10 โรงแรมเขาใหญ่ 5 ดาว 2024 สไตล์ยุโรปสวยๆ โรงแรมหรู 6 ดาว เปิดใหม่

โรงแรมเขาใหญ่ 5 ดาว

แนะนำโรงแรมเขาใหญ่ 5 ดาว โรงแรมหรูสไตล์ยุโรป นอนฟิน ฟีลเหมือนเที่ยวเมืองนอก สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่มองหาที่พักหรู พักผ่อนหย่อนใจ เดินทางไม่ไกลจากกรุงเทพ ตามมากันเลย วันนี้ Gangtravel จะมาชี้เป้าโรงแรม 5 ดาว เขาใหญ่-ปากช่อง ทั้งที่พักสุดหรูเปิดใหม่สวยๆ ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ รายล้อมด้วยทุ่งหญ้าสีเขียว ที่พักเขาใหญ่พูลวิลล่า นอนฟินแช่น้ำ ชมวิวภูเขาอย่างอลังการ โดยจะได้แก่ที่ไหนบ้างนั้น ไปดูกันเลย


1. แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ต แอนด์ คันทรีคลับ (Rancho Charnvee Resort & Country Club)

แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ต แอนด์ คันทรีคลับ โรงแรมเขาใหญ่ระดับ 5 ดาว เปิดใหม่ ตกแต่งสไตล์ยุโรป รายล้อมไปด้วยทุ่งหญ้าสีเขียว มีวิวภูเขาสุดอลังการให้นอนชมธรรมวิวธรรมชาติอย่างเพลิดเพลิน ภายในโรงแรมตกแต่งหรูหรา เน้นโทนสีอบอุ่นให้ความรู้สึกผ่อนคลาย มีห้องพักให้เลือกหลายแบบทั้งห้องพักเตียงคู่ เตียงเดี่ยว ตอบโจทย์ทุกการเดินทาง อีกทั้งยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ให้นอนฟินชมวิวสวยๆอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมมากมายให้สนุกสนานตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็นตีกอล์ฟ , ขี่ม้า , ขับรถ Mini Car และปั่นจักรยาน รวมถึงมีคาเฟ่ถ่ายรูปสวยให้นั่งชิลๆจิบกาแฟ ทานขนมหวานอย่างผ่อนคลายสบายใจอีกด้วย เรียกว่า เป็นที่พักเขาใหญ่สุดหรูที่สะดวกครบครัน น่าพาครอบครัวมาพักผ่อนเป็นที่สุด ใครมองหาโรงแรมเขาใหญ่เปิดใหม่สวยๆ เช็คอินกับคนพิเศษ แนะนำว่าไม่ควรพลาดกันเลย

ที่อยู่ : 333/2 หมู่ที่ 12 ตำบล ขนงพระ อำเภอปากช่อง นครราชสีมา

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/jAeJfHtXpuJCFMbt5

เบอร์โทร : 088 378 2324

ไลน์ : @ranchocharnvee หรือ bit.ly/linercv

เว็บไซต์ : www.charnveeresortkhaoyai.com

เฟซบุ๊ก : Rancho Charnvee Resort Khaoyai & CountryClub ที่พักเขาใหญ่ ที่เที่ยวเขาใหญ่

Instagram : Ranchocharnvee_khaoyai


2. ยู เขาใหญ่ (U Khao Yai)

ยู เขาใหญ่ รีสอร์ทหรูสไตล์ฝรั่งเศสแบบชนบทในเขาใหญ่ ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติสีเขียว ถูกโอบล้อมด้วยต้นไม้และแนวเขา เต็มไปด้วยบรรยากาศกรีนๆ ให้ปล่อยกายพักใจในวันหยุดสุดพิเศษอย่างอบอุ่นหัวใจ สำหรับตัวโรงแรมออกแบบตกแต่งโดยได้รับแรงบันดาลจากสเน่ห์ของหมู่บ้านชนบทของประเทศฝรั่งเศสอันเงียบสงบและร่มรื่น มีสวนสวย ลำธารไหลผ่าน ให้ฟีลโรแมนติกเหมือนอยู่ในเทพนิยาย โรงแรม ยู เขาใหญ่ มีห้องพักขนาดใหญ่ให้บริการทั้งห้องพักมาตรฐานและห้องสวีทรวม 63 ห้อง เหมาะสำหรับทุกการเดินทางทั้งคู่รัก ครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมมากมายให้เพลิดเพลินตลอดทั้งวัน ทั้งห้องประชุมหรือสัมมนา ห้องอาหารบรรยากาศดี สปาทรีทเมนต์ สระว่ายน้ำ และมีมุมสวนสไตล์ฝรั่งเศล ให้เดินเล่น ถ่ายรูป อย่างไม่มีเบื่อ เป็นที่พักเขาใหญ่ 5 ดาว ที่แนะนำให้ลิสต์เอาไว้กันเลย

ที่อยู่ : 333/4 หมู่ 12 ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา 30130

ราคา : ราคาเริ่มต้น 2,940 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 044 079 999

เว็บไซต์ : uhotelsresorts.com

เฟซบุ๊ก : U Khao Yai


3. ลาโค่ เขาใหญ่ - เอ ชาเทรียม คอลเลคชั่น (Lacol Khao Yai - A Chatrium Collection)

ลาโค่ เขาใหญ่ - เอ ชาเทรียม คอลเลคชั่น โรงแรมเขาใหญ่ 4 ดาว ตั้งอยู่ท่ามกลางความงดงามของภูเขาอันเขียวขจี มีภาพวิวทิวทัศน์ของธรรมชาติให้ชมอย่างใกล้ชิด เหมาะสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจในช่วงวันหยุดเป็นอย่างมาก สำหรับห้องพักตกแต่งสไตล์ไทยโมเดิร์น มีความร่วมสมัย เน้นโทนสีที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นและมีความเป็นส่วนตัว ภายในห้องพักประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โดยมีห้องพักให้เลือกได้แก่ ดีลักซ์ เมาน์เท่นวิว , แกรนด์ ดีลักซ์ พูลวิว , เอ็กเซ็กคิวทีฟ ดีลักซ์ เมาน์เท่นวิว , เอ็กเซ็กคิวทีฟ ดีลักซ์ พูลวิว , ห้องสวีท และห้องแฟมมิลี่สวีท ตอบทุกโจทย์ทุกการเข้าพักไม่ว่าจะมาคนเดียว คู่รัก หรือครอบครัว อีกทั้งยังมีบริการสระว่ายน้ำ ออนเซ็นสไตล์ญี่ปุ่น ร้านอาหาร และห้องจัดเลี้ยง ให้ลูกค้าผู้เข้าพักได้ผ่อนคลายอย่างเต็มที่อีกด้วย น่าชวนแฟนมาเช็คอินสุดๆ

ที่อยู่ : 369 ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา 30450

ราคา : ราคาเริ่มต้น 2,603 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 044 001 896

เว็บไซต์ : lacolkhaoyai.chatrium.com

เฟซบุ๊ก : Lacol Khaoyai - A Chatrium Collection


4. อัตตา เลคไซด์ รีสอร์ต สวีท (Atta Lakeside Resort Suite)

อัตตา เลคไซด์ รีสอร์ต สวีท โรงแรมหรูปากช่อง 5 ดาว บรรยากาศดี รายล้อมด้วยทะเลสาบ มีวิวป่าเขาสีเขียว ให้นอนฟินอินกับธรรมชาติอย่างใกล้ชิด สำหรับที่พักตกแต่งสไตล์โมเดิร์น เน้นโทนสีที่กลมกลืนกับธรรมชาติบริเวณรอบๆ มีห้องพักบริการหลากหลายประเภท ภายในห้องพักกว้างขวาง เตียงนุ่มนอนสบาย ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ และโทนสีเอิร์ธ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายสบายใจ อีกทั้งยังมีระเบียงสำหรับชมวิวทะเลสาบ และครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สปา ห้องฟิต และสนามกอล์ฟ ให้เพลิดเพลินตลอดการพักผ่อน ใครที่มองหาที่พักหรู กิจกรรมแน่น พลาดไม่ได้เลย

ที่อยู่ : 1/3 หมู่ 6 ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา 30130

ราคา : ราคาเริ่มต้น 4,755 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 02 069 2088 , 044 426 000

เว็บไซต์ : kirimaya.com

เฟซบุ๊ก : -


5. เมอเวนพิค รีสอร์ต เขาใหญ่ (Movenpick Resort Khao Yai)

เมอเวนพิค รีสอร์ต เขาใหญ่ โรงแรมเขาใหญ่-ปากช่อง ระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ท่ามกลางทุ่งหญ้าสีเขียว รายล้อมด้วยดอกไม้น้อยใหญ่ บรรยากาศสุดโรแมนติก เหมาะสำหรับการพาครอบครัวมาพักผ่อนหย่อนใจในทริปท่องเที่ยววันหยุดอย่างมาก เมอเวนพิค รีสอร์ท เขาใหญ่ เป็นรีสอร์ทแสนสวยสุดโรแมนติก ที่ออกแบบตกแต่งสไตล์ทัสคานี อากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี บริการห้องพักหรู สไตล์โมเดิร์นบาร็อก และเรอเนสซองส์ ในโทนสีกลางๆ อบอุ่นกลมกลืนเข้ากับธรรมชาติ มีห้องพักให้เลือกถึง 110 ห้อง ทั้งห้องพักมาตรฐาน ห้องชุดสวีท และวิลลา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องอาหารและบาร์ ให้สนุกเพลิดเพลินอย่างไม่มีเบื่อ เป็นอีกหนึ่งโรงแรมหรูปากช่อง ที่แนะนำกันเลย

 

ที่อยู่ : 334 หมู่ 6 ตำบลวังไทร อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา 30130

ราคา : ราคาเริ่มต้น 3,974 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 044 009 100

เว็บไซต์ : movenpickresortkhaoyai.com

เฟซบุ๊ก : Mövenpick Resort Khao Yai


6. ทอสคาน่า วัลเลย์ คาสเตลโล เดลลา วัลเล่ (Toscana Valley Castello Della Valle)

ทอสคาน่า วัลเลย์ คาสเตลโล เดลลา วัลเล่ โรงแรมสุดหรู 5 ดาว สไตล์ยุโรป ที่ถูกแบบให้คล้ายกับหมู่บ้านเล็กๆริมเขาใกล้กับเขตอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ภายใต้บรรยากาศของธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ เต็มไปด้วยความสวยงามและโรแมนติก อีกทั้งยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำสวยริมทะเลสาบ สนามเด็กเล่น สนามเทนนิส สนามแบดมินตัน และร้านอาหารสุดหรู มีวิวสวยๆให้ชมระหว่างทานอาหารอย่างเพลิดเพลิน ในส่วนของห้องพักบริการให้เลือกหลากหลายประเภท รองรับทุกการเดินทางทั้งคู่รัก ครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน ภายในห้องพักตกแต่งสวยงาม ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย แบ่งโซนเป็นสัดส่วน มีอ่างอาบน้ำ ให้นอนแช่ฟินๆชมวิวภูเขาอย่างอลังการ อีกทั้งยังมีมุมถ่ายรูปสวยๆภายในโรงแรมเต็มไปหมด ใครเป็นสายคอนเทนต์พลาดไม่ได้เลย

ที่อยู่ : 303 ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา 30450

ราคา : ราคาเริ่มต้น 3,200 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 044 756 558

เว็บไซต์ : toscanavalley.com

เฟซบุ๊ก : Toscana Valley


7. เดอะ ซีรีส์ รีสอร์ต เขาใหญ่ (The Series Resort Khaoyai)

เดอะ ซีรีส์ รีสอร์ต เขาใหญ่ โรงแรมหรูในพื้นที่สีเขียว มีวิวภูเขาล้อมรอบ ให้หายใจเอาอากาศบริสุทธิ์เข้าปอดอย่างสดชื่นสบายใจ ภายในที่พักตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ที่มีความกลมกลืนกับธรรมชาติอย่างลงตัว อีกทั้งยังมีโซนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นห้องอาหาร คาเฟ่ ฟิตเนส สระว่ายน้ำวิวภูเขา ให้ได้ใช้บริการอย่างครบครัน ในส่วนของห้องพักเน้นโทนสีอบอุ่น ภายในกว้างขวาง เตียงนุ่มนอนสบาย และมีห้องเตียงเดี่ยว เตียงคู่ ให้เลือกหลายประเภท เหมาะสำหรับทุกการเดินทาง ใครที่มองหาที่พักสวยๆ เขาใหญ่ มีสระว่ายน้ำ วิวอลังการ แนะนำให้มาเช็คอินกันเลย

ที่อยู่ : 161/1 หมู่ 3 ถนนผ่านศึก-กุดคล้า ตำบลหนองน้ำแดง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา 30130

ราคา : ราคาเริ่มต้น 4,900 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 044 081 222

เว็บไซต์ : theseriesresort.com

เฟซบุ๊ก : The Series Resort Khaoyai


8. โรงแรมลาบาริส เขาใหญ่ (Hotel Labaris Khao Yai)

โรงแรมลาบาริส เขาใหญ่ ที่พักเขาใหญ่ 5 ดาว บรรยากาศโรแมนติก ที่ได้เนรมิตทั้งอาณาจักรได้เป็นดินแดนดั่งเทพนิยาย ให้นักเดินทางได้มาพักผ่อนหย่อนใจอย่างเพลิดเพลิน สำหรับห้องพักมีให้เลือก 4 ประเภท ได้แก่ ห้องพักขนาดใหญ่ 1 ห้องนอน / 2 ห้องนอน พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว , ห้องพักรถบ้านสไตล์ Luxury Glamping , ห้องพำนัก 2 ชั้น ที่มีความหรูหราในทุกตารางนิ้ว และห้องพักพร้อมระเบียงชมวิวแบบส่วนตัว ให้เลือกตามใจชอบ นอกจากนี้ยังมีคาเฟ่ถ่ายรูปสวย ให้นั่งจิบกาแฟอย่างชิลๆอีกด้วย ใครมองหาที่พักเขาใหญ่ 5 ดาว พูลวิลล่า มีสระส่วนตัว บรรยากาศดี แนะนำว่าไม่ควรพลาด

ที่อยู่ : 9/9 หมู่ 4 ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา 30450

ราคา : ราคาเริ่มต้น 2,839 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 044 300 999

เว็บไซต์ : hotellabaris.com

เฟซบุ๊ก : Hotel Labaris Khao Yai


9. เซน วิลล่า เขาใหญ่ (Zen Villa Khao Yai)

Zen Villa Khao Yai โรงแรมสุดหรู ตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่น บรรยากาศเงียบสงบ รายล้อมไปด้วยทุ่งหญ้า ต้นไม้น้อยใหญ่ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เหมาะแก่การมาพักผ่อนปล่อยกายปล่อยใจไปกับบรรยากาศกรีนๆเป็นอย่างมาก สำหรับห้องพักมีให้เลือก คือ Superior room , Deluxe Room , Junior suite , Family suite และ Royal suite ภายในห้องพักตกแต่งสวยงาม มีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายครบครัน รวมถึงมีสระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนสไตล์ญี่ปุ่นให้ถ่ายรูปเช็คอินเท่ๆ เป็นอีกหนึ่งที่พักหรูสวยๆเขาใหญ่-ปากช่อง ที่น่ามาพักอย่างมาก

ที่อยู่ : 177/1 ถนน ธนรัชต์ บ้านใหม่สามัคคี หมู่2 ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชศรีมา 30130

ราคา : ราคาเริ่มต้น 3,021 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 084 710 7777 , 044 300 796

เว็บไซต์ : zenvillakhaoyai.com

เฟซบุ๊ก : Zen Villa Khao Yai


10. เคนซิงตัน อิงลิช การ์เดน รีสอร์ท เขาใหญ่ (Kensington English Garden Resort Khaoyai)

เคนซิงตัน อิงลิช การ์เด้น รีสอร์ท โรงแรมเขาใหญ่ 4 ดาว ตกแต่งสไตล์คลาสสิคอังกฤษ ซึ่งมีความสวยงามท่ามกลางธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ มีห้องพักให้เลือก ได้แก่ ห้องซูพีเรีย ห้องดีลักซ์ ห้องแกรนด์ดีลักซ์ ห้องมินิสวีท และห้องการ์เด้นท์สวีท 2 ห้องนอน ภายในห้องพักตกแต่งทันสมัย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีระเบียงชมวิว รวมถึงมีอ่างจากุชชี่ ให้นอนแช่อย่างชิลๆอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำ ห้องอาหาร ห้องประชุม ให้บริการอย่างสะดวกสบาย เหมาะสำหรับทุกการเดินทางทั้งท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจ

ที่อยู่ : 585 หมู่ 5 ตำบลวังกะทะ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชศรีมา 30130

ราคา : ราคาเริ่มต้น 2,287 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 044 009 522

เว็บไซต์ : kensingtonresort-khaoyai.com

เฟซบุ๊ก : Kensington English Garden Resort

และนี่คือ โรงแรมเขาใหญ่ 5 ดาว บรรยากาศดี ที่ Gangtravel ได้รวบรวมมาฝากกัน ใครที่กำลังมองหาที่พักหรูเขาใหญ่-ปากช่อง นอนฟินๆท่ามกลางธรรมชาติ ตามเรามาเลย ไม่มีผิดหวังแน่นอน

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักเขาใหญ่ที่พักสวนผึ้งที่พักบางแสนที่พักกาญจนบุรีที่พักสระบุรีที่พักแสมสารที่พักภูเก็ตที่พักพัทยาที่พักนครนายกที่พักแก่งกระจาน