9 คาเฟ่พัทลุง 2024 คาเฟ่เปิดใหม่พัทลุง ควนขนุน เขาชัยสน

รวมพิกัด คาเฟ่พัทลุง คาเฟ่สวยให้ฟีลเหมือนมาเที่ยวที่เมืองนอก มีทั้งคาเฟ่สไตล์ยุโรป คาเฟ่สไตล์อังกฤษ คาเฟ่ญี่ปุ่น

พัทลุง จังหวัดทางภาคใต้ ที่มีธรรมชาติสวย และแหล่งท่องเที่ยวอยู่มากมาย มีเขาอกทะลุ ภูเขาหินปูนเสมือนเป็นนสัญลักษณ์ของพัทลุงที่ใครมาเที่ยวก็ต้องไม่พลาดมาเช็คอิน นอกจากที่เที่ยวแล้ว ส่วนของคาเฟ่ก็มีให้เลือกเช็คอินเยอะไม่แพ้กัน ทั้งในเมืองพัทลุง ควนขนุน และเขาชัยสน วันนี้ GangTravel คัดเน้นๆ มาฝากกันค่ะ กับ 9 คาเฟ่พัทลุง คาเฟ่เปิดใหม่พัทลุง บรรยากาศสวย ให้ฟีลเหมือนมาเที่ยวอยู่ต่างประเทศเป๊ะๆ ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย


1. Ticket to Childhood

คาเฟ่พัทลุง Ticket to Childhood คาเฟ่ญี่ปุ่น ณ พัทลุง ในอำเภอเขาชัยสน สัมผัสบรรยากาศแบบญี่ปุ่นที่ไม่ต้องบินไกลไปถึงญี่ปุ่นกันเลยค่ะ

เพราะที่นี้เค้าออกแบบพื้นที่มาให้มีความเป็นญี่ปุ่นอย่างเต็มเปี่ยม โดยแบ่งเป็น 2 ส่วน ได้แก่ ส่วนของคาเฟ่ ที่จะเปิดให้บริการเฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ มีทั้งเครื่องดื่ม ขนม และกิจกรรมสำหรับเด็กๆ อย่างคอร์สทำซูชิ เป็นต้น และในส่วนของที่พักกับห้องพักสไตล์ญี่ปุ่น บรรยากาศสงบ เหมาะสำหรับมาพักผ่อน ฮีลใจ

ที่อยู่ : ตำบล หานโพธิ์ อำเภอ เขาชัยสน พัทลุง 93130

เวลาเปิด - ปิด : คาเฟ่เปิดวันเสาร์ อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์10..0-17.30 น.

เบอร์โทร : 081 599 2006

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Ticket to Childhood


2. หลง คาเฟ่ (HLNG Cafe)

คาเฟ่พัทลุง HLNG Cafe คาเฟ่สไตล์ยุโรป บรรยากาศสวย ท่ามกลางธรรมชาติตกแต่งสวนสไตล์อังกฤษให้เดินเล่น ถ่ายรูปได้อย่างสบายใจ และอีกหนึ่งมุมไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาดเลยก็คือ การถ่ายรูปคู่กับนกและสัตว์สตัฟฟ์ ที่เป็นซากสัตว์คงสภาพเหมือนมีชีวิตค่ะ รับรองว่าได้รูปสวยปังไม่เหมือนใคร สำหรับเมนูของร้านมีทั้งเครื่องดื่ม และของหวานให้เลือกหลากหลาย อาทิเช่น ยูสุเปรสโซ่, Christmas Cocoa Mint, Orange Freshpresso, ชานมบราวน์ชูการ์ไข่มุก, ครัวซองต์อัลมอนต์ และ Kouign Amann เป็นต้น

ที่อยู่ : 111, ตำบล มะกอกเหนือ อำเภอ ควนขนุน พัทลุง 93150

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 18.00 น. / วันเสาร์ - อาทิตย์ เปิด 09.00 - 19.00 น.

เบอร์โทร : 099 055 3455

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : HLNG Cafe


3. Pin House cafe

คาเฟ่พัทลุง Pin House cafe คาเฟ่ในอำเภอควนขนุน ที่ตกแต่งร้านในสไตล์มินิมอล สุดน่ารัก ตั้งอยู่ท่ามกลางป่ายาง บรรยากาศร่มรื่น มีมุมให้เลือกพักผ่อนหลากหลาย พร้อมกับมุมถ่ายรูปน่ารักๆ อยู่เพียบ รับรองว่าถูกใจสายคาเฟ่แน่นอน ในส่วนของเมนูมีบริการทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และขนม ครบเลยค่ะ หิวเมื่อไหร่แวะมากันได้เลย

ที่อยู่ : 39/1 ตำบลพนมวังก์ อำเภอควนขนุน พัทลุง 93110

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 20.00 o.

เบอร์โทร : 061 232 2945

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Pin House


4. The cape

คาเฟ่พัทลุง The cape คาเฟ่ริมทะเล บรรยากาศสุดชิลล์สบาย มาพร้อมกับมุมถ่ายรูปชิคๆ ทั้งร้าน เหมาะกับการมานั่งผ่อนคลาย หรือนัดพบปะกับเพื่อนๆ เต็มอิ่มกับเมนูน่าทานหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นพิซซ่าโฮมเมด สปาเก็ตตี้ กุ้งแช่น้ำปลา และเครื่องดื่มรสอร่อย พร้อมชมการแสดงควงกระบองไฟที่เรียกเสียงตื่นเต้นได้ตลอดคืน

ที่อยู่ : 319 หมู่1 ต.จองถนน อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 21.00 o.

เบอร์โทร : 074 820 287

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : เดอะเคป The Cape Bar & Restaurant


5. นาโปแก

คาเฟ่พัทลุง นาโปแก คาเฟ่ในอำเภอควนขนุน เป็นคาเฟ่ที่มาพร้อมศูนย์การเรียนรู้ของคนเมืองพัทลุง และพื้นที่อนุรักษ์วิถีชาวนาและพันธุ์ ภายในพื้นที่มีกิจกรรมสนุกๆ ให้ทำมากมาย อาทิเช่น ไถนา ดำนา และเลี้ยงควาย เป็นต้น มีสะพานไม้ทอดยาวผ่านท้องนาเขียวขจี และมุมถ่ายรูปเก๋ๆ อยู่เพียบ เมนูของร้านมีทั้งอาหาร เครื่องดื่มและเบเกอรี่ รวมถึงมีร้านขายสินค้าการเกษตร และสินค้าพื้นเมือง ให้ซื้อติดไม้ติดมือกลับกันอีกด้วย

ที่อยู่ : ตำบล มะกอกเหนือ อำเภอ ควนขนุน พัทลุง 93110

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.30 - 17.30 น. / วันเสาร์-อาทิตย์ 08.30 - 18.30 น. (หยุดวันอังคาร)

เบอร์โทร : 062 591 6632

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : นาโปแก


6. เลน้อยบุรี Coffee & Homestay

คาเฟ่ทะเลน้อยพัทลุง เลน้อยบุรี Coffee & Homestay คาเฟ่และโฮมสเตย์สุดน่ารัก ตกแต่งสไตล์วินเทจ ในบรรยากาศแบบคลาสสิก มีมุมสงบๆ สำหรับพักผ่อน และมุมเช็คอินเก๋ๆ ให้ถ่ายรูปได้ ในส่วนของคาเฟ่นั้นมีบริการทั้งกาแฟ และ Non-coffee และเบเกอรี่อร่อยหลากเมนู ใครมาเที่ยวทะเลน้อยอยากหาที่พัก หรืออยากแวะดื่มกาแฟมาเช็คอินกันได้ค่ะ

ที่อยู่ : ตำบล พนางตุง อำเภอ ควนขนุน พัทลุง 93150

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 21.00 น.

เบอร์โทร : 074 610 457

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : เลน้อยบุรี Coffee & Homestay


7. The Landmark Cafe & Restaurant

คาเฟ่พัทลุง The Landmark Cafe & Restaurant คาเฟ่พัทลุงเปิดใหม่ อำเภอป่าพยอม ตัวร้านถูกออกแบบและดีไซน์มาอย่างสวยหรู พร้อมบรรยากาศที่อบอุ่นผ่อนคลาย กว้างขวาง ปลอดโปร่ง มีมุมพักผ่อนหลากหลาย เหมาะที่มานั่งพัก จิบเครื่องดื่ม และทานอาหารซึ่งที่นี่ก็มีบริการครบครัน และหลากหลายสไตล์ทั้งเสต็ก อาหารไทย ฟิวชั่น เรียกได้ว่ามาจุดเดียวจบครบเรื่องกินกันไปเลยค่ะ

ที่อยู่ : 388 หมู่2 ต.ลานข่อย อ.ป่าพยอม จ.พัทลุง

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00-20.00 น.

เบอร์โทร : 086 274 5774

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : The Landmark Cafe & Restaurant


8. บิ้งนา คาเฟ่

คาเฟ่พัทลุง บิ้งนา คาเฟ่ คาเฟ่กลางทุ่งนา บรรยากาศสุดชิลล์รายล้อมไปด้วยธรรมชาติเขียวๆ ทั้งต้นไม้ ใบหญ้า และวิวทุ่งนาสำหรับให้พักสายตา มีสะพานไม้ทอดยาวไปกลางทุ่งให้เราได้เดินเล่น ชมวิว ชมทุ่ง และถ่ายรูปได้เพลิดเพลิน มีมุมพักผ่อนหลายมุมทั้งในร้าน และโซน Outdoor สำหรับเมนูของทางร้านมีบริการทั้งของคาว ของหวาน ของทานเล่นต่างๆ และเครื่องดื่มหลากรสชาติ ชา กาแฟ ม็อกเทล, อิตาเลียนโซดา มีครบค่ะ

ที่อยู่ : 206 หมู่ 6 ตำบล ควนมะพร้าว อำเภอเมือง พัทลุง 93000

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 19.00 น. (หยุดวันอังคาร)

เบอร์โทร : 063 591 5329

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : บิ้งนา คาเฟ่ bingna café


9. โรงคั่วกาแฟสวนไผ่

ร้านกาแฟพัทลุง โรงคั่วกาแฟสวนไผ่ สำหรับใครที่เป็นคอกาแฟห้ามพลาดมาร้านนี้เลยค่ะ เพราะจะได้ทำกาแฟเองทุกขั้นตอนตั้งแต่การคั่ว บด ต้ม และชิม เรียกได้ว่าเป็นประสบการณ์ดีๆ ที่หาไม่ได้จากที่ไหน แต่ถ้าใครไม่ทานกาแฟที่ร้านก็ยังมีเครื่องดื่มอื่นๆ ไว้บริการด้วยเช่นกัน พร้อมกับมีขนมไทยแสนอร่อยหลากเมนู อาทิเช่น ขนมไส้ไส้, กล้วยนึ่ง, ขนมซั้ง, ขนมปำ และข้าวเหนียวสังขยา เป็นต้น ได้มานั่งจิบกาแฟ ทานขนม ท่ามกลางบรรยากาศสุดชิลล์ ก็ถือเป็นการพักผ่อนที่ดีมากๆ ค่ะ

ที่อยู่ : 135(เยื้องวัดป่าขอม) ต.ลำปำ อ.เมือง ลำปำ เมือง พัทลุง 93000

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 -19.00 น. (หยุดวันพุธ)

เบอร์โทร : 096 836 2249

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : โรงคั่วกาแฟสวนไผ่

เป็นยังไงกันบ้าง กับ 9 คาเฟ่พัทลุง ที่เรานำมาฝากกัน แต่ละคาเฟ่ตกแต่งสวย บรรยากาศเหมาะกับการมานั่งพักจิบกาแฟสุดๆ แถมยังมีมุมสวยเอาไว้ให้ถ่ายรูปอีกด้วย มาแล้วได้รูปสวยๆ กลับเพียบ ถูกใจสายเซลฟี่แน่นอนค่ะ

คาเฟ่ ร้านกาแฟ
คาเฟ่อยุธยาคาเฟ่กาญจนบุรีคาเฟ่ชลบุรีคาเฟ่หัวหินคาเฟ่นครปฐมคาเฟ่บางแสนคาเฟ่พัทยาคาเฟ่เชียงใหม่คาเฟ่เชียงรายคาเฟ่สวนผึ้ง