10 โฮมสเตย์ระยอง 2567 ติดทะเล มีบุฟเฟ่ต์อาหารทะเล พร้อมกิจกรรมสุดมันส์

รวม โฮมสเตย์ระยอง 2566 บรรยากาศสุดชิลล์ บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด กินปู กินกุ้งเน้นๆ แถมมีกิจกรรมให้ทำเพียบ

ระยอง เมืองรองน่าเที่ยวที่อยู่ใกล้กรุงเทพฯ นิดเดียว ใช้เวลาเดินทางเพียง 2 ชั่วโมงเศษๆ เท่านั้น มีสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลาย แต่เชื่อว่าหลายคนมักจะนึกถึงทะเลเป็นอันดับแรกๆ อย่างแน่นอน แต่ครั้งนี้ GangTravel จะขอพาทุกคนไปเที่ยวพักผ่อนกันที่ โฮมสเตย์ระยอง บรรยากาศดี มีทั้งแบบห้องพักและบ้านเป็นหลัง พร้อมทำกิจกรรมสุดสนุก และอิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลได้แบบไม่อั้นบอกเลยว่าเหมาะที่จะพาแฟน ครอบครัว หรือชวนก๊วนเพื่อนมาเที่ยวสุดๆ จะมีที่ไหนกันบ้างตามมาเลยค่ะ


1. เดอะ ทอย อาร์ต รีสอร์ต (The Toy Art Resort)

โฮมสเตย์ระยอง เดอะ ทอย อาร์ต รีสอร์ต (The Toy Art Resort) ที่พักริมทะเล มีบุฟเฟต์ทะเลเผา บุฟเฟต์หมูกระทะ บุฟเฟต์อาหารเช้า-เย็น และบุฟเฟต์เบียร์สด รวมถึงมีบริการทริปเที่ยวเกาะดำน้ำด้วย เรียกได้ว่ามาเช็คอินที่เดียวได้เที่ยวครบ ตอบโจทย์สุดๆ สำหรับห้องพักของที่นี่จะมีให้เลือกทั้งแบบห้องพักและบ้านพักเป็นหลัง บรรยากาศส่วนตัว เหมาะแก่การพักผ่อน มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่จอดรถสะดวกสบาย ที่สำคัญราคาไม่แพงค่ะ

ที่อยู่ : 280 ม.3 ตำบลกร่ำ อำเภอแกลง จังหวัดระยอง

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,200 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 038 657 228

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : The Toy Group รีสอร์ทที่พักริมทะเล บุฟเฟต์ทะเลเผา ดำน้ำ จ.ระยอง


2. อะควาติค ระยอง (Aquatic Rayong)

อะควาติค ระยอง (Aquatic Rayong) ที่พักระยองติดทะเลพร้อมบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลให้อิ่มแบบไม่อั้น มีห้องพักให้บริการในรูปแบบห้องพักและบ้านพัก สำหรับ 2 - 10 คน ตกแต่งสไตล์ลอฟท์ ห้องกว้าง สะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน ทั้งเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ ตู้เย็น ห้องน้ำส่วนตัว ฟรี Wi-Fi มีที่จอดรถ และสระว่ายน้ำ มีบุฟเฟ่ต์ทะเลเผาจัดหนักจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นกุ้ง หอย หมึก ปู สดใหม่ คุณภาพดี คุ้มสุดๆ

ที่อยู่ : 296 ตำบลชากพง อำเภอแกลง จังหวัดระยอง 21190

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,999 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 082 444 5396

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Aquatic Rayong (ที่พักติดทะเลระยอง บุฟเฟต์ทะเล)


3. กัปปิตันยง (CAPITONYONG)

โฮมสเตย์ระยอง บุฟเฟ่ต์อาหารทะเล กัปปิตันยง (CAPITONYONG) โฮมสเตย์ริมทะเล หาดส่วนตัว พร้อมกับบุพเฟ่ต์ทะเลสดๆ เครื่องดื่มและอื่นๆ ให้ทานแบบไม่อั้น เหมาะที่จะชวนแฟน ชวนเพื่อน หรือพาครอบครัวมาพักผ่อน มีห้องพักหลายรูปแบบ พักได้หลายคน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีกิจกรรมทางน้ำสนุกๆ มากมาย และที่พลาดไม่ได้เลยคือ บุฟเฟ่ต์อาหารทะเล บุพเฟ่ต์หมูกะทะ / ชาบู และยังมีบุพเฟ่ต์เบียร์สดด้วย อิ่มอร่อยจุกๆ โดนใจสายบุฟเฟ่ต์แน่นอน

ที่อยู่ : หมู่ 3 ตำบลแกลง อำเภอเมือง จังหวัดระยอง 21130

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,190 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 081 722 9663

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Capitonyong กัปปิตันยง ที่พักริมชายหาด บุพเฟ่ต์อาหารทะเล ระยอง


4. บ้านชานสมุทร โฮมสเตย์ ปากน้ำประแสร์

โฮมสเตย์ระยอง บ้านชานสมุทร โฮมสเตย์ ปากน้ำประแสร์ โฮมสเตย์ในชุมชนเก่าแก่ ที่ถูกดัดแปลงมาจากท่าเทียบเรือและโรงเก็บอวน ผู้มาพักจะได้สัมผัสกลิ่นอายวิถีชีวิตประมงและชมบรรยากาศความสวยงาม ของปากน้ำประแสได้อย่างใกล้ชิด บ้านชานสมุทร มีห้องพักทั้งหมด 8 ห้อง แบ่งเป็นห้องสำหรับ 2 คน, 4 คน และ 8 คน มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น แอร์ เครื่องทำน้ำอุ่น ทีวี ตู้เย็น free wifi ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมของใช้ในห้องน้ำครบครัน มีอาหารเช้า ชา กาแฟ ให้บริการอีกด้วย

ที่อยู่ : 185/1 ม.2 ปากน้ำประแสร์ อำเภอแกลง ระยอง 21170

ราคา : เริ่มต้น 1,500 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 081 209 2108

เว็บไซต์ : –

เฟซบุ๊ก : baanchansamut


5. โกงกาง ชาเลต์ แอนด์ โฮมสเตย์ (Kong Kang Chalet and Homestay)

โฮมสเตย์ระยอง ติดริมทะเล โกงกาง ชาเลต์ แอนด์ โฮมสเตย์ ตั้งอยู่ที่ริมสะพานประแสสิน เป็นบ้านไม้หลังใหญ่สีขาวสองชั้น ตกแต่งสวยงาม บรรยากาศดีล้อมรอบไปด้วยป่าโกงกาง โฮมสเตย์ที่นี่มีทั้งหมด 9 ห้อง ซึ่งแต่ละหลังจะมีความพิเศษแตกต่างกัน มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแอร์ โทรทัศน์ เครื่องทำน้ำอุ่น ผ้าห่ม ผ้าเช็ดตัว รวมถึงมีกิจกรรมทางน้ำให้ทำกันด้วย เช่น พายเรือแคนนู, ล่องเรือชมเหยี่ยว เป็นต้น​

ที่อยู่ : ตำบล เนินฆ้อ อำเภอแกลง ระยอง 21110

ราคา : เริ่มต้น 1,200 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 089 933 8888

เว็บไซต์ : –

เฟซบุ๊ก : KongKangHomestay


6. มาหาสมุทร บูติคโฮมสเตย์ (MahahSamut Boutique Homestay)

โฮมสเตย์ระยอง มาหาสมุทร บูติคโฮมสเตย์ บ้านไม้สองชั้นริมน้ำประแส บรรยากาศดี สงบ เหมาะกับผู้ที่ต้องการหลีกหนีจากความวุ่นวายมาผ่อนคลายกับธรรมชาติ ที่นี่มีห้องพักทั้งหมด 11 ห้อง สำหรับ 2 - 5 คน พร้อมอาหารเช้า และสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน อาทิ แอร์, เครื่องทำน้ำอุ่น, ทีวี, ตู้เย็น, น้ำดื่ม, free wifi เป็นต้น มีห้องน้ำในตัว แยกส่วนเปียกและแห้ง พร้อมของใช้ในห้องน้ำ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมท่องเที่ยวทางน้ำให้บริการอีกด้วย ทั้ง One Day Trip ล่องเรือหมู่เกาะมัน ,ล่องแพเปียก ดูเหยี่ยวแดง พระอาทิตย์ตก และเล่นน้ำในป่าโกงกาง

ที่อยู่ : ซอย เทศบาล 2 ตำบล ปากน้ำกระแส อำเภอแกลง ระยอง 21170

ราคา : เริ่มต้น 1,300 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 081 653 4123

เว็บไซต์ : –

เฟซบุ๊ก : มาหาสมุทร บูติคโฮมสเตย์ MahahSamut Boutique Homestay


7. บ้านก๋งจื้อ โฮมสเตย์ (kongzhi Homestay)

โฮมสเตย์ระยอง บ้านก๋งจื้อ โฮมสเตย์ ตั้งอยู่ริมแม่น้ำประแส บรรยากาศสุดผ่อนคลาย สงบ เหมาะแก่การมาพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง ที่นี่มีห้องพักทั้งหมด 9 ห้อง ตกแต่งอย่างเรียบง่าย มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีพื้นที่ส่วนกลางให้มานั่งรับลมชมวิวชิลล์ๆ โดยมีวิวเป็นแม่น้ำ ป่าโกงกาง และสะพานประแสสิน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสนุกๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นล่องเรือหมู่เกาะ, ล่องแพชมพระอาทิตย์ตกดิน, ดูเหยี่ยวแดง และนั่งสามล้อนำเที่ยว เป็นต้น

ที่อยู่ : ปากน้ำประแสร์ ตำบล ปากน้ำกระแส อำเภอแกลง ระยอง 21170

ราคา : เริ่มต้น 500 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 092 252 9618

เว็บไซต์ : –

เฟซบุ๊ก : บ้านก๋งจื้อ โฮมสเตย์ ปากน้ำประแสร์


8. บ้านชนะชล โฮมสเตย์ (Banchanachon Homestay)

บ้านชนะชลโฮมสเตย์ โฮมสเตย์หลังเล็กๆ ริมปากน้ำประแส บรรยากาศสุดแสนอบอุ่นและเป็นกันเอง มีห้องพักบริการทั้งหมด 7 ห้อง สำหรับมาเป็นคู่ ครอบครัว และกลุ่มคณะพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน มีแอร์ทุกห้อง อากาศชิลล์สบาย สามารถมองเห็นวิวทะเลได้แบบเต็มตา นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้ทำมากมาย เช่น ล่องเรือไปเกาะมันใน เกาะมันนอก เที่ยวทุ่งโปรงทอง เป็นต้น

ที่อยู่ : ซอย เทศบาล 5 ตำบล ปากน้ำกระแส อำเภอแกลง ระยอง 21170

ราคา : เริ่มต้น 500 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 098 463 2451

เว็บไซต์ : –

เฟซบุ๊ก : บ้านชนะชลโฮมสเตย์


9. บ้านสุดสาคร โฮมสเตย์ (Baansudsakorn Homestay)

โฮมสเตย์ระยอง บ้านสุดสาคร โฮมสเตย์ ที่พักริมน้ำ ตั้งอยู่ปากน้ำประแส บรรยากาศสุดชิลล์ มาพร้อมความสะดวกสบายครบครัน ทั้งที่พัก ร้านอาหาร เรือบริการเที่ยวเกาะ ล่องชมแม่น้ำประแส รวมถึงมีห้องสัมมนา จัดเลี้ยงอีกด้วย ในส่วนของที่พักถูกตกแต่งมาในสไตล์ลอฟท์ เรียบง่าย แต่แฝงไว้ด้วยความหรูหรา สะดวกสบาย ห้องพักมีหลายรูปแบบ รองรับได้ทั้งมาเป็นคู่ และกลุ่มคณะ มีสระว่ายน้ำ มีระเบียงกว้างขวางที่สามารถมานั่งชมวิว รับลมชิลล์ๆ ได้ รวมถึงมีกิจกรรมให้ทำกันด้วย เช่น ล่องแพเปียก ให้อาหารเหยี่ยว เป็นต้น

ที่อยู่ : 17 ตำบลปากน้ำกระแส อำเภอแกลง ระยอง 21110

ราคา : เริ่มต้น 1,500 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 063 629 5444

เว็บไซต์ : –

เฟซบุ๊ก : baansudsakorn


10. นวมล โฮมสเตย์ (Navamol Homestay)

โฮมสเตย์ระยอง นวมล โฮมสเตย์ ที่พักริมแม่น้ำประแสร์ บรรยากาศดี สงบ เหมาะสำหรับพาคนรัก หรือครอบครัวมาพักผ่อน บ้านพักมี4ห้องนอน 5 ห้องน้ำ รองรับได้สูงสุดถึง 14 คน พร้อมอาหารเช้า มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น แอร์, ทีวี, เครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องครัว , wifi, เตาปิ้งย่าง, เครื่องครัวและอุปกรณ์ประกอบอาหาร รวมถึงกิจกรรมอย่างแพเปียก ชมเหยี่ยว ชมพระอาทิตย์ตก เป็นต้น

ที่อยู่ : 134 หมู่ 2 ตำบล ปากน้ำกระแส อำเภอแกลง ระยอง 21170

ราคา : เริ่มต้น 500 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 081 897 1997

เว็บไซต์ : –

เฟซบุ๊ก : NavamolHomestay

ใครกำลังหาที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ อยู่ละก็ ปักหมุดมาเที่ยวพักผ่อนกันที่ โฮมสเตย์ระยอง ที่เรานำมาฝากกันได้เลยค่ะ เพราะนอกจากจะได้พักผ่อนแล้วยังได้ทำกิจกรรมสนุกๆ และอิ่มอร่อยกับอาหารทะเลสดๆ กันด้วย

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักพัทยาที่พักแสมสารที่พักนครนายกที่พักสระบุรีที่พักสวนผึ้งที่พักบางแสนที่พักเขาใหญ่ที่พักภูเก็ตที่พักกาญจนบุรีที่พักแก่งกระจาน