11 คาเฟ่เด็กเขาใหญ่ 2567 ปากช่อง ถ่ายรูปสวย กิจกรรมเยอะ เที่ยวสนุกทั้งครอบครัว

คาเฟ่เด็กเขาใหญ่

ชี้เป้า 11 คาเฟ่เด็กเขาใหญ่ ปากช่อง กิน เที่ยว ถ่ายรูปสวย สนุกครบรส สำหรับใครที่กำลังมองหาคาเฟ่เขาใหญ่ชิลๆเที่ยวเล่นกับครอบครัวในวันหยุดนี้ ตามมาทางนี้กันเลย วันนี้ Gangtravel ได้รวบรวมคาเฟ่เด็กเขาใหญ่-ปากช่อง หลากหลายสไตล์มาแนะนำกัน ทั้งคาเฟ่กระต่าย ปลาคาร์ฟ สวนสัตว์น่ารักๆ ร้านกาแฟเปิดใหม่ ตกแต่งสวยๆ บรรยากาศสวน มีสนามหญ้าสีเขียว ให้นั่งเล่นถ่ายรูปไม่มีเบื่อ ซึ่งจะมีร้านไหนบ้างนั้น ไปจดลิตส์พร้อมกันเลย


1. ทรอท คาเฟ่ เขาใหญ่ (Trot Cafe Khaoyai)

Trot Cafe Khaoyai คาเฟ่เขาใหญ่ สไตล์คันทรี ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันร่มรื่น ภายในร้านได้รับการออกแบบอย่างสวยงาม มีมุมถ่ายรูปสวยๆมากมาย มีโซนที่นั่งให้เลือกทั้งบาร์ ชานระเบียง และโต๊ะในร่ม เน้นให้ใกล้ชิดธรรมชาติ บรรยากาศเย็นสบาย สำหรับเมนูบริการทั้งอาหาร เครื่องดื่ม ของหวาน และเบเกอรี่ ให้เลือกหลากหลาย โดยเมนูของทางร้านมีจุดเด่นจากการตั้งชื่อและออกแบบมาจากรูปลักษณ์ของม้าที่อยู่ในคาเฟ่แต่ละตัว มีเมนูแนะนำ ได้แก่ Almond กาแฟคั่วกลาง กลิ่นหอม ผสมด้วยเอสเปรสโซ่ช็อตเข้มข้น ตัดด้วยชาไทยรสชาติหวานมัน สามารถทานได้ทุกวัย , Alice เป็นเมนูสตรอว์เบอรี่สดๆนำไปปั่นกับนมสด น้ำเเข็ง จนละเอียด รสชาติหวานอร่อย ส่วนใครที่เป็นสายหวานพลาดไม่ได้เลยกับ Blueberry Creamcheese เครปบูลเบอร์รีครีมชีส รสชาติหวานมันอมเปรี้ยว มีเนื้อสัมผัสกรุบกรอบด้วยครัมเบิล และ Dark Chocolate & Nuts เครปเย็น แป้งฟู ช็อคโกแลตเข้มเข้ม เพิ่มรสสัมผัสด้วยถั่ว นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเกี่ยวกับม้าที่น่าสนใจอย่างป้อนอาหาร ถ่ายรูปกับม้า รวมถึงบริการเช่าขับรถ Mini Car ชมบรรยากาศรอบๆฟาร์ม เหมาะสำหรับการท่องเที่ยวแบบครอบครัวหรือคู่รักอย่างมาก ใครที่กำลังมองหาคาเฟ่เด็กเขาใหญ่ แนะนำให้จดลิสต์เอาไว้กันเลย

ที่อยู่ : 333/2 หมู่ที่ 12 ตำบล ขนงพระ อำเภอปากช่อง นครราชสีมา

พิกัด : https://goo.gl/maps/FkEuNnu8q2q5S76f9

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 19.00 น.

เบอร์โทร : 088 378 2324 / 044 756 2103

เฟซบุ๊ก : trot cafe khaoyai

Instagram : Trotcafe_khaoyai 


2. Rancho Charnvee

Rancho Charnvee แรนโช ชาญวีร์ ที่เที่ยวเขาใหญ่สำหรับครอบครัว บรรยากาศดี ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันเขียวขจี ภายในมีคาเฟ่ถ่ายรูปสวย บริการเครื่องดื่ม ขนมหวาน อาหารทานเล่น ให้นั่งจิบกาแฟ ทานขนม พร้อมกับสัมผัสอากาศเย็นสบายอย่างชิลๆ อีกทั้งยังมีกิจกรรมสนุกๆอย่างตีกอล์ฟ ขี่ม้า ให้อาหารน้องม้าแสนน่ารัก กิจกรรมกระโดดร่ม ว่ายน้ำ ปั่นจักรยาน ขับรถ ATV และขับรถ Mini Car สุดเท่ ชมวิวฟาร์มและธรรมชาติ ให้เลือกทำอย่างไม่มีเบื่อ นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารหรูให้พาคนพิเศษมาดินเนอร์ดื่มด่ำบรรยากาศยามค่ำคืนอย่างโรแมนติก รวมถึงมีที่พักสไตล์ยุโรป ระดับ 5 ดาว เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีสระว่ายน้ำส่วนตัว และกิจกรรมมากมายให้สนุกผ่อนคลายตลอดทั้งวัน เหมาะกับการพาครอบครัวหรือคนรักมาเช็คอินเที่ยว กิน นอนฟินๆ ในวันหยุดอย่างมาก ใครที่มองหาคาเฟ่ ร้านอาหารเขาใหญ่ เที่ยวกับครอบครัววันหยุดสุดสัปดาห์นี้ แนะนำเลยกับ แรนโช ชาญวีร์

 

ที่อยู่ : 333/4 หมู่ 12 ตำบลขนงพระ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา 30450

พิกัดร้าน : https://maps.app.goo.gl/ZnNtgJSV5M3o88i27

เบอร์โทร : 088 378 2324

เว็บไซต์ : charnveeresortkhaoyai.com

เฟซบุ๊ก : Rancho Charnvee Resort Khaoyai & CountryClub ที่พักเขาใหญ่ ที่เที่ยวเขาใหญ่


3. PANA Backyard

คาเฟ่เด็กปากช่อง กิจกรรมแน่น ทั้งวาดภาพ ระบายสี มีสนามหญ้า สระน้ำ สไลเดอร์ ให้เด็กๆได้ปล่อยพลังแบบจัดหนักจัดเต็ม ภายในร้านตกแต่งสวยงาม เน้นโทนสีน้ำตาลขาว ให้ความรู้สึกอบอุ่นสบายตา มีโซนที่นั่งทั้งแบบ Indoor และ Outdoor มีมุมถ่ายรูปสวยๆเพียบ ถูกใจคุณพ่อคุณแม่สายคอนเท้นต์แน่นอน ในส่วนของเมนูก็มีครบทั้งอาหารคาว หวาน เครื่องดื่มหลากหลายเมนูให้เลือก ใครที่มองหาที่เที่ยวครอบครัวเขาใหญ่ชิลๆ พลาดไม่ได้เลย

ที่อยู่ :168 ถนนธนะรัชต์ ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

พิกัดร้าน : https://maps.app.goo.gl/6iDwBnvGjTLEsWSs5

เวลาเปิด - ปิด : 09.00-18.00 น. ปิดวันพุธ

เบอร์โทร : 096 967 8763

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : PANA Backyard


4. Assana Cafe Khaoyai

Assana Cafe Khaoyai คาเฟ่เขาใหญ่-ปากช่อง ตั้งอยู่ริมลำธาร บรรยากาศดี รายล้อมด้วยต้นไม้ ดอกไม้ ใบหญ้า ให้ดื่มด่ำอากาศบริสุทธิ์อย่างสดชื่นสบายใจ เหมาะสำหรับพาเด็กๆและครอบครัวมาพักผ่อนวันหยุดอย่างมาก สำหรับเมนูมีทั้งอาหารหลากหลายสไตล์ เครื่องดื่มกาแฟ อินตาเลียนโซดา และเบเกอรี่ รสชาติอร่อย ให้เลือกทานอย่างจุใจ อีกทั้งยังมีกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นพายเรือ นั่งรถไฟถัง บ่อทราย สไลเดอร์ และมีบ่อปลา ให้นั่งเล่น ให้อาหารปลาอีกด้วย น่าพาครอบครัวมาเที่ยวสุดๆ

ที่อยู่ : 101 ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

พิกัดร้าน : https://maps.app.goo.gl/RAVf29rvT2z4y1Va9

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00-18.00 น.

เบอร์โทร : 082 449 2755

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Assana Cafe Khaoyai


5. Banyakart Khao Yai

Banyakart Khao Yai คาเฟ่สีขาวสไตล์มินิมอล มีมุมถ่ายรูปสวยๆมากมาย ตัวร้านมีทั้งแบบ Indoor ห้องแอร์เย็นๆ และ Outdoor นั่งชิลใกล้ชิดธรรมชาติ แถมร้านเขายังเป็น Pet Friendly สามารถนำน้องหมาเข้ามาได้ด้วย ในส่วนของเมนูมีทั้งอาหารไทย อาหารต่างชาติ เครื่องดื่ม ขนมหวาน และเบเกอรี่ นอกจากนี้ยังมีบ่อบอล ให้เด็กๆ คุณพ่อคุณแม่ ได้ลงไปเล่นอย่างสนุกสนาน อีกทั้งยังมีโซนถ่ายรูปชิคๆมากมาย เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่เขาใหญ่ ที่น่าพาครอบครัวมาเช็คอินกันเลย

ที่อยู่ : ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

พิกัดร้าน : https://maps.app.goo.gl/RNcvBjxvUQYTh8nM8

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00-22.00 น.

เบอร์โทร : 099 185 9519

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Banyakart Khao Yai


6. Rabbit cafe

Rabbit cafe คาเฟ่น่ารักๆ ตั้งอยู่ภายในโรงแรมลาบาริสเขาใหญ่ ตัวร้านตกแต่งในธีมเทพนิยาย เป็นบ้านหลังน้อยของเหล่าสัตว์วิเศษที่ซ่อนตัวอยู่ใต้เนินเขา ท่ามกลางบรรยากาศทุ่งดอกไม้ ใบหญ้า อันร่มรื่น สำหรับโซนที่นั่งมีทั้ง Indoor และ Outdoor มีมุมถ่ายรูปน่ารักๆเพียบ ในส่วนของเมนูมีทั้งเครื่องดื่มและขนมหวานแสนอร่อย มีเมนูแนะนำ ได้แก่ Matoom Thai Tea , Nutella White Malt , Coconut Cake และ Labaris Waffle

ที่อยู่ : ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

พิกัดร้าน : https://maps.app.goo.gl/T9JnbUmTNj9eZsWe6

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00-17.00 น.

เบอร์โทร : 044 300 999

เว็บไซต์ : hotellabaris.com

เฟซบุ๊ก : Hotel Labaris Khao Yai


7. Floryday Khaoyai : Cafe & Flower

Floryday Khaoyai : Cafe & Flower คาเฟ่เขาใหญ่-ปากช่อง สำหรับครอบครัว ที่แนะนำให้มาแวะกันเลย ยิ่งใครมาช่วงหน้าหนาว จะได้พบกับสวนดอกไม้หลากหลายสีสันเรียงรายออกดอกอย่างสวยงามอลังการ เหมาะแก่การพาเด็กๆมาวิ่งเล่น ถ่ายรูปครอบครัวเป็นที่สุด ในส่วนของโซนที่นั่งมีหลากหลายโซน มีมุมถ่ายรูปเก๋ๆมากมาย อีกทั้งยังมีน้องแพะให้เด็กๆได้ป้อนอาหารอีกด้วย หรือใครที่ต้องเดินทางกับสัตว์เลี้ยงคู่ใจ สามารถนำน้องๆมาได้ด้วย ร้านนี้เขาเป็น Pets-Friendly สายเลิฟแอนนิมอลพลาดไม่ได้

ที่อยู่ : 82 ตำบลโป่งตาลอง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

พิกัดร้าน : https://maps.app.goo.gl/ixEJoJ9LNvMRgoWS7

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00-17.30 น.

เบอร์โทร : 080 812 3827

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Floryday Khaoyai : Café & Flower


8. BUCOLIC Khaoyai

BUCOLIC Khaoyai คาเฟ่เขาใหญ่ บรรยากาศดี มีสนามหญ้ากว้าง และมีสัตว์น่ารักๆเต็มไปหมด ตัวร้านเป็นกระจกใสทรงสูง มองเห็นวิวภูเขาได้รอบด้าน มีโซนที่นั่งทั้งแบบอินดอร์และเอาท์ดอร์ มีมุมถ่ายรูปเท่ห์ๆเยอะมาก อีกทั้งยังมีโซนให้อาหารสัตว์ มีเป็ด แกะ แพะ ให้ป้อนอาหาร ถ่ายรูป อย่างไม่มีเบื่อ ในส่วนของเมนูก็มีครบทั้งอาหารคาว ขนมหวาน เครื่องดื่มต่างๆ เป็นที่เที่ยวเขาใหญ่-ปากช่อง ที่น่าพาครอบครัวมาแวะอีกหนึ่งเเห่งเลยทีเดียว

ที่อยู่ : ตําบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

พิกัดร้าน : https://maps.app.goo.gl/AM93p8sfvT2dYzc97

เวลาเปิด - ปิด : 09.00-17.00 น. ปิดวันพุธ

เบอร์โทร : 065 669 5497

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Bucolic Khaoyai


9. La Flore Cafe & Farm

La Flore Cafe & Farm คาเฟ่ปลาคราฟเขาใหญ่ บรรยากาศเย็นสบาย มีภาพวิวทิวทัศน์ของธรรมชาติสีเขียวให้ดื่มด่ำระหว่างจิบกาแฟอย่างเพลิดเพลิน ภายในร้านตกแต่งในบรรยากาศสบายๆ มีที่นั่งหลายโซน อากาศเย็นสบาย บริการเมนูอาหารไทย อาหารต่างชาติ เครื่องดื่ม ขนมหวาน ให้เลือกทานหลากหลายอย่าง นอกจากนี้ยังมีบ่อปลาคราฟให้เด็กๆได้ชมความน่ารักอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่ปากช่อง ที่แม่ๆต้องลิสต์เอาไว้กันเลย

ที่อยู่ : 241 หมู่ 8 ตำบลหนองสาหร่าย อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

พิกัดร้าน : https://maps.app.goo.gl/ePMqidGDEc3cy7su7

เวลาเปิด - ปิด : 09.00-18.00 น. ปิดวันพุธ

เบอร์โทร : 090 993 2215

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : La Flore Cafe & Farm คาเฟ่ปากช่อง คาเฟ่เขาใหญ่


10. Within Khaoyai

คาเฟ่เด็กโคราช โดดเด่นด้วยเสาหิน Stonehenge ให้เช็คอินถ่ายรูปแบบเก๋ๆ ตัวร้านตกแต่งเน้นการใช้วัสดุไม้ในสไตล์ Cozy ภายในร้านกว้างขวาง มีมุมที่นั่งถ่ายรูปเพียบ มีโซนไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้คือ มุมเสาหินบริเวณหน้าร้าน ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอย่างอลังการ สำหรับเมนูอาหาร เครื่องดื่ม กาแฟต่างๆ ก็รสชาติอร่อย จัดว่าเด็ดไม่แพ้บรรยากาศร้านเลย ใครที่มองหาคาเฟ่ถ่ายรูปสวยเที่ยวกับครอบครัว แนะนำกันเลยกับ Within Khaoyai

ที่อยู่ : 488 หมู่ 12 บ้านท่าช้างใต้ ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

พิกัดร้าน : https://maps.app.goo.gl/MnEeNmJxCvMLsBs98

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00-18.00 น.

เบอร์โทร : 099 128 1561

เว็บไซต์ : withingroups.com

เฟซบุ๊ก : Within Khaoyai


11. Pirom Cafe Khao Yai

Pirom Cafe Khao Yai คาเฟ่เขาใหญ่ วิวสวยอลังการ ตั้งอยู่ท่ามกลางขุนเขา มีสวนสวย ทะเลสาบ ภาพวิวทิวทัศน์ของธรรมชาติสีเขียวให้ชมอย่างอบอุ่นหัวใจ เหมาะกับการพาครอบครัวพักผ่อนทานอาหารในวันหยุดเป็นที่สุด ภายในร้านตกแต่งในบรรยากาศอบอุ่น มีโซนที่นั่งทั้ง Indoor และ Outdoor มีมุมถ่ายรูปให้เช็คอินเพียบ สำหรับเมนูมีทั้งอาหารไทย อาหารต่างชาติ เครื่องดื่มชา กาแฟ โซดา ให้เลือกทานอย่างจุใจ เรียกว่า เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่สำหรับครอบครัว ที่ต้องแวะมาอีกหนึ่งที่กันเลย

ที่อยู่ : ตำบลพญาเย็น อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

พิกัดร้าน : https://maps.app.goo.gl/6qnvNKzN6xiEDL1z9

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.30-17.00 น.

เบอร์โทร : 098 886 1181

เว็บไซต์ : piromcafe.com

เฟซบุ๊ก : Pirom Cafe Khao Yai (Pak Chong, Nakhon Ratchasima)

และนี่คือ 11 คาเฟ่เด็กเขาใหญ่ ปากช่อง ที่ Gangtravel ได้รวบรวมมาฝากกันในวันนี้ ใครที่มองหาที่เที่ยวคาเฟ่เขาใหญ่สำหรับครอบครัว พาเด็กๆพักผ่อน ปล่อยพลังในวันหยุด ตามมากันเลย สนุกครบรสแน่นอน

คาเฟ่ ร้านกาแฟ
คาเฟ่นครปฐมคาเฟ่หัวหินคาเฟ่เชียงรายคาเฟ่อยุธยาคาเฟ่สวนผึ้งคาเฟ่พัทยาคาเฟ่บางแสนคาเฟ่เชียงใหม่คาเฟ่ชลบุรีคาเฟ่กาญจนบุรี