10 ที่พักเขมราฐ 2567 ราคาถูก ใกล้ถนนคนเดิน ที่พักมีสระว่ายน้ำ

รวม ที่พักเขมราฐ 2566 โรงแรมเขมราฐเปิดใหม่ สไตล์พูลวิลล่า ติดริมโขง ทำเลที่ตั้งเดินทางสะดวก อยู่ใจกลางเมืองย่านแหล่งช็อปปิ้ง

เขมราฐ หนึ่งในอำเภอน่าเที่ยวของจังหวัดอุบลราชธานี เป็นอำเภอเล็กๆ ที่อยู่ติดริมแม่น้ำโขง มีบรรยากาศสงบ และวิถีชีวิตที่เรียบง่ายชวนให้มาสัมผัสสักครั้ง และถ้าใครมาเที่ยวแล้วต้องการหาที่พักราคาถูก วันนี้ Gangtravel เรามีมาแนะนำกันค่ะ กับ 10 ที่พักเขมราฐ วิวแม่น้ำโขง ที่พักหลากหลายสไตล์ทั้งแบบพูลวิลล่าส่วนตัว มีสระว่ายน้ำ และที่พักสไตล์แคมป์ปิ้ง ซึ่งแต่ละแห่งอยู่ใกล้กับถนนคนเดิน และแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของอำเภอเขมราฐ ที่สามารถเดินทางได้อย่างง่ายดาย จะมีที่ไหนกันบ้างตามมาดูกันเลย


1. แลโขง ริเวอร์ รีสอร์ท (Lae Khong River Resort)

ที่พักเขมราฐ แลโขง ริเวอร์ รีสอร์ท (Lae Khong River Resort) ที่พักริมแม่น้ำโขง บรรยากาศดี วิวสวยสามารถมองเห็นโค้งน้ำสุดสายตา มีความเงียบสงบเหมาะกับการพักผ่อน ที่พักมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย มีทั้งห้องประชุมสัมมนา ร้านอาหาร คาเฟ่ บริการนวด สปา ห้องพักมีหลายรูปแบบสำหรับ 2 ท่าน และแบบครอบครัว ตกแต่งเรียบหรู สะอาดกว้างขวาง มีสระว่ายน้ำส่วนกลางให้ทุกคนผ่อนคลาย

ที่อยู่ : 6/3 ม. 11 ต.เขมราฐ อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,000 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 087 111 2836

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Lae Khong River Resort


2. อิงโขง ริเวอร์ โฮเทล

ที่พักเขมราฐ อิงโขง ริเวอร์ โฮเทล ที่พักเปิดใหม่ริมแม่น้ำโขง บรรยากาศดี อยู่ใกล้กับถนนคนเดินเขมราฐ และแหล่งท่องเที่ยวมากมายสามารถเดินทางได้อย่างสะดวก มีห้องพักให้เลือกทั้งแบบเตียงเดี่ยว และเตียงคู่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่พักมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ และมีลานริมโขงให้มานั่งชิลล์ รับลมเย็นๆ ในช่วงค่ำ บรรยากาศดีสุดๆ

ที่อยู่ : ตำบล เขมราฐ อำเภอ เขมราฐ อุบลราชธานี 34170

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,300 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 082 916 4565

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : อิงโขง ริเวอร์ โฮเทล


3. ไอโขงพูลวิลล่า (I-KHONG Pool Villa)

ไอโขงพูลวิลล่า (I-KHONG Pool Villa) ที่พักเขมราฐ สไตล์พูลวิลล่า บรรยากาศดี และมีความเป็นส่วนตัวสุดๆ มีห้องพักแบบบ้านเป็นหลังทั้งหมด 6 ห้อง พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ห้องพักกว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น แอร์ ทีวี ตู้เย็น กาน้ำร้อน ไดร์เป่าผม เครื่องทำน้ำอุ่น เป็นต้น มีอาหารเช้าบริการเป็นพวกข้าวต้ม ไข่กระทะ ก๋วยจั๊บอุบล ข้าวผัด ไส้กรอก ขนมปัง อีกทั้งยังอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ถนนคนเดินเขมราฐ วัดปากแซง วัดบุ่งขี้เหล็ก วัดโพธิ์ หาดชมดาว หาดทรายสูง และสามพันโบก

ที่อยู่ : ต.เขมราฐ อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,990 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 088 581 5056

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ไอโขงพูลวิลล่า


4. เขมราฐบ้านดินรีสอร์ท

เขมราฐบ้านดินรีสอร์ท ที่พักบรรยากาศดี ที่มีห้องพักให้เลือกด้วยกัน 2 แบบ คือ บ้านไม้และบ้านดิน ติดธรรมชาติรอบล้อมด้วยต้นไม้ สระบัว ทำให้อากาศเย็นสบายตลอดทั้งวัน ห้องพักตกแต่งเรียบง่าย บรรยากาศอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย มีอาหารเช้าบริการ ที่พักอยู่ใกล้ถนนคนเดินสามารถเดินทางได้อย่างง่ายดาย

ที่อยู่ : 38/2 ถ.คีรีรัฐ เขมราฐ อำเภอ เขมราฐ อุบลราชธานี 34170

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,200 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 084 602 5795

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : เขมราฐบ้านดินรีสอร์ท&ร้านอาหารบ้านดิน


5. ปัญสุขรีสอร์ท_เขมราษฎ์ธานี

ปัญสุขรีสอร์ท_เขมราษฎ์ธานี ที่พักในตัวเมืองเขมราฐ ราคาถูกเริ่มต้นหลักร้อย บรรยากาศสงบ ร่มรื่น มีสนามหญ้ากว้างๆ ให้มานั่งชิลล์ได้ ห้องพักของที่นี่มีให้เลือกทั้งแบบเตียงเดี่ยว และเตียงคู่ รองรับได้ทั้งมาเป็นคู่ และมากับครอบครัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น ทีวี ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น เป็นต้น ห้องกว้าง มีมุมนั่งเล่นเล็กๆ ให้ผ่อนคลายด้วย

ที่อยู่ : ถนนธรรมภาณ ตำบล เขมราฐ อำเภอ เขมราฐ อุบลราชธานี 34170

ราคา : ราคาเริ่มต้น 590 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 096 173 9254

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ปัญสุขรีสอร์ท_เขมราษฎร์ธานี


6. โดมโขง ริเวอร์วิว รีสอร์ท เขมราฐ (Dome Khong River View Resort)

ที่พักเขมราฐ โดมโขง ริเวอร์วิว รีสอร์ท เขมราฐ (Dome Khong River View Resort) ที่พักเต็นท์โดม วิวดีอยู่ติดริมโขง สามารถเห็นวิวแม่น้ำได้แบบกว้างไกล ห้องพักเต็นท์โดมมาพร้อมห้องน้ำส่วนตัว และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ให้คุณได้พักผ่อนแบบสบายๆ ไม่เพียงเท่านี้ ทางที่พักยังมีโซนร้านอาหาร ที่เน้นเสิร์ฟอาหารพื้นเมือง อีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นสามารถเดินทางไปยังถนนคนเดินเขมราฐได้เพียงไม่กี่นาที

ที่อยู่ : 288 ม.9 บ้านนาหว้าน้อย ต.เขมราฐ อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,100 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 065 262 6463

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Dome Khong River View Resort – โดมโขง ริเวอร์วิว รีสอร์ท เขมราฐ


7. เลาะโขง รีสอร์ท

ที่พักเขมราฐ เลาะโขงรีสอร์ท ที่พักสไตล์โมเดิร์น บรรยากาศสงบ มีห้องพักทั้งหมด 5 ห้อง แบบเตียงเดี่ยวขนาด 6 ฟุต พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักมากมาย อาทิ ทีวี ตู้เย็น แอร์ เครื่องทำน้ำอุ่น กาน้ำร้อน มินิมบาร์ เป็นต้น มีที่จอดรถกว้างขวาง สามารถจอดหน้าห้องพักได้เลย ที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่สามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ได้ง่ายได้ ไม่ว่าจะเป็นถนนคนเดิน ริมน้ำโขง ร้านอาหารบ้านกงพะเนียง เป็นต้น

ที่อยู่ : ซอยวิศิษฐ์ศรี 8 ตำบล เขมราฐ อำเภอ เขมราฐ อุบลราชธานี 34170

ราคา : ราคาเริ่มต้น 500 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 086 248 9319

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : เลาะโขงเมืองเขม


8. วิวโขง แคมป์ปิ้ง (View Khong Camping)

ที่พักเขมราฐ วิวโขง แคมป์ปิ้ง View Khong Camping ที่พักวิวดี บรรยากาศสงบ มีห้องพักบริการหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นห้องพักแบบติดแอร์สไตล์แคมป์ กระท่อมไม้ไผ่ รวมถึงบริการเต็นท์ให้เช่าและลานกางเต็นท์ด้วย มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น ตาปิ้งย่าง เครื่องครัว พัดลม ให้เช่า และมีจุดต่อปลั๊กไฟให้ทั่วลาน ห้องน้ำสะอาด แยก ช /ญ มีเครื่องทำน้ำอุ่น ,เรียกได้ว่าตอบโจทย์สายแคมป์ปิ้งอย่างแท้จริง

ที่อยู่ : 24 ม.11 ต.เขมราฐ อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 300 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 0947 871 333

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : วิวโขง แคมป์ปิ้ง


9. ฝั่ง-โขง ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท

ฝั่ง-โขง ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท ที่พักติดริมฝั่งแม่น้ำโขง อยู่ใกล้ถนนคนเดินเขมราฐ และแหล่งท่องเที่ยวของอำเภอเขมราฐ บรรยากาศดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ที่พักตกแต่งสไตล์นอร์ดิก สีขาวตัดด้วยสีน้ำตาล ดูสบายตา ภายในห้องพักตกแต่งน่านอน ให้ความรู้สึกที่อบอุ่นผ่อนคลาย เตียงนอนหนานุ่น มีทีวี ตู้เย็น ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมเครื่องทำน้ำอุ่น เป็นต้น

ที่อยู่ : ตำบล เขมราฐ อำเภอ เขมราฐ อุบลราชธานี 34170

ราคา : ราคาเริ่มต้น 790 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 098 201 4553

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ฝั่ง-โขง Riverside Resort


10. สามยอด เม้าเท้นส์ รีสอร์ท

ที่พักเขมราฐ สามยอด เม้าเท้นส์ รีสอร์ท ที่พักบรรยากาศร่มรื่น สงบ มีความเป็นส่วนตัว มีห้องพักหลายประเภท ที่ตอบโจทย์ลูกค้าทุกกล่ม มีทั้งโซนห้องพักแถว เตียงเดี่ยว/เตียงคู่ และห้องพักหลังเดี่ยวสำหรับผู้ที่ต้องการความส่วนตัว ซึ่งทุกห้องมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย มีที่จอดรถสะดวกสบาย

ที่อยู่ : ตำบล กองโพน อำเภอ เขมราฐ อุบลราชธานี 34170

ราคา : ราคาเริ่มต้น 500 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 093 453 1677

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : สามยอด เม้าเท้นส์ รีสอร์ท

ทั้งหมดเป็น 10 ที่พักเขมราฐ ที่เรารวบรวมมาแนะนำกัน บรรยากาศดี วิวสวย และราคาไม่แพง แถมอยู่ใกล้ถนนคนเดินและแหล่งท่องเที่ยวของอำเภอเขมราฐอีกด้วย สะดวกสบายสุดๆ

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักภูเก็ตที่พักแก่งกระจานที่พักพัทยาที่พักบางแสนที่พักสวนผึ้งที่พักเขาใหญ่ที่พักกาญจนบุรีที่พักนครนายกที่พักแสมสารที่พักสระบุรี