รีวิว โรงแรม เดอะ โมเดล การ์เด้น (The Model Garden) ที่พักยโสธร ราคาหลักร้อย คุณภาพหลักพัน

ถ้าใครมาเที่ยว หรือทำธุระ ที่จังหวัดยโสธร แล้วต้องการหาที่พักราคาประหยัด เราขอแนะนำ โรงแรม เดอะ โมเดล การ์เด้น (The Model Garden) พิกัดอยู่ถนนเลี่ยงเมือง เยื้องๆ กับ บขส.ยโสธร นี่เองค่ะ หาง่ายมาก แถมยังเดินทางไปไหนมาไหนได้สะดวกสบาย อยู่ใกล้สถานที่สำคัญ ที่เที่ยว และร้านค้า ร้านอาหารมากมาย เดอะ โมเดล การ์เด้น เป็นที่พักเปิดใหม่ ที่ให้บริการห้องพักแบบรายวัน ราคาหลักร้อยแต่คุณภาพเทียบเท่าหลักพันเลยทีเดียวค่ะ มีห้องพักให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ที่ตอบโจทย์ได้ทั้งมาคนเดียว เป็นคู่ และครอบครัว ห้องพักใหม่ สะอาด กว้างขวาง มากับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักจะไม่มีอาหารเช้าบริการนะคะ แต่จะมีเครื่องดื่มบริการฟรี เช่น กาแฟ โอวัลติน ขนม เป็นต้น บรรยากาศเงียบสงบ เหมาะกับการพักผ่อนมากๆ ค่ะ

โรงแรม เดอะ โมเดล การ์เด้น เป็นอาคาร 3 ชั้น ไม่มีลิฟท์ ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น สวยงามทันสมัย แฝงไว้ด้วยความหรูหราและอบอุ่น เพื่อให้ผู้มาพักได้รู้สึกผ่อนคลาย มีห้องพักทั้งหมด 54 ห้อง แบ่งเป็น ห้องพักเตียงคู่, ห้องพักเตียงเดี่ยว, ห้อง Deluxe เตียงเดี่ยว, ห้อง VIP และห้อง connecting ห้องพักทุกห้องถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน เน้นความเป็นส่วนตัว มาพร้อมกับสิ่งอำนวยสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น แอร์ ทีวี ตู้เย็น โต๊ะเก้าอี้ น้ำดื่ม ห้องน้ำส่วนตัวแยกโซนเปียก-แห้งพร้อมของใช้ในห้องน้ำ ถือว่าเป็นที่พักที่ตอบโจทย์การพักผ่อนอย่างแท้จริง

สำหรับห้องพักแรกที่เราจะพาไปดู คือ ห้องเตียงคู่ (Standard double room) ห้องประเภทนี้จะมีเตียงขนาด 3.5 ฟุต มาให้ 2 เตียงค่ะ พร้อมที่นอนและหมอนนุ่มๆ ให้นอนหลับพักผ่อนได้อย่างสบายตลอดทั้งคืน ภายในห้องตกแต่งสวยงาม จัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว บรรยากาศปลอดโปร่ง อบอุ่น ห้องน้ำสะอาดแยกสัดส่วนชัดเจน

ถัดมาเป็นห้องเตียงเดี่ยว (Standard twin room) ห้องนี้จะมาพร้อมเตียงใหญ่ขนาด 6 ฟุต สามารถนอน 2 คนได้อย่างสบายๆ ห้องพักกว้าง สะอาด ตกแต่งเหมือนกันกับห้องเตียงคู่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบ

ห้อง Deluxe เตียงเดี่ยว สำหรับห้องนี้จะมีด้วยกันทั้งหมด 2 ห้อง โดยจะอยู่ชั้น 2 และชั้น 3 ของอาคาร เป็นห้องขนาดใหญ่ ที่ตกแต่งได้น่านอนมากๆ บรรยากาศผ่อนคลาย ที่นอนสะอาดกว้างและนุ่ม ข้าวของเครื่องใช้และสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีมาให้อย่างครบครัน มีมินิบาร์ในห้องพักด้วย

ห้อง Vip จะมีเพียง 1 ห้องเท่านั้นค่ะ อยู่ที่ชั้น 2 เป็นห้องพักขนาดใหญ่ มาพร้อมเตียงขนาด 7 ฟุต บรรยากาศภายในห้องพัก มีความหรูหราและสะดวกสบาย มีมุมนั่งเล่นพักผ่อนที่กว้างขวางพร้อมโซฟานุ่มๆ นั่งนอนสบาย

และปิดท้ายด้วยห้อง connecting ห้องประเภทนี้จะมีทั้งหมด 8 ห้อง เป็นห้องเตียงเดี่ยว 2 ห้อง ที่เชื่อมต่อถึงกันด้วยประตูภายใน สามารถเปิดถึงกันได้ หรือถ้าต้องการความส่วนตัวก็สามารถล็อคประตูได้เช่นกันค่ะ เหมาะสำหรับการพักผ่อนแบบครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน

นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรมอีกมากมาย อาทิเช่น มุมพักผ่อนส่วนกลาง, Free wifi, ที่จอดรถกว้างขวาง, ระบบรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง เป็นต้น เป็นโรงแรมที่มีบริการดีเยี่ยม และคุ้มค่าคุ้มราคาสุดๆ ใครกำลังมองหาที่พักในเมืองยโสธรอยู่ละก็มาเช็คอินที่ The Model Garden รับรองไม่ผิดหวังค่ะ

ที่อยู่ 555 ถนนเลี่ยงเมืองตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร 35000 (ใกล้ บ.ข.ส.ยโสธร)

ราคา เริ่มต้น 500 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร 045 970 389 / 082 879 5525

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : โรงแรมเดอะโมเดลการ์เด้น

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักพัทยาที่พักแสมสารที่พักเขาใหญ่ที่พักสระบุรีที่พักภูเก็ตที่พักนครนายกที่พักสวนผึ้งที่พักกาญจนบุรีที่พักแก่งกระจานที่พักบางแสน