในวันหยุด มีห้องพักหลายหลัง สามารถปิ้งย่างได้ ห้องพักเห็นวิวทะเลทุกหลัง บรรยากาศดีเกินราคา เดินมาเล่นน้ำที่หาดหน้าห้องพักได้แบบชิวๆอีกด้วย และยังมีทริปดำน้ำอีกด้วย

ที่อยู่ : 95/55 หมู่​ 1​ ต.แสมสาร​ อ.สัตหีบ​ จ.ชลบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,000 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 087 327 4356

เว็บไซต์ : www.tanyaseaview.com

เฟซบุ๊ก : ธันย่า ซีวิว แสมสาร


10. ปูปลาหมึก โฮมสเตย์

ที่พักติดทะเล ปูปลาหมึก โฮมสเตย์ ให้บริการห้องพักติดทะเล บรรยากาศดี ที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายเช่น ทีวี แอร์ เครื่องทำน้ำอุ่น Wifi อุปกรณ์ปิ้งย่าง เป็นต้น มีอาหารเช้าให้บริการด้วยเป็นพวกข้าวต้มทะเล กาแฟ โอวัลติน มีที่จอดรถสะดวกสบาย มีกล้องCCTVรักษาความปลอดภัยให้ผู้เข้าพักอุ่นใจตลอดการเข้าพัก นอกจากนี้ยังมีบริการจัดทริปดำน้ำอีกด้วย

ที่อยู่ : 10/12 หมู่ 2 ถ.ชายทะเล ต.แสมสาร อำเภอสัตหีบ ชลบุรี 20180

ราคา : ราคาเริ่มต้น 2,000 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 093 498 7915

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ปูปลาหมึกแสมสารโฮมสเตย์ & ทริปดำน้ำ snorkeling

ทั้งหมดก็เป็น 10 ที่พักแสมสาร ที่เรารวบรวมมาแนะนำกัน ใครกำลังมองหาที่พักดีๆ บรรยากาศติดทะเล เอาไว้นอนชิลล์ ดูวิวทะเลสวยๆ และทำกิจกรรมสนุกๆ ก็จดลิสต์นี้ไว้กันได้เลยค่ะ

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักเขาใหญ่ที่พักสระบุรีที่พักภูเก็ตที่พักบางแสนที่พักสวนผึ้งที่พักแก่งกระจานที่พักพัทยาที่พักนครนายกที่พักกาญจนบุรีที่พักแสมสาร