16 คาเฟ่ศรีราชา 2567 คาเฟ่เปิดใหม่สไตล์ญี่ปุ่น ติดทะเล ใกล้ชิดธรรมชาติ

แนะนำ คาเฟ่ศรีราชา 2566 จ.ชลบุรี คาเฟ่ศรีราชาใกล้ฉัน บรรยากาศชิลล์น่านั่ง อิ่มอร่อยไปกับเมนูอาหาร ของหวานและเครื่องดื่ม

ศรีราชา เป็นอีกหนึ่งอำเภอยน่าเที่ยวของจังหวัดชลบุรี มีสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจมากมาย และยังเต็มไปด้วยความสวยงามของธรรมชาติของป่าเขาและท้องทะเล รวมถึงมีคาเฟ่บรรยากาศดีให้แวะพักนั่งชิลล์กันด้วย วันนี้ GangTravel ได้รวบรวมมาแนะนำกัน กับ 16 คาเฟ่ศรีราชา หลากหลายสไตล์มีทั้ง คาเฟ่ญี่ปุ่น คาเฟ่ติดทะเล แนวธรรมชาติ พร้อมเต็มอิ่มกับเมนูคาวหวานและเครื่องดื่มมากมาย รับรองถูกใจสายคาเฟ่แน่นอน


1. Coffee Ashibi

คาเฟ่ศรีราชา Coffee Ashibi คาเฟ่ญี่ปุ่นสไตล์มินิมอล สีขาวละมุนสบายตา ตกแต่งสวยมีมุมถ่ายรูปน่ารักๆ ให้สายโซเชียลได้แชะภาพรัวๆ โซนที่นั่งมีทั้งแบบ Indoor และ outdoor บรรยากาศชิลสบาย ส่วนเมนูของร้านมีทั้งเครื่องดื่ม ของทานเล่น และไอศครีมซอฟเสริฟ รสชาติหวานละมุน นอกจากนี้ยังมีในส่วนของโซนร้านอาหาร ครัวสาละ ให้บริการด้วย เสิร์ฟทั้งอาหารไทยและอาหารสีสาน รสชาติแซ่บนัว พร้อมบรรยากาศอบอุ่นเสมือนนั่งทานอยู่ที่บ้าน

ที่อยู่ : ถนน สุรศักดิ์ 2 ตำบล ศรีราชา อำเภอศรีราชา ชลบุรี 20110

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 20.00 น.

เบอร์โทร : 080 818 5262

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Coffee Ashibi & ครัวสาละ


2. Blue House Café Sriracha

คาเฟ่ศรีราชา Blue House Café Sriracha คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น บรรยากาศดี เหมาะกับการมานั่งชิลล์จิบกาแฟ ตัวร้านตกแต่งสวยคุมโทนด้วยสีน้ำเงิน สีขาว และตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สไตล์ญี่ปุ่นให้ฟีลที่อบอุ่น ส่วนบริเวณด้านนอกประดับด้วยต้นไม้ ดูสดชื่นสบายตา โซนที่นั่งของร้านมีด้วยกัน 2 ชั้น กว้างขวาง นั่งสบายเป็นส่วนตัว รองรับได้ทั้งมาเดี่ยว มาคู่ หรือกลุ่มเพื่อนๆ ส่วนเมนูมีให้เลือกลิ้มลองหลากหลาย ทั้งเครื่องดื่ม Coffee Non coffee และเบเกอรี่ อาทิเช่น เค้กโรล Muffin, Scone, Croffle เป็นต้น

ที่อยู่ : 25/187 หมู่3 ต.สุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา ชลบุรี 20110

เวลาเปิด - ปิด : วันจันทร์ - ศุกร์ 08.30 - 17.00 น. / วันเสาร์ - อาทิตย์ 08.30 - 18.00 น. (หยุดทุกวันพุธ)

เบอร์โทร : 082 464 6740

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Blue House Café Sriracha


3. Little Town Sriracha

คาเฟ่ศรีราชา Little Town Sriracha คาเฟ่ริมทะล บรรยากาศสุดชิลล์ มีวิวสวยๆ ของชายหาดและท้องทะเลให้พักสายตา ตัวร้านเป็นบ้านปูนไม้สีขาว สไตล์โฮมมี่ ตกแต่งน่ารักกลิ่นอายแบบชาวเล มีมุมสวยให้ถ่ายรูปเพียบ แสงสวย วิวดี รับรองสายคาเฟ่ถูกใจ ที่นี่บริการทั้งเครื่องดื่ม และอาหารหลากหลายเมนู รวมถึงมีบริการสอนพาย SUP Board อีกด้วยค่ะ

ที่อยู่ : ตำบลบางพระ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

เวลาเปิด – ปิด : 10.00-21.00 น. (หยุดทุกวันจันทร์)

เบอร์โทร : 086 562 4491

เว็บไซต์ : www.littletownsriracha.com

เฟซบุ๊ก : Little Town Sriracha


4. Morning Glory Cafe (มอนิ่งกลอรี คาเฟ่)

Morning Glory Cafe คาเฟ่สุดชิค บรรยากาศน่านั่ง พิกัดร้านอยู่ใกล้กับรพ.สมเด็จ ณศรีราชา เป็นคาเฟ่เล็กๆ ที่ตกแต่งบรรยากาศได้อย่างน่ารักอบอุ่น ฟีลดีเหมาะสำหรับมานั่งพักผจิบกาแฟ ทานขนม แถมมีมุมเก๋ๆ ให้ถ่ายรูปเพียบ ที่ร้านมีบริการทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และของหวาน อาหารจานใหญ่ รสชาติอร่อย ที่สำคัญราคาไม่แพงค่ะ

ที่อยู่ : ถนน เจิมจอมพล ตำบล ศรีราชา อำเภอศรีราชา ชลบุรี 20110

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.30 - 21.00 น. (หยุดทุกวันจันทร์)

เบอร์โทร : 097 050 0275

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Morning Glory Cafe モーニング・グローリー.


5. Sahara CAFE'

คาเฟ่ศรีราชาเปิดใหม่ Sahara CAFE' คาเฟ่ฟีลธรรมชาติ บรรยากาศดี เต็มไปด้วยพื้นที่สีเขียวและวิวธรรมชาติล้อมรอบไว้อย่างร่มรื่น ไม่ว่าจะนั่งโซน Indoor หรือ Outdoor ก็ชิลล์ไม่แพ้กัน มีมุมถ่ายรูปสวยๆ เยอะมากและปังทุกมุม ส่วนเมนูของร้านมี กาแฟ เค้ก และอาหาร ครบจบที่เดียว นอกจากนี้ยังมีฟาร์มผักสลัด ไข่ไก่สด ให้เที่ยวชมหรือซื้อติดไม้ติดมือกลับกันด้วย เป็นคาเฟ่สำหรับครอบครัวที่พ่อแม่และลูกจะได้ใช้เวลาร่วมกัน

ที่อยู่ : 26/1 ตำบล หนองขาม อำเภอศรีราชา ชลบุรี 20110 (หลังวัดหนองค้อศรีราชา)

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.30 - 18.30 น. (หยุดทุกวันจันทร์และอังคาร)

เบอร์โทร : 062 423 5649

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Sahara CAFE'


6. Prave Cafe

คาเฟ่ศรีราชา ติดทะเล Prave Cafe คาเฟ่บรรยากาศชิลล์สบาย มาพร้อมวิวทิวทัศน์ของท้องทะเลสีฟ้าครามให้ชมอย่างเพลินตา ตัวร้านออกแบบสวยงามในสไตล์มินิมอล เน้นโทนสีขาวและดำ ผนังเป็นกระจกสามารถมองวิวรอบๆ ได้แบบจุใจ บรรยากาศโปร่งโล่ง มีพื้นที่กว้างขวางและมุมที่นั่งให้เลือกหลายโซน รวมถึงมุมถ่ายรูปสุดปัง สำหรับเมนูก็จะมีทั้งเครื่องดื่ม และขนมหลากหลาย วัตถุดิบคุณภาพดี รสชาติอร่อย ยิ่งทานคู่กันยิ่งอร่อยลงตัว

ที่อยู่ : ตำบลศรีราชา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

เวลาเปิด – ปิด : จันทร์-ศุกร์ 9.00-18.00 น. /วันเสาร์ อาทิตย์ วันหยุดนักขัตฤกษ์ 9.00-19.00 น.

เบอร์โทร : 080 454 1203

เว็บไซต์ : –

เฟซบุ๊ก : Prave Cafe


7. White House Beach Café and Restaurant

คาเฟ่ศรีราชา ติดทะเล White House Beach Café and Restaurant เป็นร้านอาหารกึ่งคาเฟ่ บรรยากาศอบอุ่นและเป็นกันเอง ภายในร้านมีหลากหลายโซนให้เลือกนั่ง ชั้นล่างไว้สำหรับกินข้าวหรือนั่งดื่ม ชิลล์ๆ ส่วนชั้นบน เหมาะกับสายดริงก์ นอกจากนี้ถ้าใครอยากชิลแบบติดทะเลก็มานั่งเบาะฟังเสียงคลื่นกระทบฝั่งแบบริงไซด์ หรือจะเลือกนั่งบริเวณสวนสีเขียวร่มรื่น ก็ดีงามไม่แพ้กัน

ที่อยู่ : ตำบลบางพระ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

เวลาเปิด – ปิด : 09.00-20.00 น.

เบอร์โทร : 086 146 0217

เว็บไซต์ : –

เฟซบุ๊ก : White House Beach café and restaurant


8. Tree Dee Art Cafe & Bar

คาเฟ่ศรีราชา Tree Dee Art Cafe & Bar คาเฟ่ติดทะเล บรรยากาศชิลล์สบาย ตั้งอยู่บนชายหาดส่วนตัวมาพร้อมกับการแต่งร้านสไตล์งานอาร์ตกับตู้คอนเทนเนอร์ มีกลิ่นอายความเป็นประมง มุมนั่งของร้านเป็นแบบโอเพ่นแอร์ มีหลายโซนทั้งในตัวร้าน และซุ้มริมทะเลที่สามารถเห็นวิวทะเลได้ในมุมกว้าง ส่วนเมนูของร้านจะมีทั้ง อาหาร ของหวาน และเครื่องดื่ม เมนูแนะนำ ได้แก่ แกงปูใบชะพลู เนื้อปูผัดพริกเหลือง เตี๋ยวเรือรสเด็ด และกากหมูผัดพริกขิง รสชาติอร่อย น่าทานทุกเมนูเลยค่ะ

ที่อยู่ : : ถนน เลียบชายหาดกัปตันยุทธ ตำบล บางพระ อำเภอศรีราชา ชลบุรี 20110

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 097 997 9897

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Tree Dee Art Cafe & Bar | Bang Phra


9. Ripple sea

คาเฟ่ศรีราชา Ripple sea คาเฟ่บรรยากาศชิคๆ ริมทะเล ตกแต่งอย่างโดดเด่นด้วยสีสันสดใสแบบคัลเลอร์ฟูลให้อารมณ์ที่สนุกสนาน เหมาะแก่การนั่งชิลๆ จิบเครื่องดื่มไปพร้อมกับดื่มด่ำบรรยากาศของทะเล มีโซนให้เลือกนั่งหลากหลาย ยิ่งในช่วงเย็นๆ ที่พระอาทิตย์ใกล้จะตกดิน แสง และสีสวยโรแมนติกสุดๆ เมนูของร้านมีทั้งอาหารไทย อาหารทะเล และเมนูเครื่องดื่มคลายร้อนให้เลือกเพียบ

ที่อยู่ : ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

เวลาเปิด – ปิด : 11.00-22.00 น.

เบอร์โทร : 033 003 145

เว็บไซต์ : –

เฟซบุ๊ก : ร้านอาหาร Ripple Sea (Ripple Sea)


10. Hideout Beach Cafe & Bistro

คาเฟ่ศรีราชา ริมทะเล Hideout Beach Cafe & Bistro บีชคาเฟ่ บรรยากาศสุดเก๋ มีมุมถ่ายรูปปังๆ เพียบ ใครที่เป็นสายคาเฟ่ห้ามพลาดเลยค่ะ ตัวร้านตั้งอบนชายหาดเดินแค่ไม่กี่ก้าวก็ได้สัมผัสน้ำทะเลแล้ว พื้นที่ของร้านจัดมุมนั่งไว้หลากหลายโซน ทั้งโซนสวนร่มรื่น และริมทะเลชมวิวสวย ในส่วนของเมนูอาหารก็มีทั้งอาหารไทย อาหารอีสาน อาหารนานาชาติ และเครื่องดื่มทั้งชา กาแฟ ขนมหวาน เบเกอรี่ ให้เลือกเพียบ

ที่อยู่ : ตำบลบางพระ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

เวลาเปิด – ปิด : 11.00-20.30 น.

เบอร์โทร : 086 300 7575

เว็บไซต์ : –

เฟซบุ๊ก : Hideout Beach Cafe & Bistro


11. บางพระเรือ ณ ห้วยท่าไทร

คาเฟ่ศรีราชา บางพระเรือ ณ ห้วยท่าไทร คาเฟ่แนวธรรมชาติ บรรยากาศร่มรื่นไปด้วยต้นไม้ ลำธาร ป่าไผ่ อากาศสดชื่นเย็นสบาย เหมาะกับการมานั่งชิลล์จิบเครื่องดื่ม โซนที่นั่งมีทั้งในร้าน และซุ้มนั่งบริเวณลำธาร ลมพัดโชยตลอดทั้งวัน มีเครื่องดื่ม ของหวานให้เลือกทานอย่างจุใจ แถมมีมุมเก๋ๆ ให้ถ่ายรูปเช็คอินกันด้วย

ที่อยู่ : ตำบลบางพระ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

เวลาเปิด – ปิด : 7.00-17.00 น.

เบอร์โทร : 064 424 4623

เว็บไซต์ : –

เฟซบุ๊ก : บางพระเรือ ณ ห้วยท่าไทร


12. Sensu Cafe

คาเฟ่ศรีราชาสุดชิค ที่รวมบรรยากาศของความสนุกและกิจกรรมไว้ที่เดียวกัน Sensu Cafe เป็นทั้งร้านกาแฟและอาร์ตแกลเลอรี ให้เหล่าคาเฟ่ฮอปเปอร์และสายอาร์ตได้มานั่งจิบกาแฟเสพงานศิลป์ไปพร้อมๆกัน โดยชั้นล่างกับชั้น 2 จะเป็นโซนคาเฟ่ให้จิบกาแฟ นั่งชิลๆ ส่วนชั้น 3 จะเป็นโซนจัดแกลลอรี่ ให้เดินชมแบบฟรีๆ และจะมีกิจกรรมworkshop ต่างๆ ทุกวันเสาร์-อาทิตย์อีกด้วย รับรองว่าคนชอบสายงานศิลป์ต้องถูกใจแน่นอน

ที่อยู่ : 2 ศรีราชานคร ซอย 7 ศรีราชา ชลบุรี เทศบาลเมืองศรีราชา 20110

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 24.00 น.

เบอร์โทร : 081 161 6234

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Sensu Cafe


13. ชีวิตดี คาเฟ่ แอนด์ ฟาร์ม 2

คาเฟ่ศรีราชา ชีวิตดี คาเฟ่ แอนด์ ฟาร์ม 2 คาเฟ่ลับๆ บรรยากาศดี ที่มีบริการครบจบที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นอาหารที่มีให้เลือกทานอย่างหลากหลาย ทั้งอาหารไทย ตะวันตก ฟิวชั่น หรือจะเป็นในส่วนของเครื่องดื่ม ก็มีทั้ง coffee, non-coffee รวมถึงของหวานอีกหลายเมนู รสชาติดีและราคาไม่แพง แถมมีมุมถ่ายรูปเพียบ ยิ่งไปกว่านั้นที่นี่ยังมีฟาร์มไก่ และพื้นที่สำหรับเด็กๆ อีกด้วย เหมาะที่จะพาครอบครัวมาเที่ยวช่วงวันหยุดมากๆค่ะ

ที่อยู่ : 341/818 หมู่ 3 ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จ.ชลบุรี 20230

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00-21.30 น.

เบอร์โทร : 033 000 889

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ชีวิตดี คาเฟ่ แอนด์ ฟาร์ม 2 : สาขาสวนเสือศรีราชา


14. Vanilla Sky Bangpha วานิลลา สกาย บางพระ

คาเฟ่ศรีราชา Vanilla Sky Bangpha วานิลลา สกาย บางพระ คาเฟ่เปิดใหม่ บรรยากาศดี ร้านสไตล์ Thai-colonial วิวทะเลที่ไม่เหมือนใคร บรรยากาศโรแมนติก อากาศเย็นสบายสามารถนั่งชิลล์ได้ทั้งวัน พร้อมอิ่มเอมไปกับอาหารรสชาติเยี่ยมที่ทางร้านตั้งใจปรุงอย่างพิถีพิถัน เมนูแนะนำได้แก่ ข้าวผัดปู แกงเขียวหวานเนื้อ ซี่โครงหมูบาร์บีคิว ฉู่ฉี่ปลาแซลมอน และเครื่องดื่มอีกหลากหลายเมนู

ที่อยู่ : 47/76 หมู่ 9 ถ.สุขุมวิทตำบล ต.บางพระ อำเภอศรีราชา ชลบุรี 20110

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 22.00 น. (หยุดทุกวันอังคาร)

เบอร์โทร : 099 198 2356

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Vanilla Sky Bangpha


15. มาเธอร์ mother

คาเฟ่ศรีราชา มาเธอร์ mother คาเฟ่แนวธรรมชาติสไตล์โฮมมี่ บรรยากาศเก๋ๆ น่ารักๆ ตกแต่งอย่างเรียบง่ายแต่มีสไตล์ มาพร้อมกับมุมพักผ่อนหลากหลายทั้งโซน Indoor และ Outdoor ใกล้ชิดธรรมชาติ แถมด้วยมุมถ่ายรูปชิคๆ อยู่ทั่วร้านเมนูเด่นของที่นี่ก็คือ ไอศครีมโฮมเมดหลากหลายรสชาติ กินคู่กับโคนวอฟเฟิล กรอบ อร่อยฟินสุดๆ นอกจากนี้ก็ยังมีเครื่องดื่มชา กาแฟ และเมนูอื่นๆ บริการอีกด้วย

ที่อยู่ : านไร่ดินแดงซอย4 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 21.00 น. (หยุดทุกวันจันทร์)

เบอร์โทร : 083 023 3888

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : มาเธอร์ mother


16. Pagoda Hill Cafe’ and Resort

คาเฟ่ศรีราชา Pagoda Hill Cafe’ and Resort คาเฟ่สไตล์ธรรมชาติ ล้อมรอบไว้ด้วยบรรยากาศของขุนเขา ต้นไม้ บ่อน้ำ ให้รู้สึกสดชื่นผ่อนคลาย เหมาะที่จะมานั่งชิลล์สุดๆ

แถมยังมี mini zoo ให้เด็กๆได้ทำกิจกรรมด้วย สามารถซื้ออาหารมาป้อนน้องๆ ได้ มีสัตว์น่ารักๆ หลายชนิด อาทิ แพะ ไก่ กระต่าย เต่า เป็ด ปลาคาร์ฟ และนก ส่วนเมนูของที่นี่จะมีทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และขนมเค้ก หลากหลายเมนูครบครัน

ที่อยู่ : ตำบลบางพระ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

เวลาเปิด – ปิด : 7.00-17.00 น.

เบอร์โทร : 061 052 9229

เว็บไซต์ : –

เฟซบุ๊ก : Pagoda Hill Cafe’ and Resort

ทั้งหมดเป็น 16 คาเฟ่ศรีราชา ที่เรารวบรวมนำมาฝากกัน บรรยากาศหลากหลายสไตล์ทั้งติดทะเล ฟีลธรรมชาติ คาเฟ่ญี่ปุ่น สายคาเฟ่คนไหนกำลังมองหาคาเฟ่ใกล้กรุงเทพฯ บรรยากาศดีๆ มีมุมถ่ายรูปเยอะ ปักหมุดมากันได้เลย รับประกันได้ภาพสวย มุมดี กลับเพียบแน่นอน

คาเฟ่ ร้านกาแฟ
คาเฟ่บางแสนคาเฟ่ชลบุรีคาเฟ่เชียงรายคาเฟ่หัวหินคาเฟ่สวนผึ้งคาเฟ่นครปฐมคาเฟ่อยุธยาคาเฟ่เชียงใหม่คาเฟ่กาญจนบุรีคาเฟ่พัทยา