10 ที่พักภูผาม่าน 2024 ปิ้งย่างได้ กินหมูกระทะ ชมวิวภูผาม่าน สุดฟิน

แนะนำ ที่พักภูผาม่าน 2023 ที่พักภูผาม่านเปิดใหม่ ปิ้งย่างได้ บรรยากาศดี ชมหมอก ชมวิวสวยสุดปัง

ภูผาม่าน จังหวัดขอนแก่น อำเภอเล็กๆ ท่ามกลางธรรมชาติ มีไฮไลท์คือภูเขาหินปูนขนาดใหญ่อย่างภูผาม่าน ตั้งตระหง่านเห็นเด่นชัด แถมบรรยากาศรอบๆ ยังสวยและสงบ จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมหลายคนมักเลือกให้เป็นจุดหมายปลายทางของการมาพักผ่อน วันนี้ GangTravel เราจึงคัดสรรที่พักภูผ่าน มาแนะนำกัน นอกจากบรรยากาศดี เห็นวิวได้เต็มๆแล้วยังสามารถทำปิ้งย่างได้ด้วย นั่งกินหมูกระทะ ชมวิวภูผาม่านสุดฟินว่าแต่จะมีที่ไหนบ้างมาดูกันเลย


1. ภูผาม่าน ฮิลล์ (Phuphaman Hill)

ที่พักภูผาม่าน ภูผาม่าน ฮิลล์ Phuphaman Hill ที่พักวิวดี ท่ามกลางธรรมชาติ โอบล้อมด้วยวิวของภูผาม่านและท้องทุ่งนาสีเขียวขจี ที่มองเท่าไหร่ก็ไม่รู้สึกเบื่อ ไฮไลท์สำคัญของที่นี่เลยคือ ในช่วงเย็นจะได้เห็นฝูงค้างคาวบินออกจากถ้ำเป็นภาพที่สวยงามมากทีเดียว หรือถ้าใครอยากกินหมูกระทะ  ปิ้งย่างร้อนๆ ท่ามกลางอากาศที่เย็นสบายทางที่พักก็มีบริการ นอกจากนี้ภายในที่พักยังมีร้านอาหาร และคาเฟ่บริการอีกด้วย เรียกได้ว่ามาที่เดียวได้เที่ยวครบ คุ้มสุดๆ

ที่อยู่ : ตำบลภูผม่าน อำเภอภูผาม่าน ภูผาม่าน อำเภอ ภูผาม่าน ขอนแก่น 40350

ราคา : ราคาเริ่มต้น 799 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 094 285 5492

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ภูผาม่านฮิลล์


2. บ้านผาสุข ภูผาม่าน (Baan Phasuk)

ที่พักภูผาม่าน บ้านผาสุข Baan Phasuk ที่พักบรรยากาศดี เห็นวิวเขาภูผาม่านชัดเจน มีความร่มรื่นสงบและเป็นส่วนตัว เหมาะแก่การมาพักผ่อนสุดๆ ไม่ว่าจะมาเป็นคู่ ครอบครัว หรือกลุ่มคณะที่นี่ก็ตอบโจทย์ เพราะมีทั้งบ้านพัก ลานกางเต็นท์ และเต็นท์ให้เช่า พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย นอกจากนี้ภายในที่พักยังมีคาเฟ่ และร้านอาหารบริการอีกด้วยค่ะ

ที่อยู่ : ตำบล ภูผาม่าน อำเภอ ภูผาม่าน ขอนแก่น 40350

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,500 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 081 965 6566

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : บ้านผาสุข


3. ภูผาม่านโฮมสเตย์ (Phuphaman Homestay)

ที่พักภูผาม่าน ภูผาม่าน โฮมสเตย์ Phuphaman Homestay ที่พักวิวสวย บรรยากาศดี ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติและทุ่งนา ทุกคนที่เข้าพักที่นี่จะได้สัมผัสธรรมกับบรรยากาศที่สวยงามอย่างใกล้ชิด สำหรับห้องพัก มี 3 ประเภท ได้แก่ ห้องพัก บ้านพัก และเต็นท์นอน ทุกแบบสามารถเห็นวิวภูผาม่านได้เต็มๆ และยังเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย ใครกำลังมองหาที่พักภูผาม่าน บรรยากาศดี แนะนำที่นี่เลยค่ะ

ที่อยู่ : ซอย โยธาธิการ ตำบล ภูผาม่าน อำเภอ ภูผาม่าน ขอนแก่น 40350

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,000 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 083 750 5935

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ภูผาม่าน โฮมสเตย์


4. ผาม่านฝัน (Pha Man Fun)

ที่พักภูผาม่าน ผาม่านฝัน Pha Man Fun จุดเช็คอินสุดฮิตที่มีทั้งที่พัก คาเฟ่ ร้านอาหาร ท่ามกลางวิวสวยและธรรมชาติ ส่วนของที่พักมีความสงบ เป็นส่วนตัว ตกแต่งสวยงามและทันสมัย มีบ้านพักทั้งหมด 3 หลัง ได้แก่ บ้านพาฝัน บ้านวาดฝัน และบ้านปลายฝัน ซึ่งทุกหลังมาพร้อมอ่างจากุชชี่ส่วนตัวให้ลงแช่ไปพร้อมกับชมวิวภูผาม่านได้ฟินๆ และสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น มินิบาร์ ชุดอาหารเช้า ชุดกาแฟดริปยามเช้า ชุดหมูกระทะ เป็นต้น

ที่อยู่ : 209 บ้านนาน้ำซำ ซอย โยธาธิการ อำเภอ ภูผาม่าน ขอนแก่น 40350

ราคา : ราคาเริ่มต้น 3,490 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 095 169 9564

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ผาม่านฝัน Pha Man Fun


5. ภูม่านแคมป์ คันทรี่วิว รีสอร์ท (Phuphaman Camp Country View Resort)

ที่พักภูผาม่าน ภูม่านแคมป์ คันทรี่วิวรีสอร์ท Phuphaman Camp Country View Resort ที่พักติดผาม่าน บรรยากาศดี โอบล้อมด้วยวิวธรรมชาติ ไฮไลท์ของที่นี่คือเป็นทางผ่านค้างคาว ดังนั้นเราจะได้เห็นฝูงค้างคาวบินผ่านอย่างสวยงาม สำหรับห้องพักที่นี่มาพร้อมอาหารเช้าแสนอร่อย ห้องพักตกแต่งสไตล์คันทรี่ เรียบง่าย อบอุ่น สะอาด กว้างขวาง มีดาดฟ้าที่สามารถขึ้นไปนั่งชมวิว ดูดาวตอนกลางคืนได้สวยสุดๆ ที่สำคัญราคาไม่แพงอีกด้วย

ที่อยู่ : 199 ม .1, ตำบล ภูผาม่าน อำเภอ ภูผาม่าน ขอนแก่น

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,200 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 091 159 8282

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ภูผาม่านคันทรี่วิวรีสอร์ต : ที่พักติดผาม่าน ทางผ่านฝูงค้างคาว


6. โฮมสเตย์ตากะยาย ภูผาม่าน (Homestay Takayai Phuphaman)

ที่พักภูผาม่าน โฮมสเตย์ตากะยาย Homestay Takayai Phuphaman ที่พักบรรยากาศดี สุดสงบ อยู่ติดภูผาม่าน ซึ่งสามารถเห็นค้างคาวบินออกจากถ้ำได้อย่างสวยงาม ที่นี่บริการบ้านพัก และเต็นท์กระโจม รวมถึงมีลานกางเต็นท์บริการด้วย ห้องพักมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย มีอาหารเช้า เป็นไข่กระทะ หรือข้าวต้มให้เลือก นอกจากที่พักวิวสวยแล้วยังมีส่วนของคาเฟ่ ให้มานั่งชิล จิบกาแฟกันด้วย

ที่อยู่ : 210 บ้าน ตำบล ภูผาม่าน อำเภอ ภูผาม่าน ขอนแก่น 40350

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,300 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 083 144 1377

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : โฮมสเตย์ตากะยาย ภูผาม่าน ขอนแก่น


7. ภูผาม่าน ริเวอร์ฮิลล์ (Phuphaman River Hill)

ที่พักภูผาม่าน ภูผาม่าน ริเวอร์ฮิลล์ Phuphaman River Hill ที่พักวิวสวยท่ามกลางธรรมชาติ และอากาศอันบริสุทธิ์ ให้ทุกคนได้มาสูดรับอากาศดีๆ ได้อย่างเต็มปอด ทั้งยังสงบและเป็นส่วนตัวเหมาะกับการพักผ่อน ไฮไลท์ของที่พักคือ อ่างอาบน้ำให้นอนแช่ตัวชมวิวของภูผาม่านได้แบบฟินๆ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอีกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นล่องเรือ ขี่ม้า และดริปกาแฟ มีอาหารบริการทั้งเช้าเย็น สะดวกสบายสุด ๆ

ที่อยู่ : เลขที่ 206 ม.5 ต อำเภอ ภูผาม่าน ขอนแก่น 40350

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,990 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 084 798 6009

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ภูผาม่าน ริเวอร์ฮิลล์


8. ผาม่านวิว โฮมสเตย์ (Phamanview Homestay)

ที่พักภูผาม่าน ผ่ามานวิว โฮมสเตย์ Phamanview Homestay ที่พักบรรยากาศดี วิวภูเขา มีความสงบ และเป็นส่วนตัวเหมาะกับการพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง มีห้องพักหลายรูปแบบให้เลือก ทั้งแบบบ้านพัก ห้องพักและเต็นท์นอน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย มีอาหารเช้าบริการ มีบริการหมูกระทะให้ปิ้งย่างกันท่ามกลางวิวภูเขา วิวทุ่งนา บอกเลยว่าฟินสุด ๆ

ที่อยู่ : 198 อำเภอ ภูผาม่าน ขอนแก่น 40350

ราคา : ราคาเริ่มต้น 800 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 098 562 9892

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ผาม่านวิว โฮมสเตย์ - Phamanview Homestay


9. ผาม่านบ้านฉันโฮมสเตย์ (Phaman My Homestay)

ที่พักภูผาม่าน ผาม่านบ้านฉัน โฮมสเตย์ Phaman My Homestay ที่พักบรรยากาศแสนสงบและเป็นส่วนตัวให้ทุกคนได้มาพักผ่อนอย่างเต็มที่ ด้วยห้องพักที่มีเพียง 3 หลังเท่านั้น โดยแต่ละหลังมีระเบียง ดาดฟ้า และลานกิจกรรมส่วนตัว สามารถทำปิ้งย่าง นั่งกินหมูกระทะได้ ที่พักมีเตาปิ้งย่างพร้อมถ่าน และน้ำเข็งให้ฟรีด้วยค่ะ มีอาหารเช้าเป็น ไข่กระทะ และข้าวต้มแสนอร่อย นอกจากนี้ยังมีบริการต่างๆ อีกมากมาย เรียกได้ว่าครบครันสุดๆ

ที่อยู่ : บ้านห้วยซ้อ ตำบลห้วยม่วง อำเภอภูผาม่าน จังหวัดขอนแก่น

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,790 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 092 590 2815

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ผาม่านบ้านฉันโฮมสเตย์


10. ภูผาม่านห่มดาวแคมป์ (Phaman Homdow Camp)

ที่พักภูผาม่าน ภูผาม่านห่มดาวแคมป์ Phaman Homdow Camp บ้านพักและลานกางเต็นท์ บรรยากาศสุดชิลล์ ตั้งอยู่ติดกับภูผาม่าน ทำให้เรามองเห็นฝูงค้างคาวบินออกจากถ้ำได้อย่างชัดเจน ในส่วนของบ้านพักตกแต่งแบบเรียบง่าย อบอุ่น ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งยังมีระเบียงส่วนตัวสำหรับทำกิจกรรมอีกด้วย ไม่ว่าจะปิ้งย่างกินหมูกระทะ หรือมานั่งดูดาวยามค่ำคืนก็ฟินสุดๆ ที่สำคัญสามารถพาสัตว์เลี้ยง สุนัข แมว เข้ามาพักด้วยกันได้ด้วยค่ะ คุ้มค่าน่ามาพักมากๆ

ที่อยู่ : หมู่ที่ 1 บ้านเลขที่ 235 ตำบล ภูผาม่าน อำเภอ ภูผาม่าน ขอนแก่น 40350

ราคา : ราคาเริ่มต้น 899 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 062 921 3259

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ภูผาม่านห่มดาวแคมป์

ทั้งหมดเป็น 10 ที่พักภูผาม่าน ที่เรานำมาฝากกัน รับรองว่าใครมาพักแล้วต้องติดใจในบรรยากาศ และวิวสวยของภูผาม่านกันอย่างแน่นอน ถ้าใครมาเที่ยวแล้วอย่าพลาดมาเช็คอินกันค่ะ

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักแสมสารที่พักสวนผึ้งที่พักสระบุรีที่พักพัทยาที่พักกาญจนบุรีที่พักนครนายกที่พักเขาใหญ่ที่พักแก่งกระจานที่พักภูเก็ตที่พักบางแสน