8 คาเฟ่ไอคอนสยาม 2567 ร้านน่านั่ง จิบกาแฟ นั่งทำงาน อ่านหนังสือ

รวมพิกัด 8 คาเฟ่ไอคอนสยาม 2567 ร้านกาแฟน่านั่งไอคอนสยาม บรรยากาศดี เครื่องดื่ม ของหวาน ขนมเค้กอร่อย ต้องมาเช็คอินแล้ว

ไอคอนสยาม (ICONSIAM) ที่เที่ยวกรุงเทพฯ ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ที่มีความสะดวกสบายอย่างครบครัน ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น แหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร คาเฟ่ มีให้เลือกเช็คอินกันเพียบ วันนี้ GangTravel เราเลยรวบรวม 8 คาเฟ่ไอคอนสยาม ร้านน่านั่ง จิบกาแฟ นั่งทำงาน อ่านหนังสือ มาแนะนำกัน บอกเลยว่าแต่ละร้านที่เราคัดมานั้นมีเมนูอาหาร เครื่องดื่น และของหวาน พร้อมเสิร์ฟให้ทุกคนได้อิ่มอร่อยแบบจุใจ แถมยังบรรยากาศดีน่านั่งชิวทุกร้าน จะมีร้านไหนโดนใจกันบ้างไปดูเลย


1. BRIX Dessert Bar

คาเฟ่ไอคอนสยาม BRIX Dessert Bar สาขาไอคอนสยาม ซึ่งจะอยู่ที่ชั้น G โซน Veranda ร้านขนมหวานแสนอร่อยที่มีขนมหวานหลากหลายให้ทุกคนได้ลิ้มลองรสชาติ ไม่ว่าจะเป็น HOTTO KEIKI, BRIX BOX, GRANITA, LAVA เครื่องดื่ม COCK TAIL, MOCK TAIL อีกทั้งยังมีครัวซองต์อีกหลากหลายรสชาติ ให้คุณได้มาดื่มด่ำความหวานกับเพื่อน ครอบครัว หรือคนที่รู้ใจ เมนูแนะนำของร้าน คือ มิราเคิล แพนเค้ก ที่ตัวแป้งรสชาติกลมกล่อม มาพร้อมกับทอปปิ้งแน่นจัดเต็ม ห้ามพลาดเด็ดขาดค่ะ

ที่อยู่ : ชั้น G โซน Veranda ของไอคอนสยาม

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00-22.00 น.

เบอร์โทร : 061 595 9894

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : BRIX dessert bar


2. PAUL Le Café

คาเฟ่ไอคอนสยาม PAUL Le Café ตั้งอยู่ภายใน True ชั้น 3 ของไอคอนสยาม คาเฟ่น่านั่ง บรรยากาศดี มองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาและบรรยากาศของกรุงเทพฯได้แบบกว้างไกล ที่นี่เสิร์ฟทั้งอาหาร เครื่องดื่ม ขนมและเบเกอรี่สไตล์ฝรั่งเศส ที่ทั้งอร่อยและมีความคลาสสิก ใครมองหาร้านนั่งชิวๆ มาเช็คอินที่ PAUL Le Café กันได้ค่ะ

ที่อยู่ : ตั้งอยู่ภายใน True ชั้น 3 ของไอคอนสยาม

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00-22.00 น.

เบอร์โทร : 02 001 5160

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : PAUL Thailand


3. Pang Cha - ปังชา ชาไทยดังไกลระดับโลก

Pang Cha - ปังชา ร้านของหวานเจ้าอร่อย การันตีรางวัลโดย Michelin Guide 4 ปีซ้อน เมนูยืนหนึ่งของที่นี่คือ ชาไทย ที่ทั้งหอม เข้มข้น อร่อยไม่เหมือนที่ไหน โดยเฉพาะ เมนูปังชาไทย น้ำแข็งที่ไสออกมาเป็นเกล็ดหิมะละเอียดเหมือนปุยนุ่นคล้ายบิงซู แล้วราดด้วย ชาลูกไก่ทอง สูตรพิเศษที่หาทานได้ที่ร้าน Pang Cha เท่านั้น ใครที่เป็นสายชาไทยบอกเลยว่าต้องลองมาลิ้มลองให้ได้สักครั้ง

ที่อยู่ : ICONSIAM Pier 1, แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : 096 636 2929

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Pang Cha - ปังชา World Class Thai Tea


4. D'ARK

ร้าน D'ARK สาขาไอคอนสยาม ตั้งอยู่ ชั้น G โซน The Veranda เป็นร้านอาหาร All day dining ที่มีทั้งเมนูอาหาร ขนม และเครื่องดื่มหลากหลาย เมนูที่แนะนำเลยก็คือ Salmon Spaghetti, Pork Chop Tonnato, Dark Espresso Tiramisu, Bunless Double Chicken Burger เป็นต้น ส่วนบรรยากาศของร้านก็มีทั้งโซน Indoor และ Outdoor ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา วิวสวย เหมาะสำหรับนั่งชิวชมวิวเพลินๆ

ที่อยู่ : 299 ICONSIAM Shopping Center, G, UG Floor กรุงเทพมหานคร 10110

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 07.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 02 023 7232

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : D'ARK


5. % Arabica

คาเฟ่ไอคอนสยาม % Arabica ร้านกาแฟน่านั่ง บรรยากาศดี โดดเด่นด้วยการแต่งร้านสีขาว สไตล์มินิมอล มีความโปร่งสบาย และมีมุมชิคๆ ให้ถ่ายรูปได้ ส่วนเครื่องดื่มของร้านก็จะเน้นกาแฟเป็นหลัก ใช้เมล็ดกาแฟ Arabica ที่คั่วสดใหม่ ๆ ซึ่งใครที่ชอบทานกาแฟสด รสชาติกาแฟแท้ ๆ บอกเลยว่าไม่ผิดหวัง ไม่ว่าจะเป็น ลาเต้ , เอสเพรสโซ่ , อเมริกาโน่ และก็ยังมีเมนู Non coffee บริการด้วย

ที่อยู่ : ชั้น 1 ไอคอนสยาม

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 20.00 น.

เบอร์โทร : 098 832 0100

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Arabica Thailand


6. PACAMARA (พาคามาร่า คอฟฟี่ โรสเตอร์)

คาเฟ่ไอคอนสยาม PACAMARA ร้านกาแฟสเปเชียลตี้คอฟฟี่ ที่มีโดดเด่นด้วยเมนูกาแฟ ซิกเนเจอร์ของสาขานี้ก็คือ siam dirty เมนูกาแฟยอดฮิตเป็นกาแฟนมที่เสิร์ฟแยกชั้นกันอย่างชัดเจนระหว่างนมแช่เย็นจัดสูตรพิเศษลับเฉพาะ และท็อปด้วยช็อตดับเบิ้ลริสเทรตโต้ และเมนู siam passionate cold brew การผสมซอฟดริ้งกลิ่นโรส น้ำเสาวรส ท็อปด้วยกาแฟโคลด์บรูว์สูตรพิเศษ และดอกพวงชมพู ได้ทั้งความหอม หวาน ซ่อนเปรี้ยว เข้ากับรสชาติเข้มข้นของกาแฟได้อย่างลงตัว ดื่มแล้วสดชื่นดีทีเดียว

ที่อยู่ : ชั้น G ไอคอนสยาม

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 063 859 2918

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : PACAMARA


7. Greyhound Café

คาเฟ่ไอคอนสยาม Greyhound Café อยู่ที่ชั้น 2 (ข้าง Apple Flagship Store) เป็นร้านสไตล์โมเดิร์น บรรยากาศปลอดโปร่ง เหมาะกับการนั่งทานอาหาร จิบเครื่องดื่มมากๆ ซึ่งที่นี่ก็มีบริการครบครันทั้งอาหารไทยฟิวชั่น-ยุโรป เครื่องดื่ม และขนมหลากหลายเมนู เสิร์ฟด้วยวัตถุดิบสดใหม่ อาทิเช่น เฟตูชินีผัดผักย่าง สปาเก็ตตีหอยลาย ข้าวผัดปลาสลิดใบกะเพรา น้ำพริกไข่เค็ม ข้าวผัดน้ำพริกน้ำย้อย ปลาแซลมอนย่าง ข้าวปลากะพงทอดสมุนไพร เป็นต้น

ที่อยู่ : ห้องเลขที่ 211 ชั้น 2 อาคารศูนย์การค้าไอคอนสยาม (ติดกับร้าน Apple Flagship Store)

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00-21.00 น.

เบอร์โทร : 02 288 0309

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Greyhound cafe (ICONSIAM)


8. Kyotoujisaryo (เกียวโต อุจิ ซาเรียว)

Kyotoujisaryo (เกียวโต อุจิ ซาเรียว) อยู่ที่ชั้น UG ห้าง Siam Takashimaya ใน ICONSIAM ร้านชาคุณภาพ ที่ตกแต่งบรรยกาาศให้ฟีลญี่ปุ่นจริงๆ เมนูเด่นของร้านก็คือ ชาเขียว จากเมืองอุจิ เกียวโต ประเทศญี่ปุ่น ชาหอม รสชาติดีเยี่ยม นอกจากนี้ก็ยังมีเมนูอาหารญี่ปุ่นบริการด้วย อาทิเช่น โซเม็ง ข้าวมินิด้ง ข้าวหน้าปลา หน้าหมูแบบต่างๆ ปิดท้ายด้วยขนม และไอศครีมชาเขียว Soft cream

ที่อยู่ : ชั้น UG ห้าง Siam Takashimaya ใน ICONSIAM

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 21.00 น.

เบอร์โทร : 092 275 6824

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Kyotoujisaryo

ทั้งหมดเป็น 8 คาเฟ่ไอคอนสยาม ที่เรารวบรวมมาแนะนำกัน ใครมาเดินเที่ยว ช้อปปิ้งเหนื่อยๆ อยากหาร้านนั่งพัก ทานอาหารอร่อยๆ ก็สามารถเลือกมาเช็คอินกันได้ค่ะ รับรองว่าถูกใจทั้งสายคาเฟ่ คอกาแฟกันแน่นอน

คาเฟ่ ร้านกาแฟ
คาเฟ่สวนผึ้งคาเฟ่เชียงใหม่คาเฟ่พัทยาคาเฟ่ชลบุรีคาเฟ่เชียงรายคาเฟ่นครปฐมคาเฟ่อยุธยาคาเฟ่หัวหินคาเฟ่บางแสนคาเฟ่กาญจนบุรี