11 คาเฟ่สมุทรสงคราม 2024 คาเฟ่เปิดใหม่ปังๆ คาเฟ่ริมน้ำ มุมถ่ายรูปเพียบ

แนะนำ คาเฟ่สมุทรสงคราม 2023 ร้านกาแฟสมุทรสงครามน่านั่ง บรรยากาศดี ถ่ายรูปสวย สายคาเฟ่ต้องมาเช็คอิน

ใครกำลังมองหาคาเฟ่บรรยากาศดี ที่อยู่ไม่ไกลกรุงเทพฯ มากนัก และเดินทางสะดวก GangTravel แนะนำให้ปักหมุดมาที่จังหวัดสมุทรสงครามกันเลยค่ะ มีคาเฟ่เปิดใหม่สวยๆ ร้านกาแฟน่านั่ง ให้แวะเช็คอินกันเพียบ กับ 11 คาเฟ่สมุทรสงคราม คาเฟ่สมุทรสงครามริมน้ำ มุมถ่ายรูปเพียบ เป็นร้านที่มีทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และขนมอร่อยๆ เรียกได้ว่ามีครบทุกแบบ รับรองว่าไปแล้วได้รูปสวยๆ กลับมาเพียบบบ!


1. ทิ้งโค้ง โฮมคาเฟ่ (Thingkhong home cafe’)

คาเฟ่สมุทรสงคราม Thingkhong home cafe’ คาเฟ่บรรยากาศดี สบายๆ เหมือนอยู่ที่บ้าน ตัวร้านเป็นเรือนกระจกที่ภายในกว้างขวาง และโต๊ะที่นั่งที่สามารถรองรับลูกค้าได้ทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นคู่ ครอบครัว กลุ่มเพื่อนๆ มีโซน Outdoor สำหรับนั่งเล่น นั่งชิลล์ได้ ลมพัดเย็นสบายมาก อีกทั้งยังมีสนามให้เด็กๆ ไว้วิ่งเล่นอีกด้วย ส่วนใครเป็นสายถ่ายรูปที่ร้านก็มุมถ่ายรูปเก๋ๆ เยอะมากค่ะ รับรองได้รูปสวยๆกลับเพียบ สำหรับเมนูของทางร้านมีทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และของหวาน รสชาติอร่อย ถูกปาก ราคาไม่แพง

ที่อยู่ : ซอย ชลประทาน 7 ตำบล ลาดใหญ่ อำเภอเมืองสมุทรสงคราม สมุทรสงคราม 75000

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 21.30 น.

เบอร์โทร : 090 663 3682

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Thingkhong home cafe’


2. สุธา คาเฟ่ (Sutha Cafe')

คาเฟ่สมุทรสงคราม Sutha Cafe' คาเฟ่ริมแม่น้ำแม่กลอง อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟแม่กลอง หรือตลาดร่มหุบ ตัวร้านเป็นอาคารไม้ที่มีความเป็นวินเทจอย่างเต็มเปี่ยม ทั้งบรรยากาศและของตกแต่งต่างๆ ชวนให้นึกถึงบรรยากาศเก่าๆ มุมที่นั่งของร้านสามารถชมวิวแม่น้ำแม่กลองได้แบบเต็มๆ มองไปทางไหนก็สดชื่น ยิ่งถ้าใครชอบถ่ายรูปได้รูปเก๋ๆ เพียบแน่นอน มีเมนูเครื่องดื่มหลากหลายรสชาติ ที่อยากแนะนำ ก็คือ สาวแม่กลอง เครื่องดื่มชื่อเก๋ เป็นกาแฟลาเต้ผสมกับไซรัปมะพร้าว รสชาติเข้ากันดี หอมเข้มข้น อร่อยมากๆ

ที่อยู่ : สถานีรถไฟแม่กลอง แม่กลอง, ตำบล แม่กลอง อำเภอเมืองสมุทรสงคราม สมุทรสงคราม 75000

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 18.00 น. / วันเสาร์ - อาทิตย์ 09.00 - 20.00 น.

เบอร์โทร : 092 289 2396

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : สุธา คาเฟ่


3. ฮิทเดน ทรี การ์เด้นท์ (Hidden Tree Garden)

คาเฟ่สมุทรสงคราม Hidden Tree Garden คาเฟ่ในป่า บรรยากาศสวยล้อมรอบไปด้วยความเขียวขจีของต้นไม้น้อยใหญ่ อากาศเย็นสบายสดชื่น เหมาะกับการนั่งชิลล์จิบกาแฟ ภายในร้านจะแบ่งโซนออกเป็น 2 ฝั่ง คือในห้องแอร์ และระเบียงด้านนอกที่ใครอยากสัมผัสธรรมชาติแบบใกล้ชิดต้องมาตรงจุดนี้ เมนูมีทั้งขนม และ เครื่องดื่มหลากหลายเมนู ที่สำคัญพาน้องหมาน้องแมวมาได้ด้วยนะ

ที่อยู่ : 1156, 13 ถนนไชยพร ตำบล แม่กลอง อำเภอเมืองสมุทรสงคราม สมุทรสงคราม 75000

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 17.00 น. (หยุดวันอังคาร)

เบอร์โทร : 064 195 6554

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Hidden Tree Garden


4. เดอะ บัฟฟาโล อัมพวา (The buffalo Amphawa)

คาเฟ่สมุทรสงคราม The buffalo Amphawa คาเฟ่lบรรยากาศสวย ตกแต่งโดดเด่นลักษณะเป็นโดมคล้ายดอกเห็ด ภายในร้านกว้างขวางมาก มีพื้นที่ให้เดินชมวิว ถ่ายรูปได้เพลินๆ ไฮไลท์ของที่นี่ก็คือ น้องควาย ซึ่งจะมีทั้งตุ๊กตาควาย ที่ตกแต่งไว้ทั่วร้าน และน้องควายตัวเป็นๆ ที่เราสามารถป้อนอาหารได้ ในส่วนของเมนูก็มีทั้งเครื่องดื่ม และเบเกอรี่ รสชาติดี ให้ลิ้มลองมากมาย เรียกว่าดีครบทุกอย่างเลยค่ะ

ที่อยู่ : 125/70 ถนนสมุทรสงคราม - บางแพ ต.แม่กลอง อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 07.00 - 17.30 น.

เบอร์โทร : 092 248 4333

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : The Buffalo Amphawa


5. เดอะ พีซ คอฟฟี่ โรสเตอร์ แม่กลอง (The Peace Coffee Roasters - Maeklong)

คาเฟ่แม่กลองสมุทรสงคราม The Peace Coffee Roasters - Maeklong คาเฟ่ลับๆ ที่จะไม่ลับอีกต่อไป เพราะบรรยากาศของร้านดีงามมาก ตกแต่งน่ารัก และมีหลายโซนให้เลือกผ่อนคลาย ไม่ว่าจะเป็นในร้าน หรือด้านนอก ก็บรรยากาศชิลล์สบายสุดๆ แถมมีมุมถ่ายรูปอีกเยอะมาก ส่วนเรื่องกาแฟนั้นบอกเลยว่าไม่เป็นสองรองใคร มีเมล็ดกาแฟให้เลือกหลายสายพันธ์ แล้วยังเลือกระดับการคั่วได้อีก รับรองได้รสชาติที่ถูกใจแน่นอน อีกทั้งยังมีขนม เบเกอรี่เอาไว้ให้ทานคู่กันด้วย สาย specialty Coffee ห้ามพลาดเลยค่ะ

ที่อยู่ : ถ. เจริญชมปรีดา ตำบล บางแก้ว อำเภอเมืองสมุทรสงคราม สมุทรสงคราม 75000

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 07.00 - 17.00 น.

เบอร์โทร : 082 663 6395

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : The Peace Coffee Roasters - Maeklong


6. อุ่น คาเฟ่ แอนด์ อีทเทอรี่ (Ounn Cafe & Eatery)

คาเฟ่สมุทสงคราม Ounn Cafe & Eatery คาเฟ่สีขาวสไตล์นอร์ดิก ดีไซน์สวยและเก๋มากๆ ทั้งยังตกแต่งได้อย่างน่ารัก อบอุ่น มีมุมสวยให้ถ่ายรูปมากมาย ทั้งโซน Indoor และ โซน Outdoor ท่ามกลางบรรยากาศของสวนสวย ฟีลดีสุดๆ สามารถถ่ายรูปได้ทุกมุม ส่วนของเมนูก็มีทั้งเครื่องดื่ม และเบเกอรี่ รสชาติอร่อย หวานละมุน ถูกใจสายหวานกันแน่นอน

ที่อยู่ : ถนนเจริญชมปรีดา ต.บางแก้ว อ.เมืองสมุทรสงคราม สมุทรสงคราม

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 19.00 น. (หยุดทุกวันพุธ)

เบอร์โทร : 092 791 6622

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : อุ่น • Ounn Cafe & Eatery


7. แบมบู เดอะ คอฟฟี่ พาเลอร์ (BAMBOO The Coffee Parlour)

ร้านกาแฟสมุทรสงคราม BAMBOO The Coffee Parlour อีกหนึ่งคาเฟ่น่านั่งในแม่กลอง ที่คอกาแฟต้องตามไปโดนเลยค่ะ เพราะทั้งกาแฟ และขนม คือดีย์มาก มีเมล็ดกาแฟจากหลากหลายแหล่ง เลือกได้ตามความต้องการ ส่วนขนมของที่ร้านก็ทำเองทั้งหมด มีทั้ง ครัวซองต์ ที่กรอบนอก นุ่มใน ฉ่ำเนย และขนมเค้กต่างๆ มากมาย ทานคู่กับกาแฟลงตัวสุดๆ

ที่อยู่ : ตำบล แม่กลอง อำเภอเมืองสมุทรสงคราม สมุทรสงคราม 75000

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 16.00 น.

เบอร์โทร : 096 081 6065

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : BAMBOO The Coffee Parlour


8. ซิมพลี่ สเปซ คอฟฟี่ แอนด์ สตูดิโอ (Simply space coffee & studio)

คาเฟ่สมุทรสงคราม Simply space coffee & studio ร้านกาแฟเล็กๆ ที่ตกแต่งน่ารักด้วยโทนสีขาว บรรยากาศรอบๆ รายล้อมไปด้วยต้นไม้นานาชนิด ให้ความรู้สึกสดชื่นผ่อนคลายได้ดีเลยทีเดียว โต๊ะที่นั่งมีทั้งในร้าน และด้านนอก บรรยากาศค่อนข้างชิล สบาย ถ้ามาช่วงแดดร่มลมตกจะดีมากๆ ส่วนเมนูของร้านมีทั้งเครื่องดื่ม Coffee , Non-Coffee และก็มีขนมเค้กน่าทานอีกหลายเมนู รสชาติดี ราคาเบาๆ ด้วยค่ะ

ที่อยู่ : ตำบล บ้านปรก อำเภอเมืองสมุทรสงคราม สมุทรสงคราม 75000

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 16.00 น.

เบอร์โทร : 089 775 1778

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Simply space coffee & studio


9. คาเฟ่ โบเน่ (Kafe Bohne)

คาเฟ่สมุทรสงคราม Kafe bohne คาเฟ่บรรยากาศน่านั่ง อยู่ติดริมแม่น้ำแม่กลอง อากาศเย็นสบาย มีลมพัดตลอดทั้งวัน ตัวคาเฟ่ตกแต่งสวยงาม มีมุมที่นั่งหลากหลายบรรยากาศเลือกได้ตามความชอบ หรือจะใช้เป็นมุมถ่ายรูปก็ดีงามเช่นกันค่ะ ส่วนเรื่องเมนูก็มีทั้งอาหาร ขนมและเครื่องดื่มให้บริการครบจบในที่เดียว เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่ที่น่ามาเช็กอินมากๆ ค่ะ

ที่อยู่ : อำเภอ เมือง, ตำบล ท้ายหาด อำเภอเมืองสมุทรสงคราม สมุทรสงคราม 75000

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 19.00 น. (หยุดวันพุธ)

เบอร์โทร : 088 603 0007

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Kafe Bohne-คาเฟ่โบเน่


10. เอกเขนก คาเฟ่ (Akekanek Cafe)

ร้านกาแฟสมุทรสงคราม Akekanek Cafe ร้านกาแฟบรรยากาศสุดชิลล์ เป็นร้านแบบ Open air เปิดโล่ง ที่อากาศค่อนข้างเย็นสบาย เพราะอยู่ในสวนมีต้นไม้น้อยใหญ่คอยให้ความร่มรื่น มีมุมให้นั่งพักผ่อนหลายมุม พร้อมกับมุมถ่ายรูปที่สามารถถ่ายได้ทั้งร้าน ยิ่งไปกว่านั้นคือมีเมนูเครื่องดื่มหลากหลายมาก โดยเฉพาะเมนูซิกเนเจอร์ของร้านอย่าง กาแฟเอนก กาแฟผสมน้ำมะพร้าว ที่หอมหวาน ละมุนเข้ากันดีมากๆ ห้ามพลาดเด็ดขาดเลยค่ะ

ที่อยู่ : ตำบล ท้ายหาด อำเภอเมืองสมุทรสงคราม สมุทรสงคราม 75000

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 15.00 น. (หยุดวันจันทร์)

เบอร์โทร : 083 695 4336

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : เอกเขนก cafe'


11. กังสดาล อัมพวา (Gansdal Amphawa)

คาเฟ่สมุทรสาคร Gansdal Amphawa คาเฟ่กลางสวนมะพร้าว และรายล้อมด้วยธรรมชาติของต้นไม้นานาชนิด ร้านนี้ขึ้นชื่อในเรื่อง ครัวซองต์ ที่บอกเลยว่าใครมาแล้วห้ามพลาดเด็ดขาดเลยค่ะ เพราะครัวซองต์ของที่นี่มีความกรอบนอกนุ่มใจ และมีให้เลือกหลากหลาย ยิ่งไปกว่านั้นก็คือการใช้วัตถุดิบที่เน้นคุณภาพ ใช้เนยระดับเกรดพรีเมี่ยม นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส ยีสต์ธรรมชาติที่เลี้ยงเองกับมือ นอกจากครัวซองต์​แล้วก็ยังมีเครื่องดื่ม และเมนูคาวหวานอื่นๆ อีกมากมาย

ที่อยู่ : 91 ตำบล บ้านปรก อำเภอเมืองสมุทรสงคราม สมุทรสงคราม

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 19.00 น.

เบอร์โทร : 082 363 2880

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Gansdal.Amphawa

ทั้งหมดก็เป็น 11 คาเฟ่สมุทรสงคราม ที่เรารวบรวมมาแนะนำกัน บรรยากาศของแต่ละร้านตกแต่งได้สวยงามไม่แพ้กันเลย แถมยังมีเมนูเครื่องดื่ม ขนมครบครัน ใครเป็นสายคาเฟ่ สายถ่ายรูป ต้องตามไปเช็คอินแล้วค่ะ

คาเฟ่ ร้านกาแฟ
คาเฟ่เชียงรายคาเฟ่พัทยาคาเฟ่บางแสนคาเฟ่กาญจนบุรีคาเฟ่อยุธยาคาเฟ่นครปฐมคาเฟ่เชียงใหม่คาเฟ่สวนผึ้งคาเฟ่ชลบุรีคาเฟ่หัวหิน