6 สถานที่จัดสัมมนา เขาใหญ่ ปากช่อง 2567 จัดประชุม Outing พร้อมที่พัก ราคาไม่แพง

สัมมนาเขาใหญ่

รวมพิกัด สถานที่สัมมนา เขาใหญ่ ปากช่อง จัดประชุม จัด Outing พร้อมที่พัก ราคาไม่แพง บรรยากาศดี หลากสไตล์ ใกล้ธรรมชาติ

เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา เป็นสถานที่ท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพฯ ที่เดินทางสะดวก มาง่าย อากาศเย็นสบาย จึงมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาตลอดทั้งปี นอกจากจะมาเที่ยวกันส่วนตัวแล้ว หลายๆ องค์กรก็นิยมพาพนักงานมาท่องเที่ยวและสัมมนาส่งท้ายปีด้วยเช่นเดียวกัน ถ้าได้สถานที่จัดสัมมนาดีๆ มีอุปกรณ์ครบ รองรับคนจำนวนมากได้ตั้งแต่ 50, 100, 200 หรือ 300 คน แถมยังมีที่พัก ที่เที่ยว กิจกรรมสนุกๆ ให้ทำ คงดีไม่น้อยเลยใช่ไหมคะ บริษัทหรือองค์กรไหนกำลังมองหาสถานที่สัมมนาเขาใหญ่ใกล้กรุงเทพฯ เราก็มี 6 สถานที่จัดประชุมและสัมมนา ที่รวบรวมมาฝากทุกคนกันแล้วค่ะ จะมีโรงแรมและรีสอร์ทที่ไหนบ้าง ถ้าพร้อมแล้วก็มาดูกันเลย

1. แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท เขาใหญ่ (Rancho Charnvee Resort Khaoyai)

“แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท เขาใหญ่” เป็นรีสอร์ทสวยใกล้อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ที่มีบริการห้องประชุม สถานที่จัดสัมมนา สามารถรองรับคนได้มากถึง 200 ท่าน ภายในห้องประชุมเต็มไปด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสุดทันสมัยครบครัน ให้การจัดประชุมสัมมนาดำเนินไปได้อย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพค่ะ จะจัดประชุมสัมมนาในรูปแบบออนไลน์หรือออฟไลน์ก็ทำได้หมด ไม่เพียงแต่บริการสถานที่ทางแรนโช ชาญวีร์ ยังมีทีมงานมืออาชีพมากประสบการณ์ คอยดูแลเรื่องการประสานงาน เครื่องมืออุปกรณ์ อาหาร เครื่องดื่ม รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ด้วยค่ะ การเดินทางก็มาง่ายมาก ขับรถจากกรุงเทพฯ มายังรีสอร์ทใช้เวลาไม่เกิน 3 ชั่วโมง เสร็จจากการประชุมสัมมนาก็สามารถเที่ยวพักผ่อนที่รีสอร์ทนี้ต่อได้เลย จะห้องพัก ร้านอาหาร คาเฟ่ สระว่ายน้ำ ที่นี่ก็มีบริการครบ พร้อมสนุกกับกิจกรรมความบันเทิงอย่างกระโดดร่ม ขี่ม้า ขี่จักรยาน ขับรถ ATV สนามกอล์ฟมาตรฐานระดับแชมป์เปี้ยนชิพ และอื่นๆ อีกมากมาย มาสัมมนาเขาใหญ่ที่แรนโช ชาญวีร์ รับรองไม่ผิดหวังค่ะ

ที่อยู่ : 333/2 หมู่ที่ 12 ตำบล ขนงพระ อำเภอปากช่อง นครราชสีมา

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/jAeJfHtXpuJCFMbt5

เบอร์โทร : 088 378 2324

ไลน์ : @ranchocharnvee หรือ bit.ly/linercv

เว็บไซต์ : www.charnveeresortkhaoyai.com

เฟซบุ๊ก : Rancho Charnvee Resort Khaoyai & CountryClub ที่พักเขาใหญ่ ที่เที่ยวเขาใหญ่

Instagram : Ranchocharnvee_khaoyai


2. ทอสกานา วัลเล่ เขาใหญ่ (Toscana Valley Khao Yai)

โรงแรมสัมมนาเขาใหญ่ ทอสกานา วัลเล่ เขาใหญ่ โรงแรมดีไซน์สวย โดดเด่นด้วยอาคารสถาปัตกรรมสไตล์อิตาลี ชมวิวขุนเขา ทะเลสาบ บรรยากาศดีมาก ที่นี่มีห้องสำหรับจัดงานประชุมและสัมมนาหลายแบบ ได้แก่ ห้องสมุด รองรับได้ประมาณ 18 – 20 ท่าน  คลับคูชิน่า รองรับได้ประมาณ 100 ท่าน และคลับลาโก้ รองรับได้ประมาณ 45 – 80 ท่าน ห้องประชุมทุกแบบมาพร้อมกับอุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ คอมพิวเตอร์ ระบบเครื่องเสียง และโปรเจคเตอร์ รวมไปถึงบริการอาหารเต็มรูปแบบ ชา กาแฟ ขนมเบรค อาหารกลางวัน อีกทั้งพื้นที่โรงแรมยังกว้างขวาง มีแลนด์มาร์ก จุดถ่ายรูป ร้านอาหาร คาเฟ่ น่าไปเยอะเลยค่ะ

ที่อยู่ : ตำบลโป่งตาลอง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

เบอร์โทร : 044 756 558

เว็บไซต์ : https://toscanavalley.com/

เฟซบุ๊ก : Toscana Valley


3. ยู เขาใหญ่ (U Khao Yai)

โรงแรมยู เขาใหญ่ โรงแรมสวยท่ามกลางธรรมชาติ ขุนเขา และทะเลสาบ โดดเด่นด้วยการออกแบบอาคารสถาปัตยกรรมสไตล์ชนบทฝรั่งเศส ที่นี่มีบริการห้องประชุม จัดสัมมนาเขาใหญ่ ซึ่งมีให้เลือกทั้งหมด 3 แบบ ได้แก่ ห้อง Balloon ขนาดใหญ่สุด ห้อง Boardroom 1 ขนาดกลาง และห้อง Boardroom 2 ขนาดเล็กสุด ทุกห้องตกแต่งอย่างหรูหรา มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกทันสมัย ในการประชุมมีของว่าง ขนม กาแฟ ให้แขกทานด้วยค่ะ

ที่อยู่ : 99/22  ม.1 ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

เบอร์โทร : 044 079 999

เว็บไซต์ : https://www.uhotelsresorts.com/

เฟซบุ๊ก : U Khao Yai


4. เทมส์ วัลลีย์ เขาใหญ่ (Thames Valley Khao Yai)

โรงแรมเทมส์ วัลลีย์ เขาใหญ่ ให้บริการสถานที่จัดประชุมสัมมนา ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าหลายรูปแบบ จะประชุมทางธุรกิจ จัดงานเลี้ยงสังสรรค์ งานเลี้ยงพบปะลูกค้า หรือการสัมมนา ก็สามารถทำได้หมด มาพร้อมอุปกรณ์สิ่งอำนวยความสะดวกสุดทันสมัย ให้การประชุมเป็นไปอย่างราบรื่น ซึ่งที่นี่จะมีห้องทั้งหมด 2 แบบ ได้แก่ St Paul ห้องประชุมแบบอเนกประสงค์ รองรับได้ประมาณ 100 คน และ St Andrew ห้องประชุมสำหรับ Executive รองรับได้ประมาณ 36 คน ค่ะ

ที่อยู่ : 999 ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

เบอร์โทร : 044 009 999

เว็บไซต์ : https://www.thamesvalleykhaoyai.com/

เฟซบุ๊ก : Thames Valley Khao Yai Hotel


5. เมอเวนพิค รีสอร์ท เขาใหญ่ (Mövenpick Resort Khao Yai)

สำหรับใครที่ต้องการจัดประชุม จัดเลี้ยง ปาร์ตี้เนื่องในโอกาศพิเศษ เมอเวนพิค รีสอร์ท เขาใหญ่ ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมาก ด้วยบรรยากาศท่ามกลางทิวทัศน์ภูเขาสุดโรแมนติก ปราสาทสไตล์ยุโรป ไม่ว่าใครก็ต้องประทับใจเมื่อมาที่นี่ ทางรีสอร์ทมีห้องจัดเลี้ยง โอโซนฮอล ไว้สำหรับงานประชุมหรืออีเว้นต์ขนาดใหญ่ ตกแต่งสไตล์โคโลเนียลหรูหรา ขนาดพื้นที่ 195 ตารางเมตร สามารถรองรับแขกได้ตั้งแต่ 20 ไปจนถึง 200 ท่าน ภายในห้องมีอุปกรณ์มาตรฐานสำหรับการจัดงานครบครัน ไม่ว่าจะเป็นระบบเสียง แอลซีดี เครื่องโปรเจคเตอร์ พร้อมบริการ Wi-Fi ฟรี มีเจ้าหน้าที่คอยดูแลให้ความช่วยเหลืออย่างใกล้ชิด ทั้งยังจัดเตรียมคอฟฟี่เบรคให้ตามความต้องการด้วยนะคะ

ที่อยู่ : 334 หมู่ 6 บ้านป่าตะเคียน ตำบลวังไทร อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

เบอร์โทร : 044 009 100

เว็บไซต์ : https://www.movenpickresortkhaoyai.com/

เฟซบุ๊ก : Mövenpick Resort Khao Yai


6. เดอะกรีนเนอรี่ รีสอร์ท เขาใหญ่ (The Greenery Resort Khaoyai)

ขอปิดท้ายสถานที่สัมมนาเขาใหญ่ด้วย เดอะกรีนเนอรี่ รีสอร์ท เขาใหญ่ รีสอร์ทสวยสุดร่มรื่น บนพื้นที่ 2,517 ตารางเมตร มาพักผ่อน ท่องเที่ยว ทำกิจกรรมสนุกๆ ที่นี่ได้เลย แถมยังอยู่ใกล้สวนน้ำสวนสนุกซีนีคอลเวิล์ด ใช้เวลาเดินทาง 14 นาทีถึง ด้านห้องประชุมและสัมมนา ทางรีสอร์ทก็มีบริการหลากหลายประเภท จำนวนทั้งหมด 9 ห้อง ตั้งแต่ห้องขนาดกลางไปจนถึงขนาดใหญ่ ตกแต่งอย่างหรูหรา สามารถยืดหยุ่นหรือปรับเปลี่ยนห้องประชุมได้หลายรูปแบบ รองรับคนได้ 20 - 600 คน แต่ละห้องยังมาพร้อมอุปกรณ์เทคโนโลยีทสุดทันสมัย ให้งานประชุมหรือกิจกรรมขององค์กรได้ออกมาในระดับมืออาชีพและสำเร็จไปได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด

ที่อยู่ : 188/1 ถนนธนะรัชต์ ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

เบอร์โทร : 044 001 199

เว็บไซต์ : https://greeneryresort.com/

เฟซบุ๊ก : Greenery Resort Khao Yai Official

ตามโรงแรม รีสอร์ท ที่พักเขาใหญ่ มีบริการสถานที่จัดประชุมสัมมนาน่าสนใจหลายแห่ง จัดประชุม Outing มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ พร้อมที่พัก ราคาไม่แพง เสร็จจากการประชุมสัมมนาเขาใหญ่ ก็พักผ่อนท่องเที่ยวต่อได้เลยค่ะ

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักแก่งกระจานที่พักภูเก็ตที่พักสวนผึ้งที่พักเขาใหญ่ที่พักพัทยาที่พักแสมสารที่พักบางแสนที่พักนครนายกที่พักสระบุรีที่พักกาญจนบุรี