10 คาเฟ่อ่างทอง 2024 คาเฟวัดม่วง ริมน้ำ สวยๆ คาเฟ่เปิดใหม่น่าเช็คอิน

แนะนำ คาเฟ่อ่างทอง ร้านกาแฟอ่างทองบรรยากาศดี น่านั่ง อาหาร ของหวาน เครื่องดื่มมีครบ น่าเช็คอินทุกที่

ใครมาเที่ยวอ่างทอง แล้วอยากจะไปนั่งจิบกาแฟทานขนม หรือกำลังหาคาเฟ่ถ่ายรูปสวย วันนี้ GangTravel มีมาแนะนำกันค่ะ กับ10 คาเฟ่อ่างทอง คาเฟ่เปิดใหม่น่าเช็คอิน วิวสวยสะกดใจ ไม่ไปไม่ได้แล้ว มีทั้งคาเฟ่วิวทุ่งนา คาเฟ่สไตล์มินอลน่ารักๆ คาเฟ่สไตล์วินเทจ และอีกหลากหลาย บรรยากาศให้เลือกเช็คอินค่ะ และยังครบครันด้วยอาหาร เครื่องดื่ม และขนมอร่อยๆ อีกมากมาย รับรองว่าถูกใจทั้งสายนั่งชิลล์ และสายถ่ายรูป

จะมีร้านไหนน่าสนใจบ้างไปดูกันเลย


1. เดอะลาวคาเฟ่ อ่างทอง (The Lao Café Ang Thong)

คาเฟ่อ่างทอง The Lao Café Ang Thong คาเฟ่บรรยากาศสุดชิลล์ น่านั่ง ที่มีวิวหลวงพ่อใหญ่วัดม่วงให้ชมอยู่ไม่ไกล ตัวร้านตั้งอยู่ท่ามกลางทุ่งนาสีเขียวและบึงบัวขนาดใหญ่ อากาศจึงค่อนข้างเย็นสบาย ไม่ร้อน มีมุมที่นั่งหลากหลายแบ่งไว้เป็นโซน Indoor และ Outdoor ส่วนเมนูของร้านก็จะมีให้เลือกมากมาย ทั้งเครื่องดื่ม และขนม อาทิเช่น กาแฟดำมะพร้าวอ่อน กาแฟดำส้มสด กาแฟาอัญชันโรสเลม่อน และฮันนี่โทสต์

ที่อยู่ : ถนน หมู่ 1 ตำบล หัวตะพาน อำเภอ วิเศษชัยชาญ อ่างทอง 14110

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 18.00 น.

เบอร์โทร : 064 935 5293

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : The Lao Café Ang Thong


2. มะขามคาเฟ่ (Makham Cafe)

คาเฟ่อ่างทอง Makham Cafe คาเฟ่วิวทุ่งนา บรรยากาศดี ตกแต่งร้านแบบสบายๆ พร้อมบริการอย่างเป็นกันเอง จุดเด่นของร้านคือต้นมะขามขนาดใหญ่ และวิวทุ่งนาเขียวขจี ซึ่งถ้ามองไปไกลอีกนิดจะเห็น หลวงพ่อใหญ่ วัดม่วง ตั้งเด่นเป็นสง่าอยู่ไม่ไกลเป็นภาพที่สวยงามมากๆ นอกจากนี้ยังมีสะพานไม้ทอดยาวไปกลางทุ่งนาให้เราได้เดินชิล ถ่ายรูปเล่นกันได้ด้วย สำหรับเมนูของที่ร้านมีทั้งเครื่องดื่ม Coffee, Non-Coffee และขนมหลากหลายเมนู

ที่อยู่ : ตำบล ไผ่จำศีล อำเภอ วิเศษชัยชาญ อ่างทอง 14110

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 17.00 น. (หยุดวันอังคาร)

เบอร์โทร :

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ร้านกาแฟ "มะขาม คาเฟ่"


3. ฟลามิงโก้ คาเฟ่&เรสเตอรองท์ (Flamingo Cafe' & Restaurant)

คาเฟ่อ่างทอง Flamingo Cafe' & Restaurant คาเฟ่สุดฮิตของคนอ่างทอง ตัวร้านตกแต่งเรียบง่ายสบายๆ กว้างขวาง มีที่นั่งจัดไว้หลายโซนทั้ง Indoor และ Outdoor สุดร่มรื่น อีกทั้งมีมุมถ่ายรูปสวยเพียบ เหมาะทั้งสายนั่งชิลล์ และสายถ่ายรูป สำหรับเมนูของที่ร้านมีบริการทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และขนมหลากหลายเมนู รสชาติอร่อย และราคาไม่แพง

ที่อยู่ : : 23/6 ถนน อยุธยา-อ่างทอง ตำบลบางแก้ว อำเภอเมือง อ่างทอง 14000

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.30 - 18.00 น.

เบอร์โทร : 089 160 4374

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Flamingo Cafe'& Restaurant


4. ไบรเทอร์ เดย์ คาเฟ่ แอนด์ บิสโตร (Brighter Day's Cafe & Bistro)

คาเฟ่อ่างทอง Brighter Day's Cafe & Bistro เป็นคาเฟ่สไตล์ Loft ที่ถูกออกแบบมาให้มีอบอุ่นผ่อนคลาย ด้วยตัวร้านที่คลุมโทนสีขาว และผนังกระจกใสแบบรอบด้าน บวกกับแสงไฟในร้านยิ่งทำให้รู้สึกสบายตาสบายใจเป็นอย่างยิ่ง นอกจากบรรยากาศสวยแล้ว ที่ร้านยังมีมุมให้เลือกพักผ่อนอีกหลายมุม พร้อมกับมุมสวยสำหรับถ่ายรูป มีเมนูหลากหลายทั้งของคาว ของหวาน และเครื่องดื่ม เรียกได้ว่าครบเลยค่ะ

ที่อยู่ : 14 ตำบล โพสะ อำเภอเมืองอ่างทอง อ่างทอง 14000

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 19.00 น.

เบอร์โทร : 093 961 9626

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Brighter Day's Cafe & Bistro


5. เคทส์ คาฟเฟ่ (Kate's Kaffe)

คาเฟ่อ่างทอง Kate's Kaffe คาเฟ่สไตล์มินอล สีขาว ที่ตกแต่งแบบเรียบง่าย ดูคลีนๆ สบายตา แต่แฝงไว้ด้วยความน่ารัก และอบอุ่น พื้นที่ของร้านถูกแบ่งไว้อย่างเป็นสัดส่วน มีมุมพักผ่อนหลายมุมทั้งโซน Indoor และ Outdoor ที่สามารถเลือกชิลล์ได้ตามใจ จะนั่งในห้องแอร์ก็เย็นสบาย หรือจะนั่งรับลมธรรมชาติก็ได้ฟีลไปอีกแบบ อีกทั้งมีมุมถ่ายรูปสวยๆ อีกเพียบ ได้รูปน่ารักๆ ไว้อัพลงโซเชียลแน่นอน สำหรับเมนูของทางร้านก็มีเครื่องดื่มหลากรสชาติให้ลิ้งลอง และเบเกอรี่อร่อยๆ อีกมากมาย ที่ทั้งอร่อยและหน้าตาน่ากินสุดๆ

ที่อยู่ : 368 ตำบล โพสะ อำเภอเมืองอ่างทอง อ่างทอง 14000

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 18.30 น.

เบอร์โทร : 085 686 3321

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Kate's Kaffe


6. ภูมิ คาเฟ่ (Poom Cafe')

ร้านกาแฟอ่างทอง Poom Cafe' คาเฟ่เรือนไม้ บรรยากาศสุดร่มรื่น ถูกรายล้อมเอาไว้ด้วยต้นไม้น้อยใหญ่นานาชนิด การตกแต่งของร้านเน้นความเรียบง่าย สบายๆ เพื่อให้กลมกลืนกับธรรมชาติที่อยู่รอบๆ เมนูหลักของทางร้านจะเน้นเป็นกาแฟ โดยเป็นกาแฟคั่วสด ทำใหม่ทุกวัน รสชาติกลมกล่อม หอมกลิ่นกาแฟสุดๆ ส่วนคนที่ไม่ดื่มกาแฟาก็ยังมีเครื่องดื่้มอื่นๆ บริการด้วย อร่อย เข้มข้นไม่แพ้กัน

ที่อยู่ : ตำบล อ่างแก้ว อำเภอ โพธิ์ทอง อ่างทอง 14120

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 06.00 - 17.30 น.

เบอร์โทร : 081 994 5525

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Poom Cafe


7. เซ็ท อาร์ท แอนด์ พร็อพ คาเฟ่ แอนด์ บิสโทร (Set Arts and Props Cafe & Bistro)

คาเฟ่อ่างทอง Set Arts and Props Cafe & Bistro คาเฟ่สุดวินเทจสไตล์ยุโรป ที่แฝงไว้ด้วยกลิ่นอายความเป็นไทยเข้ากันอย่างลงตัว การตกแต่งร้านมีความพิถีพิถัน สวยงาม ให้ความรู้สึกเหมือนหลุดเข้าไปในคฤหาสน์ยุโรป มีมุมให้ถ่ายรูปมากมาย เรียกได้ว่าถ่ายมุมไหนก็ได้รูปสวยๆ แน่นอน อีกทั้งพื้นที่ด้านนอกยังเต็มไปด้วยต้นไม้และพืชพันธุ์ต่างๆ ที่คอยให้ความร่มรื่น เหมาะกับการมานักพักผ่อนสุดๆ สำหรับเมนูของทางร้าน มีบริการทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และขนมหลากหลายเมนู ซึ่งแต่ละอย่างใช้วัตถุดิบคุณภาพทั้งสิ้น และหน้าตาน่าทานทั้งนั้นค่ะ

ที่อยู่ : อำเภอ ป่าโมก อ่างทอง 14130

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ 08.00 - 18.00 น. / วันเสาร์ - อาทิตย์ 08.00 - 20.00 น.

เบอร์โทร : 093 576 4611

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Set Arts and Props Cafe & Bistro


8. กาลเวลาคาเฟ่ (Kalwela 'Cafe)

คาเฟ่อ่างทอง Kalwela 'Cafe คาเฟ่น่านั่ง บรรยากาศสุดชิลล์ ตัวร้านตกแต่งในสไตล์วินเทจ สุดเรียบง่าย ล้อมรอบด้วยสวนสีเขียวที่มองแล้วสบายตา พื้นที่ของร้านถูกจัดสรรเอาไว้อย่างลงตัว มีมุมให้พักผ่อนหลายมุม และมุมถ่ายรูปสวยทั่วร้าน สามารถเดินเล่น ชมสวนชมวิวได้อย่างเพลิดเพลินทั้งวัน เมนูของร้านมีทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และเบเกอรี่ รสชขาติดี ราคาไม่แพง โดยร้านจะเปิดเฉพาะวันเสาร์ วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เท่านั้นนะคะ วันหยุดนี้แวะมาชิลล์กันได้เลย

ที่อยู่ : ตำบล จำปาหล่อ อำเภอเมืองอ่างทอง อ่างทอง 14000

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ (08.00 - 18.00 น.)

เบอร์โทร : 061 653 6969

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : กาลเวลา คาเฟ่


9. นิว เดย์ คาเฟ่ เบเกอรี่ สเปซ (New Day Cafe Bakery Space)

คาเฟ่อ่างทองเปิดใหม่ New Day Cafe Bakery Space คาเฟ่น่านั่ง บรรยากาศสุดร่มรื่น ถูกปกคลุมไว้ด้วยต้นไม้ใหญ่หลากชนิด อากาศเย็นสบาย ตัวร้านเป็นเรือนกระจกสีขาว สามารถเห็นวิวธรรมชาติได้อย่างสบายตาส่วนบรรยากาศในร้านตกแต่งโดยเน้นที่ความโปร่งโล่ง รวมถึงการจัดมุมที่นั่งให้ไม่เยอะจนเกินไป อีกทั้งมีมุมน่ารักๆ เอาไว้ให้ถ่ายรูปกันด้วย ส่วนเมนูของทางร้านก็น่าสนใจเช่นกัน มีทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และเค้กโฮมเมดหลากหลายเมนู อบสดใหม่ทุกวัน รสชาติอร่อย และน่าทานสุดๆ

 

ที่อยู่ : ตำบล หลักแก้ว อำเภอ วิเศษชัยชาญ อ่างทอง 14110

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 18.00 น.

เบอร์โทร : 098 965 9090

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : New Day Cafe Bakery Space


10. AQUA- Cafe' & Restaurant

คาเฟ่อ่างทองเปิดใหม่ AQUA- Cafe' & Restaurant ร้านอาหารและคาเฟ่ริมน้ำ บรรยากาศดี ตกแต่งสวย มีพื้นที่กว้างขวางมาก แบ่งเป็นโซนห้องแอร์ และโซนด้านนอกริมน้ำ บรรยากาศปลอดโปร่ง นั่งสบาย ที่สำคัญเลยคือมุมถ่ายรูปมีเยอะมาก อีกทั้งเมนูก็มีให้เลือกหลากหลายสไตล์ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย ฝรั่ง ขนม และเครื่องดื่มมากมาย รสชาติอร่อยทุกเมนู

ที่อยู่ : ต.เอกราช อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง (ติดกับศูนย์ดับเพลิง mtc ป่าโมก)

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 21.00 น.

เบอร์โทร : 063 245 6223

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : AQUA- Cafe' & Restaurant

ทั้งหมดก็เป็น 10 คาเฟ่อ่างทอง ที่เรานำมาฝากกัน มีแต่คาเฟ่สวยๆ บรรยากาศดีๆ ทั้งนั้นเลยค่ะ แถมยังครบด้วยเมนูต่างๆ มากมาย หากใครมีเวลาว่างแล้วไม่รู้จะไปไหนดีลองมาเช็คอิน นั่งชิลล์กันดูค่ะ

คาเฟ่ ร้านกาแฟ
คาเฟ่นครปฐมคาเฟ่สวนผึ้งคาเฟ่พัทยาคาเฟ่เชียงใหม่คาเฟ่หัวหินคาเฟ่เชียงรายคาเฟ่กาญจนบุรีคาเฟ่อยุธยาคาเฟ่บางแสนคาเฟ่ชลบุรี