6 สถานที่จัดงานแต่งเขาใหญ่ 2567 พิธีเช้า งานเลี้ยงตอนเย็น บรรยากาศดี ถ่ายรูปสวย

สถานที่จัดงานแต่งเขาใหญ่

แนะนำ สถานที่จัดงานแต่งเขาใหญ่ บรรยากาศโรแมนติก ชวนฝัน งานแต่งในสวน งานเลี้ยงตอนเช้า งานเลี้ยงตอนเย็น

งานแต่งงาน เป็นวันสำคัญของคู่บ่าวสาว ที่ต่างวาดฝันว่าจะมีช่วงเวลาอันสวยงามสุดประทับใจ เก็บไว้เป็นความทรงจำอันมีค่า หนึ่งในขั้นตอนการแต่งงานที่สำคัญคือสถานที่สำหรับจัดงานแต่ง ซึ่งบางคนอาจจะเลือกจัดงานที่โรงแรม ในบ้าน หรือคาเฟ่ แต่สำหรับใครที่กำลังมองหาสถานที่จัดแต่งงานแบบ Outdoor รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ ภูเขา ฟีลเหมือนอยู่ต่างประเทศ ก็ต้องจัดงานแต่งเขาใหญ่ โคราช เลยค่ะ เพราะที่นี่มีสถานที่จัดงานแต่งสวยๆ มากมาย จะจัดงานแต่งงานเล็กๆ หรือใหญ่ๆ ก็ทำได้หมด เราได้รวบรวม 6 สถานที่จัดงานแต่งเขาใหญ่ มาให้ทุกคนแล้วค่ะ แต่ละที่บรรยากาศดีและโรแมนติกมาก จะมีที่ไหนบ้างนั้นเราไปดูพร้อมกันเลย

1. แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท เขาใหญ่ (Rancho Charnvee Resort Khaoyai)

สำหรับคู่รักที่มองหาสถานที่จัดงานแต่งเขาใหญ่ที่ตั้งอยู่ใกล้กับอุทยานแห่งชาติ โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติและบรรยากาศสุดโรแมนติกสไตล์ยุโรป ต้องเลือก “แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท เขาใหญ่” เลยค่ะ ทางรีสอร์ทมีทีมงานมืออาชีพมากประสบการณ์ ที่พร้อมจะเนรมิตงานแต่งงานในฝันของคู่บ่าวสาวให้ออกมาตรงใจที่สุด ดูแลทุกขั้นตอนตั้งแต่สถานที่ ธีมตกแต่งภายในงาน จัดเตรียมอาหารและเครื่องดื่มรสเลิศ คอยดูแลแขกที่มาร่วมงาน จัดการเรื่องห้องพัก ที่จอดรถ ตลอดจนเตรียมพิธีทำบุญ รดน้ำสังข์ หรือพิธีสวมแหวน ตามความต้องการของคู่บ่าวสาวค่ะ ด้วยบรรยากาศของธรรมชาติอันงดงาม สถานที่กว้างขวาง รายล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียวสุดร่มรื่นและเงียบสงบ ที่นี่จึงเหมาะจะใช้เป็นสถานที่จัดงานแต่งเป็นอย่างมาก ทั้งยังเดินทางสะดวกสบาย ขับรถจากกรุงเทพฯ ใช้เวลาไม่เกิน 3 ชั่วโมง นอกเหนือจากบริการสถานที่จัดงานแต่งงานแล้ว ทางรีสอร์ทยังมีบริการและกิจกรรมอื่นๆ คอยต้อนรับอีกมากมาย อาทิ ร้านอาหาร คาเฟ่ สนามกอล์ฟมาตรฐานระดับแชมป์เปี้ยนชิพ ขี่ม้า ปั่นจักรยาน ขับรถคลาสสิค รถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าสามล้อ รถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าพ่วงข้างสำหรับเด็ก ขับรถ ATV และกระโดดร่ม มาที่เดียวจบครบได้เที่ยวพักผ่อนไปในตัวด้วยค่ะ

ที่อยู่ : 333/2 หมู่ที่ 12 ตำบล ขนงพระ อำเภอปากช่อง นครราชสีมา

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/jAeJfHtXpuJCFMbt5

เบอร์โทร : 088 378 2324

ไลน์ : @ranchocharnvee หรือ bit.ly/linercv

เว็บไซต์ : www.charnveeresortkhaoyai.com

เฟซบุ๊ก : Rancho Charnvee Resort Khaoyai & CountryClub ที่พักเขาใหญ่ ที่เที่ยวเขาใหญ่

Instagram : Ranchocharnvee_khaoyai


2. เมอเวนพิค รีสอร์ท เขาใหญ่ (Mövenpick Resort Khao Yai)

เมอเวนพิค รีสอร์ท เขาใหญ่ เหมาะสำหรับคู่รักที่อยากมีงานแต่งงานที่สวยหรูราวกับหลุดมาในโลกของเทพนิยาย ภาพของสถาปัตยกรรมปราสาทสไตล์ยุโรป พร้อมด้วยทิวทัศน์สุดโรแมนติกท่ามกลางหุบเขา ให้อารมณ์เหมือนเจ้าหญิงกับเจ้าชายกำลังแต่งงานกันเลยค่ะ ซึ่งทางรีสอร์ทมีทีมงานมืออาชีพผู้เชี่ยวชาญที่จะช่วยดำเนินการทุกขั้นตอน ตั้งแต่การเลือกสถานที่จัดงานที่เหมาะสม ไปจนถึงการตกแต่ง อาหารเลิศรส และการให้บริการในวันงาน ให้คู่บ่าวสาวทั้งสองมั่นใจได้เลยว่าในวันสำคัญของคุณจะต้องออกมาสมบูรณ์แบบที่สุดค่ะ

ที่อยู่ : 334 หมู่ 6 บ้านป่าตะเคียน ตำบลวังไทร อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

เบอร์โทร : 044 009 100

เว็บไซต์ : https://www.movenpickresortkhaoyai.com/

เฟซบุ๊ก : Mövenpick Resort Khao Yai


3. เทมส์ วัลลีย์ เขาใหญ่ (Thames Valley Khao Yai)

โรงแรมเทมส์ วัลลีย์ เขาใหญ่ ก็เป็นสถานที่จัดงานแต่งเขาใหญ่ที่สวยไม่แพ้ที่ไหนเลยค่ะ โดยเฉพาะใครที่ชอบบรรยากาศสไตล์ยุโรป ประเทศอังกฤษ ที่นี่ถือว่าตอบโจทย์มากๆ ทั้งสถาปัตยกรรมของโรงแรม บรรยากาศท่ามกลางขุนเขา ดอกไม้ และสายน้ำ เหมือนได้มาเยือนแถบชนบทลุ่มแม่น้ำเทมส์ ซึ่งทางโรงแรมมีบริการครบตั้งแต่ถ่ายพรีเวดดิ้ง จัดงานแต่ง ไพรเวทปาร์ตี้ จะจัดงานแต่งแบบไทย จีน ตะวันตก สามารถทำได้หมด เนรมิตงานแต่งงานในฝันได้ตามที่ลูกค้าต้องการ

ที่อยู่ : 999 ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

เบอร์โทร : 044 009 999

เว็บไซต์ : https://www.thamesvalleykhaoyai.com/

เฟซบุ๊ก : Thames Valley Khao Yai Hotel


4. ทอสกานา วัลเล่ เขาใหญ่ (Toscana Valley Khao Yai)

หากกำลังฝันถึงงานแต่งงานบรรยากาศอบอุ่นสไตล์อิตาลี ต้องมาที่ทอสกานา วัลเล่ เขาใหญ่ อาคารสถาปัตกรรมของที่นี่สวยมาก เหมือนได้มาเดินเล่นที่อิตาลีแต่ความจริงอยู่ที่เขาใหญ่ พื้นที่โรงแรมกว้างขวาง ตั้งอยู่ท่ามกลางขุนเขา มีแลนด์มาร์ก คาเฟ่ และร้านอาหารอร่อยๆ เต็มไปหมด สำหรับสถานที่จัดงานแต่งนั้น สามารถจัดพิธีได้ทั้งพื้นที่ในร่มและกลางแจ้ง โดยจะมีให้เลือก 4 โซนหลัก ได้แก่ คลับคูชิน่า เหมาะสำหรับงานแต่งงานทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ สามารถใช้พื้นที่ทั้งในร่มและกลางแจ้ง คลับลาโก้ ร้านอาหารริมทะเลสาบ มองเห็นวิวเขาใหญ่แบบใกล้ชิดที่สุด บาซิลิก้า สามารถรองรับแขกได้ถึง 300 ท่าน พร้อมชมวิวทะเลสาบสวยๆ และทาวน์สแควร์ พื้นที่กลางแจ้งที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในชุมชนเล็กๆ ในอิตาลี ทุกสถานที่ล้วนสวยงามและน่าประทับใจค่ะ

ที่อยู่ : ตำบลโป่งตาลอง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

เบอร์โทร : 044 756 558

เว็บไซต์ : https://toscanavalley.com/

เฟซบุ๊ก : Toscana Valley


5. ยู เขาใหญ่ (U Khao Yai)

โรงแรมยู เขาใหญ่ เป็นสถานที่จัดงานแต่งเขาใหญ่ท่ามกลางธรรมชาติ ขุนเขา และทะเลสาบ โดดเด่นด้วยการออกแบบอาคารสถาปัตยกรรมสไตล์ชนบทฝรั่งเศส ดูมีเสน่ห์และโรแมนติกมาก จะมาถ่ายรูปพรีเวดดิ้งก็เหมาะสุดๆ ซึ่งที่นี่รับจัดตั้งแต่พิธีหมั้น พิธีทำบุญเลี้ยงพระ พิธีหลั่งน้ำสังข์ พิธีแต่งงานแบบคริสต์ พิธีแต่งงานแบบไทย เลือกได้ว่าอยากจัดงานในสวนกลางแจ้งริมทะเลสาบ ดอกไม้ประดับมากมาย จัดงานในห้องบอลลูน หรือกลาสเฮาส์ค่ะ

ที่อยู่ : 99/22  ม.1 ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

เบอร์โทร : 044 079 999

เว็บไซต์ : https://www.uhotelsresorts.com/

เฟซบุ๊ก : U Khao Yai


6. โรงแรมลาบาริส เขาใหญ่ (Hotel Labaris Khao Yai)

ปิดท้ายสถานที่จัดงานแต่งงานเขาใหญ่ในฝันกันที่โรงแรมลาบาริส เขาใหญ่ โรงแรมหรูโอบล้อมไปด้วยทิวทัศน์ภูเขา มีจุดเด่นที่อาคารสถาปัตยกรรมสุดเก๋ที่ดีไซน์เป็นหลังคาหน้าจั่วทรงเว้า บรรยากาศโรงแรมชวนฝัน วางคอนเซ็ปต์ในดินแดนเขาวงกตเทพนิยาย มีมุมถ่ายรูปสวยๆ เพียบ สำหรับบริการงานแต่งทางโรงแรมมีทั้งถ่ายพรีเวดดิ้ง สถานที่ อาหาร เครื่องดื่ม คอยดูแลแบบครบจบด้วยทีมงานมืออาชีพค่ะ

ที่อยู่ : 9/9 ถนนธนะรัชต์ ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

เบอร์โทร : 044 300 999

เว็บไซต์ : https://www.hotellabaris.com/

เฟซบุ๊ก : Hotel Labaris Khao Yai

สถานที่จัดงานแต่งเขาใหญ่ สถานที่จัดงานแต่งโคราช มีตัวเลือกน่าสนใจเยอะเลยค่ะ สถานที่จัดงานแต่ง Outdoor ท่ามกลางธรรมกลางธรรมชาติแบบนี้เป็นอะไรที่โรแมนติกมาก พาเพื่อน พาครอบครัว มาร่วมงานเยอะๆ ได้เลยไม่มีปัญหา ใครสนใจที่ไหนก็ลองทักไปสอบถามรายละเอียดและราคาของแค่ละสถานที่ได้เลยค่ะ

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักภูเก็ตที่พักพัทยาที่พักสวนผึ้งที่พักเขาใหญ่ที่พักสระบุรีที่พักนครนายกที่พักบางแสนที่พักแก่งกระจานที่พักกาญจนบุรีที่พักแสมสาร