10 คาเฟ่ชุมพร 2024 ร้านกาแฟชุมพรเปิดใหม่ ติดทะเล บรรยากาศดี

แนะนำ คาเฟ่ชุมพร คาเฟ่ชุมพรใกล้ฉัน บรรยากาศน่านั่ง หลากหลายสไตล์น่าเช็คอินทุกที่

จังหวัดชุมพร เมืองที่เต็มไปด้วยธรรมชาติและท้องทะเลอันสวยงาม รวมทั้งยังมีสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจอีกมากมายให้เราได้แวะเที่ยวชม ใครก็ตามที่มีโอกาสมาจ.ชุมพร อย่าพลาดที่จะแวะมานั่งชิลล์ จิบกาแฟ กันที่คาเฟ่ชุมพรในเมือง หลังสวน และสะพลี คาเฟ่หลากสไตล์ที่พร้อมบริการทั้งเครื่องดื่ม เบเกอรี่ และอาหารอร่อยๆ วันนี้ GangTravel รวบรวมมาให้แล้ว กับ 10 คาเฟ่ชุมพร ร้านกาแฟชุมพรเปิดใหม่ น่าเช็คอิน รับรองเลยว่าสายคาเฟ่ถูกใจแน่นอน


1. ภูผาหน้าเล (PhuPha-NaLay Cafe'n Camping)

คาเฟ่ชุมพร ภูผาหน้าเล คาเฟ่ริมทะเล วิวสวยสามารถมองเห็นทะเลและหมู่เกาะชุมพรได้แบบ 180 องศา มีมุมพักผ่อนหลากหลายทั้งโซนในห้องเรือนกระจกสีขาวที่เป็นสวนต้นไม้ และโซน Outdoor สำหรับรับลมธรรมชาติสูดอากาศบริสุทธิ์ สำหรับเมนูของทางร้านมีทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และขนมให้ลิ้มลองมากมาย นอกจากนี้ก็ยังมีบริกาพี่พักอีกด้วย

ที่อยู่ : ตำบล ปากคลอง อำเภอปะทิว จ.ชุมพร

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 20.00 น.

เบอร์โทร : 082 529 2871

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ภูผาหน้าเล PhuPha-NaLay Cafe'n Camping


2. Rolly café

คาเฟ่ชุมพร Rolly café คาเฟ่ริมทะเล บรรยากาศสุดชิลล์ ตัวร้านตกแต่งน่ารักแบบมินิมอล ภายในอบอุ่นผ่อนคลาย มีมุมน่ารักๆ จัดแต่งไว้อย่างพอดี ให้สามารถนั่งดูวิวทะเลได้ในมุมกว้าง และเอาไว้ให้ถ่ายรูปกันได้ สำหรับเมนูของร้านมีเมล็ดกาแฟชั้นเยี่ยมมาครีเอทเมนูต่าง ๆ ให้ลิ้มลองหลายเมนู และเบเกอรี่แบบ Homemade แสนอร่อยเอาไว้ทานคู่กัน

ที่อยู่ : ตำบล ปากน้ำ อำเภอเมืองชุมพร ชุมพร 86120

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 17.00 น. (หยุดทุกวันอังคาร)

เบอร์โทร : 064 474 4642

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Rolly Cafe

3.Tree Time cafe & garden

คาเฟ่ชุมพร Tree Time cafe & garden คาเฟ่บรรยากาศดี ตกแต่งน่ารัก มีสวนสวยสไตล์อังกฤษที่ให้ฟีลเหมือนหลุดเข้าไปในเทพนิยายเลยค่ะ

ทั้งน้ำพุ น้ำตก โต๊ะเก้าอี้จิบน้ำชา ดอกไม้ประดับประดา ล้วนเป็นองค์ประกอบที่เข้ากันอย่างลงตัว มีมุมเก๋ๆ ให้ถ่ายรูปได้ทุกมุม สำหรับเมนูของทางร้านจะมีทั้งขนมและเครื่องดื่ม โดยเฉพาะครัวซองต์ ที่กรอบหนานุ่มหอมเนยสุดๆ บอกเลยว่าห้ามพลาดค่ะ

ที่อยู่ : ตำบล ขุนกระทิง อำเภอเมืองชุมพร ชุมพร 86190

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 19.00 น. (หยุดทุกวันจันทร์)

เบอร์โทร : 094 719 8118

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Tree Time cafe & garden


4. บ้านกล้วยคาเฟ่

คาเฟ่ชุมพร บ้านกล้วยคาเฟ่ คาเฟ่ในอำเภอหลังสวน ที่มากับบรรยากาศสุดชิลล์ อยู่ท่ามกลางป่าสวนกล้วยสุดร่มรื่น มีมุมให้พักผ่อนทั้งโซน Indoor และโซน Outdoor พร้อมกับมุมถ่ายรูปสุดเก๋ทั้งมุมเปลตาข่าย มุมสวน ที่สามารถถ่ายรูปได้ทุกมุม ในส่วนของเมนูมีบริการทั้งอาหารไทย อาหารใต้รสจัดจ้าน เครื่องดื่ม และเบเกอรี่โฮมเมด ในราคาย่อมเยาว์ รับรองว่ามาแล้วได้เต็มอิ่มฟินทั้งบรรยากาศและความอร่อย

ที่อยู่ : ตำบล หลังสวน อำเภอหลังสวน ชุมพร 86110

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.30-20.30 น. (หยุดทุกวันจันทร์)

เบอร์โทร : 094 626 4266

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : บ้านกล้วยคาเฟ่


5. Oldtime Beach Camp

คาเฟชุมพร Oldtime Beach Camp คาเฟ่ริมทะเล บรรยากาศดี ตกแต่งสวย พร้อมมุมถ่ายรูปสไตล์บาหลี และวิวทะเลแบบ 180 องศา เต็มอิ่มไปกับเมนูอาหารสุดอร่อย ไม่ว่าจะเป็น ส้มตำ ลาบ และยำรสแซ่บ รวมถึงเครื่องดื่มสดชื่นหลากรสชาติ ไม่ว่าจะเป็น ชา กาแฟ โซดา น้ำผลไม้ นมสด และอีกมากมาย

ที่อยู่ : ตำบล สะพลี อำเภอปะทิว ชุมพร 86230

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 24.00 น.

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Oldtime Beach Camp


6. Cafe's Students By.Kruduen

คาเฟ่ Cafe's Students By.Kruduen คาเฟ่บรรยากาศดี ที่มีบริการครบทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และขนมแสนอร่อยให้เลือกทานกันอย่างจุใจ นอกจากนี้ตัวร้านยังตกแต่งได้สวยงาม และน่านั่งชิลล์มากๆ กว้างขวาง ปลอดโปร่ง มีโซนนั่ง มุมพักผ่อน และมุมถ่ายรูปเพียบ ทั้งใน Indoor และ Outdoor อากาศชิลล์ๆสบายๆ เหมาะกับการนัดพบปะสังสรรค์ หรือจะมานั่งจิบเครื่องดื่มเบาๆ ก็ฟีลกู๊ดสุดๆ

ที่อยู่ : 20/3 หมู่9 วิสัยเหนือ เมือง ชุมพร (บ้านเขายาว)

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 17.30 น. / เสาร์-อาทิตย์ 08.00 - 20.00 น.

เบอร์โทร : 093 624 9092

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Cafe's Students By.Kruduen


7. JaKa Craft Café

คาเฟ่ชุมพร JaKa Craft Café คาเฟ่สุดชิค ที่ถนนคนเดินหาดสะพลี ตัวร้านคลุมโทนสีขาว ตกแต่งแบบมินิมอลน่ารัก ส่วนภายในร้านตกแต่งด้วยงานคราฟทำมือที่สวยแปลกตา มีมุมพักผ่อนหลากหลาย และมุมถ่ายรูปเก๋ๆ อยู่เพียบ สำหรับเมนูของร้านมีทั้งอาหารคาว หวาน และเครื่องดื่ม นอกจากนี้ก็ยังมีแจกัน กระถางเซรามิก ให้ซื้อเลือกซื้อกันด้วย

ที่อยู่ : ตำบล สะพลี อำเภอปะทิว ชุมพร 86230

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 20.00 น. (หยุดวันอังคาร)

เบอร์โทร :

097 183 3397

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : JaKa Craft Cafe


8. ถ้ำสิงห์ คาเฟ่

คาเฟ่ชุมพร ถ้ำสิงห์ คาเฟ่ คาเฟ่สไตล์โมเดิร์นบริเวณจุดชมวิวเขามัทรี ตัวร้านเป็นห้องกระจกที่มีมุม outdoor ให้ไปนั่งชมวิวทิวเขาได้แบบกว้างไกลไปพร้อมๆ กับจิบกาแฟดีๆ ที่ทางร้านคัดสรรเมล็ดกาแฟชั้นดีมาเสิร์ฟ ตามสโลแกน "เข้มอย่างสิงห์ ดื่มกาแฟถ้ำสิงห์" ลิ้มรสกาแฟนุ่มละมุน กลิ่นหอมๆ หรือจะลองเครื่องดื่มๆ อื่นๆ ก็มีให้บริการเช่นกัน ไม่ว่าจะะเป็น ชาเขียวน้ำผึ้งมะนาว มิลกี้​โอรีโอ้ เมนูสมูทตี้ก็ดีต่อสุขภาพสุดๆ

ที่อยู่ : จุดชมวิวเขามัทรี ตำบล ปากน้ำ อำเภอเมืองชุมพร ชุมพร 86120

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 19.00 น.

เบอร์โทร : 086 942 1792

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ร้านกาแฟถ้ำสิงห์ ณ จุดชมวิวเขามัทรี : Thamsing Cafe'


9. บ้านเอื้อง Bar&Restaurat

คาเฟ่ชุมพร บ้านเอื้อง Bar&Restaurat คาเฟ่สะพลี บรรยากาศริมทะเลส่วนตัว มีที่โซนที่นั่งหลากหลาย ทั้งโซนริมหาด ซุ้ม และภายในคาเฟ่ สามารถเลือกนั่งได้ตามสบาย ยิ่งไปกว่านั้น เด็กๆ สามารถเล่นน้ำได้ มีห้องอาบน้ำให้บริการอีกด้วย สำหรับเมนูของร้านจะมีทั้ง อาหารไทย ฝรั่ง ของทานเล่น หมูกะทะ เครื่องดื่มอีกมากมาย รสชาติดีเยี่ยม บรรยากาศชิลล์สบายน่านั่งสุดๆ ใครผ่านมาสะพลี ห้ามพลาดเด็ดขาดค่ะ

ที่อยู่ : ตำบล สะพลี อำเภอปะทิว ชุมพร

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 20.00 น. (หยุดวันจันทร์)

เบอร์โทร : 098 361 9428

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : บ้านเอื้อง Bar&Restaurant


10. สไมล์โล่ว คาเฟ่ (Smilow Cafe)

คาเฟ่ชุมพร Smilow Cafe คาเฟ่หลังสวน จ.ชุมพร ตัวร้านตั้งอยู่ในปั๊ม Shell ก่อนเข้าหลังสวน โดดเด่นด้วยตัวร้านสีขาว ตกแต่งแบบมินิมอลสุดน่ารัก มีมุมถ่ายรูปเก๋ๆ ที่สามารถถ่ายรูปได้ทุกมุม บรรยากาศอบอุ่น ผ่อนคลาย เหมาะกับการมานั่งพัก ไปพร้อมกับจิบเครื่องดื่มชิลล์ๆ ซึ่งที่ร้านก็มีเครื่องดื่มให้เลือกมากมาย ทั้ง Coffee, Non-coffee ,เบเกอรี่ และไอศกรีมหลากรสชาติ ที่ทั้งอร่อยและสดชื่นรับรองว่าถูกใจกันแน่นอน

ที่อยู่ : 69/5 หมู่ที่ 7 นาขา อำเภอหลังสวน ชุมพร

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.30 - 18.00 น.

เบอร์โทร : 082 649 3641

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Smilow Cafe

ทั้งหมดก็เป็น 10 คาเฟ่ชุมพร ที่เรารวบรวมมาแนะนำกัน มีคาเฟ่หลากสไตล์ บรรยากาศดี ให้ชาวคาเฟ่เลิฟเว่อร์ได้เลือกเช็คอินกันเพียบเลยค่ะ แถมยังครบครันด้วยเมนูคาว หวาน และเครื่องดื่มอีกด้วย ใครมาแล้วต้องประทับใจอย่างแน่นอน

คาเฟ่ ร้านกาแฟ
คาเฟ่สวนผึ้งคาเฟ่กาญจนบุรีคาเฟ่หัวหินคาเฟ่ชลบุรีคาเฟ่เชียงรายคาเฟ่นครปฐมคาเฟ่บางแสนคาเฟ่พัทยาคาเฟ่อยุธยาคาเฟ่เชียงใหม่