9 ที่พักภูชี้ฟ้า 2567 ที่พักเปิดใหม่ ราคาถูก กระโจม บรรยากาศดี ใกล้จุดชมวิว

แนะนำ 9 ที่พักภูชี้ฟ้า จ.เชียงราย ราคาถูก สวยๆ น่านอน พร้อมชมวิวทะเลหมอกสุดฟิน

ฤดูชมทะเลหมอกมาแล้ววว..เพื่อนๆ คนไหนกำลังวางแผนล่าหมอกที่ภูชี้ฟ้า จังหวัดเชียงราย วันนี้ GangTrvel มี 9 ที่พักภูชี้ฟ้า 2566 ราคาถูก บรรยากาศดี ใกล้จุดชมวิว มาแนะนำกัน มีทั้งที่พักสไตล์รีสอร์ทเป็นหลัง และที่พักสไตล์เต็นท์โดม กระโจม เหมาะสำหรับคู่รักและครอบครัว รับรองว่าได้ชมวิวทะเลหมอกเต็มๆ ตาแน่นอน อีกทั้งทำเลของที่พัก ยังอยู่ใกล้กับที่เที่ยวสุดฮิตอย่างดอยผาตั้งอีกด้วยค่ะ


1. ผาตั้งภูหมอกรีสอร์ต (Phatang Phumhok Resort)

ที่พักภูชี้ฟ้า ผาตั้งภูหมอกรีสอร์ต (Phatang Phumhok Resort) ที่พักบรรยากาศดี โอบล้อมด้วยขุนเขา บรรยากาศธรรมชาติ อีกทั้งยังเงียบสงบให้คุณได้พักผ่อนสัมผัสอากาศหนาวอย่างเต็มอิ่ม ห้องพักของที่นี่มีทั้งหมด 34 ห้อง รองรับลูกค้าได้ทั้งมาเป็นคู่ และครอบครัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย หากใครต้องการพักผ่อนแบบใกล้ชิดธรรมชาติ ทางรีสอร์ก็ยังมีลานกางเต็นท์ให้บริการด้วย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้เข้าชมโรงเรือนปลูกผักได้ฟรี สามารถเลือกซื้อผัก ผลไม้เมืองหนาวสดจากสวนไปเป็นของฝากได้อีกด้วย

ที่อยู่ : 61 หมู่ 14 ตำบลปอ อำเภอ เวียงแก่น เชียงราย

ราคา : ราคาเริ่มต้น 990 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 091 824 2266

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ผาตั้ง ภูหมอก รีสอร์ท


2. วาลี ภูชี้ฟ้า (Wa Lee Phuchifa)

ที่พักภูชี้ฟ้า วาลี ภูชี้ฟ้า (Wa Lee Phuchifa) ที่พักเปิดใหม่ วิวดี ตั้งอยู่ในทำเลที่สามารถมองเห็นวิวภูเขา สายหมอก และธรรมชาติได้อย่างสวยงาม ห้องพักที่นี่มีหลายรูปแบบ มีทั้งห้องเตียงเดี่ยว สำหรับ 2 คน, ห้องเตียงคู่สำหรับ 4 คน, เต็นท์โดมเล็ก, เต็นท์โดมใหญ่ และกระโจม ห้องพักทุกประเภทเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีอาหารเช้าบริการด้วย ที่พักมีที่จอดรถสะดวกสบาย

ที่อยู่ : 128 หมู่ 24 ตำบล ตับเต่า อำเภอ เวียงแก่น เชียงราย 57160

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,800 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 062 784 5488

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Wa Lee Phuchifa วาลีภูชี้ฟ้า


3. อุกฤษฟาร์มฮิลล์ (Ukrist Farm Hill)

ที่พักภูชี้ฟ้า อุกฤษฟาร์มฮิลล์ (Ukrist Farm Hill) ที่พักบรรยากาศสุดชิล ตั้งอยู่บนเขาจึงสามารถเห็นวิวทะเลหมอกได้ชัดเจน และมีอากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี อีกทั้งยังอยู่ห่างจากที่ทำการวนอุทยานภูชี้ฟ้าเพียง 6 กิโลเมตรเท่านั้น มีห้องพักที่มาพร้อมความสะดวกสบายมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น ทีวี ตู้เสื้อผ้า พร้อมห้องน้ำส่วนตัวในห้องพัก นอกจากนี้ยังมีร้านอาหาร ที่จอดรถกว้างขวาง แม่บ้านประจำวัน ระบบความปลอดภัย และฟรีไวไฟ เรียกได้ว่าครบครันเหมาะกับการมาพักผ่อนสุดๆ

ที่อยู่ : ตำบล ตับเต่า อำเภอ เทิง เชียงราย 57160

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,800 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 081 992 8384

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : อุกฤษฟาร์มฮิลล์(ภูชี้ฟ้า)


4. ร้อยรักภูชี้ฟ้า (Royruk Phuchifa)

ที่พักภูชี้ฟ้า ร้อยรักภูชี้ฟ้า (Royruk Phuchifa) ที่พักใกล้จุดชมวิวภูชี้ฟ้า ประมาณ 2 กิโลเมตร ให้บริการที่พักทั้งแบบกระโจมและโดมสีขาวทั้งหมด 10 หลัง พร้อมห้องน้ำส่วนตัวมีน้ำอุ่น นอกจากนี้ยังมีระเบียงหน้าห้องพร้อมโต๊ะเก้าอี้สำหรับนั่งกินหมูกระทะ ดูพระอาทิตย์ และชมทะเลหมอกตกหน้าเต็นท์ท่ามกลางอากาศเย็นๆ บอกเลยว่าฟินสุดๆ

ที่อยู่ : 124 หมู่ 24 ตำบล ตับเต่า อำเภอ เวียงแก่น เชียงราย 57160

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,590 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 065 415 2494

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ร้อยรักภูชี้ฟ้า Phuchifa Sky Camp


5. ผาตั้งแคมป์ (Phatang camp)

ผาตั้งแคมป์ (Phatang camp) ที่พักบรรยากาศดี อยู่ตรงจุดชมวิว ริมทางหลวง 4029 ห่างจากดอยผาตั้งเพียง 2 นาทีเท่านนั้น ที่นี่อากาศเย็นสบายสบายตลอดทั้งปี ในช่วงหน้าหนาวสามารถเห็นวิวทะเลหมอกยามเช้าได้จากหน้าเต้นท์เลยทีเดียว สำหรับห้องพักของที่นี่จะมาในรูปแบบเต็นท์กระโจม ภายในตกแต่งสวยงาม มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบ อาทิเช่น ไดร์เป่าผม กาต้มน้ำ ผ้าขนหนู ของใช้ในห้องน้ำ ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมน้ำอุ่น ที่จอดรถกว้างขวาง และมีร้านอาหาร กาแฟให้บริการด้วย

ที่อยู่ : 332 หมู่ 14 ตำบลปอ อำเภอ เวียงแก่น เชียงราย 57310

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,400 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 084 486 8889

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ผาตั้งแคมป์ Phatang camp


6. ภูหมอกดอกไม้ รีสอร์ท แอนด์ แคมป์ (Phu Mok Dok Mai Phu Ci Fa Resort &camp)

ที่พักภูชี้ฟ้า ภูหมอกดอกไม้ รีสอร์ท แอนด์ แคมป์ (Phu Mok Dok Mai Phu Ci Fa Resort &camp) ที่พักสไตล์แคมปิ้ง ตั้งอยู่ใกล้ภูชี้ฟ้าเพียง 1 กิโลเมตรเท่านั้น บรรยากาศดี สงบเงียบ มาพร้อมกับวิวสวยหลักล้าน ห้องพักของที่นี่มีให้บริการทั้งแบบเต็นท์กระโจมและแบบบ้านพัก สำหรับ 2-4 คน ห้องพักสามารถเห็นวิวทิวเขาและทะเลหมอกได้ทุกห้อง และในตอนเย็นก็ยังได้เห็นพระอาทิตย์ตกอย่างสวยงาม นอกจากนี้ยังมีลานกางเต็นท์ให้บริการอีกด้วย

ที่อยู่ : 76 หมู่ 24 หมู่บ้านร่มฟ้าไทย ตำบล ตับเต่า อำเภอ เวียงแก่น เชียงราย 57310

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,500 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 080 812 7422

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ภูหมอกดอกไม้ภูชี้ฟ้า รีสอร์ท


7. บ้านเคียงดอย (BaanKiengDoi)

ที่พักภูชี้ฟ้า บ้านเคียงดอย (BaanKiengDoi) อยู่ห่างจาก ยอดภูชี้ฟ้า เพียงแค่ 1 กิโลเมตร บรรยากาศแสนสงบ ร่มรื่นให้คุณได้มาพักผ่อนแบบสบายและเป็นส่วนตัว ด้วยบ้านพัก ที่มาพร้อมกับเครื่องอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น เคเบิลทีวี เครื่องทำน้ำอุ่น มีห้องน้ำในตัว พร้อมระเบียงชมวิวด้านหน้าที่พัก เหมาะสำหรับการพักผ่อน

ที่อยู่ : 31 หมู่ที่ 18 บ้านร่มฟ้าทอง ตำบล ปอ อำเภอ เวียงแก่น 57310

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,650 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 082 479 5995

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : บ้านเคียงดอย


8. ม่านฟ้าฮิลล์ ภูชี้ฟ้า (Manfahhill Phuchifah)

ที่พักภูชี้ฟ้า ม่านฟ้าฮิลล์ ภูชี้ฟ้า (Manfahhill Phuchifah) ที่พักอากาศดี บรรยากาศเงียบสงบ มองเห็นวิวสวยๆ ได้แบบกว้างไกล เหมาะแก่การพักผ่อนมาก ห้องพักของที่นี่จะมาในรูปแบบบ้านเดี่ยวชั้นเดียวทรงโมเดิร์นกล่องสี่เหลี่ยม ปูนเปลือย ล้อมรอบด้วยสวนไม้ดอกไม้ใบและสนามหญ้า มี 2 ขนาดให้สำหรับ 2 คน และ 5 คน ห้องพักมาพร้อมกับระเบียงหน้าห้องสำหรับนั่งพักชมวิว และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย

ที่อยู่ : 27 หมู่ 18 บ้านร่มฟ้าทอง ตำบล ปอ อำเภอ เวียงแก่น เชียงราย 57310

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,650 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 081 952 1326

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ม่านฟ้าฮิลล์ ภูชี้ฟ้า


9. บ้านชมดอย รีสอร์ท (Banchomdoii Resort)

บ้านชมดอย รีสอร์ท (Banchomdoii) ที่พักดอยผาตั้ง ราคาถูก มองเห็นทะเลหมอกจากระเบียงหน้าห้องได้เลย บรรยากาศดีมาก อีกทั้งยังสามารถมองเห็นวิวธรรมชาติได้แบบ 360 องศาด้วย จัดว่าเป็นที่พักวิวสวยอันดับต้น ๆ ของดอยผาตั้งเลยก็ว่าได้ บรรยากาศของที่พักสงบเงียบ ใกล้ชิดธรรมชาติ เหมาะกับการพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง มีห้องพักหลากหลายรูปแบบตอบโจทย์ทั้งมาเป็นคู่ และกลุ่มคณะ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ที่อยู่ : 458 หมู่ 14 ตำบล ปอ อำเภอ เวียงแก่น เชียงราย 57310

ราคา : ราคาเริ่มต้น 600 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 098 263 1989

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : บ้านชมดอยรีสอร์ทผาตั้ง

ในช่วงปลายฝนต้นหนาวแบบนี้ ใครอยากมาสัมผัสทะเลหมอกสวยๆ สูดรับอากาศดีๆ มาเช็คอินกันได้ที่ 9 ที่พักภูชี้ฟ้า จ.เชียงราย ที่เรารวบรวมมาแนะนำกันนี้รับประกันไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ ราคาไม่แพง แถมมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักกาญจนบุรีที่พักภูเก็ตที่พักบางแสนที่พักแสมสารที่พักสระบุรีที่พักพัทยาที่พักแก่งกระจานที่พักเขาใหญ่ที่พักสวนผึ้งที่พักนครนายก