6 คาเฟ่ทาวน์อินทาวน์ 2567 ร้านกาแฟน่านั่ง บรรยากาศชิวๆ

แจกพิกัด 6 คาเฟ่ทาวน์อินทาวน์ บรรยากาศน่านั่ง เครื่องดื่มดี ขนมอร่อย สายชิคไม่ควรพลาด!

ใครอยู่แถวทาวน์อินทาวน์ กำลังค้นหา คาเฟ่ใกล้ฉัน ไปนั่งพักผ่อน จิบกาแฟชิวๆ สงบๆ วันนี้ GangTravel มี 6 คาเฟ่ทาวน์อินทาวน์ ร้านกาแฟน่านั่ง บรรยากาศชิวๆ มาแนะนำกัน มีร้านหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น คาเฟ่ชิคๆ คาเฟ่ขนมหวาน หรือคาเฟ่สายเขียว บรรยากาศน่านั่งชิลล์ทุกร้าน โดนใจสายคาเฟ่กันแน่นอน จะมีพิกัดไหนกันบ้างมาดูกันเลย


1. 1:2 Bangkok brew - town in town

คาเฟ่ทาวน์อินทาวน์ 1:2 Bangkok brew ตั้งอยู่ใน Chill Chill in Town ตัวร้านตกแต่งสีขาว ดูสวยงามสะอาดตา พร้อมบรรยากาศแบบสบายๆ โซนที่นั่งของร้านมีทั้แบบ Inddor และส่วน Outdoor ให้รับลมธรรมชาติชิลล์ เหมาะกับการมานั่งพักจิบเครื่องดื่ม เมนูของร้านจะเด่นในเรื่องกาแฟ มีเมล็ดกาแฟให้เลือกหลากหลายชนิด เมนูที่อยากแนะนำ ก็คือ คาราเมลมัคคีอาโต เดอร์ตี้ ลาเต้ครีมงามดำ ส่วนขนมแนะนำเป็น Croffle Hamcheese กับ Croissant Almond หอม อร่อยสุดๆ

ที่อยู่ : 335 ลาดพร้าว94 แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10310

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 07.30 - 16.30น.

เบอร์โทร : 093 132 1588

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : 1:2 Bangkok brew - town in town


2. หอมรัญจวน คาเฟ่ ขนมไทย ทาวน์อินทาวน์

หอมรัญจวน คาเฟ่ขนมไทย ย่านทาวน์อินทาวน์ อยู่ใกล้โครงการเดอะ ซีน เป็นร้านขนมไทยที่ตกแต่งร้านได้น่ารักสุดๆ โดดเด่นดด้วยการใช้โทนสีขาวและสีเขียวพาสเทลดูเข้ากันลงตัว ส่วนด้านในก็จัดร้านได้อย่างสวยงาม มีขนมให้เลือกทานหลากหลาย ทำสดใหม่วันต่อวัน สีสันสดใส ประณีต ที่สำคัญ หวานน้อย น่าทานทุกเมนู เมนูยอดนิยมของร้าน ได้แก่ ขนมชั้นอบเทียน ขนมต้ม ขนมกล้วย,ฟัทอง,มันม่วง และช่อผกากรอง ไส้ถั่วกวน นอกจากขนมแล้วยังมีเครื่องดื่มให้บริการอีกด้วย

ที่อยู่ : 1329/52 ถนนศรีวรา แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.30 - 21.00 น.

เบอร์โทร : 095 095 2295

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : หอมรัญจวน คาเฟ่ขนมไทย ทาวน์อินทาวน์


3. UNDERBLACK COFFEE

ร้านกาแฟทาวน์อินทาวน์ UNDERBLACK COFFEE ร้านกาแฟสีดำ สไตล์ลอฟท์ที่ตกแต่งอย่างมีเอกลัษณ์เฉพาะตัว บรรยากาศในร้านดูเรียบง่าย สบายตา มีมุมสงบๆ ให้ลูกค้าได้มานั่งพักผ่อนหย่อนใจ เมนูขึ้นชื่อของร้านที่มาแล้วพลาดไม่ได้เลย ก็คือ Black jack cocoa ที่มีโกโก้หนึบเข้มข้นแบบจุใจ ไม่ว่าใครๆก็ติดใจ นอกจากนี้ยังมีเมนูชา รสเข้มข้น กลมกล่อม และกาแฟดีๆ หอมๆ ไว้บริการลูกค้าอีกด้วย

ที่อยู่ : 396 ลาดพร้าว94 แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10310

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 07.00 - 19.00 น.

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : UNDERBLACK COFFEE


4. O' s Coffee by Opal

ร้านกาแฟทาวน์อินทาวน์ O's Coffee ตั้งอยู่ในโครงการ Tree square ร้านกาแฟบรรยากาศสุดชิค ตกแต่งร้านด้วยสีขาว-ดำ ดูเรียบง่ายแต่แแฝงไว้ซึ่งความเท่ห์ เหมาะกับมาน่านั่งจิบกาแฟชิวๆ ที่ร้านมีบริการทั้งเครื่องดื่ม และขนมโฮมเมด เครื่องดื่มแนะนำ ไดแก่ Organic coconut iced americano, Ice Mocca, Ice Chocolate และ Iced Os Coffee ที่เป็นซิกเนเจอร์เมนูของร้าน

ที่อยู่ : สาขา Town in Town โครงการ Tree square แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10310

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 17.00 น.

เบอร์โทร : 095 219 9753

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : O' s Coffee by Opal


5. มานีมีนม ทาวน์อินทาวน์

มานีมีนม ทาวน์อินทาวน์ ร้านขนมปังปิ้งเจ้าอร่อย มีทีเด็ดอยู่ที่ขนมปังก้อนยัดไส้แน่นทุกเมนู และมีความนุ่ม หอม อร่อยสุดๆ มีไส้ให้เลือกเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็น โอวัลตินครัชชี่ มันม่วงและเผือกหอม นูเทลล่า สังขยาใบเตยมะพร้าว สังขยาไข่เค็ม ฝอยทองไข่เค็ม เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีเมนูเครื่องดื่มสำหรับทานคู่กันอีกด้วย อาทิเช่น นดสด ชาไทย ชาเขียว โกโก้ นมชมพู และอีกมากมายเลยค่ะ เอาเป็นว่าใครเป็นสายขนมหวานต้องมาโดน

ที่อยู่ : 1133/1 ถนนอินทราภรณ์ แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10310

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 21.00 น.

เบอร์โทร : 094 545 2826

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : มานีมีนม ทาวน์อินทาวน์


6. Rak Cann Cafe รักกัญ คาเฟ่

คาเฟ่ทาวน์อินทาวน์ Rak Cann Cafe รักกัญ คาเฟ่ คาเฟ่สายเขียว ในย่านทาวน์อินทาวน์ รรยากาศสบายๆ เป็นกันเอง เหมาะกับการมานั่งชิลล์ พบปะสังสรรค์ ที่นี่จะมีทั้งเมนูที่เป็นกาแฟและขนม หลากหลายเมนูที่มีส่วนผสมของกัญชาออร์แกนิค และยังสามารถเลือกได้อีกว่าจะผสมกัญชาออร์แกนิค หรือไม่ผสม รสชาติดีต่อใจ อร่อยสดชื่น ทุกเมนู เมนูยอดฮิตของร้านจะเป็น บราวนี่กัญ และคุกกี้กัญ

ที่อยู่ : 246 ถนนศรีวรา แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10310

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 24.00 น.

เบอร์โทร : 99 219 5445

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Rak Cann Cafe รักกัญ คาเฟ่

ทั้งหมดเป็น 6 คาเฟ่ทาวน์อินทาวน์ ที่เรารวบรวมมาแนะนำกัน ใครมาเที่ยว หรือทำธุระกันที่ย่านนี้ แล้วต้องการหาเครื่องดื่มสดชื่นๆ เรียกความเฟรชให้ร่างกาย สามารถเลือกตามไปเช็คอินกันได้ค่ะ รับรองว่าเครื่องดื่มดี ขนมอร่อย น่านั่งชิลล์ทุกร้าน

คาเฟ่ ร้านกาแฟ
คาเฟ่นครปฐมคาเฟ่ชลบุรีคาเฟ่บางแสนคาเฟ่กาญจนบุรีคาเฟ่เชียงรายคาเฟ่สวนผึ้งคาเฟ่พัทยาคาเฟ่เชียงใหม่คาเฟ่หัวหินคาเฟ่อยุธยา