10 คาเฟ่ชัยนาท 2024 คาเฟ่เปิดใหม่ มินิมอล ริมน้ำ ธรรมชาติ

แนะนำ คาเฟ่ชัยนาท 2023 ร้านกาแฟชัยนาทน่านั่ง คาเฟ่ชัยนาทริมน้ำ คาเฟ่ชัยนาทมินิมอลใหม่ๆ สวยๆ มุมถ่ายรูปเพียบ สายแชะ สายชิล์ห้ามพลาด

ใครมาเที่ยวจังหวัดชัยนาท หรืออยู่ชัยนาท ต้องการหามุมพักผ่อน สงบๆ ชิลๆ พร้อมกับมีเครื่องดื่ม และขนมอร่อยๆ ให้ทานด้วย ต้องมาเช็คอินที่คาเฟ่สวยๆ ที่ GangTravel รวบรวมมาให้ค่ะ กับ10 คาเฟ่ชัยนาท บรรยากาศดี คาเฟ่เปิดใหม่สวยๆ ต้องไปเช็คอิน นอกจากจะครบครันไปด้วยเมนูสุดอร่อยแล้ว ยังมีมุมถ่ายรูปเก๋ๆ อีกเพียบ รับรองว่าถูกใจสายแชะ สายชิล์ แน่นอน


1. สุโก้ย (Sugoi Cafe')

คาเฟ่ชัยนาท Sugoi Cafe' คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่นในเมืองชัยนาท ตกแต่งน่ารักเหมือนยกญี่ปุ่นมาไว้ที่ชัยนาทเลยทีเดียวค่ะ อีกทั้งบริเวณรอบๆ ร้านก็ยังจัดแต่งเป็นสวนสไตล์ญี่ปุ่นด้วย มีเสาแดงตั้งอยู่ด้านหน้า บรรยากาศร่มรื่นสุดๆ มีมุมที่นั่งให้นั่งชิลล์ได้ ส่วนเมนูของทางร้านก็มีทั้งอาหาร และเครื่องดื่ม ที่ห้ามพลาดเลยคือ มัทฉะรสชาติแท้ต้นตำรับจากประเทศญี่ปุ่น นอกจากนนี้ก็ยังมีขนมนำเข้าจากญี่ปุ่นให้เลือกช้อปกัน

ที่อยู่ : ถนน ชัยณรงค์ ตำบล บ้านกล้วย อำเภอเมืองชัยนาท ชัยนาท 17000

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันจันทร์-พฤหัสฯ 10.00-18.00 น. / วันศุกร์-อาทิตย์ 08.30-18.00 น.

เบอร์โทร : 065 782 3619

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : すごい カフェ Sugoi Cafe'


2. มิตร คอฟฟี่ บาร์ (Mitr Coffee Bar)

ร้านกาแฟชัยนาท Mitr Coffee Bar ร้านกาแฟบรรยากาศอบอุ่น ตกแต่งสวยโดดเด่นด้วยการผสมผสานดีไซน์สถาปัตยกรรม Loft & Glass house และสวนสไตล์อังกฤษไว้ด้วยกันอย่างลงตัว มองไปทางไหนก็สดชื่นสบายตา มีที่นั่งให้พักผ่อนหลากหลายมุม ทั้งโซน Indoor และโซน Outdoor ท่ามกลางบรรยากาศที่แสนจะชิลล์สบาย สำหรับเมนูของทางร้านมีทั้งเครื่องดื่ม เบเกอรี่ ของทานเล่นและอาหารจานเดียว รสชาติอร่อย และไม่แพงด้วยค่ะ

ที่อยู่ : 11 ถนนท่าแจง ต.บ้านกล้วย อ.เมือง จ.ชัยนาท

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันอังคาร – อาทิตย์ เวลา 07.00 – 17.30 น. (หยุดทุกวันจันทร์)

เบอร์โทร : 095 326 2693

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Mitr Coffee Bar


3. ชมข้าว คาเฟ่

คาเฟ่ชัยนาท ชมข้าว คาเฟ่ คาเฟ่วิวทุ่งนา บรรยากาสสวย ตัวร้านตกแต่งอย่างโดดเด่นด้วยโทนสีชมพูสุดน่ารัก และยังถูกออกแบบมาให้มีมุมพักผ่อนหลากหลายบนพื้นที่อันกว้างขวาง บรรยากาศแวดล้อมด้วยธรรมชาติ สายลม สายน้ำ แสงแดด เสียงเพลงเพราะๆ และมุมถ่ายรูปสวยๆ ให้เช็คอินมากมาย ส่วนเมนูมีครบทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และเบเกอรี่

ที่อยู่ : 59/3 ม.5 ซอยดอนเดื่อ 1 ตำบล ศิลาดาน อำเภอมโนรมย์ ชัยนาท 17110

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 20.00 น.

เบอร์โทร : 089 059 7884

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ชมข้าว คาเฟ่


4. กลิ่นข้าวหนม (Klin Khao Nhom)

คาเฟ่ชัยนาท Klin Khao Nhom เป็นคาเฟ่ขนมไทย ที่สายของหวานไม่ควรพลาดเลยค่ะ มีเมนูขนมไทย ขนมโบราณหาทานยาก ให้เลือกลิ้มลองเยอะมาก อาทิเช่น หยกมณี ตะโก้มันม่ง หม้อแดง บ้าบิ่น พระพาย เปียกปูน เป็นต้น ซึ่งที่ร้านทำสดใหม่ทุกวัน หน้าตาน่าทานสุดๆ และก็มีเมนูเครื่องดื่มร้อน เย็น ที่สามารถสั่งมาทานคู่กันได้ รสชาติอร่อยลงตัว ห้ามพลาดเด็ดขาดค่ะ

ที่อยู่ : 32 ม.11 มะขามเฒ่า ต.มะขามเฒ่า อ.วัดสิงห์ ชัยนาท

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันอังคาร – อาทิตย์ เวลา 07.00 – 17.30 น. (หยุดทุกวันจันทร์)

เบอร์โทร : 095 326 2693

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : กลิ่น – ข้าว – หนม


5. เนรมิตคาเฟ่ (Neramit Cafe At Chainat)

คาเฟ่ชัยนาท Neramit Cafe At Chainat คาเฟ่สวยบรรยากาศสุดปัง ที่ถูกเนรมิตไว้อย่างโดดเด่นทั้งการออกแบบร้านให้เป็นทรงรังนกซึ่งเป็นอัตลักษณ์ของจ.ชัยนาท และบรรยากาศที่ล้อมรอบด้วยทุ่งนา ผืนน้ำ และวิวฟูจิแลนด์แดนชัยนาท มีมุมสวยๆ ให้ถ่ายรูปกันเพียบ สำหรับเมนูของทางร้านก็มีแบบครบๆ ทั้งอาหาร ของหวาน และเครื่องดื่ม เมนูแนะนำ ได้แก่ พิซซ่าเนรมิต, ข้าวผัดเนรมิต, กาแฟเนรมิต, กล้วยบวชชีเนรมิต เป็นต้น นอกจากนี้ก็ยังมีในส่นของที่พักอีกด้วย

ที่อยู่ : ชน.2007 ต.อู่ตะเภา อ.มโนรมย์ ชัยนาท

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันอังคาร – อาทิตย์ เวลา 10.00 – 20.00 น. (หยุดทุกวันจันทร์)

เบอร์โทร : 088 248 2446

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Neramit Cafe at Chainat


6. Friend Cafe' กาแฟกลางทุ่ง

คาเฟ่ชัยนาท Friend Cafe' กาแฟกลางทุ่ง เป็นคาเฟ่กลางทุ่งนาร้านแรกในจ.ชัยนาท บรรยากาศของร้านค่อนข้างร่มรื่น และชิลล์สบาย เหมาะกับการมานั่งพักผ่อน มีมุมที่นั่งหลากหลายบรรยากาศ ทั้งโซน Indoor และ Outdoor ในสวน และริมน้ำ อีกทั้งมีสะพานไม้ทอดยาวไปกลางทุ่งหน้าที่สามารถเดินชิลล์ ถ่ายรูปได้ เมนูของทางร้านมีทั้งข้าว ก๋วยเตี๋ยว ส้มตำ เครื่องดื่ม และขนมหวาน เรียนกได้ว่าบริการครบจบที่เดียวกันไปเลย

ที่อยู่ : ชน.4004 ตำบล บางหลวง อำเภอสรรพยา ชัยนาท 17140

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.30 - 17.30 น.

เบอร์โทร : 087 839 4511

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Friend Cafe' กาแฟกลางทุ่ง


7. อนัตตา มัทฉะ แอนด์ คอฟฟี่ (Anatta Matcha & Coffee)

คาเฟ่ชัยนาทเปิดใหม่ Anatta Matcha & Coffee คาเฟ่สไตล์มินิมอลสุดคิวท์ ที่มาพร้อมกับมุมถ่ายรูปปังๆ เพียบ บอกเลยว่าสามารถถ่ายรูปได้ทุกมุมจริงๆ ตั้งแต่หน้าร้านไปจนถึงด้านในร้านกันเลย และก็ยังมีโซนสวน โซนริมน้ำ ที่สามารถมานั่งชิลล์ได้ด้วย บรรยากาศร่มรื่นสุดๆ เครื่องดื่มของทางร้านจะเน้นเป็นมัทฉะ ซึ่งมีให้เลือกหลากหลาย และเมนูกาแฟที่รสชาติดีงามไม่แพ้กันค่ะ

ที่อยู่ : ต.ห้วยกรด อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันอังคาร – อาทิตย์ เวลา 09.00 – 18.00 น. (หยุดทุกวันจันทร์ ยกเว้นวันจันทร์ที่เป็นวันหยุดนักขัตฤกษ์)

เบอร์โทร : 081 841 9778

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Anatta matcha & coffee


8. เมาคลี เดอะ จังเกิ้ล บุ๊ก คาเฟ่ แอนด์ เรสเตอรองท์ (Mowgli The Jungle Book Cafe’ & Restaurant)

คาเฟ่ชัยนาท Mowgli The Jungle Book Cafe’ & Restaurant คาเฟ่บรรยากาศดี อยู่ติดถนนสายเอเชียนี่เอง ตัวร้านกว้างขวางมาก ร่มรื่น น่านั่งสุดๆ มีทั้งโซนห้องแอร์ ร่มไม้ และซุ้มริมน้ำ สามารถเลือกบรรยากาศได้ตามใจชอบ จุดเด่นของร้านเลยคือ มีมุมถ่ายรูปเยอะมาก มีสัตว์น่ารักๆ หลายสายพันธุ์ มี Playground สำหรับเด็กๆ และมีเรือถีบให้ปั่นเล่นชิลล์ๆ ในส่วนของเมนูอาหาร ก็มีให้เลือกทานหลากหลาย รวมทั้งขนม และเครื่องดื่มด้วย

ที่อยู่ : ติดถนนสายเอเชีย ต.หางน้ำสาคร อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 – 19.00 น.

เบอร์โทร : 095 624 5657

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Mowgli The Jungle Book Cafe’ & Restaurant


9. ลูน คาเฟ่ (Lune Cafe)

ร้านกาแฟชัยนาท Lune Cafe คาเฟ่สุดน่ารัก บรรยากาศน่านั่ง ตัวร้านตกแต่งด้วยโทนสีขาวตั้งโดดเด่นอยู่ใจกลางเมืองชัยนาทบรรยากาศในร้านปลอดโปร่ง สบายๆ มีบาร์ขนาดใหญ่ และโต๊ะที่นั่งที่จัดไว้อย่างพอดี ส่วนเมนูมีทั้งเครื่องดื่ม Coffee, Non-coffee ขนม และอาหารจานเดียว เมนูแนะนำเลยก็คือ มัทฉะ ชาเขียว นมสดสตอเบอรี่ และลาเต้สตอเบอรี่ ดื่มแล้วอร่อย และสดชื่นดีมากๆ ค่ะ

ที่อยู่ : 11 ถ.ท่าแจง ต.บ้านกล้วย อ.เมือง จ.ชัยนาท

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 – 16.30 น.

เบอร์โทร : 095 242 4928

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Lune Cafe


10. MAN MADE

ร้านกาแฟชัยนาท MAN MADE คาเฟสุดชิลล์ บรรยากาศดี ตกแต่งสไตล์วินเทจ ที่นี่เคยเป็นโกดังข้าวสารเก่าแล้วถูกนำมารีโนเวทใหม่ ให้เป็นมุมสำหรับมานั่งพักผ่อน พื้นร้านกว้างขวาง มีทั้งโซนห้องแอร์ โซนโอเพ่นแอร์ และโซนด้านหลังเป็นบ้านในสวน บรรยากาศสบายๆ สงบๆ ที่นี่โดดเด่นเรื่องกาแฟ มีเมล็ดกาแฟหลายชนิด ทั้งเมล็ดไทยและนอก ส่วนคนที่ไม่ดื่มกาแฟก็ยังมีพวกช็อคโกแลต มัทฉะ ให้ลองกันด้วย

ที่อยู่ : 25-24 ถนน พรหมประเสริฐ ตำบล ในเมือง อำเภอเมืองชัยนาท ชัยนาท 17000

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 07.00 - 17.00 น.

เบอร์โทร : 093 459 5379

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : MAN MADE

ทั้งหมดก็เป็น 10 คาเฟ่ชัยนาท บรรยากาศดี ที่เรารวบรวมมาแนะนำกัน ใครอยากจะไปนั่งชิลล์ ทานของอร่อยๆ หรือหามุมถ่ายรูปเก๋ๆ แบบไม่ซ้ำใคร ก็สามารถเลือกตามไปเช็คอินกันได้เลยค่ะ

คาเฟ่ ร้านกาแฟ
คาเฟ่อยุธยาคาเฟ่บางแสนคาเฟ่หัวหินคาเฟ่เชียงใหม่คาเฟ่พัทยาคาเฟ่นครปฐมคาเฟ่ชลบุรีคาเฟ่สวนผึ้งคาเฟ่เชียงรายคาเฟ่กาญจนบุรี