6 รีสอร์ทดารา ที่พักสวย บรรยากาศดี ไปแล้วต้องร้องว้าวว!!

วันนี้เราจะพาดูรีสอร์ทของเหล่าดารานักร้องชาย แต่ละที่บอกเลยว่าที่พักสวยมาก บรรยากาศก็ดีสุดๆ เดี๋ยวนี้ดารา นักร้องเค้าก็ผันตัวมาเป็นนักธุรกิจกันซะเยอะ เรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ใครไปแล้วก็อยากที่จะมาพักอีก ชอบดาราคนไหนหรือ ชอบที่พักแบบไหนอย่าลืมตามไปเช็คอินกันได้นะค่ะ


1. Hotel Yayee จังหวัดเชียงใหม่ (อนันดา)

Hotel Yayee จังหวัดเชียงใหม่ เจ้าของรีสอร์ทแห่งนี้เป็นหนุ่มมาดเซอร์เจ้าเสน่ห์ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ห้องพักของที่นี่มีการตกแต่งทั้งแบบเรียบง่ายและโรแมนติกจะผสมผสาน งานศิลป์ลงไปด้วย ทำให้มีเสน่ห์แบบคลาสสิก และมีการบิดตัวของมุมแหลมศตวรรษที่ยี่สิบเอ็ด เหมาะสำหรับนักเดินทางหรือคู่รัก อุปกรณ์อำนวยความสะดวกแบบครบครัน พักที่นี่คุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ และช่วงนี้เค้ามีโปรหน้าหนาวด้วยนะค่ะ

ที่ตั้ง : 17/5 ถนนสาย อำเภอเมืองสุเทพ จังหวัดเชียงใหม่ 50200

ราคา : 2,560 - 3,060 (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงหรือมีโปรโมชั่น)

โทรศัพท์ 084-595-0999, 099-269-5885

เฟสบุ๊ค : Hotel Yayee

เว็บไซต์ : www.hotelyayee.com


2. เวียงงาม ล้านนา วิลล่า (แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม)

เวียงงาม ล้านนา วิลล่า คงคุ้นชื่อกันดีกับรีสอร์ท 100 ล้านของ แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ดาราชายที่มากความสามารถอีกหนึ่งคน ที่ทุ่มงบแบบสุดตัวให้กับรีสอร์ทแห่งนี้ เป็นวิลล่าสไตล์ล้านนาร่วมสมัย บรรยากาศที่นี่ บอกเลยว่าคุณจะได้สัมผัสถึงกลิ่งอายความเป็นล้านนา ของคนเชียงใหม่แท้ๆเจ้า จะมาคู่มา หรือมากันเป็นครอบครัวที่นี่ก็เหมาะมาก ที่นี่ต้อนรับกันอย่างอบอุ่น แถมราคาไม่แพง อุปกรณ์อำนวยความสะดวกแบบครบครันห้องพักมีให้เลือกหลายแบบมีทั้งห้องพักและบ้านเป็นหลัง ที่พัก สะอาด นอนสบายสไตล์ล้านนา ใครไปก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "จะกลับมาปิ๊กอีกแน่นอน"

ที่ตั้ง : 117/18 หมู่ 2 ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50300

ราคา : 2,625 - 4,125 บาท

โทรศัพท์ : 053-217195,053-217196,093-2976677

เฟสบุ๊ค : เวียงงามล้านนาวิลล่า

เว็บไซต์ : www.viangngamlannavilla.com


3. เทวมันตร์ทรา รีสอร์ท แอนด์ สปา (Dheva Muntra Resort&Spa) น้องพลับ

เทวมันตร์ทรา รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นรีสอร์ทหรูอีกหนึ่งแห่งใน จังหวัดกาญจนบุรี ที่เป็นของอดีตนักร้องเด็กอย่าง น้องพลับ จุฑาภัทร เหล่าธรรมทัศน์ ทั้งหล่อและโปรไฟล์ดี ห้องพักที่นี่ใครได้มาพัก จะได้อารมผ่อนคลาย เงียบสงบเหมาะกับการพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง ดื่มด่ำกับบรรยากาศธรรมชาติ  ทีเด็ดของที่นี่นอกจากบรรยากาศที่ดีมากๆแล้ว สปาที่นี่บรรยากาศดีมาก ใครมาเป็นอันต้องติดใจในบรรยากาศสุดผ่อนคลายมีมุมถ่ายรูปเก๋ๆให้เช็คอินกันได้ไม่ซ้ำ พนักงานบริการแบบเป็นกันเองสุดๆ  อุปกรณ์อำนวยความสะดวกแบบครบครัน

ที่ตั้ง : 9/99 หมู่ 3 ถ้ำธรรมกาย อำเภอเมืองจังหวัดกาญจนบุรี  71000 ประเทศไทย

ราคา : สอบถามราคากับทางรีสอร์ท

โทรศัพท์ : 034-615-999

เฟสบุ๊ค : Dheva Mantra Resort

เว็บไซต์ : www.dhevamantra.com


4. ภูริ ปาย วิลล่า (Puri Pai Villa) ภูริ หิรัญพฤกษ์

ภูริ ปาย วิลล่า ไม่ต้องบอกหลายคนก็พอจะรู้ว่ารีสอร์ทแห่งนี้เป็นของใคร นั่นก็คือ ภูริ หิรัญพฤกษ์ นักแสดงและหนุ่งนักธุรกิจ รัสอร์ทแห่งนี้บรรยากาศดีมากโดยเฉพาะในช่วงหน้าหนาว คุณจะได้สัมผัสถึงทะเลหมอกยาวเช้า และถ้าใครที่พักเป็นแบบวิลล่าละก็คงจะฟินกับบรรยากาศแบบสุดๆเพราะคุณจะเห็นมองเห็นวิวภูเขาและหมอกยามเช้าจากในห้อง ช่วงหน้าฝนตั้งแต่เดือน กค ไปจนถึง ตค ปายจะสวยงามมากๆ อากาศเย็นสบาย เครื่องอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย โทรทัศน์ ตู้เย็น ชุดเฟอร์นิเจอร์ สระว่ายน้ำในส่วนพูลวิลล่า

ที่ตั้ง : 130 หมู่ 5 ตำบลแม่นาเติง อำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน

ราคา : สอบถามราคากับทางรีสอร์ท

โทรศัพท์ : 053-065192, 086-339-4048

เฟสบุ๊ค : PuriPai Villa

เว็บไซต์ :www.puripaivilla.com


5. วิลล่า โมรีดา (Villa Moreeda) เสนาลิง

วิลล่า โมรีดา เป็นของ เสนาลิง พิธีกรสายฮามากความสามารถ รีสอร์ทที่่นี่สไตล์โมเดิร์นที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ เคียงสายน้ำลำภาชี ในอำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี หลีกหนีความวุ่นวายในเมืองกรุงมาพักที่ วิลล่า โมรีดา คุณจะประทับใจไม่มีวันลืม ที่พักจะอยู่ติดกับแม่น้ำลำภาชี  สัมภัสได้ถึงความสงบ อบอุ่น ห้องพักมี 5แบบให้ได้เลือกเข้าพักตามสไตล์ที่คุณต้องการ สิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน เช่น ห้องสมุด บาบีคิว อาหารจานด่วน สปา ร้านค้า wifi ที่จอดรถ

ที่ตั้ง : 11/7 หมู่ 7 ต.สวนผึ้ง อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี 70180

ราคา : เริ่มต้น 3,200 บาท

โทรศัพท์ : 091 564 1699

เฟสบุ๊ค : Villa Moreeda

เว็บไซต์ :www.villamoreeda.com


6. บาร์ แอนด์ เบด (Bar and Bed) กวาง วงAB Normal

บาร์ แอนด์ เบด รีสอร์ท เป็นของนักร้องหนุ่มวงดังอย่าง กวาง วงAB Normal ที่เป็นเจ้าของรีสอร์ทสุดชิคบนเกาะเสม็ด ที่นี่เป็นรีสอร์ทติดทะเล บรรยากาศชิวๆสุดแถมที่นี่ยังมีบาร์ ติดทะเลชิวได้ทั้งกลางวันและกลางคืนโดยเฉพาะตอนกลางคืน ดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดคูล ที่มีบาร์ติดทะเลบางเดือนมีจัดปาตี้คอนเสิร์ตจากนักร้องดังด้วยนะค่ะ แบบนี้ก็ไม่ต้องออกไปไหนไกล ที่นี่มีสระว่ายน้ำด้วยนะค่ะ มาที่นี่บอกเลยว่าครบครันแทบไม่ต้องออกไปไหนแล้วแบบนี้ ใครไปที่นี่รับรองว่าคุณจะต้องหลงรักกับบรรยากาศและที่พัก

ที่ตั้ง : 140 หมู่ 4 ต. เมืองระยองระยอง 21160 ประเทศไทย

ราคา : เริ่มต้น 2,350 บาท/คืน

โทรศัพท์ :  038-644-440 , 092-426-6464

เฟสบุ๊ค : Bar and Bed (Koh Samed)

เว็บไซต์ :www.barandbed.com

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักพัทยาที่พักสวนผึ้งที่พักแสมสารที่พักภูเก็ตที่พักนครนายกที่พักบางแสนที่พักเขาใหญ่ที่พักสระบุรีที่พักกาญจนบุรีที่พักแก่งกระจาน