10 ที่พักภูเรือ 2567 ราคาถูก บรรยากาศสวย วิวดี ใกล้ชิดธรรมชาติ

แนะนำ ที่พักภูเรือ 2566 จ.เลย ที่พักสวยๆ เงียบสงบเป็นส่วนตัว เหมาะแก่การพาร่างกายมาชาร์จพลัง

อำเภอภูเรือ จังหวัดเลย ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตในช่วงฤดูหนาว มีความสวยงามทางธรรมชาติอย่างมาก ทั้งขุนเขา ทะเลหมอก และอากาศที่บริสุทธิ์สดชื่น ชวนให้ไปท่องเที่ยวพักผ่อนสุดๆ และสำหรับใครที่กำลังสนใจเที่ยวภูเรือ แล้วต้องการหาที่พักภูเรือสวยๆ วันนี้ GangTravel เรามีมาแนะนำกันค่ะ กับ 10 ที่พักภูเรือ ราคาหลักร้อย วิวสวยใกล้ชิดธรรมชาติ เหมาะแก่การมาพักผ่อนชาร์จแบตร่างกายสุดๆ


1. ภูเรือ รีสอร์ท (Phurua Resort)

ที่พักภูเรือ ภูเรือ รีสอร์ท (Phurua Resort) ตั้งอยู่ห่างจากอุทยานแห่งชาติภูเรือ เพียง 2 กม.เท่านั้น สามารถเดินทางได้อย่างง่ายดาย เป็นที่พักบรรยากาศดี อยู่ท่ามกลางวิวลำธารน้ำตก สวนดอกไม้ และภูเขา อากาศเย็นสบาย เหมาะแก่การพักผ่อน มีห้องพักหลายรูปแบบ สำหรับคู่รัก และครอบครัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีห้องประชุมสัมมนา ราวมถึงมีร้านอาหารและคาเฟ่ให้บริการอีกด้วย

ที่อยู่ : 163 ม.2 ถ.เลย-หล่มสัก ต.หนองบัว อ.ภูเรือ จ.ภูเรือ 42160

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,000 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 091 068 3157

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ภูเรือรีสอร์ท Phuruaresort


2. ภูสำเภา วัลเลย์ (Phu Sumphao Valley)

ที่พักภูเรือ ราคาถูก ภูสำเภา วัลเลย์ (Phu Sumphao Valley) ที่พักบรรยากาศดี วิวสวยสามารถมองเห็นวิวได้แบบ 180 องศาทุกห้อง มีความสงบ ร่มรื่น เหมาะแก่การพักผ่อน มีห้องพักให้บริกาหลายรูปแบบ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ได้แก่ ห้องแฝด, ห้องลอฟท์สตูดิโอ, ห้องสตูดิโอเอ/บี, ห้องสตูดิโอดาดฟ้า, ห้องแฟมิลี่สตูดิโอ และห้องลอฟท์สวีทสตูดิโอ เหมาะสำหรับคู่รัก ครอบครัว และเพื่อนฝูง ที่พักสามารถปิ้งย่างได้ และมีคาเฟ่สวยๆ ให้บริการด้วย

ที่อยู่ : 555 หมู่ 7 หนองบัว อำเภอ ภูเรือ เลย 42160

ราคา : ราคาเริ่มต้น 640 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 089 924 9596

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Phu Sumphao Valley ภูสำเภา


3. ภูเรือบุษบา รีสอร์ท & สปา (Phurua Bussaba Resort & Spa)

ที่พักภูเรือ ภูเรือบุษบา รีสอร์ท & สปา (Phurua Bussaba Resort & Spa) ที่พักหลักร้อย แต่บรรยากาศหลักล้าน วิวสวยมาก และอากาศดีสุดๆ อยู่ท่ามกลางธรรมชาติมองไปทางไหนก็เจอแต่ความเขียวขจีของต้นไม้ใบหญ้า สำหรับห้องพักของที่นี่ตอบโจทย์ลูกค้าได้ทุกประเภท มีห้องพัก และบ้านพัก ให้เลือกหลายขนาด รวมถึงมีห้องประชุมสัมมนาอีกด้วย สามารถรองรับการจัดเลี้ยงได้ทุกรูปแบบ

ที่อยู่ : 184 ม.2 ต.หนองบัว อ.ภูเรือ จ.เลย

ราคา : ราคาเริ่มต้น 680 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 042 899 299

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ภูเรือบุษบารีสอร์ท จ. เลย Phurua Bussaba Resort


4. ภูเรือคีรี รีสอร์ท (Phuruakeeree Resort)

ที่พักภูเรือ ภูเรือคีรี รีสอร์ท (Phuruakeeree Resort) รีสอร์ทสวย บรรยากาศดี ที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายมาย ไม่ว่าจะเป็น ห้องอาหาร ห้องประชม ร้านกาแฟ และกิจกรรมสนุกๆ ที่พักถูกออกแบบตกแต่งสไตล์ร่วมสมัย มีกลิ่นอายอีสานอย่างลงตัวตั้งอยู่ท่ามกลางขุนเขาเขา และธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ มีห้องพักทั้งหมด 22 ห้อง สำหรับ 2 คน และครอบครัว แบ่งเป็น Superior Room, Villa, Suite Villa และ Family Villa

ห้องพักมีความสงบ เป็นส่วนตัว เหมาะแก่การมาพักผ่อน

ที่อยู่ : 239 หมู่8 ต. หนองบัว อำเภอ ภูเรือ จ.เลย 42160

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,620 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 093 298 9661

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ภูเรือคีรีรีสอร์ท PhuruaKeeree Resort


5. บี คูล บูทิก โฮเต็ล แอท ภูเรือ (Be Cool Boutique Hotel @Phurua)

ที่พักภูเรือ Be Cool Boutique Hotel @Phurua ที่พักภูเรือเปิดใหม่ บรรยากาศดี สะอาด มาพร้อมกับวิวสวยให้มองอย่างเพลินตา และสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้ผ่อนคลาย สำหรับห้องพักของที่นี่ จะมีทั้งหมด 4 รูปแบบ ได้แก่ Standard Room สำหรับ 2 คน, Deluxe Room เตียงคู่, Deluxe Loft สำหรับ 3 คน และ Deluxe Loft สำหรับ 4 คน ทุกห้องเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น แอร์ ทีวี ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น มีอาหารเช้าบริการ ที่พักอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว เดินง่ายและสะดวกสุดๆ

ที่อยู่ : ตำบล หนองบัว อำเภอ ภูเรือ เลย 42160

ราคา : ราคาเริ่มต้น 830 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 091 867 1191

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : โรงแรม บีคูล บูทีคโฮเต็ล ที่พักภูเรือ


6. ภูเรือ แซงค์ฌัวรี รีสอร์ท แอนด์ สปา (Phurua Sanctuary Resort & Spa)

ที่พักภูเรือ ภูเรือ แซงค์ฌัวรี รีสอร์ท แอนด์ สปา (Phurua Sanctuary Resort & Spa) ที่พักสวย บรรยากาศดี โอบล้อมด้วยธรรมชาติ ขุนเขา และวิวสวยที่มองเท่าไหร่ก็ไม่รู้สึกเบื่อ อีกทั้งอากาศที่สดชื่นเย็นสบาย จึงเป็นที่พักที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนอย่างแท้จริง ที่นี่มีห้องพักหลายรูปแบบ ได้แก่ Standard, Deluxe, Super Deluxe และ Villa มีสระว่ายน้ำให้ผ่อนคลาย มีสิ่งอำนวยความความสะดวกครบครัน ร้านอาหาร รวมถึงกิจกรรมสนุกๆ อีกมากมาย

ที่อยู่ : 216 หมู่ ที่ 8 ตำบล หนองบัว อำเภอ ภูเรือ จังหวัดเลย

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,350 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 098 289 3796

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Phurua Sanctuary Resort and Spa


7. ภูเรือเรือนไม้ รีสอร์ท (Phuruarounmai Resort)

ที่พักภูเรือ ภูเรือเรือนไม้ รีสอร์ท (Phuruarounmai Resort) ที่พักบรรยากาศสุดชิลล์ อยู่ท่ามกลางธรรมชาติรายล้อมด้วยภูเขา ต้นไม้ อากาศดีสุดๆ อีกทั้งยังเงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว เหมาะแก่การมาพักผ่อนช่วงวันหยุด ที่พักอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย สามารถเดินทางสะดวกง่ายดาย สำหรับห้องพักมีหลากหลาย ตอบโจทย์ได้ทั้งคู่รัก และครอบครัว ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องกว้าง สะอาด ตกแต่งได้น่านอนสุดๆ

ที่อยู่ : 471 ม.7 ต.หนองบัว อ.ภูเรือ จังหวัดเลย 42160

ราคา : ราคาเริ่มต้น 750 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 081 954 2915

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


8. ภูเรือ อินน์ (Phurua Inn)

ภูเรือ อินน์ (Phurua Inn) ที่พักภูเรือราคาถูก ตั้งอยู่ในตัวเภอภูเรือ ติดริมถนนใหญ่สามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ได้ง่ายดาย มีห้องพักให้บริการทั้งแบบเตียงคู่ และเตียงเดี่ยว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะเป็น อาทิเช่น แอร์ ทีวี เครื่องทำน้ำอุ่น ของใช้ในห้องน้ำ เป็นต้น ห้องพักกว้าง สะอาด บรรยากาศสงบเหมาะแก่การพักผ่อน ที่พักมีที่จอดรถสะดวกสบาย มีแผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง

ที่อยู่ : 65/1 บ.หนองเสือคาง ต.หนองบัว อ อำเภอ ภูเรือ จังหวัดเลย

ราคา : ราคาเริ่มต้น 560บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 080 803 3799

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Phurua inn


9. คาซ่า เดอ ปันดาว (casa de pandao)

ที่พักภูเรือ คาซ่า เดอ ปันดาว (casa de pandao) ที่พักดีไซน์เก๋ ตกแต่งสถาปัตยกรรมสไตล์สเปน สวยโดดเด่น อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ บรรยากาศราวกับเมืองนอก มีความเงียบสงบ อากาศดี สำหรับห้องพักมีหลายรูปแบบ สำหรับ 2 - 6 คน ตอบโจทย์ทั้งคู่รัก ครอบครัว และกลุ่มเพื่อนขนาดเล็ก มีสิ่งอำนวยความความสะดวกครบครัน มีอาหารเช้าบริการ

ที่อยู่ : ตำบล หนองบัว อำเภอ ภูเรือ เลย 42160

ราคา : ราคาเริ่มต้น 950 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 081 260 1826

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Casa de Pandao


10. วรัญญา รีสอร์ต (Waranya Resort)

ที่พักภูเรือ วรัญญา รีสอร์ต (Waranya Resort) ที่พักใกล้ทางขึ้นอุทยานแห่งชาติภูเรือ จ.เลย เป็นที่พักที่มีพื้นที่กว้างขวางมากๆ บรรยากาศดี ร่มรื่นไปด้วยแมกไม้นานาชนิด มีห้องพักให้เลือกหลายรูปแบบตามความต้องการ สามารถพักได้ตั้งแต่ 2 คนไปจนถึงกลุ่มคณะ ห้องพักสะอาด ตกแต่งให้ความรู้สึกผ่อนคลาย พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย มีอาหารเช้า ห้องจัดเลี้ยง งานเลี้ยงคาราโอเกะ

ที่อยู่ : 456 หมู่ 7 ถนน ทางขึ้นอุทยานแห่งชาติภูเรือ หนองบัว อำเภอ ภูเรือ เลย 42160

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,300 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 091 541 5159

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : WaranyaResort

ทั้งหมดเป็น ที่พักภูเรือ ที่เรานำมาฝากกัน ที่พักบรรยากาศดี ใกล้ชิดธรรมชาติ ที่สำคัญราคาไม่แพงอีกด้วย เหมาะกับการมาพักผ่อนช่วงวันหยุดมากๆ หรือถ้าใครมีแพลนมาเที่ยวภูเรือแล้วต้องการหา ที่พักดีๆ ก็เก็บลิสต์นี้กันไว้ได้เลยค่ะ

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักพัทยาที่พักนครนายกที่พักสระบุรีที่พักกาญจนบุรีที่พักบางแสนที่พักแก่งกระจานที่พักแสมสารที่พักเขาใหญ่ที่พักสวนผึ้งที่พักภูเก็ต