10 คาเฟ่สุพรรณบุรี 2567 บางปลาม้า สามชุก ศรีประจันต์ บรรยากาศดี ถ่ายรูปสวย

แจกพิกัด 10 คาเฟ่สุพรรณบุรี ร้านกาแฟเปิดใหม่หลากหลายบรรยากาศ สวยๆ มุมถ่ายรูปดี เหมาะทั้งสายชิลล์ และสายถ่ายรูป

สุพรรณบุรี เป็นอีกหนึ่งจังหวัดน่าเที่ยว ที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ใช้เวลาเดินทางไม่นาน มีสถานที่ท่องเที่ยว จุดเช็คอินน่าสนใจมากมาย

รวมถึงมีคาเฟ่ ร้านกาแฟบรรยากาศดี ให้ได้เลือกมานั่งชิลล์กันอีกเพียบ วันนี้ gangTravel ได้รวบรวมมาแนะนำกันค่ะ กับ 10 คาเฟ่สุพรรณบุรี บรรยากาศสวย น่าถ่ายรูป มีคาเฟ่หลากหลายสไตล์ ที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยด้วยเมนูพิเศษเพื่อให้สาย Hopper โดยเฉพาะว่าแต่จะมีร้านไหนน่าเช็คอินกันบ้างไปดูกันค่ะ


1. เดอะ มิลค์ คาเฟ่ (The Mill's Cafe)

คาเฟ่สุพรรณบุรี The Mill's Cafe คาเฟ่ริมน้ำ บรรยากาศสุดชิลล์ ถูกออกแบบมาให้มุมพักผ่อนทั้งโซน Indoor และ โซน Outdoor ภายใต้ร่มเงาของต้นไม้ โดยเพาะบริเวณริมน้ำ อากาศสดชื่นเย็นสบาย เหมาะกับการมานั่งพัก นั่งจิบกาแฟ ไปพร้อมๆ กับชมวิวทิวทัศน์ เมนูของร้านมีให้เลือกมากมาย เครื่องดื่ม มีทั้ง Coffee , Non-Coffee และเบเกอรี่ เค้ก วาฟเฟิล อื่นๆ อีกมากมาย รสชาติอร่อย ทานคู่เครื่องดื่มเข้ากันดีมากๆ

ที่อยู่ : ตำบลท่าพี่เลี้ยง อำเภอเมืองสุพรรณบุรี สุพรรณบุรี 72000

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.30 - 19.00 น. (หยุดวันจันทร์)

เบอร์โทร : 081 552 5959

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : The Mill's Cafe


2. เหน่อ คาเฟ่ (Nèr cafe)

Nèr cafe คาเฟ่ลับๆ ใต้ถุนบ้าน บรรยากาศสบายๆ ชิลล์ๆ แวดล้อมไปความเขียวชะอุ่มของต้นไม้ใบหญ้า เป็นร้านแบบ Open air ที่จัดมุมพักผ่อนไว้หลากหลายมุม ไม่ว่าจะเป็นในร้าน ในสวนใกล้ชิดธรรมชาติ พร้อมกับมุมถ่ายรูปน่ารักๆ อีกมากมาย เมนูของทางร้านมีทั้งอาหาร เครื่องดื่ม coffee และ non-coffee และเบเกอรี่น่าทานอีกหลากหลายเมนู รสชาติอร่อย และราคาไม่แพงค่ะ

ที่อยู่ : 7 ตำบล ดอนกำยาน อำเภอเมืองสุพรรณบุรี สุพรรณบุรี 72000

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 20.00 น.

เบอร์โทร : 097 128 9119

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Nèr cafe เหน่อ คาเฟ่


3. A Life cafe & gallery

คาเฟ่สุพรรณบุรี บรรยากาศสุดกรีน A Life cafe & gallery พื้นที่ของร้านถูกล้อมรอบเอาไว้ด้วยพันธุ์ไม้หลากหลายชนิด มองไปทางได้ก็เจอแต่สีเขียวสดชื่น มองแล้วสบายตา มุมที่นั่งมีทั้งโซน Indoor และ Outdoor ท่ามกลางบรรยากาศสุดร่มรื่น ชิลล์สบาย เหมาะกับนั่งจิบกาแฟ ทานขนม ซึ่งที่นี่ก็มีบริการหลากหลายเมนูค่ะ

Processed with VSCO with ss3 presetที่อยู่ : ตำบลอู่ทอง อำเภออู่ทอง สุพรรณบุรี 72160

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 18.00 น.

เบอร์โทร : 097 035 0815

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : A Life cafe & gallery


4. Sayoo Cafe

คาเฟ่สุพรรณบุรี Sayoo Cafe คาเฟ่สไตล์มินิมอลสีขาวสุดน่ารัก ที่ตกแต่งบรรยากาศภายในไว้อย่างสวยงาม น่านั่ง และให้ความรู้สึกอบอุ่นผ่อนคลาย บรรยากาศปลอดโปร่ง โต๊ะที่นั่งถูกจัดไว้อย่างลงตัว มีให้เลือกหลายมุม และมุมถ่ายรูปเก๋ๆ อยู่เพียล เมนูของทางร้านมีครบทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และเบเกอรี่ มีกาแฟแบบ Specialty Coffee ให้บริการด้วย

ที่อยู่ : 165 ตำบล ศรีสำราญ อำเภอสองพี่น้อง สุพรรณบุรี 72110 ประเทศไทย

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 07.30 - 17.00 น.

เบอร์โทร : 090 261 8861

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Sayoo Cafe


5. เติม กาแฟ

เติม กาแฟ ร้านกาแฟสุพรรณบุรี บรรยากาศร่มรื่น ตกแต่งสวยงามแบบ rustic industrial ผสมความใหม่และเก่าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ภายในร้านมี 2 ชั้น ห้องแอร์เย็นสบาย และชั้นบนจะมีโซนระเบียงให้นั่งใต้ร่มไม้ใหญ่ และก็มีโซน open air ให้ฟีลแบบนั่งเล่นในสวนอีกด้วย สำหรับเมนูของทางร้าน มีทั้งเมนูเครื่องดื่ม เบเกอรี่ อาหาร หลากหลายเมนู ใครอยากหาที่นั่งชิลล์ที่มีบริการครบมาเช็คอินที่นี่ได้เลยค่ะ

ที่อยู่ : 280 หมู่ 3 ตำบลท่าระหัด อำเภอเมืองสุพรรณบุรี สุพรรณบุรี 72000

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 19.00 น.

เบอร์โทร : 081 301 2022

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : เติม กาแฟ


6. เดอะทรี คาเฟ่​ โพธิ์​พระยา (The tree cafe at Phophraya)

คาเฟ่สุพรรณบุรี The tree cafe at Phophraya คาเฟ่สุดชิค บรรยากาศสุดชิลล์ ร้านใหญ่กว้างขวางมาก พื้นที่ของร้าถูกรายล้อม​เอาไว้ด้วยธรรมชาติ ต้นไม้ บ่อน้ำ และอากาศบริสุทธิ์ วิวสวย มุมถ่ายรูปเพียบ เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่ ที่เหมาะกับการมาเที่ยวพักผ่อน นอกจากบรรยากาศที่สวยงามแล้วยังครบครันด้วยเมนูมากมาย ทั้งอาหารไทย ก๋วยเตี๋ยว ของทานเล่น และเครื่องดื่ม มาแล้วรับรองไม่ผิดหวัง​ค่ะ

ที่อยู่ : ตำบล โพธิ์พระยา อำเภอเมืองสุพรรณบุรี สุพรรณบุรี 72000

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 18.30 น.

เบอร์โทร : 081 989 8612

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : The tree cafe at Phophraya เดอะทรี คาเฟ่ โพธิ์พระยา


7. Us cafe&friends suphanburi

คาเฟ่สุพรรณบุรี Us cafe&friends suphanburi คาเฟ่บรรยากาศน่านั่ง ที่มีทั้งเครื่องดื่ม Coffee , Non- Coffee และเบเกอรี่อร่อยๆ หลากหลายเมนู โดยเฉพาะซิกเนเจอร์ของร้านอย่างเมนู Dirty บอกเลยว่าพลาดไม่ได้ค่ะ แต่ถ้าใครที่ไม่ดื่มกาแฟก็แนะนำเป็นเมนู Orange Matcha รสชาติเข้มข้น หอม กลมกล่อมสุดๆ บรรยากาศของร้านปลอดโปร่ง นั่งสบาย มีหลากหลายมุมให้เลือกพักผ่อน และมุมน่ารักๆ สำหรับสายถ่ายรูป

ที่อยู่ : ตำบลท่าพี่เลี้ยง อำเภอเมืองสุพรรณบุรี สุพรรณบุรี 72000

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.15 - 17.00 น.

เบอร์โทร : 093 554 4254

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Us cafe&friends suphanburi


8. Bad Monday

ร้านกาแฟสุพรรณบุรี Bad Monday คาเฟ่เล็กๆ ที่แฝงไว้ด้วยบรรยากาศที่อบอุ่น สบายๆ และอัดแน่นไปด้วยเมล็ดกาแฟคุณภาพที่มีให้เลือกอย่างหลากหลาย ซึ่งทางร้านคั่วเอง ชงเอง จึงได้เป็นรสชาติกาแฟที่พิเศษไม่เหมือนที่ไหน เป็นจุดดึงดูดให้เหล่าคอกาแฟแวะเวียนเข้ามาลิ้มลองอย่างไม่ขาดสาย และนอกจากกาแฟหอมๆ แล้ว ก็ยังมีขนมอร่อยๆ ไว้ให้ทานคู่กันอีกด้วย อาทิเช่น บานอฟฟี่ทาร์ต ,บลูเบอร์รี่ชีสทาร์ต, ทาร์ตเลมอน, ครอฟเฟิล เป็นต้น

ที่อยู่ : ซอย หมู่บ้านยิ่งรวย ตำบลท่าพี่เลี้ยง อำเภอเมืองสุพรรณบุรี สุพรรณบุรี 72000

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 17.00 น.

เบอร์โทร : 063 446 6461

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Bad Monday


9. ภพ The Riverside Cafe

ภพ The Riverside Cafe คาเฟ่บางปลาม้า สุพรรณบุรี เป็นคาเฟ่เรือนไทย ติดริมน้ำแม่น้ำท่าจีน บรรยากาศร่มรื่น และอากาศดีมาก มีต้นไม้เยอะ และมุมพักผ่อนหลายโซน ทั้งโซนในสวน ริมน้ำ ใต้ถุน หรือจะนั่งในห้องแอร์ก็เลือกได้ตามใจชอบ ส่วนมุมถ่ายรูปก็มีเยอะเช่นกัน ได้ฟีลไปคนละแบบ ถูกใจสายโซเชียลแน่นอน สำหรับเมนูของร้านมีทั้งของคาว ของหวาน กาแฟ และเครื่องดื่มอีกหลากหลายเมนู รสชาติดี ราคาไม่แพง ที่สำคัญเป็นคาเฟ่ Pet pet friendly อีกด้วยค่ะ

ที่อยู่ : ตำบล บางปลาม้า อำเภอบางปลาม้า สุพรรณบุรี 72150

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 19.00 น.

เบอร์โทร : 081 420 9570

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ภพ The Riverside Cafe


10. De’coffee river house

คาเฟ่สุพรรณบุรี De’coffee river house คาเฟ่ริมน้ำ บรรยากาศร่มรื่นถูกปกคลุมเอาไว้ด้วยต้นไม้ใหญ่หลากหลายชนิด มีมุมพักผ่อนหลากหลาย แต่จุดไฮไลท์เลยคือโซนที่นั่งติดริมน้ำ ที่สามารถมานั่งรับลมเย็นๆ ไปพร้อมๆ กับเสพวิวทิวทัศน์ของธรรมชาติได้แบบฟินๆ สำหรับเมนูของที่ร้านก็มีให้เลือกทานทั้งอาหาร ของหวาน และเครื่องดื่มหลากเมนู เป็นอีกหนึ่งร้านที่น่ามาเช็คอินมากๆ ค่ะ

ที่อยู่ : ตำบล ด่านช้าง อำเภอด่านช้าง สุพรรณบุรี 72180

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน09.00 - 20.00 น.

เบอร์โทร : 093 462 4422

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : De’coffee river house

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับ 10 คาเฟ่ที่เรารวบรวมมาฝากกัน บรรยกาศสวย น่าถ่ายรูป และยังมีอาหาร และเครื่องดื่มดี ๆ ให้นั่งจิบกันเพลิน ๆ อีกด้วย สายคาเฟ่คนไหนอยากไปนั่งชิลล์ ปักหมุดแล้วตามไปฟินกันได้เลยค่ะ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน

คาเฟ่ ร้านกาแฟ
คาเฟ่พัทยาคาเฟ่บางแสนคาเฟ่กาญจนบุรีคาเฟ่ชลบุรีคาเฟ่เชียงรายคาเฟ่เชียงใหม่คาเฟ่สวนผึ้งคาเฟ่อยุธยาคาเฟ่หัวหินคาเฟ่นครปฐม