10 คาเฟ่พิษณุโลก 2024 คาเฟ่เปิดใหม่ถ่ายรูปสวย บรรยากาศดี ต้องไปเช็คอิน

รวม 10 คาเฟ่พิษณุโลก 2023 ร้านกาแฟพิษณุโลกน่านั่ง บรรยากาศดี มีมุมถ่ายรูปสวยเพียบ!

ชวนสายคาเฟ่ ไปนั่งชิลล์ จิบกาแฟ กันที่ จ.พิษณุโลก เมืองที่มีคาเฟ่สวยๆ ร้านกาแฟเปิดใหม่ซ่อนอยู่เพียบ ซึ่งหลายคนอาจจะยังไม่เคยรู้ วันนี้ GangTravel ก็เลยรวบรวมเอามาแนะนำกัน กับ 10 คาเฟ่พิษณุโลก 2566 ถ่ายรูปสวย บรรยากาศดี ต้องไปเช็คอิน นอกจากบรรยากาศที่ประทับใจแล้ว เมนูขนม เครื่องดื่ม ก็มีให้เลือกหลากหลาย รับรองว่าใครที่เป็นสายคาเฟ่ สายถ่ายรูป ได้ภาพสวยๆ กลับเพียบแน่นอน ว่าแต่จะมีร้านไหนน่าไปโดนกันบ้างไปดูกันเลย


1. วันเวลา คาเฟ่

คาเฟ่พิษณุโลก วันเวลา คาเฟ่ พิกัดในเมืองพิษณุโลก เป็นคาเฟ่สไตล์อังกฤษ ตกแต่งสวยมาก บรรยากาศดีน่านั่ง มีมุมถ่ายรูปสวยๆ เพียบ เรียกได้ว่าถ่ายรูปได้ตั้งแต่หน้าร้านกันเลยทีเดียว บริวเวณร้านกว้างขวาง มีทั้งที่นั่งโซนห้องแอร์ และโซนเอาท์ดอร์ สำหรับเมนูทางร้านจะมีทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และเบเกอรี่ เมนูแนะนำ คือ อเมริกาโน่ส้ม ชาเขียว ครัวซองอัลมอนด์ เป็นต้นที่จอดรถสะดวกสบาย

ที่อยู่ : 88/8 ขุนพิเรนทรเทพ ตำบล ในเมือง อำเภอเมืองพิษณุโลก พิษณุโลก 65000

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 18.00 น. (หยุดวันพุธ)

เบอร์โทร : 062 971 5533

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Wan.Vayla.Cafe


2. OASIS Cafe

คาเฟ่พิษณุโลก OASIS Cafe คาเฟ่บรรยากาศสวย ร่มรื่น ต้นไม้เยอะ มีมุมให้ถ่ายรูปเพียบ เหมาะกับการแวะมานั่งพักชิลล์ๆ การตกแต่งร้านดูกลมกลืนกับธรรมชาติรอบๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายเป็นอย่างดี สำหรับเมนูของทางร้านมีบริการทั้งอาหาร ของหวาน และเครื่องดื่ม แบบ coffee ,non-coffee เมนูแนะนำได้แก่ แหนมเนือง ผัดไทยกุ้งสด ปอเปี๊ยะ ยำหมูยอหนัง ปลาหมึกผัดไข่เค็ม กุ้งผัดวุ้นเส้นชะอม ตำป่ากลางเมือง ลาบซี่โครงหมู ยำสาวแซ่บ ยำแหนมคลุก เป็นต้น ยิ่งถ้าใครชอบถ่ายรูปบอกเลยว่าต้องถูกใจ เพราะมีทั้งสวนแคนตัส สวนเฟิร์น ม่านบาหลี ให้ถ่ายรูปกันจนเพลินเลยทีเดียว

ที่อยู่ : 15/9 หมู่ 3 ต.บ้านคลอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก

เวลาเปิด - ปิด : วันจันทร์ - ศุกร์ 09.00 - 18.00 น. / เสาร์ - อาทิตย์ 09.00 -19.00น.

เบอร์โทร : 085 876 7890

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : OASIS CAFE'


3. หลง คาเฟ่

คาเฟ่พิษณุโลก หลง คาเฟ่ คาเฟ่สุดชิคที่รีโนเวทศาลเจ้าเก่าให้กลายเป็นร้านกาแฟสไตล์จีนร่วมสมัยที่ดูมีเสน่ห์มากๆ บรรยากาศน่านั่งเลยทีเดียว ในร้านมีเมนูทั้งเครื่องดื่ม และขนมอร่อยๆ หลายอย่าง เช่น Dirty Coffee ชาเชียว โกโก้เย็น ซาลาเปลา เป็นต้น นอกจากนี้บริเวณร้าน ก็ยังมีมุมถ่ายรูปเก็ๆ อีกหลายมุมที่รับรองว่าโดนใจสายโซเชียลแน่นอน ส่วนพิกัดร้านก็หาง่ายมากๆ เดินทางสะดวก อยู่เลยวัดใหญ่มาประมาณ 400 เมตรเท่านั้น ไหว้พระพุทธชินราชเสร็จมาหาอร่อยๆ กินต่อได้เลย

ที่อยู่ : ุ64/10 (ผ่านหน้าวัดใหญ่มาประมาณ 400 เมตร) ถ.พุทธบูชา ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 18.00 น.

เบอร์โทร : 064 541 4966

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : หลง คาเฟ่ Lóng Cafe 隆


4. The Key Cafe

ร้านกาแฟ พิษณุโลก The Key Cafe ร้านกาแฟเจ้าดังที่หากใครเป็นคอกาแฟตัวจริงห้ามพลาด มีเมนูกาแฟหลากหลายสไตล์ ทั้งร้อนและเย็น ชอบแนวไหนไปนั่งชิมนั่งชิลกันได้เลย มีเมล็ดกาแฟนำเข้ามากมายให้เลือกลิ้มลอง ที่ร้านคั่วกาแฟเอง และมีเมล็ดกาแฟขายด้วย บรรยากาศในร้านตกแต่งเป็นโทนดาร์ค เข้มๆ ดิบๆ มีมุมให้นั่ง ตกแต่งด้วยต้นไม้เอาไว้ให้พักสายตาได้ พิกัดร้านของร้านจะอยู่ในปั๊มน้ำมันเก่าทางเข้าตลาดบ้านคลอง ร้านใหญ่โดดเด่นเห็นชัดเจนเลย

ที่อยู่ : คลองสุภา ตำบลบ้านคลอง อำเภอเมืองพิษณุโลก พิษณุโลก 65000

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 17.00 น.

เบอร์โทร : 088 150 1908

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : The Key Cafe&Roaster


5. เกษนรี คาเฟ่ (Kasnaree Cafe)

คาเฟ่พิษณุโลก Kasnaree Cafe ร้านกาแฟสุดชิค แห่งใหม่ของพิษณุโลก คาเฟ่บรรยากาสสุดชิลล์ ตกแต่งสวยแวดล้อมไปด้วยธรรมชาติเขียวขจี บรรยากาศในร้านค่อนข้างร่มรื่นเย็นสบาย กว้างขวาง มีมุมที่นั่งหลายโซนให้เลือกชิลล์ได้ตามใจ พร้อมกับมุมถ่ายรูปเก๋ๆ อีกหลายมุม สำหรับเมนูของทางร้านมีบริการทั้งอาหาร ของหวาน และเครื่องดื่มหลายเมนู

ที่อยู่ : 133/36 ตำบลอรัญญิก อ.เมือง จ.พิษณุโลก 65000

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 21.00 น.

เบอร์โทร : 099 145 6294

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Kasnaree Cafe - เกษนรีคาเฟ่


6. Cheevit Cheeva Phitsanulok

คาเฟ่พิษณุโลกสุดฮิต Cheevit Cheeva คาเฟ่ขนมหวานขวัญใจของชาวพิษณุโลก ที่นี่โดดเด่นด้วยเมนูขนมหวานที่ไม่เหมือนใคร โดยแต่ละเมนูถูกคิดค้นสูตรขึ้นมาเองจนได้รสชาติที่อร่อยกลมกล่อม เมนูเด่นๆ ก็อย่างเช่น บิงซูไข่เค็ม ไข่เค็มมันๆ ทานกับบิงซูหวานนิดๆ เข้ากันดีมากๆ นอกจากนี้ก็ยังมีขนม และเครื่องดื่มอร่อยๆ ให้เลือกทานอีกมากมาย ส่วนบรรยากาศของร้านก็ตกแต่งได้อย่างน่ารัก มีมุมให้ถ่ายรูปเช็คอินเพียบ พิกัดของร้านอยู่แถวๆ ถนนคนเดินพิษณุโลกนี่เอง

ที่อยู่ : ตำบลวัดจันทร์ อำเภอเมืองพิษณุโลก พิษณุโลก 65000

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 20.00 น.

เบอร์โทร : 081 101 8940

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Cheevit Cheeva • Phitsanulok


7. ทัพฟ้า คาเฟ่

คาเฟ่พิษณุโลก ทัพฟ้า คาเฟ่ คาเฟ่เปิดใหม่พิกัดในกองบิน 46 เป็นคาเฟ่ที่มีมุมถ่ายรูปเยอะมากๆ บรรยากาศดี แถมมีเมนูคาวหวาน เครื่องดื่มครบ ในร้านค่อนข้างร่มรื่น มีต้นไม้ สระน้ำ ยิ่งทำให้รู้สึกเย็นสบาย มีที่นั่งให้เลือกหลายโซนทั้งห้องแอร์ และโซนนั่งด้านนอก จุดถ่ายรูปที่เป็นมุมไฮไลท์มีให้เลือกเยอะ มีทั้งเครื่องบินลำใหญ่ บันไดที่เชื่อมติดต้นไม้ มุมสะพานเดินข้ามสระน้ำ บันไดไต่ฟ้า มุมสะพานเดินข้ามสระน้ำ บอกเลยว่าสวยปังทุกมุม

ที่อยู่ : 1064 ตำบลอรัญญิก อำเภอเมืองพิษณุโลก พิษณุโลก 65000

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 18.00 น.

เบอร์โทร : 085 271 7078

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ทัพฟ้า - คาเฟ่


8. นาข้าว คาเฟ่

คาเฟ่พิษณุโลก ที่สายคาเฟ่ไม่ไปไม่ได้เลยจริงๆ กับ ร้าน นาข้าว คาเฟ่ คาเฟ่กลางทุ่งนา บรรยากาศดีล้อมรอบไปด้วยทุ่งนา หากมาเที่ยวในช่วงฤดูของปลูกข้าวก็จะได้เห็นวิวทุ่งนาสีเขียวๆ แต่ถ้ามาในช่วงหลังเก็บเกี่ยวไปแล้วบรรยากาศก็จะสวยงามไปอีกแบบ พื้นที่ร้านกว้างขวาง มีที่นั่งหลายโซนทั้งโซนห้องแอร์ และมุมที่นั่งด้านนอกที่ทางร้านตกแต่งเอาไว้หลากหลายสไตล์ บอกเลยว่าถ่ายรูปได้ทุกมุม ในส่วนของเมนูก็มีทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และเบเกอรี่อร่อยๆ หลายอย่าง เช่น สปาเก็ตตี้ขี้เมาทะเล สปาเก็ตตี้ซอสไก่ ชาเขียวนมสด ลาเต้ เค้กมะพร้าว เป็นต้น

ที่อยู่ : ตำบลบ้านกร่าง อำเภอเมืองพิษณุโลก พิษณุโลก 65000

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : 093 530 2772

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : นาข้าว คาเฟ่’


9. MADE for MOUTH สาขา HQ พิษณุโลก

คาเฟ่พิษณุโลก MADE for MOUTH คาเฟ่ร้านอาหารและบาร์กลางคืน บรรยากาศเหมาะกับการมานั่งชิลล์สุดๆ ตัวร้านจะแบ่งเป็น 2 โซน คือโซนคาเฟ่ และโซนร้านอาหาร การตกแต่งโดยรวมถือว่าทำได้ดี สวย และมีมุมถ่ายรูปเก๋ๆ หลายมุม ในส่วนของอาหารและเครื่องดื่มนั้นจัดว่าดีไม่แพ้บรรยากาศเลย มีเมนูน่าทานเยอะมาก วัตถุดิบคุณภาพดีทุกอย่าง ยิ่งหากใครเป็นคอกาแฟรับรองถูกใจ กาแฟหอม รสชาติกลมกล่อมลงตัวสุดๆ

ที่อยู่ : 27/18 หมู่ 7 ถนนสีหราชเดโชชัย ต.วัดจันทร์ อ.เมือง จ.พิษณุโลก

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 21.00 น.

เบอร์โทร : 095 307 9697

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : MADE for MOUTH


10. แคนา คาเฟ่

คาเฟ่พิษณุโลก แคนา คาเฟ่ คาเฟ่บรรยากาศสุดร่มรื่น ตั้งอยู่ริมถนนเลี่ยงเมืองพิษณุโลก ร้านใหญ่โดดเด่นด้วยการตกแต่งร้านที่เห็นแล้วต้องสะดุดตา ในร้านมีที่นั่งหลายโซน ไม่ว่าจะเป็นโซนห้องแอร์ โซนระเบียง และโซน Outdoor ในสวน พร้อมกับมุมถ่ายรูปสวยเพียบ สำหรับเมนูของทางร้านก็มีบริการครบทุกอย่างทั้งคาวหวาน เมนูแนะนำ ได้แก่ ซิกเนเจอร์แคนา คาลัวคอฟฟี่ กาแฟขี้ชะมด มะพร้าวปั่นนมสด สลัดผักแคนา ก๋วยเตี๋ยวคั่วมันกุ้ง

สปากเก็ตตี้ขี้เมาทะเล ข้าวผัดเนื้อเค็ม เป็นต้น

ที่อยู่ : 49/53 ตำบลพลายชุมพล อ. เมือง พิษณุโลก 65000

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 18.00 น.

เบอร์โทร : 084 242 9919

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Care Na Cafe' Phitsanulok : แคนา คาเฟ่

ทั้งหมดก็เป็น 10 คาเฟ่พิษณุโลก ที่เรานำมาฝากกัน ใครกำลังมองหาโลเคชั่นใหม่ๆ สำหรับไปนั่งชิลล์ จิบกาแฟ หรือหาที่ถ่ายรูปสวยๆ ก็อย่าพลาดตามไปเช็คอินกันนะคะ

คาเฟ่ ร้านกาแฟ
คาเฟ่หัวหินคาเฟ่อยุธยาคาเฟ่เชียงใหม่คาเฟ่สวนผึ้งคาเฟ่เชียงรายคาเฟ่นครปฐมคาเฟ่ชลบุรีคาเฟ่กาญจนบุรีคาเฟ่พัทยาคาเฟ่บางแสน