10 คาเฟ่สตูล 2567 คาเฟ่เปิดใหม่ ติดทะเลปากบารา ควนกาหลง ทุ่งหว้า บรรยากาศดี

แนะนำ คาเฟ่สตูล คาเฟ่เปิดใหม่หลากหลายบรรยากาศ ติดทะเล วิวธรรมชาติ เหมาะกับการมานั่งชิลจิบกาแฟ

มาเที่ยวสตูลนอกจากจะได้สัมผัสกับความสวยงามของแหล่งท่องเที่ยว วัฒนธรรมและวิถีชีวิตของผู้คนแล้วอีกสิ่งหนึ่งที่ห้ามพลาดเลยคือ การมานั่งชิลล์ จิบกาแฟกับคาเฟ่สวยๆ ที่มีให้เลือกอยู่ทั่วทั้งจังหวัด ไม่ว่าจะเป็นที่ ควนกาหลง ทุ่งหว้า ปากบารา เรียกได้ว่ามีมาให้เลือกครบทุกพื้นที่เลยค่ะ ใครสะดวกพื้นที่ไหนจัดกันไปได้เลย วันนี้ GangTravel ได้รวบรวมมาให้แล้วกับคาเฟ่สตูล หลากหลายบรรยากาศ ติดทะเล วิวธรรมชาติ เหมาะกับการมานั่งชิลล์จิบกาแฟ จะมีที่ไหนกันบ้างไปดูกันเลย


1. สวนพร้าวคาเฟ่สตูล

คาเฟ่สตูล สวนพร้าวคาเฟ่สตูล คาเฟ่บรรยากาศดี และชิลล์สบายสุดๆ พื้นที่ร้านกว้างขวาง มีมุมให้เลือกพักผ่อนหลายมุม ท่ามกลางบรรยากาศของสวนมะพร้าว มีร่องน้ำให้ความสดชื่นเย็นสบาย รวมถึงมีมุมสวยสำหรับถ่ายรูปอีกด้วย เมนูของทางร้านมีให้เลือกหลากหลาย ทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และขนม โดยเฉพาะเค้กมะพร้าว วุ้นมะพร้าวน้ำหอม แนะนำว่าต้องลองค่ะ นอกจากนี้ยังมีส่วนของที่พักเปิดให้บริการอีกด้วย

ที่อยู่ : บ้านสุไหงมาตีเหนือ สวนพร้าวคาเฟ่ Suan Praw café เมือง สตูล 91140

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.30 - 20.00 น. (หยุดทุกวันพุธ)

เบอร์โทร : 083 193 3693

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : สวนพร้าวคาเฟ่สตูล


2. ระเบียงน้ำ โฮมสเตย์&คาเฟ่

คาเฟ่สตูล ระเบียงน้ำ โฮมสเตย์&คาเฟ่ ที่พักและคาเฟ่ใน อ.ควรโดน ที่จะทำให้คุณได้ผ่อนคลายไปกับบรรยากาศสุดชิลล์แบบใกล้ชิดธรรมชาติ ทั้งต้นไม้ สายน้ำ และอากาศที่บริสุทธิ์สดชื่น พร้อมกับอิ่มเอมไปกับอาหารเครื่องดื่มหลากหลายเมนู และวิวสวยหลักล้าน ใครกำลังหาร้านนั่งชิลล์มาเช็คอินที่นี่รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน

ที่อยู่ : ตำบล ควนโดน อำเภอ ควนโดน สตูล 91160

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : 086 968 7150

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ระเบียงน้ำ โฮมสเตย์&คาเฟ่


3. MaBara Cafe

MaBara Cafe คาเฟ่สตูลริมทะเล อยู่ริมหาดปากบารา ตัวร้านตกแต่งสวย เรียบง่าย โดยจะเน้นใช้โทนสีขาวและตัดด้วยสีน้ำตาลของไม้ ซึ่งดูเข้ากันอย่างลงตัวกับบรรยากาศของทะเล มีที่นั่งจัดไว้หลายโซนที่สามารถมองเห็นวิวทะเลได้แบบเต็มๆ ไม่ว่าจะนั่งในห้องแอร์ๆ หรือเลือกมานั่งรับลมชิลล์ๆ ใน โซน Outdoor และโซนที่นั่งริมหาดก็ฟินได้ไม่ต่างกันค่ะ บรรยากาศดีมาก แถมมีมุมถ่ายรูปเก๋ๆ เพียบ สำหรับเมนูของร้านมีทั้งกาแฟ และเครื่องดื่มต่างๆ มากมาย และก็มีเบเกอรี่อร่อยเอาไว้สำหรับสั่งมาทานคู่กันอีกด้วย

ที่อยู่ : ตำบล ปากน้ำ อำเภอละงู สตูล

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 21.00 น.

เบอร์โทร : 081 795 7312

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : MaBara Cafe


4. หลงเขาคาเฟ่ สตูล (Lhong Khao Cafe Satun)

ลงเขาคาเฟ่ สตูล คาเฟ่ในอำเภอทุ่งหว้า ตั้งอยู่ใกล้กับเขาทะนาน แน่นอนว่ามาร้านนี้จะได้เห็นวิวภูเขาแบบเต็มๆ และยังได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติด้วย บอกเลยว่าบรรยากาศฟินสุดๆ เท่านั้นยังไม่พอค่ะ เมนูของทางร้านก็มีบริการอย่างครบครัน ทั้งของคาว ของหวาน และเครื่องดื่ม หลากหลายเมนูซึ่งแต่ละเมนูน่าทานมากๆ ไม่ว่าจะเป็น ไอศกรีม บิงซู สเต๊ก พิซซ่า และมีอาหารซีฟู้ดให้ทานกันอีกด้วย ราคาไม่แพงเลยค่ะ

ที่อยู่ : 462 ม.1 ตำบลทุ่งบุหลัง อำเภอทุ่งหว้า จังหวัดสตูล

เวลาเปิด – ปิด : ทุกวัน 11:00 – 20:30 น.

เบอร์โทร : 086 521 0002

เว็บไซต์ : –

เฟซบุ๊ก : หลงเขาคาเฟ่ สตูล Lhong Khao Cafe Satun


5. บ้านไม้ชายแดนกาแฟสด

คาเฟ่สูตล ควนกาหลง บ้านไม้ชายแดนกาแฟสด เป็นโฮมคาเฟ่บรรยากาศดี ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้นานาชนิด สวนสวยสดชื่นชวนให้มานั่งชิลล์ หรือถ้าใครที่ชอบการถ่ายรูป รับรองว่าได้รูปฟีลธรรมชาติกลับเพียบแน่นอน การตกแต่ง และบรรยากาศของร้านเหมาะกับมานั่งชิลล์สุดๆ สำหรับเมนูของร้านมีทั้ง เครื่องดื่ม เบเกอรี่ และอาหารให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ชา กาแฟ ขนมเค้ก ขนมปังปิ้งเตาถ่าน เป็นต้น

ที่อยู่ : บ้านโตนปาหนัน ตำบลทุ่งนุ้ย อำเภอควนกาหลง จังหวัดสตูล

เวลาเปิด – ปิด : เสาร์ – อาทิตย์ 06:30 – 18:00 น.

เบอร์โทร : 089 297 6702

เว็บไซต์ : –

เฟซบุ๊ก : บ้านไม้ชายแดนกาแฟสด


6. 313 pakbara cafe’

คาเฟ่สตูล ริมทะเล 313 pakbara cafe’ คาเฟ่ริมหาดปากบารา บรรยากาศสุดชิลล์ที่สามารถเห็นวิวทะเลได้แบบ 180 องศา ตัวร้านร้านตกแต่งอย่างโดดเด่น พร้อมกับมุมพักผ่อนหลากหลายมุม จะนั่งชิลล์ในห้องแอร์ หรือมานั่งรับลมทะเลโซนข้างนอกก็ฟินได้ไม่ต่างกัน อีกทั้งยังมีมุมสวยที่ได้วิวทะเลเต็มๆ ใครสายถ่ายรูปห้ามพลาดค่ะ ที่นี่มีทั้งเมนูอาหารคาวและอาหารหวานครบจบที่เดียว รสชาติอร่อย และราคาไม่แพง

ที่อยู่ : อาคารร้าน313 หมู่ที่ 6 ต.ปากน้ำ อ.ละงู จ.สตูล

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 20.30 น.

เบอร์โทร : 094 585 8164

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : 313 pakbara cafe’


7. Narita Cafe’ Satun

คาเฟ่สตูลเปิดใหม่ Narita Cafe’ Satun คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น ที่ตกแต่งบรรยากาศไว้เหมือนกับว่าได้มาเที่ยวอยู่ที่ญี่ปุ่นจริงๆ มีมุมถ่ายรูปเก๋ๆ เยอะมาก ใครที่อยากได้รูปฟีลไปเที่ยวญี่ปุ่น มากันได้เลยค่ะ พื้นที่ร้านแบ่งเป็น 2 โซน ได้แก่ ซนคาเฟ่ บริการเครื่องดื่ม กาแฟสด มีขนมเบเกอรี่ให้เลือกทานหลากหลายอย่าง และโซนนาริตะ บริการอาหารญี่ปุ่นโดยเชฟมืออาชีพ รสชาติแบบญี่ปุ่นแท้ๆ วัตถุดิบสด ใหม่ สะอาด ราคาไม่แพง โดยเฉพาะ ดงบุริ ซาซิมิ ซูชิ บอกเลยว่าเด็ดมาก และต้องมาโดนค่ะ

ที่อยู่ : ถ.พันธ์เจริญวิถี ตำบลพิมาน อำเภอเมือง จังหวัดสตูล

เวลาเปิด – ปิด : ทุกวัน 9:00 – 21:00 น.

เบอร์โทร : 093 469 4795

เว็บไซต์ : –

เฟซบุ๊ก : Narita Cafe’ Satun


8. Coffee at 159

คาเฟ่สตูล Coffee at 159 คาเฟ่ลับๆ ในอำเภอควนโดน โดยตัวร้านจะใช้พื้นที่หน้าบ้านมาเป็นร้านกาแฟแนว Slow bar ค่ะ บรรยากาศของร้านดูเรียบง่าย สบายๆ แต่แฝงไว้ด้วยความรู้สึกอบอุ่นผ่อนคลายเป็นอย่างดี เมนูของที่นี่มีทั้งเครื่องดื่ม Coffee และNon-Coffee หลากหลายชนิด และเค้กโฮมเมด ที่ทางร้านตั้งใจทำเองในทุกขั้นตอน ที่อยากแนะนำเลยคือ เค้กส้มลาวา ช็อกโกแลตลาวา สตรอว์เบอร์รีชีสพาย เลม่อนเคิร์ด หน้าตาน่าทานมากๆ รสชาติอร่อย วัตถุดิบดี ห้ามพลาดเลยค่ะ

ที่อยู่ : บ้านโต๊ะสะ ตำบลควนสตอ อำเภอควนโดน จังหวัดสตูล

เวลาเปิด – ปิด : เสาร์ – อาทิตย์ 14:00 – 20:30 น.

เบอร์โทร : 090 574 7080

เว็บไซต์ : –

เฟซบุ๊ก : Coffee at 159


9. บ้านนอก Coffee Bar

คาเฟ่สตูล บ้านนอก Coffee Bar คาเฟ่บรรยากาศสุดชิลล์ ใกล้ชิดธรรมชาติ มองไปทางไหนก็เจอแต่สีเขียวของต้นไม้ ด้านหลังร้านตกแต่งสไตล์แคมป์ปิ้ง มีโรงเรือนต้นแคคตัสที่สามารถเข้าชม ถ่ายรูปได้ หรือใครอยากจะซื้อติดไม้ติดมือกลับบ้านก็ขายเช่นกัน บรรยากาศของร้านเหมาะกับการมานั่งพักสายตาไปพร้อมๆกับจิบกาแฟดีๆสักแก้ว หรือใครอยากจะทานอาหาร ของหวาน ก็มีให้เลือกอีกหลากหลายเมนูเลยค่ะ อร่อย บรรยากาศดี แวะมานั่งชิลล์กันได้

ที่อยู่ : 3/1 ม.3 ตำบลขอนคลาน อำเภอทุ่งหว้า จังหวัดสตูล

เวลาเปิด – ปิด : 09:00 – 18:00 น. (ปิดวันพุธ)

เบอร์โทร : 097 072 3458

เว็บไซต์ : –

เฟซบุ๊ก : บ้านนอก Coffee Bar


10. สโตยคาเฟ่ (Satoy Cafe’)

คาเฟ่สตูล Satoy Cafe’ ร้านอาหารและคาเฟ่บรรยากาศดี และร่มรื่นไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ทั่วบริเวณร้าน ทั้งยังมีพื้นที่กว้าง โต๊ะที่นั่งให้เลือกหลายมุมทั้งในห้องแอร์ และโซน Outdoor ส่วนเมนูอาหารของร้านมีครบทั้งของคาว ของหวาน หลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็นสเต็ก พิซซ่า ก๋วยเตี๋ยวเรือ เมนูราดข้าว อาหารจานเดียว ซีฟู้ด และของหวาน อย่างเช่น โรตีพร้อมท็อปปิ้งแน่นๆ ไอศกรีม โทสต์ บิงซู และอื่นๆ อีกมากมาย

ที่อยู่ : ตำบลคลองขุด อำเภอเมืองสตูล จังหวัดสตูล

เวลาเปิด – ปิด : 11:00 – 21:00 น. (ปิดวันอังคาร)

เบอร์โทร : 082 469 0289

เว็บไซต์ : –

เฟซบุ๊ก : สโตยคาเฟ่ สำนักงานใหญ่ สตูล Satoy Cafe’

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับ 10 คาเฟาสตูล ที่เรารวบรวมมาฝากกัน บรรยากาศดี วิวสวย มีมุมเก๋ๆ ให้ถ่ายรูปเพียบ สายคาเฟ่คนไหนกำลังมองหาที่นั่งชิลล์ จิบกาแฟ มาเช็คอินดกันได้เลยค่ะ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน

คาเฟ่ ร้านกาแฟ
คาเฟ่เชียงรายคาเฟ่อยุธยาคาเฟ่ชลบุรีคาเฟ่สวนผึ้งคาเฟ่กาญจนบุรีคาเฟ่พัทยาคาเฟ่นครปฐมคาเฟ่บางแสนคาเฟ่หัวหินคาเฟ่เชียงใหม่