10 คาเฟ่เพชรบูรณ์ 2567 คาเฟ่เพชรบูรณ์เปิดใหม่ สวยๆ น่าเช็คอิน

แนะนำ คาเฟ่เพชรบูรณ์ 2567 ร้านกาแฟเพชรบูรณ์น่านั่ง บรรยากาศดี มุมถ่ายรูปสุดปัง

เพชรบูรณ์ เป็นจังหวัดที่สามารถเดินทางมาเที่ยวได้ตลอดทั้งปี มีสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ มากมายให้ทุกคนได้เลือกเช็คอิน โดยเฉพาะที่เที่ยวยอดฮิต อย่างเขาค้อ ภูทับเบิก ที่หลายคนมักจะเลือกปักหมุดมาสัมผัสอากาศหนาวเย็น ชมทะเลหมอกกันในช่วงฤดูหนาว และถ้าใครมีโอกาสได้มาเที่ยวเพชรบูรณ์แล้วอยากจะหาคาเฟ่นั่งชิลล์ วันนี้ GangTravel มีมาแนะนำกันค่ะ กับ 10 คาเฟ่เพชรบูรณ์ คาเฟ่เพชรบูรณ์เปิดใหม่ สวยๆ น่าเช็คอิน ขอบอกเลยว่าบรรยากาศร้านตกแต่งน่านั่ง น่าถ่ายรูป สุดๆ แถมมีอาหาร เครื่องดื่ม ขนม บริการครบในที่เดียว รับรองว่าตอบโจทย์ทุกคนแน่นอน จะมีร้านไหนน่าสนใจกันบ้างไปดูเลย


1. ไร่ข้าวโพดหวานคอร์นนิลี่ - Cornily Corn Farm

คาเฟ่เพชรบูรณ์ Cornily Corn Farm คาเฟ่เปิดใหม่ บรรยากาศดี ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ มีทั้งสวนดอกไม้ ไร่ข้าวโพด วิวภูเขา และมีมุมถ่ายรูปเก๋ๆ ชิคๆ เพียบ พื้นที่ของร้านกว้างขวาง จัดมุมที่นั่งเอาไว้หลายโซน และมีรูฟท๊อปให้ขึ้นไปนั่งชิลล์ ชมวิวรอบๆ ได้ ส่วนของเมนูของทางร้านก็จะเน้นทำมาจากข้าวโพดทั้งเครื่องดื่ม และขนม เลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น น้ำข้าวโพด ชูครีมข้าวโพด นมข้าวโพดหวาน เป็นต้น นอกจากเมนูข้าวโพดก็มีเมนูอื่นๆ บริการด้วยเช่นกันค่ะ และทางร้านก็ยังเป็น petpet-friendly อีกด้วย สามารถพาสัตว์เลี้ยงเข้ามาได้ทุกโซนเลย

ที่อยู่ : 104 หมู่7 ตำบล ทุ่งสมอ อำเภอเขาค้อ เพชรบูรณ์ 67270

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 17.00 น. (หยุดวันอังคาร)

เบอร์โทร : 087 785 9755

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ไร่ข้าวโพดหวานคอร์นนิลี่ - Cornily Corn Farm


2. Holiday Café & Bakery

ร้านกาแฟเพชรบูรณ์ Holiday Café & Bakery คาเฟ่เปิดใหม่บรรยากาศสุดชิลล์ นั่งสบาย มีโซนที่นั่งให้เลือกทั้งโซน indoor ตกแต่งแบบมินิมอล ให้ฟีลอบอุ่น และโซน outdoor ที่มาในธีมสวยสวย ร่มรื่น สำหรับเมนูของทางร้าน ริการทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และเบเกอรี่ เรียกว่าครบ จบในร้านเดียวกันเลย แถมมีมุมถ่ายรูปน่ารักๆ เยอะมาก ใครที่เป็นสายคาเฟ่ห้ามพลาดเลยค่ะ

ที่อยู่ : 415 ซอย พระพุทธบาท 7 ตำบล ในเมือง อำเภอเมืองเพชรบูรณ์ เพชรบูรณ์ 67000

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 17.00 น.

เบอร์โทร : 062 254 8936

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Holiday Café & Bakery


3. basque.

คาเฟ่เพชรบูรณ์ basque. คาเฟ่มินิมอล ขาวๆ คลีน ตกแต่งได้น่ารักทุกมุม เฟอร์นิเจอร์และของแต่งทุกชิ้น เข้ากันดีมากๆ แสงดี ถ่ายรูปสวยมาก ภายในร้านสะอาดตา และให้ความรู้สึกผ่อนคลายอย่างดี ใครที่ชื่นชอบคาเฟ่สไตล์นี้มาร้านนี้ต้องถูกใจอย่างแน่นอน ด้านเมนูของทางร้านก็คือดีงามไม่ไหว มีทั้งเครื่องดื่ม และขนมอร่อยๆ ให้ลิ้มลองมากมาย รสชาติดีเยี่ยม ใครมาเพชรบูรณ์ห้ามพลาด

ที่อยู่ : 68 ถนนเพชรรัตน์ ตำบล ในเมือง อำเภอเมืองเพชรบูรณ์ เพชรบูรณ์ 67000

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 17.00 น. (หยุดวันพุธ)

เบอร์โทร : 095 561 2655

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : basque.


4. Goody Day - café, eatery & play

คาเฟ่เพชรบูรณ์ Goody Day - café, eatery & play คาเฟ่บรรยากาศสุดชิลล์ ที่มีครบทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และขนม อร่อยๆ หลากหลาย ตัวร้านกว้าง มีหลายโซนทั้งในห้องแอร์ และ โซน Outdoor ในสวนสวยสุดร่มรื่น และยังมีสนามเด็กเล่นเอาให้น้องๆ หนูๆ ได้เล่นกันอีกด้วย มีอาหารอร่อยๆ หลายเมนู อาทิ สันคอหมูทอดมะนาว กุ้งแซ่บ แกงส้มกุ้ง ขาเป็ดกงฟีซอสมะขาม ริปอายซอสไวน์แดง เฟรนช์ฟรายส์ชีสซอสเนื้อ พิซซ่าโฮมเมด เป็นต้น

ใครหิวๆ แวะมาฝากท้องที่ร้านนี้กันได้

ที่อยู่ : 35/2 ถนนเพชรพัฒนา ตำบลในเมือง อำเภอเมืองเพชรบูรณ์ จ.เพชรบูรณ์

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 21.00 น.

เบอร์โทร : 091 965 4555

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Goody Day - café, eatery & play


5. La Borne point - ลา บล็อง พ้อยท์

คาเฟ่เพชรบูรณ์เปิดใหม่ La Borne point คาเฟ่ร้านอาหารบรรยากาศดี ล้อมรอบด้วยทุ่งนา สวนดอกไม้ และทัศนียภาพที่สวยงาม มีพื้นที่กว้างขวางมาก สามารถเดินเล่น ถ่ายรูปได้เพลินๆ ทั้งวัน มีมุมถ่ายรูปสวยเยอะมากๆ มีที่นั่งทั้งแบบ Indoor และ Outdoor สุดชิลล์ สำหรับเมนูของทางร้านมีเสิร์ฟทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และขนมหลากหลายเมนู พลาดไม่ได้กับซิกเนเจอร์ของร้าน อย่างLabornechino กาแฟที่มีความนุ่ม ละมุน รสชาติกลมกล่อมลงตัว

ที่อยู่ : 255 ถนน สามัคคีชัย ตำบล ท่าพล อำเภอเมืองเพชรบูรณ์ เพชรบูรณ์ 67250

เวลาเปิด - ปิด : วันจันทร์-พฤหัสบดี 08.00 - 20.00 น. / วันศุกร์-อาทิตย์ 08.00 - 21.00 น.

เบอร์โทร : 061 051 6969

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : La Borne point - ลา บล็อง พ้อยท์


6. Norr Mountain Cafe' เขาตานอ

คาเฟ่เพชรบูรณ์ Norr Mountain Cafe' คาเฟ่บรรยากาศสุดชิลล์ ที่มาพร้อมกับการตกแต่งร้านแบบมินิมอล คลุมโทนด้วยสีขาว ดูแล้วสบายตา และบรรยากาศในร้านที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นผ่อนคลาย เหมาะกับการมานั่งชิลล์ๆ พื้นที่ของร้านจัดแบ่งเอาไว้เป็น 2 โซนด้วยกัน คือ โซนคาเฟ่ ที่เน้นเสิร์ฟเครื่องดื่ม และเบเกอรี่เอาไว้กินคู่กัน และโซนร้านอาหารที่เป็นแบบฟิวชั่น น่าตาน่ากิน รสชาติอร่อยถูกปากดีทีเดียว นอกจากนี้ยังมีมุมถ่ายรูปเก๋ๆ ชิคๆ ให้สายโซเชียลได้ถ่ายรูปเช็คอินกันอีกด้วย

 

ที่อยู่ : ถนน คชเสนีย์ ตำบล สระประดู่ อำเภอวิเชียรบุรี จ. เพชรบูรณ์

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 21.00 น. (หยุดวันอังคาร)

เบอร์โทร : 095 741 1950

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Norr Mountain Cafe' เขาตานอ


7. Narak cafe’ & resort ณ รัก คาเฟ่ แอนด์ รีสอร์ท เพชรบูรณ์

คาเฟ่เพชรบูรณ์ Narak cafe’ & resort คาเฟ่บรรยากาศดี วิวสวย มีทุ่งปอเทืองให้ถ่ายรูปเช็คอินกันด้วย แถมตัวร้านยังตกแต่งได้อย่างน่ารัก และอบอุ่นมากๆ เหมาะกับสายคาเฟ่ที่อยากได้โลเคชั่นถ่ายรูปเก๋ๆ ยิ่งบรรยากาศช่วงเย็นๆ แสงสวยมาก โรแมนติกสุดๆ ด้านเมนูทางร้านก็มีบริการครบทั้งเครื่องดื่ม ขนม ไอติม และอาหาร นอกจากนี้ยังมีห้องพักให้บริการอีกด้วย

ที่อยู่ : 50 หมู6 ตำบล นาเฉลียง อำเภอหนองไผ่ เพชรบูรณ์ 67220

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00- 19.00 น. (หยุดวันพฤหัสฯ)

เบอร์โทร : 099 614 6945

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Narak cafe’ & resort ณ รัก คาเฟ่ แอนด์ รีสอร์ท เพชรบูรณ์


8. นาราง Cafe' เพชรบูรณ์

คาเฟ่เพชรบูรณ์ นาราง คาเฟ่ คาเฟ่ทุ่งนา บรรยากาศดีล้อมรอบธรรมชาติและมีวิวทุ่งนาเขียวขจีไว้ให้พักสายตาได้ อากาศเย็นสบาย มีลมพัดเบาๆ ตลอดทั้งวัน มุมที่นั่งของร้านนั่งได้ทั้งในร้านที่เป็นห้องแอร์ และโซนด้านนอกที่ชิลล์ได้ไม่แพ้กัน มีมุมถ่ายรูปเยอะ และมีสะพานไม้ทอดยาวให้เอาไว้เดินเล่น ถ่ายรูป ใครที่อยากได้รูปสวยๆ แนะนำให้มาช่วงเย็นๆ เลยค่ะแสงดีมาก ได้ภาพสวยๆ กลับเพียบแน่นอน ส่วนเมนูของทางร้านก็มีให้บริการครบ ทั้งของคาว ของหวาน และเครื่องดื่ม

ที่อยู่ : ตำบล ในเมือง อำเภอเมืองเพชรบูรณ์ เพชรบูรณ์ 67000

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 089 707 2706

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : นาราง Cafe' เพชรบูรณ์


9. B a a n

คาเฟ่เพชรบูรณ์ B a a n คาเฟ่เล็กๆ บรรยากาศสุดอบอุ่นเและการบริการอย่างเป็นกันเอง ทำให้รู้สึกเหมือนได้มานั่งจิบกาแฟที่บ้านเพื่อน การตกแต่งของร้านเรียบง่าย แต่ดูน่ารักไม่เบา มีความเก๋สามารถถ่ายรูปได้ทุกมุม ด้านเครื่องดื่มก็มีทั้ง coffee และ non coffee ส่วนขนมโฮมเมด ก็ดูน่าตาน่ากินดีทีเดียว มีเมนูหมุนเวียนมาให้ชิมอยู่เรื่อยๆ ถือเป็นอีกร้านที่ไม่ควรพลาดค่ะ

ที่อยู่ : 31 ซ.สุริยะศักดิ์ ถ.คชเสนีย์ ต.หล่มสัก อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 16.00 น.

เบอร์โทร : 065 404 6444

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : B a a n


10. SEAL COFFEEHOUSE

ร้านกาแฟเพชรบูรณ์ SEAL COFFEEHOUSE ร้านกาแฟ Specialty coffee พิกัดตรงข้ามโรงเรียนเมืองเพชรบูรณ์ (สาขาหลัก) โดดเด่นด้วยการตกแต่งสุดน่ารัก ด้วยการใช้โทนสีขาว ดำ เป็นหลัก และกระจกใสรอบด้าน ร้านกว้าง นั่งสบาย เหมาะกับการนั่งชิลล์ เมนูของทางร้านมีทั้งเครื่องดื่ม และขนม เมนูกาแฟสามารถเลือกระดับการคั่วได้ มีทั้ง คั่วอ่อน คั่วกลาง และคั่วเข้ม สกัดได้กลิ่นหอม และรสชาติกลมกล่อมสุดๆ คอกาแฟอย่าพลาดเชียวค่ะ

ที่อยู่ : ตรงข้ามโรงเรียนเมืองเพชรบูรณ์

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 8.00-17.00 น.

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : SEAL COFFEEHOUSE

และทั้งหมดก็คือ 10 คาเฟ่เพชรบูรณ์ มาเรานำมาฝากกัน เห็นบรรยากาศ และการตกแต่งของร้านแล้ว ต้องบอกเลยว่าน่าแวะเช็คอินทุกร้านเลยจริงๆ ค่ะ เอาเป็นว่าถ้าใครได้มาเที่ยวเพชรบูรณ์อย่าพลาดแวะมานั่งชิลล์ ถ่ายรูปกันค่ะ

คาเฟ่ ร้านกาแฟ
คาเฟ่ชลบุรีคาเฟ่อยุธยาคาเฟ่เชียงรายคาเฟ่กาญจนบุรีคาเฟ่หัวหินคาเฟ่บางแสนคาเฟ่พัทยาคาเฟ่เชียงใหม่คาเฟ่นครปฐมคาเฟ่สวนผึ้ง