8 ที่พักด่านช้าง 2567 สุพรรณบุรี โรงแรมด่านช้างราคาถูก บรรยากาศดี

แนะนำ ที่พักด่านช้าง 2566 จ.สุพรรณบุรี ที่พักราคาหลักร้อย บรรยากาศดี วิวสวย ใกล้ชิดธรรมชาติ

หากพูดถึง อำเภอด่านช้าง จังหวัดสุพรรณบุรี เชื่อว่าหลายคนคงจะนึกถึงภาพบรรยากาศสวยๆ ของธรรมชาติ ขุนเขา และสายหมอก ยิ่งช่วงนี้อากาศกำลังเย็นสบาย มีสายฝนปรอยๆ เพิ่มความสดชื่นชุ่มฉ่ำ น่าพาร่างกายมาพักผ่อนสุดๆ วันนี้ GangTravel ก็เลยรวบรวมนำเอา 8 ที่พักด่านช้าง สุพรรณบุรี โรงแรมด่านช้างราคาถูก บรรยากาศดี มาแนะนำกัน มีทั้งพิกัดในเมือง ติดธรรมชาติ และใกล้เขื่อนกระเสียว หรือถ้าใครกำลังมองหาลานกางเต็นท์ริมน้ำ ก็มีด้วยเช่นกันค่ะ ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย


1. อิงดอย ด่านช้าง รีสอร์ท (Ing Doi Resort)

ที่พักด่านช้าง อิงดอย ด่านช้าง รีสอร์ท Ing Doi Resort ที่พักบรรยากาศดี อยู่ใกล้เขื่อนกระเสียว สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย ที่พักแวดล้อมไปด้วยบรรยากาศของธรรมชาติ ร่มรื่นเย็นสบาย มีห้องพักแบบบ้านเป็นหลังแยกส่วนตัว สำหรับ 2 - 4 คน บ้านพักตกแต่งเรียบร้อย มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย และมีระเบียงทุกห้องสำหรับนั่งเล่นและทำกิจกรรมปิ้งย่าง บรรยากาศสงบ เหมาะแก่การพักผ่อนมากๆ

ที่อยู่ : ตำบล หนองมะค่าโมง อำเภอด่านช้าง สุพรรณบุรี 72180

ราคา : ราคาเริ่มต้น 400 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 090 018 6781

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Ing-doi Danchang Resort


2. โรงแรมฉัตรแก้ว (Chatkaew Hotel)

โรงแรมฉัตรแก้ว โรงแรมด่านช้างราคาถูก อยู่ใกล้ตัวอำเภอ และสถานที่สำคัญหลายแห่ง เดินทางสะดวก เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยว หรือผู้เดินทางมาทำธุระติดต่อการงานในระแวกใกล้เคียง ห้องพักของที่นี่มีทั้งแบบห้องพักรวม ห้องเตียงเดี่ยว และห้องเตียงคู่ พร้อมด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ ตู้เย็น WIFI เป็นต้น ภายในที่พักบรรยากาศร่มรื่น รายล้อมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่นานาชนิด และมีความเงียบสงบให้ผู้เข้าพักได้พักผ่อนอย่างสบายใจ

ที่อยู่ : 994/1 หมู่19 ตำบล หนองมะค่าโมง อ.ด่านช้าง สุพรรณบุรี 72180

ราคา : ราคาเริ่มต้น 760 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 086 801 9797

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


3. ด่านช้างกรีนวิว รีสอร์ท

ที่พักด่านช้าง ด่านช้างกรีนวิว รีสอร์ท ที่พักสไตล์รีสอร์ท บนพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ โอบล้อมไว้ด้วยธรรมชาติ ต้นไม้และลำธาร ให้ความรู้สึกที่สดชื่น เย็นสบาย เหมาะกับการพักผ่อน ห้องพักมีหลากหลายรูปแบบ สำหรับคู่รัก ครอบครัว และกลุ่มคณะ ห้องพักตกแต่งต่างกัน มีความสวยงาม เรียบง่าย และมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน มีอาหารเช้าบริการ

ที่อยู่ : 67-68 หมู่ 21 ตำบล หนองมะค่าโมง อำเภอด่านช้าง สุพรรณบุรี 72180

ราคา : ราคาเริ่มต้น 500 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 082 299 8922

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ด่านช้าง กรีนวิว รีสอร์ท


4. จันทร์ธาราวิลล่า (Jan Thara Villa)

ที่พักด่านช้าง จันทร์ธาราวิลล่า Jan Thara Villa ที่พักบรรยากาศดี รายล้อมด้วยธรรมชาติที่สวยงามแสนร่มรื่น เงียบสงบเป็นส่วนตัว ภายในห้องพักถูกออกแบบได้อย่างสวยงาม มีหลากหลายสไตล์และเพียบ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทันสมัย อาทิเช่น แอร์ เคเบิ้ลทีวี ตู้เย็น และเครื่องทำน้ำอุ่น นอกจากนี้ยังมีพื้นที่สำหรับจัดประชุมสัมมนา งานเลี้ยงสังสรรค์ต่างๆ และห้องอาหารที่พร้อมด้วยบริการอันแสนอบอุ่น ประทับใจ

ที่อยู่ : ตำบล หนองมะค่าโมง อำเภอด่านช้าง สุพรรณบุรี 72180

ราคา : ราคาเริ่มต้น 600 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 035 595 955

เว็บไซต์ : www.jantharavilla.com

เฟซบุ๊ก : -


5. แพ กิ่งกาญจน์ ฟิชชิ่ง&โฮมสเตย์

ที่พักด่านช้าง แพ กิ่งกาญจน์ ฟิชชิ่ง&โฮมสเตย์ ที่พักริมเขื่อนกระเสียว บรรยากาศสุดชิล มาพร้อมกับกิจกรรมสนุกๆ มากมาย อาทิเช่น เล่นน้ำ ตกปลา พายเรือ เป็นต้น ส่วนที่พักของที่นี่มีให้เลือกทั้งแบบบ้านพักโฮมสเตย์ แพที่พักแบบพัดลมและห้องแอร์ และ ท่ามกลางอากาศเย็นสบาย ให้ทุกคนได้มาพักผ่อนรับลมชมวิวได้อย่างเต็มอิ่ม

ที่อยู่ : 59 ม.3 ตำบล นิคมกระเสียว อำเภอด่านช้าง สุพรรณบุรี 72180

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,000 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 081 880 0394

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : แพกิ่งกาญจน์ ฟิชชิ่ง&โฮมสเตย์ เขื่อนกระเสียว


6. ด่านช้างแคมป์ปิ้งเฮ้าส์ สุพรรณบุรี

ด่านช้างแคมป์ปิ้งเฮ้าส์ ที่พักราคาถูก บรรยากาศสบายๆ ถูกโอบล้อมไว้ด้วยขุนเขา ป่าไม้ และลำธาร ให้ผู้เข้าเข้าพักได้สัมผัสกับธรรมชาติแบบใกล้ชิด

มีห้องพักหลายรูปแบบ สำหรับ 2-12 คน ห้องพักทุกห้องเน้นความสะอาด เรียบง่าย พร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก เช่นเครื่องปรับอากาศ เคเบิ้ลทีวี และห้องน้ำส่วนตัวนอกจากนี้ที่พักยังมีคาเฟ่ De'Coffee River House ให้มานั่งชิลล์จิบกาแฟอีกด้วย

ที่อยู่ : 296/1 หมู่ 1 ต.ด่านช้าง อ.ด่านช้าง 72180

ราคา : ราคาเริ่มต้น 500 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 093 462 4422

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ด่านช้างแค้มปิ้งเฮ้าส์&รีสอร์ท


7. บ้านสวนหาดทรายท้ายเขื่อน

ที่พักด่านช้าง บ้านสวนหาดทรายท้ายเขื่อน บ้านพักริมน้ำบรรยากาศเย็นสบาย วิวดี เห็นพระอาทิตย์ขึ้นลงชัดเจนสวยงาม ที่พักอยู่ใกล้หาดทรายเดินลงเล่นน้ำได้แบบชิลล์ๆ มีห้องพักแบบบ้านเป็นหลังให้บริการ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ห้องพักตกแต่งเรียบง่าย มีระเบียงสำหรับจัดปาร์ตี้เล็กๆ ได้

ที่อยู่ : ตำบล ห้วยขมิ้น อำเภอด่านช้าง สุพรรณบุรี 72180

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,000 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 065 385 3502

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : บ้านสวนหาดทรายท้ายเขื่อน


8. จันทร์เพ็ญ ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท (Janpen Riverside Resort)

ที่พักด่านช้าง จันทร์เพ็ญ ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท Janpen Riverside Resort ที่พักราคาถูก ใจกลางเมืองด่านช้าง ติดเขื่อนกระเสียว ท่ามกลางบรรยากาศ สุดสงบอันร่มรื่นของแมกไม้หลากชนิดและสายน้ำให้ผู้เข้าพักได้รู้สึกสดชื่นทั้งกลางวันและกลางคืน ที่พักมีให้เลือกหลายรูปแบบ ทั้งส่วนตัวและเป็นหมู่คณะ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อีกทั้งยังมีกิจกรรมทางน้ำสุดสนุกให้ทำอีกมากมาย

ที่อยู่ : 99/4 หมู่ 3 ตำบล ด่านช้าง อำเภอด่านช้าง สุพรรณบุรี 72180

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,100 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 035 595 270 , 085 387 2888

เว็บไซต์ : www.janpenriversideresort.com

เฟซบุ๊ก : -

ทั้งหมดเป็น 8 ที่พักด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี ราคาประหยัด ที่เราเลือกนำมาฝากกัน บรรยากาศติดธรรมชาติ เงียบสงบเป็นส่วนตัว แถมบางแห่งมีกิจกรรมทางน้ำสนุกๆ ให้ทำกันด้วย เป็นที่พักที่เหมาะกับการพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักสวนผึ้งที่พักกาญจนบุรีที่พักเขาใหญ่ที่พักสระบุรีที่พักภูเก็ตที่พักแก่งกระจานที่พักบางแสนที่พักนครนายกที่พักแสมสารที่พักพัทยา