6 ที่พักเชียงใหม่ ที่พักใกล้สนามบิน เดินทางไปไหนก็สะดวก

ไปเชียงใหม่ทำไมต้องพักแพงล่ะ เราหาที่พักเชียงใหม่ราคาถูก แต่ได้บรรยากาศดีๆแล้วเก็บเงินไปเที่ยวอย่างอื่นดีกว่า เพราะที่เที่ยวเชียงใหม่มีเยอะมากกก ที่พักถูกและดีมีอยู่จริงหรอ หลายคนคงสงสัย แต่อยากจะบอกว่าเห้ยบางทีมันก็มีอยู่จริงนะ แต่เราต้องเซาะหายหลายๆ วันนี้เลยอยากแนะนำ 5 ที่พักเชียงใหม่ใกล้สนามบิน ใกล้ตัวเมือง ใกล้ที่เที่ยว เดินทางไปไหน ก็จับจุดสบ๊าย จะเดินทางไปไหนก็สะดวก


1. เดอะ ซิม เชียงใหม่ (The Xym Hotel & Serviced Apartment)

The Xym ได้รับการออกแบบในแนว โมเดิร์น  ร่วมสมัย เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเทียบเท่าโรงแรมใหญ่ๆ ใจกลางเมืองเชียงใหม่ รอบๆอาคารจะมีความร่มริ่นของต้นไม้เป็นอย่างมากทำให้คนที่ได้เข้าพักรู้สึกปลอดโปร่งและผ่อนคลายใกล้ชิดธรรมชาติได้รับออกซิเจนอย่างเต็มปอด ชั้นบนสุดของที่นี่จะมีสระว่ายน้ำให้คนที่มาพักได้เล่นด้วยนะคะ เราจะเห็นวิวตัวเมืองเชียงใหม่ถึง360 องศาเลยทีเดียว ห้องพักที่นี่มี 4 แบบ ทั้งหมด 80 ห้อง มีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน พนักงานที่นี่ต้อนรับเป็นอย่างดีรอต้อนรับตลอด 24 ชัวโมงด้วยเน้อ และโรงแรมยังมีให้พักทั้งแบบรายวัน รายสัปดาห์ และห้องพักเซอร์วิสอพาร์ตเม้นท์ รายเดือน ด้วยนะคะ

ที่อยู่ : ตั้งอยู่บนถนนวัวลาย ห่างจากสี่แยกเซนทรัลแอร์พอร์ทพลาซ่า ประมาณ 3 นาที อยู่ตรงกันข้ามศูนย์วัฒนธรรมเชียงใหม่

ราคา : โทรสอบถามราคาล่วงหน้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง

เบอร์โทร : 094-740-0999  053-275-527-8


2. B2 นิมมาน

B2 นิมมาน โรงแรมนี้บอกเลยว่าถูกและดีมีอยู่จริง ที่นี่เป็นโรงแรม ในเครือ B2 Boutique & Budget บรรยากาศภายในห้องพักเรียบหรูตกแต่งอย่างสวยงามดีต่อใจคนเข้าพักโรงแรมบีทู มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มากมาย ครบครัน ทันสมัย ฟรีบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง

ที่อยู่ : ถนนนิมมานเหมินทร์ ท้ายซอย 13 ในทำเลที่สะดวกสบายต่อการเดินทาง เพียง 10 นาทีจากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่

ราคา : เริ่มต้นที่ 890 บาท

เบอร์โทร : 1328


3. Smile House Guesthouse

Smile House Guesthouse  ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองเก่าสามารถเดินไปยัง Wat Wats และสถานที่ท่องเที่ยวยามค่ำคืนทั้งหมดได้ ห่างจากคูเมืองโดยใช้เวลาเดิน 3 นาทีมีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ที่พักให้ความรู้สึกเหมือนเราอยู่บ้าน ที่นี่มีสระว่ายน้ำไว้รองรับแขกที่มาพักด้วยนะค่ะ และยังมีสระว่ายน้ำจากุซซี่ตั้งอยู่ติดกับค็อกเทลและบริการอาหารของเราเพื่อให้ความสะดวกสบายและเครื่องดื่มในขณะที่การพักผ่อนหย่อนใจหูยยยกับคุ้มราคาที่พักมากๆคะที่นี่จะมีทั้งห้องพัดลม และห้องแอร์นะให้อยากพักแบบไหนเลือกได้ตามสไตล์เลยค่ะ เพราะราคาก็ไม่ต่างกันมากอยู่ในหลักร้อยเหมือนกัน

ที่อยู่ : 5 ถนนราชมรรคา ซอย 2 ต.พระสิงห์ เชียงใหม่ 50100

ราคา : เริ่มต้นที่ 350 - 900 บาท

เบอร์โทร : 053-208-661


4. We Terminal เชียงใหม่

We Terminal มีห้องพักแบบ Standard Twin Bed Standard Double Bed และ Standard Triple Bed ช่วงหน้าหนาวห้องพักที่นี่ถูกจองเต็มเร็วมากแนะนำให้โทรจองล่วงหน้านะค่ะจะได้ไม่พลาดกับที่พักดีๆ บรรยากาศสุดหรู แต่อยู่ในราคาหลักพันนิดๆเท่านั้นเอง ที่นี่มีอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ด้วยนะค่ะ แต่ละอย่างหน้ากินทั้งนั้นขอแนะนำมุมจิบกาแฟ ชั้น 5 ของ We Terminal บรรยากาศดีมากเลยนะคะและสระว่ายน้ำจะอยู่ที่ชั้น 5 ของ We Terminal วิว 360 องศา นั่งชมบรรยากาศยามของเมืองเชียงใหม่ได้อย่างชิวๆ โรงแรมอยู่ใกล้สนามบิน ถนนคนเดิน central airport มีรถรับส่งสนามบินฟรี

ที่อยู่ : 207/2 ถนนมหิดล ตำบลช้างคลาน อำเภอเมือง อำเภอเมืองเชียงใหม่ 50100

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,200 บาท

เบอร์โทร : 053-271-100


5. โรงแรมฮิปสเตอร์ มินิ เชียงใหม่ (Hipster Hotel Mini Chiang Mai )

โรงแรมฮิปสเตอร์ มินิ เชียงใหม่ ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าโรงแรมนี้สไตล์ไหน เพราะดูจากชื่อและก็ตกแต่งแล้วก็รู้เลยว่าแนวฮิปสเตอร์ ห้องพักที่นี่ให้ความรู้สึกสบายตา ผ่อนคลายเพราะเค้าเน้นไปทางสีขาวแอบมีต้นไม้ในห้อง สิ่งอำนวยความสะดวกแบบครับครัน ห้องพักมีทั้งหมด 3 แบบ สำหรับ 2คน 3คน 4คน ทุกแบบมีบริการ ฟรี!อาหารเช้า ทุกคนไม่จำกัด ฟรี! รถรับส่งสนามบิน  บริการรถเช่าส่งตรงถึงหน้าโรงแรม อยู่ใกล้สนามบินแค่ 5 นาที ที่นี่ Check In ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ที่อยู่ : 33 21-22 ซอย บ้านใหม่สามัคคี 14 เชียงใหม่

ราคา : เริ่มต้นที่ 490 บาท

เบอร์โทร : 052-001-434


6. ภูมิเรียร์โฮมส์ เชียงใหม่

ภูมิเรียร์โฮมส์ เชียงใหม่ แนะนำที่พักอีก 1 ที่สำหรับใครที่ชอบพักแบบเกสต์เฮาส์ ที่นี่มีทั้งแบบรายวัน และรายเดือน เป็นที่พักสุดหรูแต่ราคาชิวๆหลักร้อยบรรยากาศที่นี่เหมือนได้ใกล้ชิดธรรมชาติเพราะที่นี่มีสวนไว้นั่งชิวๆพักผ่อนภูมิเรียร์โฮมส์อยู่ในตัวเมืองเชียงใหม่ ใกล้สนามบินเพียง 5 นาที เท่านั้น ยังอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว อย่างเช่น ไนท์บาร์ซา ถนนคนเดินวัวลาย สะดวกสะสบาย อุปกรณ์ครบครัน

ที่อยู่ : 7/8 ถนนศรีปิงเมือง ซอย 3ต.ช้างคลาน อ.เมือง เชียงใหม่

เบอร์โทร : 083 694 5963

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักแก่งกระจานที่พักนครนายกที่พักสระบุรีที่พักแสมสารที่พักภูเก็ตที่พักสวนผึ้งที่พักพัทยาที่พักเขาใหญ่ที่พักบางแสนที่พักกาญจนบุรี