10 คาเฟ่ตรัง 2024 คาเฟ่เปิดใหม่ ใกล้สนามบินตรัง คาเฟ่มินอล

แนะนำ คาเฟ่ตรัง 2024 คาเฟ่ตรังใกล้ฉัน บรรยากาศดี วิวสวยหลากหลายสไตล์ ทั้งคาเฟ่ริมทะเล ในป่า ทุ่งนา คาเฟ่ญี่ปุ่น

มาเที่ยวจังหวัดตรัง ก็ต้องไม่พลาดแวะมาเช็คอินคาเฟ่สวย บรรยากาศดีๆ ที่วันนี้ GangTravel คัดเน้นๆ มาแนะนำกัน มีหลากหลายสไตล์มากๆ ทั้งคาเฟ่ริมทะเล คาเฟ่ในป่า คาเฟ่ทุ่งนา และคาเฟ่ญี่ปุ่น มีบริการครบทั้งเครื่องดื่ม และขนมอร่อยๆ แถมยังเดินทางสะดวกอยู่ใกล้สนามบินนิดเดียว ลงเครื่องปุ๊บแวะชิลล์หากาแฟดื่มกันได้เลย จะมีที่ไหนบ้างไปดูกันค่ะ กับ 10 คาเฟ่ตรัง คาเฟ่เปิดใหม่ ใกล้สนามบินตรัง คาเฟ่มินอล


1. เฌอ นา คาเฟ่ (Cher Na Cafe')

เฌอ นา คาเฟ่ คาเฟ่กลางทุ่งนาสไตล์ลอฟท์ ต.นาหมื่นศรี จ. ตรัง บรรยากาศของร้านถูกตกแต่งให้ความรู้สึกที่ชิลล์สบาย แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติ และอากาศดีๆ สามารถมานั่งพักได้ในทุกช่วงเวลา เมนูของร้านมีให้เลือกเยอะมาก ทั้ง อาหารไทย -อีสาน อาหารยุโรป signature ของร้านเลยคือ สเต็ก และยำลุยโคลนเฌอนา สูตรเฉพาะของร้าน ตามด้วยกาแฟสด รสชาติเข้มข้นหอมกรุ่น ห้ามพลาดเลยค่ะ

ที่อยู่ : 35 หมู่5 ตำบล นาหมื่นศรี อำเภอ นาโยง ตรัง 92170

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 07.30 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 097 164 5653

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : เฌอ นา คาเฟ่ Cher Na Cafe'


2. ลาอู คาเฟ่ (la’au Cafe)

คาเฟ่ตรัง la’au Cafe โฮมคาเฟ่เล็กๆ บรรยากาศแสนอบอุ่น เป็นกันเอง ให้อารมณ์เหมือนได้มานั่งดื่มกาแฟบ้านเพื่อน มีมุมให้นั่งพักผ่อนหลากหลายมุมท่ามกลางอากาศที่เย็นสบาย ให้เราได้มานั่งจิบเครื่องดื่ม และทานขนมอร่อยๆ เมล็ดกาแฟทางร้านคั่วเอง จึงได้รสชาติและความหอมที่เป็นเอกลักษณ์ และยังมีขนมปังทำมือ ที่ทั้งหอมทั้งอร่อยให้สั่งมาทานคู่กันด้วย นอกจากนี้ยังมีสินค้าแฮนด์เมด สินค้ามือสองจำหน่ายอีกด้วย ใครชอบบรรยากาศชิลล์ๆ เรียบง่าย ต้องไม่พลาดร้านนี้ค่ะ

ที่อยู่ : ถนนกันตัง อำเภอเมือง จังหวัดตรัง

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00-17.00 น. หยุดจันทร์-อังคาร

เบอร์โทร : 084 675 7824

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : laau.cafe


3. เกร 18 คาเฟ่ (Gray 18 Cafe)

คาเฟ่ตรัง Gray 18 Cafe คาเฟ่สวย บรรยากาศน่านั่ง การตกแต่งของร้านมีความเรียบง่าย เน้นบรรยากาศสบายๆ มีมุมนั่งหลายโซน เพื่อให้ทุกคนได้มานั่งพักจิบกาแฟชิลๆ และมุมน่ารักๆ สำหรับคนชอบถ่ายรูป ในส่วนของเมนูมีให้เลือกหลากหลาย ทั้งเครื่องดื่ม Coffee , Non-coffee และเบเกอรี่มากมาย รสชาติอร่อย กลมกล่อม ดื่มแล้วสดชื่น ใครกำลังมองหาที่นั่งชิลล์แวะมาที่ Gray 18 Cafe กันได้ค่ะ

ที่อยู่ : ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง จ.ตรัง

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 – 17.00 น.

เบอร์โทร : 088 768 8128

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : GRAY 18 CAFE


4. WHITELAY BAY

คาเฟ่ตรัง WHITELAY BAY คาเฟ่ริมทะเล ติดหาดปากเมง จ.ตรัง คาเฟ่สีขาวสไตล์เกาหลี ตกแต่งแบบมินิมอล คลีนๆ สบายตา บรรยากาศสุดอบอุ่นผ่อนคลาย มีมุมสวยๆ ให้ถ่ายรูปเยอะมาก โดยเฉพาะมุมถ่ายรูปผ่านกระจก บอกเลยว่าห้ามพลาด และมุมที่นั่งหลากหลายโซนเหมาะกับการมานั่งจิบกาแฟชิลๆ นอกจากนี้ก็ยังมีเครื่องดื่ม Non-coffee และขนมอีกหลากหลายเมนูให้ลิ้มลองกันด้วย ใครอยากมานั่งชิลล์ ชมวิวทะเลก็มาเช็คอินกันได้ค่ะ

ที่อยู่ : 167 ม.4 ตำบล ไม้ฝาด อำเภอ สิเกา ตรัง 92150

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 18.00 น.

เบอร์โทร : 084 407 9679

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : WHITELAY BAY


5. โรงกาแฟมาเจอนี่

คาเฟ่ตรัง โรงกาแฟมาเจอนี่ คาเฟ่ใกล้สนามบินตรัง ใช้เวลาเดินทางเพียง 5 กม. เท่านั้น คาเฟ่บรรยากาศสุดชิลล์ ร่มรื่นไปด้วยแมกไม้นานาพันธุ์ อากาศเย็นสบาย ตัวร้านกว้างขวางมีที่นั่งทั้งโซน Indoor และ Outdoor เหมาะที่นัดพบปะเพื่อนฝูง หรือมานั่งทานอาหารอร่อยๆ ซึ่งที่นี่มีบริการครบทั้งของคาว ของหวาน และเครื่องดื่ม โดยเฉพาะเมนู Majourn'ee coffee สูตรพิเศษห้ามพลาดเลยค่ะ และก็ยังมีกาแฟขี้ชะมด กลิ่นหอมกรุ่นรสชาติกลมกล่อมให้ลิ้มลองกันด้วย

ที่อยู่ : 71/18 ม.10 ต.โคกหล่อ อ.เมือง จ.ตรัง

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 9.00 - 20.00 น.

เบอร์โทร : 098 163 6545

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : มาเจอนี่ อาหารไทยปักษ์ใต้


6. UP CAFE TRANG

คาเฟ่ตรังเปิดใหม่ UP CAFE TRANG คาเฟ่สไตล์มินิมอล สีขาว บรรยากาศสุดอบอุ่น ที่มาพร้อมกับมุมน่ารักๆ ให้เซลฟี่กันได้ทุกมุม และมุมนั่งพักทั้งโซน Indoor และ Outdoor ที่จัดแต่งไว้อย่างลงตัว เมนูของร้านเน้นเป็นเครื่องดื่มหลากหลายรสชาติ มีทั้งชา กาแฟ เครื่องดื่มโซดา เป็นต้น และก็มีเบเกอรี่อร่อยๆ อีกนิดหน่อยเอาไว้สำหรับทานคู่กัน

ที่อยู่ : 6 ตำบล นาตาล่วง เมือง ตรัง 92000

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 17.00 น. (หยุดวันอังคาร)

เบอร์โทร : 082 219 2600

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : UP CAFE TRANG


7. Yellow Cafe' Trang

คาเฟ่ตรัง Yellow Cafe' Trang คาเฟ่สไตล์ลอฟท์สุดเท่ห์ ที่มาพร้อมมุมถ่ายรูปหลากหลาย สามารถถ่ายรูปได้ทุกมุม ไม่ว่าจะเป็นในร้าน หรือโซน Outdoor ก็ให้ฟีลลิ่งที่ต่างกัน รับรองว่าถูกใจสายคาเฟ่แน่นอน ความพิเศษอีกอย่างคือ มีเมนูให้เลือกทานเยอะมากๆ ทั้งอาหาร เครื่องดื่ม เบเกอรี่ และเมนูทานเล่น เรียกได้ว่าจัดเต็ม ทั้งยังอร่อย และราคาไม่แพงอีกด้วย วันหยุดนี้ใครยังไม่รู้ไปชิลล์ไหนดี มาเช็คอินที่ Yellow Cafe' Trang เหมาะมากๆ ค่ะ

ที่อยู่ : ถ. ศรีตรัง 1 ตำบล ทับเที่ยง อำเภอเมืองตรัง ตรัง 92000

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 19.00 น.

เบอร์โทร : 061 570 9498

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Yellow Cafe' Trang


8. มะนิลาคาเฟ่ (Manila cafe’)

คาเฟ่ตรัง Manila cafe’ คาเฟ่บ้านไม้สุดคลาสสิกที่มีกลิ่นอายของความเป็นวินเทจอย่างเต็มเปี่ยม ตั้งอยู่ท่ามกลางต้นไม้น้อยใหญ่ สุดร่มรื่น บรรยากาศของร้านตกแต่งในสไตล์บ้านโบราณ ที่เน้นโชว์โครงสร้างบ้านเก่าทั้งหมด สวย และคลาสิกมากๆ มีมุมพักผ่อนทั้งในห้องแอร์ และโซนเอาท์ดอร์ พร้อมกับมุมเก๋ๆ ให้แชะภาพกันได้รัวๆ สำหรับเมนูของทางร้านมีทั้งขนมอร่อยๆ และเครื่องดื่มหลากรสชาติ ไฮไลท์ ก็คือ ขนมเปี๊ยะสูตรเฉพาะของทางร้าน ไส้แน่นๆ ไข่แดงเน้นๆ กาแฟร็อค และ กาแฟดริป ก็มีบริการด้วย

ที่อยู่ : 24 อำเภอเมืองตรัง ตรัง 92000

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 18.30 น.

เบอร์โทร : 081 293 5446

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Manila cafe - มะนิลาคาเฟ่ตรัง


9. Exito Café

คาเฟ่ตรัง Exito Café คาเฟ่เปิดใหม่ ใจกลางเมืองตรัง ตัวร้านตกแต่งหรูหรา น่านั่งมากๆ เป็นคาเฟ่ 2 ชั้น มีมุมถ่ายภาพสวยๆ ได้หลายมุม แต่งด้วยโมเดลการ์ตูน และมุมน้ำพุ ห้องแอร์เย็นๆ เหมาะกับการมานั่งชิลล์ หรือนัดพบปะเพื่อนฝูง ทั้งยังครบครันด้วยเมนูอาหาร เครื่องดื่ม และขนมอีกมากมาย วัตถุดิบคุณภาพสมราคา หน้าตาน่าทานสุดๆ นอกจากจะอร่อยแล้วยังนำมาเป็นพร็อพถ่ายรูปได้ด้วย

ที่อยู่ : 156, 1 พระราม 6 ตำบล ทับเที่ยง อำเภอเมืองตรัง ตรัง 92000

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 18.30 น.

เบอร์โทร : 061 791 6495

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : The Éxito Café


10. รำลึกคาเฟ่ (Rumluk Cafe)

คาเฟ่ตรัง รำลึกคาเฟ่ คาเฟ่ชิคๆ บรรยากาศสุดชิลล์ ที่มีมุมสวยให้ถ่ายรูปอยู่เต็มไปหมด ตัวร้านรีโนเวทจากโรงเรียนเก่า แต่ยังคงเอกลักษณ์ของอาคารทรงโบราณเดิมเอาไว้บรรยากาศแบบย้อนยุค ชวนให้รำลึกถึงคืนวันเก่าๆ สำหรับเมนูของที่ร้านให้บริการทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และขนม เมนูซิกเนเจอร์ของร้าน คือ ขนมครกสิงคโปร์ ที่ทำสดใหม่เตาต่อเตา หอมกลิ่นใบเตย อร่อยสุดๆ ห้ามพลาดเลยค่ะ

ที่อยู่ : ตำบลทับเที่ยง อำเภอเมืองตรัง จังหวัดตรัง

เวลาเปิด – ปิด : ทุกวัน 09:00 – 18:00 น.

เบอร์โทร : 098 641 5622

เว็บไซต์ : –

เฟซบุ๊ก : Rumluk Cafe รำลึกคาเฟ่

เป็นยังไงกันบ้างกับทั้ง 10 คาเฟ่ตรัง ที่เรารวบรวมมาแนะนำกัน เห็นบรรยากาศของแต่ละร้านแล้วต้องบอกเลยว่าน่าเช็คอินทุกร้านเลยจริงๆ ค่ะอีกทั้งเครื่องดื่ม ขนม อาหาร รวมถึงมุมเก๋ๆ สำหรับถ่ายรูปก็มีให้ครบ รับรองถูกใจสายคาเฟ่ สายถ่ายรูปแน่นอน

คาเฟ่ ร้านกาแฟ
คาเฟ่บางแสนคาเฟ่อยุธยาคาเฟ่เชียงรายคาเฟ่เชียงใหม่คาเฟ่พัทยาคาเฟ่กาญจนบุรีคาเฟ่หัวหินคาเฟ่นครปฐมคาเฟ่ชลบุรีคาเฟ่สวนผึ้ง