11 คาเฟ่อุตรดิตถ์ 2567 คาเฟ่เปิดใหม่สวยๆ สไตล์มินิมอล ธรรมชาติ วิวทุ่งนา

แนะนำ คาเฟ่อุตรดิตถ์ 2566 ร้านกาแฟอุตรดิตถ์เปิดใหม่สวยๆ หลากหลายสไตล์ บรรยากาศดี ถ่ายรูปสวยมาก

จังหวัดอุตรดิตถ์ หลายคนได้ยินชื่อนี้คงนึกถึง ภูสอยดาว ที่เที่ยวธรรมชาติยอดนิยมช่วงหน้าฝน เต็มไปธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์และบรรยากาศสวยงาม อีกสิ่งหนึ่งที่อยากแนะนำหากใครมาเที่ยวอุตรดิตถ์ ก็คือ คาเฟ่สวย ๆ น่านั่งชิล ที่วันนี้ GangTravel เราได้รวบรวมมาแนะนำกัน กับ 11 คาเฟ่อุตรดิตถ์ ในเมืองหลากหลายสไตล์ มีทั้งคาเฟ่มินิมอล เกาหลี ญี่ปุ่น คาเฟ่ธรรมชาติ วิวทุ่งนา รับรองว่าสวยถูกใจทุกที่ ยิ่งถ้าใครชอบถ่ายรูปได้รูปสวยกลับเพียบแน่นอน


1. CAFE' DE FIELD

คาเฟ่อุตรดิตถ์ CAFE' DE FIELD คาเฟ่น่านั่ง บรรยากาศดี ร่มรื่นด้วยสวนสวยสีเขียวให้พักสายตา พร้อมกับมุมนั่งสบายๆ ทั้งในห้องแอร์ และโซนนอกร้าน รวมถึงมุมถ่ายรูปเก๋ๆ ก็มีให้ถ่ายรูปเช็คอินเพียบ อาหารของร้านค่อนข้างหลากหลาย มีทั้งอาหารไทย สเต็ก สลัด พาสต้า อาหารเกาหลี อาหารญี่ปุ่น ส่วนของหวานแนะนำเป็นบิงซู และเครื่องดื่มทั้งกาแฟ ชา อิตาเลี่ยนโซดา นมสด สมูทตี้ และอีกมากมาย เรียกได้ว่าอยากทานอะไรก็มีบริการครบเลยค่ะ

ที่อยู่ : 79/36 หมู่ 1 ต ตำบล คอรุม อำเภอพิชัย อุตรดิตถ์

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 07.30 - 18.00 o.

เบอร์โทร : 093 225 2515

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : CAFE' De FIELD


2. Kamin’ Dessert Cafe

ร้านกาแฟอุตรดิตถ์ Kamin’ Dessert Cafe พิกัดในเมืองอุตรดิตถ์ เป็นคาเฟ่ กึ่ง Co-Working Space ที่ตกแต่งได้สวยงาม หรูหรามีการผสมผสานความเป็นไทยและฝรั่งไว้ได้อย่างลงตัว บรรยากาศสบายๆ ผ่อนคลาย เหมาะกับการมานั่งพักจิบเครื่องดื่มชิลๆ หรือจะมานั่งทำงานก็ตอบโจทย์ ที่นี่มีบริการทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และเบเกอรี่โฮมเมด ที่อบสดใหม่ และขนมทานเล่นต่างๆ มากมาย แต่ถ้าใครเป็นคอกาแฟทางร้านเค้าก็มี Specialty coffee ที่ชงโดยบาริสต้ามืออาชีพมาคอยบริการโดยเฉพาะค่ะ

ที่อยู่ : 102 ตำบลท่าอิฐ อำเภอเมืองอุตรดิตถ์ อุตรดิตถ์ 53000

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 18.00 น.

เบอร์โทร : 082 108 6857

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Kamin’ Dessert Cafe ร้านกาแฟ เบเกอรี่ ของกินอุตรดิตถ์


3. นิปปอน-คาเฟ่ (Nippon Cafe')

คาเฟ่อุตรดิตถ์ นิปปอนคาเฟ่ คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น สุดมินิมอล ตกแต่งบรรยากาศได้ฟีลเหมือนมาเที่ยวญี่ปุ่น สัมผัสบรรยากาศญี่ปุ่นสุดฟิน พร้อมกับมุมถ่ายรูปน่ารักๆ เพียบ แถมบรรยากาศรอบๆ ร้านยังเต็มไปด้วยความสดชื่นจากธรรมชาติ มุมนั่งของร้านมีทั้งห้องแอร์ และโอเพ่นแอร์ นั่งได้สบายๆ ส่วนเมนูของร้านมีทั้งกาแฟ เครื่องดื่ม Non-coffee ขนมเบเกอรี่ และอาหารทานเล่นหลากหลาย ตอบโจทย์ทุกเพศทุกวัย ที่สำคัญยังสามารถพาสัตว์เข้ามาเที่ยวด้วยกันได้อีกด้วย

ที่อยู่ : อำเภอเมืองอุตรดิตถ์ อุตรดิตถ์ 53000

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 07.30-18.30 น.

เบอร์โทร : 083 945 4626

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Nippon Cafe'


4. พ พชร พลอย

พ พชร พลอย คาเฟ่และร้านอาหารในเมืองอุตรดิตถ์ บรรยากาศสุดร่มรื่น โดดเด่นด้วยต้นก้ามปูขนาดใหญ่ปกคลุมหน้าร้าน ส่วนตัวร้านตกแต่งสไตล์วินเทจแฝงด้วยความคลาสิค ปลอดโปร่งโล่งนั่งสบาย มุมนั่งของร้านมีทั้งห้องแอร์ในร้าน และโซนด้านนอกใต้ร่มเงาไม้ ที่มีลมพัดตลอดเวลา เมนูของร้านมีทั้งอาหารไทย อาหารจานเดียว มีขนม และเครื่องดื่มหลากหลาย ที่บอกเลยว่าอร่อยทุกเมนู

ที่อยู่ : 283 หมู่4 ถนน อินใจมี ตำบลท่าเสา อำเภอเมืองอุตรดิตถ์ อุตรดิตถ์ 53000

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 07.00 - 18.00 น.

เบอร์โทร : 055 040 359

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : พ พชร พลอย Coffee Cake & Restaurant


5. ฮิมม่อน กาแฟดริป

ร้านกาแฟอุตรดิตถ์ ฮิมม่อน กาแฟดริป ร้านกาแฟน่านั่ง บรรยากาศดี สไตล์โฮมมี่ เล็กๆ ท่ามกลางบรรยากาศของธรรมชาติริมเขา ตัวร้านตกแต่งเรียบง่าย แต่มีครบครันทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และมุมถ่ายรูปชิคๆ เหมาะกับมานั่งชิลในช่วงวันหยุด ยิ่งถ้าใครชอบกาแฟดริปมาร้านนี้ไม่ผิดหวังเพราะเป็นกาแฟดริปทุกเมนูเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นอเมริกาโน่ คาปูชิโน่ ลาเต้ มอคค่า รสชาติกลมกล่อม หอมละมุนสุดๆ นอกจากนี้ยังเมนู Non-coffee อีกมากมาย ใครใช้เส้นทางสายอุตรดิตถ์-แพร่ อย่าพลาดแวะมาพักจิบกาแฟกันค่ะ

ที่อยู่ : ตำบลบ้านด่านนาขาม อำเภอเมืองอุตรดิตถ์ จังหวัดอุตรดิตถ์

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00-18.00 น.

เบอร์โทร : 081 485 1565

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Himmon coffeedrip


6. OKOKU CAFE

คาเฟ่อุตรดิตถ์ OKOKU CAFE คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น ที่โดดเด่นด้วยการตกแต่งบรรยากาศร้านเหมือนยกญี่ปุ่นมาไว้ที่อุตรดิตถ์ เต็มไปด้วยของตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่นน่ารักๆ มากมายและมีมุมเก๋ๆ ให้ถ่ายรูปเพียบ สามารถเดินเล่นถ่ายรูปได้ทั้งวัน พื้นที่ของร้านจัดแบ่งเป็นโซน มุมพักผ่อนมีทั้งโซน Indoor และ Outdoor ให้นั่งรับลมเย็นชิลๆ ส่วนเมนูของร้านมีทั้งอาหารญี่ปุ่น ของหวาน และเครื่องดื่ม ครบครัน

ที่อยู่ : ตำบลท่าอิฐ อำเภอเมืองอุตรดิตถ์ อุตรดิตถ์ 53000

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 18.00 น. (หยุดวันอังคาร)

เบอร์โทร : 098 824 6786

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : OKOKU CAFE


7. The Emmie Home Café

คาเฟ่อุตรดิตถ์ The Emmie Home Café ร้านกาแฟสุดน่ารักในเมืองอุตรดิตถ์ ตกแต่งแบบมินิมอล เรียบง่าย ให้ความรู้สึกที่อบอุ่นผ่อนคลาย เหมาะกับการมานั่งชิลๆ จิบเครื่องดื่มทานขนม หรือถ้าใครชอบถ่ายรูปก็ตอบโจทย์มีมุมถ่ายรูปเก๋ๆ อยู่เพียบ จุดเด่นของร้านคือ ขนมโฮมเมด ที่อร่อยมาก อบสดใหม่ มีหลากหลายเมนูน่าลิ้มลอง ไม่ว่าจะเป็น ท๊อฟฟี่แมคคาเดเมียชีสเค้ก คัสตาร์ดครัมเบิลบัน สตอเบอรี่ชีสเค้ก เป็นต้น

ที่อยู่ : ถ.เจริญบัณฑิต ซ.10 (ทางไปรร.อนุบาลบ้านเกาะ) เทศบาลเมืองอุตรดิตถ์ 53000

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 16.30 น. (หยุดทุกวันจันทร์)

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : The Emmie Home Café


8. CHIC CHIC

คาเฟ่ CHIC CHIC ร้านกาแฟเล็กๆ บรรยากาศสบายๆ ด้านหน้าร้านตกแต่งด้วยต้นเฟิร์น ส่วนด้านในก็มีมุมถ่ายรูปน่ารัก ๆ เพียบ สำหรับเมนูของร้านก็น่าสนใจไม่แพ้กัน มีทั้งเครื่องดื่มกาแฟ ชา โกโก้ และขนมเค้กโฮมเมดหลากหลายไม่ว่าจะเป็น ชีสเค้กหน้าไหม้ เค้กส้ม เค้กช็อคโกแลตหน้านิ่ม บลูเบอรี่ชีสพาย โรลกาแฟ และอีกมากมาย รับประกันเลยว่าอร่อยทุกอย่างติดใจกันแน่นอน

ที่อยู่ : ถนนอินใจมี อำเภอเมืองอุตรดิตถ์ จังหวัดอุตรดิตถ์

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 07.00-15.00 น. (หยุดทุกวันอังคาร)

เบอร์โทร : 087 212 4428

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : CHIC CHIC


9. เมล่อนลาเต้ (Melon Latte)

เมล่อนลาเต้ (Melon Latte) เป็นคาเฟ่ฟาร์มในอ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ บรรยากาศของร้านตกแต่งไว้อย่างสวยงาม อบอุ่นให้ความรู้สึกผ่อนคลาย พื้นที่กว้างขวางมีห้องแอร์เย็นๆ ให้นั่งสบายๆ และมุมถ่ายรูปเก๋ๆ เพียบ มีเมนูค่อนข้างหลากหลายทั้งอาหารจานเดียว สเต็ก พิซซ่า สลัด และของทานเล่น รวมถึงเครื่องดื่ม ขนมเค้ก และบิงซู ก็มีบริการครบค่ะ

ที่อยู่ : ตำบล บ้านดารา อำเภอพิชัย อุตรดิตถ์ 53220

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.30 - 17.30 น.

เบอร์โทร : 086 936 3132

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : เมล่อนลาเต้ - Melon Latte


10. NANA FiELD cafe and cabin

คาเฟ่อุตรดิตถ์ NANA FiELD cafe and cabin คาเฟ่ท่ามกลางทุ่งนา บรรยากาศสุดชิลล์ วิวดีมองไปทางไหนก็เจอแต่ธรรมชาติและทุ่งนาสีเขียวขจี สดชื่นสบายตาสุดๆ สถานที่กว้างขวาง แบ่งมุมนั่งเป็นโซนทั้งในร้าน และด้านนอก รวมถึงมีมุมสวยสำหรับถ่ายรูปอยู่เพียบสายคาเฟ่ต้องถูกใจกันแน่นอน สำหรับเมนูของทางร้านก็ครบครันไปด้วยอาหาร เครื่องดื่ม และเบเกอรี่โฮมเมด นอกจากนี้ยังมีที่พักและลานกางเต็นท์ให้บริการอีกด้วย

ที่อยู่ : ตำบล ผาจุก อำเภอเมืองอุตรดิตถ์ อุตรดิตถ์ 53000

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 18.00 น. (หยุดทุกวันจันทร์)

เบอร์โทร : 080 994 2651

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : NANA FIELD cafe and cabin


11. ซัมเมอร์ กรีน คาเฟ่ (Summergreen Cafe)

คาเฟ่อุตรดิตถ์ Summergreen Cafe คาเฟ่ในสวนผลไม้ บรรยากาศสุดร่มรื่น เย็นสบาย เหมาะกับการมานั่งชิลๆ ตัวร้านตกแต่งน่ารักแบบมินิมอล คุมโทนสีเขียว น้ำตาล ดูกลมกลืนไปกับธรรมชาติรอบๆ มีมุมเก๋ๆ ให้ถ่ายรูปเยอะมากตั้งแต่หน้าร้านไปจนถึงด้านใน พร้อมกับมุมที่นั่งที่จัดไว้อย่างลงตัวจะนั่งในห้องแอร์ก็เย็นสบาย หรือจะนั่งในสวนก็รับลมธรรมชาติได้เต็มๆ มีเครื่องดื่มให้เลือกหลากหลาย ทั้ง Coffee และ non-coffee รวมถึงเบเกอรี่เอาไว้ให้ทานคู่กัน รสชาติอร่อยลงตัวเข้ากันดีสุดๆ นอกจากนี้ยังมีผลไม้ของสวนจำหน่ายอีกด้วย โดยเฉพาะทุเรียนหลง หลิน บอกเลยห้ามพลาดเด็ดขาดค่ะ

ที่อยู่ : ตำบล ฝายหลวง อำเภอ ลับแล อุตรดิตถ์ 53130

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 18.00 น.

เบอร์โทร : 094 179 3941

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Summergreen

ทั้งหมดเป็น 11 คาเฟ่อุตรดิตถ์ ที่เราคัดเน้นๆ มาแนะนำกัน บรรยากาศสวย น่านั่ง และยังครบครันเรื่องความอร่อย ทั้งของคาวของหวาน และเครื่องดื่ม ใครมาแวะเช็คอินรับประกันอิ่มฟินกันแน่นอนค่ะ

คาเฟ่ ร้านกาแฟ
คาเฟ่บางแสนคาเฟ่กาญจนบุรีคาเฟ่เชียงรายคาเฟ่พัทยาคาเฟ่เชียงใหม่คาเฟ่อยุธยาคาเฟ่หัวหินคาเฟ่สวนผึ้งคาเฟ่นครปฐมคาเฟ่ชลบุรี