10 คาเฟ่ตราด 2024 คาเฟ่ติดทะเล เปิดใหม่ สไตล์ญี่ปุ่น มินิมอล

แนะนำ 10 คาเฟ่ตราด 2023 คาเฟ่เปิดใหม่ คาเฟ่ตราดติดทะเล บรรยากาศน่านั่ง ตกแต่งหลากสไตล์ มุมถ่ายรูปสวยเพียบ สายคาเฟ่อย่าพลาด

ใครมาเดินทางมาเที่ยวจังหวัดตราด กำลังมองหาคาเฟ่ตราดใกล้ฉัน อยู่ละก็ วันนี้ GangTravel มีมาแนะนำกันค่ะ กับคาเฟ่ตราดเปิดใหม่ บรรยากาศน่านั่ง มีทั้งคาเฟ่ริมทะเล คาเฟ่มินิมอล คาเฟ่ญี่ปุ่น และอีกหลากหลายสไตล์ แถมมีมุมถ่ายรูปเก๋ๆ ให้กดชัตเตอร์ได้รัวๆ เลยค่ะ รับรองว่าสายคาเฟ่ สายโซเชียลได้รูปสวยกลับเพียบแน่นอน ว่าแต่จะมีร้านไหนน่าเช็คอินกันบ้าง ตามมาดูเลย


1. แหลมงอบ คาเฟ่ (Laemngop House Cafe)

คาเฟ่ตราด แหลมงอบ คาเฟ่ เป็น Café ที่ใครแหลมงอบมาก็ต้องแวะ คาเฟ่สไตล์มินิมอล โดดเด่นด้วยการตกแต่งโทนขาวน้ำตาล ดูสบายตา บรรยากาศในร้านให้ความรู้สึกที่อบอุ่น ผ่อนคลาย มีหลายมุมให้นั่งพักผ่อน และมุมถ่ายรูปเก๋ๆ ซ่อนอยู่เพียบ ยิ่งกว่านั้นคือ เครื่องดื่ม ขนม มีให้เลือกทานเยอะมากๆ ไม่ว่าจะเป็น กาแฟส้ม กาแฟมะพร้าว ชาไทย ชาเขียน โกโก้ และที่พลาดไม่ได้เลยคือ ครัวซองท์หอมๆ กินคู่กับเครื่องดื่มแก้วโปรดเข้ากันสุดๆ

ที่อยู่ : ตำบล แหลมงอบ อำเภอ แหลมงอบ ตราด 23120

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 07.00 - 16.00 น.

เบอร์โทร : 065 442 6564

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Laemngop House Cafe


2. วองโกเล่ บีช คาเฟ่ (VanGole Beach Cafe)

คาเฟ่ตราด VanGole Beach Cafe คาเฟ่ริมทะเล บรรยากาศชิลล์สบาย กับการตกแต่งร้านที่เน้นใช้วัสดุจากธรรมชาติ ในสไตล์โคซี่บีชเฮ้าส์ บรรยากาศโปร่ง โล่งสบาย มีพื้นที่กว้างขวาง และมุมนั่งอย่างหลากหลายบรรยากาศ ทั้งโซน Indoor และโซน Outdoor ที่สามารถมานั่งรับลมธรรมชาติเย็นๆ ได้เรื่อยๆ มีมุมสวยๆ ให้ถ่ายรูปกันเพียบ รวมถึงมีสวนที่มาพร้อมกับสไลด์เดอร์ และชายหาดให้เด็กๆ ได้เข้ามาเล่นกันด้วย ในส่วนเมนูของร้านมีครบทั้งอาหาร ขนมและเครื่องดื่มหลากหลาย

ที่อยู่ : ตำบล คลองใหญ่ อำเภอ คลองใหญ่ ตราด 23110

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 17.00 น. / วันเสาร์ - อาทิตย์ 09.00 - 17.30 น.

เบอร์โทร : 098 916 6989

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Vongole beach café


3. Little Cozy Cafe

คาเฟ่ตราด Little Cozy Cafe คาเฟ่มินิมอล ตกแต่งน่ารักด้วยโทนสีขาวและรั้วไทรเกาหลี พร้อมกับสนามหญ้าที่กว้างขวางมาก มองแล้วสดชื่น สบายตา มีโต๊ะให้นั่งหลายมุมเป็นส่วนตัว บรรยากาศโล่ง ๆ มีมุมถ่ายรูปและพร๊อพเก๋ๆ ได้ฟีลเหมือนมานั่งปิกนิคอยู่ในสวน ใครที่เป็นสายหวานรับรองยิ่งถูกใจ เพราะที่ร้านมีเบเกอรี่ให้เลือกทานเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็น ช็อกโกแลตเค้ก พายมะพร้าวอ่อน พายข้าวโพดครีม บราวนี่คิวบ์ เป็นต้น รสชาติดีงามมากห้ามพลาดเลยค่ะ

ที่อยู่ : ตำบล ท่าโสม อำเภอ เขาสมิง ตราด 23150

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.30 - 17.30 น. (หยุดทุกวันจันทร์)

เบอร์โทร : 064 724 4193

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Little Cozy Cafe


4. Sea Almond

คาเฟ่ตราด Sea Almond คาเฟ่เกาะช้าง บรรยากาศริมทะเลสุดชิลล์ มีวิวโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ และท้องทะเลอันสวยงามสำหรับไว้พักสายตา มีให้เลือกนั่งหลากหลายมุมสงบเป็นส่วนตัว ทั้งยังมีมุมถ่ายรูปสวยอยู่เพียบ ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มหลากหลาย ทั้ง Coffee และ Non Coffee เมนูแนะนำ ได้แก่ COCO-SLURPEE และ ES-COCO SLURPEE รสชาติโดดเด่น ไม่เหมือนใคร บอกเลยว่าต้องลองค่ะ

ที่อยู่ : โรงแรมแหม่มไก่แบ้ ตำบล เกาะช้าง อำเภอ เกาะช้าง ตราด 2

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 น. - 17.00 น. (หยุดทุกวันพุธ)

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Sea Almond


5. ชมปูฟาร์มแอนด์คาเฟ่ (Chompu farm and cafe)

คาเฟ่ตราด Chompu farm and cafe คาเฟ่ริมน้ำบรรยากาศสุดชิลล์ รอบล้อมไปด้วยป่าชายเลนและพื้นที่สีเขียวอันสดชื่น มีที่นั่งแบ่งเป็นซุ้มริมน้ำ ให้เลือกนั่ง พื้นที่กว้างขวาง พร้อมกิจกรรมสนุกๆ ให้ได้เพลิดเพลิน อาทิชมปู ชมนก ปั่นเรือเป็ด เป็นต้น ในส่วนของเมนูมีทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และขนมหวาน หลากหลาย เหมาะแก่การนั่งชิลจิบกาแฟในวันหยุด

ที่อยู่ : ตำบลหนองคันทรง อำเภอเมือง จังหวัดตราด

เวลาเปิด – ปิด : 10.00-20.00 น.

เบอร์โทร : 092 450 7566

เว็บไซต์ : –

เฟซบุ๊ก : Chompu farm and cafe ชมปูฟาร์มแอนด์คาเฟ่


6. Second Cafe Trat

คาเฟ่ตราด Second Cafe Trat คาเฟ่น่านั่งบรรยากาศดี พิกัดร้านบนชั้น 2 ของร้านเกี๊ยวหนองบัว บรรยากาศของร้านตกแต่งไว้อย่างอบอุ่น ผ่อนคลาย พร้อมกับมุมนั่งพักหลากหลายโซน จัดไว้เป็นสัดส่วนอย่างลงตัว สามารถมานั่งชิลล์ นั่งทำงานได้สบายๆ สำหรับเมนูของร้านมีทั้งขนม และเครื่องดื่ม ชา กาแฟ รสชาติละมุน เมนูแนะนำได้แก่ ลาเต้เย็น และ Black Orange ดื่มแล้วสดชื่นดีทีเดียว

[caption id="attachment_107594" align="alignnone" ]

ÿÛ[/caption]

ที่อยู่ : ชั้น 2 ร้านเกี๊ยวหนองบัว 21-123 ถ.สุขุมวิท ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 07.00-20.00 น.

เบอร์โทร : 092 988 8597

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Second Cafe Trat


7. มาวา คาเฟ่ (Mawa Cafe)

คาเฟ่ตราด Mawa Cafe คาเฟ่สวย บรรยากาศดี อยู่ท่ามกลางต้นไม้น้อยใหญ่นานาพันธุ์ ตัวร้านตกแต่งได้น่ารักสุดๆ มีมุมให้ถ่ายรูปเยอะมาก อีกทั้งพื้นที่ร้านกว้างขวางและมีหลากหลายโซน ไม่ว่าจะเลือกนั่งมุมไหนก็สามารถเห็นวิวธรรมชาติได้แบบเต็มๆ ที่นี่บริการทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และเบเกอรี่ ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สเต็ก สปาเก็ตตี้ เค้ก ครัวซองต์เนยนำเข้าฝรั่งเศส วาฟเฟิล ปังเนยกระเทียมชีส คุกกี้ และอีกมากมาย ใครเป็นสายของหวานต้องมาโดนแล้วค่ะ

ที่อยู่ : 50 ตำบล บ่อพลอย อำเภอ บ่อไร่ ตราด 23140

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.30 - 19.00 น.

เบอร์โทร : 082 364 0944

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Mawa Cafe - มาวา คาเฟ่


8. Warista cafe and garden

คาเฟ่ตราด Warista cafe and garden คาเฟ่สวย บรรยากาศดี ที่ถูกโอบล้อมไว้ด้วยพื้นที่สีเขียวทั้งบริเวณจะมองไปทางไหนก็เจอแต่ความสดชื่น สบายตา มีมุมนั่งให้เลือกหลายบรรยกาศ ทั้งในร้าน ด้านนอก ในสวน และมุมสุดฮิตอย่างโซนริมน้ำ ที่สามารถมานั่งชิลล์ ดูน้ำตก มองสายน้ำค่อยๆ ไหลผ่าน ยิ่งถ้าได้เครื่องดื่มดีๆ สักแก้ว ขนมเค้กอร่อยๆ สักชิ้น บอกเลยว่าฟินสุดๆ

ที่อยู่ : 55 ซอย ท่าน้ำ ตำบล ท่าโสม อำเภอ เขาสมิง ตราด 23150

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.30 - 18.00 น.

เบอร์โทร : 065 496 1539

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Warista cafe and garden


9. T77

คาเฟ่ตราด T77 คาเฟ่สไตล์โมเดิร์น ตกแต่งสวย ด้วยโทนสีขาว มาพร้อมกับบรรยากาศสุดผ่อนคลาย โปร่งโล่ง นั่งสบายกับมุมนั่งที่จัดไว้อย่างพอดี ไม่ว่าจะเป็นโซนบาร์ ที่เต็มไปด้วยขนมหวานน่ากิน โซนกระจกใหญ่ สำหรับถ่ายรูปเช็คอินเก๋ๆ หรือจะเป็นโซนนอกร้าน ก็เต็มไปด้วยต้นไม้สุดร่มรื่น ไม่ว่าจะมุมไหนของร้านก็เหมาะแก่การนั่งชิลสุดๆ ส่วนเมนูของร้านมีบริการทั้งเค้ก ขนมหวาน เครื่องดื่ม ชา กาแฟ น้ำผลไม้ และอีกหลากหลายรสชาติน่าลิ้มลอง

ที่อยู่ : ตำบลหนองเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดตราด

เวลาเปิด – ปิด : ทุกวัน 9.00-17.00 น. / วันเสาร์ - อาทิตย์ 09.30 - 17.30 น.

เบอร์โทร : 093 645 6289

เว็บไซต์ : –

เฟซบุ๊ก : T77


10. Balibule'

คาเฟ่ตราด Balibule' คาเฟ่ริมทะเล บรรยากาศดี ที่มีทั้งที่พัก อาหารและเครื่องดื่มครบจบที่เดียว จุดเด่นของร้านก็คือมาที่นี่จะได้สัมผัสกับบรรยากาศของทะเลแบบเต็มๆ เพราะที่นั่งของร้านอยู่บนชายหาดเลยค่ะ แถมการตกแต่งร้านยังให้ฟีลบาหลีสุดๆ มีมุมถ่ายรูปเยอะมาก แค่แต่งตัวชิค ๆ แล้วยืนโพสท่าเก๋ๆ ก็ได้ภาพเริ่ดๆ แล้ว ส่วนตอนกลางคืนที่นี่จะเปิดเป็นบาร์ มีดนตรีสด นั่งดื่มริมหาด บรรยากาศชิลล์สุดๆ

ที่อยู่ : 14 คลองใหญ่ อำเภอ คลองใหญ่ ตราด 23110

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 065 212 8239

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Balibule'

ทั้งหมดนี้ก็เป็น 10 คาเฟ่ตราด ที่เรารวบรวมมาฝากกัน แต่ละร้านตกแต่งได้สวย และบรรยากาศดีสุดๆ แถมมีเมนูเครื่องดื่ม ขนม ให้เลือกทานเพียบ เหมาะกับมานั่งชิวในช่วงวันหยุด สายคาเฟ่ห้ามพลาดเด็ดขาดค่ะ

คาเฟ่ ร้านกาแฟ
คาเฟ่นครปฐมคาเฟ่สวนผึ้งคาเฟ่หัวหินคาเฟ่ชลบุรีคาเฟ่อยุธยาคาเฟ่เชียงใหม่คาเฟ่บางแสนคาเฟ่กาญจนบุรีคาเฟ่พัทยาคาเฟ่เชียงราย