7 คาเฟ่กำแพงเพชร 2567 คาเฟ่เปิดใหม่ ฟีลธรรมชาติ คาเฟ่ญี่ปุ่น

แนะนำ คาเฟ่กำแพงเพชร ร้านกาแฟน่านั่ง บรรยกาศดี เหมาะกับการนั่งชิลล์ ชมวิวธรรมชาติสุดฟิน

ใครมาเที่ยวจังหวัดกำแพงเพชร กำลังค้นหา คาเฟ่ใกล้ฉัน สำหรับนั่งชิลล์ๆ สัมผัสบรรยากาศดีๆ วันนี้ GangTravel มี 7 คาเฟ่กำแพงเพชร 2566 คาเฟ่เปิดใหม่ ฟีลธรรมชาติ คาเฟ่ญี่ปุ่น มาแนะนำกันค่ะ มีทั้งพิกัดในเมือง ใกล้น้ำตกคลองลาน และในอำเภอคลองขลุง คัดมาให้เน้นๆ แบบครบทุกโซน เหมาะที่จะมานั่งพัก จิบเครื่องดื่มและทานอาหารอร่อยๆ จะมีที่ไหนน่าเช็คอินบ้างไปดูกันเลย


1. Kyoto Shi Cafe กำแพงเพชร

คาเฟ่กำแพงเพชร Kyoto Shi Cafe สาขาออริจินอล คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น ที่มีสาขาอยู่ในหลายจังหวัด บรรยากาศของร้านตกแต่งแบบญี่ปุ่นสุดๆ มีมุมให้ถ่ายรูปเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นทางม้าลาย ไฟจราจร ตู้กดน้ำ บอกเลยว่าแค่แต่งตัวสวยๆ มาเดินก็ได้รูปเก๋ๆ กลับแล้ว สำหรับเมนูก็มีบริการทั้งของคาว ของหวาน และเครื่องดื่ม ที่ห้ามพลาดเลยก็คือโดนัท นุ่ม อร่อยละมุนลิ้นสุดๆ

ที่อยู่ : ตำบล ในเมือง อำเภอเมืองกำแพงเพชร จ.กำแพงเพชร

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 19.00 น.

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Kyoto Shi Cafe กำแพงเพชร สาขาออริจินอล


2. WILSOn’s Coffee

คาเฟ่กำแพงเพชร WILSOn’s Coffee ร้านกาแฟโทนสีขาวดำ บรรยากาศชิคๆ เท่ห์ๆ ที่มาพร้อมกับการแต่งร้านแบบมินิมอล เรียบหรู ดูดี ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะ เก้าอี้ เฟอร์นิเจอร์ รวมถึงของตกแต่งทุกชิ้น ล้วนแต่ถูกคัดมาแล้วอย่างดี ที่สำคัญคือเมนูกาแฟและครัวซองท์ ของที่ร้านคือดีย์มาก กาแฟรสชาติเข้มข้น กลมกล่อม หอมสุดๆ กินด้วยกันอร่อยลงตัว

ที่อยู่ : ตำบล ในเมือง อำเภอเมืองกำแพงเพชร กำแพงเพชร 62000

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 07.30 - 16.30 น.

เบอร์โทร : 085 538 8999

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : WILSOn’s Coffee


3. พร้อมสุข (promsukcafe)

คาเฟ่กำแพงเพชร พร้อมสุข คาเฟ่ คาเฟ่ลับๆ ที่ล้อมรอบเอาไว้ด้วยบรรยากาาศของธรรมชาติ มองไปทางไหนก็เจอแต่สีเขียว สดชื่นสุดๆ มีมุมพักผ่อนสงบๆ เป็นส่วนตัวให้มานั่งพักจิบกาแฟชิลล์ๆ สำหรับเมนูก็จะมีบริการทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และเบเกอรี่ ที่อยากแนะนำเลยก็คือพวกเมนูสลัด เพราะที่ร้านจะใช้ผักปลูกเอง ปลอดสารพิษ สดใหม่ กรอบอร่อย นอกจากนี้ก็ยังมีเมนูอื่นๆ อีกมากมาย วัตถุดิบคุณภาพเช่นกัน ใครที่มองหาที่นั่งชิวๆ แวะมาที่นี่ไม่ผิดหวังค่ะ

ที่อยู่ : 888/8 หมู่10 อำเภอคลองขลุง กำแพงเพชร 62120

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.30 -17.30น.

เบอร์โทร : 098 636 3639

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : พร้อมสุข


4. Banyakad Cafe'

คาเฟ่กำแพงเพชร Banyakad Cafe' คาเฟ่บรรยากาศดี ตั้งอยู่ริมแม่น้ำปิงกลางเมืองกำแพงเพชร ตัวร้านตกแต่งในสไตล์ยุโรปล้อมรอบด้วยสวนสวยสุดร่มรื่น มีมุมเก๋ๆ ให้ถ่ายรูปเยอะมากทั้งโซนในร้านและนอกร้าน มีเครื่องดื่ม Coffee​, non coffee อาหาร​ และขนม ให้เลือกทานมากมาย เหมาะที่จะมาทานมื้อกลางวันหรือดินเนอร์มื้อเย็น ใครมากำแพงเพชร อย่าพลาดมาเช็คอินกันค่ะ

ที่อยู่ : ตำบล ในเมือง อำเภอเมืองกำแพงเพชร กำแพงเพชร 62000

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.30 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 097 965 5599

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Banyakad Cafe'


5. โรงนาคาเฟ่ กำแพงเพชร

โรงนาคาเฟ่ กำแพงเพชร ร้านอาหาร ร้านกาแฟ บรรยากาศสุดชิลล์ อยู่ท่ามกลางธรรมชาติพร้อมกับวิวสวยๆ อย่างรอบด้าน พื้นที่ของร้านกว้างขวางมาก แบ่งเป็น 2 โซน คือ โซน indoor ห้องแอร์เย็นๆ นั่งทานอาหารแบบสบายๆ และโซน Outdoor ที่เป็นซุ้มที่นั่งริมสระน้ำสีฟ้าเอาไว้ให้นั่งรับลมเย็นๆ และก็มีโซนที่นั่งห้อยขาด้วย ที่สำคัญมีมุมถ่ายรูปเยอะมากกดชัตเตอร์กันรัวๆ แน่นอน สำหรับเมนูของทางร้านมีทั้งอาหาร กาแฟ และ เครื่องดื่ม มีดนตรีฟังเบาๆ อาหารอร่อย ราคาไม่แพง

ที่อยู่ : ตำบล นครชุม อำเภอเมืองกำแพงเพชร กำแพงเพชร 62000

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.30 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 095 456 8287

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : โรงนาคาเฟ่ กำแพงเพชร


6. Boost Up Café x Co-Working Space

คาเฟ่กำแพงเพชร Boost Up Café x Co-Working Space คาเฟ่บรรยากาศสวย ที่ตกแต่งมาในสไตล์ Vintage Floral พร้อมกับบรรยากาศที่อบอุ่นผ่อนคลาย และมุมถ่ายรูปสวยอยู่ทั่วทั้งร้าน เหมาะกับการมานั่งพักผ่อน ถ่ายรูป จิบกาแฟแก้วโปรด ที่นี่มีเครื่องดื่มและขนมเค้กอร่อยหลากหลายรสชาติให้ลิ้มลอง ในราคาไม่แพง ถ้ามากำแพงเพชรไม่ควรพลาดค่ะ

ที่อยู่ : 19/10 ม.2 บ้านหัวยาง ต.นครชุม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 18.00 น.

เบอร์โทร : 091 029 5276

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Boost Up Café x Co-Working Space


7. Itsaya Cafe

คาเฟ่กำแพงเพชร Itsaya Cafe พิกัดร้านอยู่ทางไปน้ำตกคลองลาน เป็นคาเฟ่สไตล์มินิมอล ที่ตั้งอยู่ใจกลางหุบเขา บรรยากาศสวยมาก มีมุมถ่ายรูปเยอะสุดๆ ทั้งโซนในร้านและโซนด้านนอก ซึ่งจะมีน้องแกะตัวน้อยๆ ให้เราได้ป้อนนมและถ่ายรูปอย่างใกล้ชิด หากวันไหนอากาศร้อนๆ ก็เลือกมานั่งชิลล์ในร้านมองวิวธรรมชาติก็ฟินไม่น้อย สำหรับเมนูก็มีให้เลือกทานอย่างครบครันทั้งอาหาร เครื่องดื่ม เบเกอรี่ และในช่วงเย็นของทุกวันศุกร์-อาทิตย์ มีบุฟเฟ่สเต็กบริการด้วย ใครเป็นสายคาเฟ่กำลังหาโลเคชั่นสวยๆถ่ายรูป แวะมากันได้ค่ะ

ที่อยู่ : ตำบล คลองลานพัฒนา อำเภอคลองลาน กำแพงเพชร 62180

เวลาเปิด - ปิด : วันจันทร์ - พฤหัสฯ 09.00 - 17.00น. , วันศุกร์ - อาทิตย์ 09.00 - 21.00น.

เบอร์โทร : 09.00 - 17.00 น.

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Itsaya Cafe

ทั้งหมดเป็น 7 คาเฟ่กำแพงเพชร ที่เรารวบรวมมาอัพเดทกัน มีทั้งคาเฟ่ฟีลธรรมชาติ คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น และร้านกาแฟน่านั่ง บรรยากาศชิลๆ สบายๆ บอกเลยว่าน่าเช็คอินทุกร้าน แถมยังมีมุมถ่ายรูปเก๋ๆ เพียบ รับรองว่าถูกใจทั้งสายกิน และสายเที่ยวแน่อน

คาเฟ่ ร้านกาแฟ
คาเฟ่พัทยาคาเฟ่ชลบุรีคาเฟ่นครปฐมคาเฟ่เชียงใหม่คาเฟ่หัวหินคาเฟ่เชียงรายคาเฟ่กาญจนบุรีคาเฟ่สวนผึ้งคาเฟ่บางแสนคาเฟ่อยุธยา