10 ที่พักอัมพวา นอนชิล ในราคาไม่ถึงพัน!!

ที่พักอัมพวา  ในราคาไม่ถึง 1,000 บาทมาไว้ให้ด้วยนะ เพื่อให้เพื่อนๆ ได้เลือกกันอย่างจุใจ เราจัดมาให้ถึง 10 ที่ งานนี้ก็ช่วยประหยัดงบประมาณในการท่องเที่ยวได้เยอะเลยล่ะ ไปจ้า.. ไปดูกันว่ามีที่ไหนบ้าง


1. แอท คาซา เกสต์เฮาส์ อัมพวา (At Casa Guesthouse Amphawa)

ที่พักอัมพวา ตั้งอยู่ในทำเลเหมาะเจาะของอัมพวา (สมุทรสงคราม) เป็นจุดเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมในการออกสำรวจเมืองอันมีสีสัน ที่พัก 3 ดาวแห่งนี้ตั้งอยู่บนทำเลที่เยี่ยมยอด อยู่ห่างจากตัวเมืองอันน่าตื่นตาเพียง 6 km การเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของเมืองจึงทำได้โดยง่าย เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย

ทั้งยังจะได้รับความสะดวกสบายอย่างเต็มที่ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ดีพร้อมที่สุด ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายคอยให้บริการอย่างพิถีพิถันที่สุดแก่ผู้เข้าพัก ที่พักมีห้องพักที่ประดับตกแต่งอย่างสวยงามกว่า 12 ห้อง บางห้องยังมีโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ ไว้บริการอีกด้วย บริการนวด

ณ ที่พัก จะช่วยให้ท่านรู้สึกผ่อนคลายไปตลอดทั้งวัน แอท คาซา เกสต์เฮาส์ อัมพวา เป็นทางเลือกที่ดีต่อใจสำหรับผู้ที่เดินทางไปยังอัมพวา (สมุทรสงคราม) เพราะที่พักให้บริการที่มีแต่ความผ่อนคลายไร้กังวล


2. ฐณิชาฌ์ รีสอร์ท (Thanicha Resort)

ที่พักอัมพวา ตั้งอยู่ในอัมพวา ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่มองหาความผ่อนคลายและความบันเทิงไปพร้อมๆ กันในอัมพวา (สมุทรสงคราม) จากที่พัก ท่านสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดาย ไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้ เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย

ฐณิชาฌ์ รีสอร์ท มีสิ่งอำนวยสะดวกมากมายที่จะทำให้การไปพักผ่อนในอัมพวา (สมุทรสงคราม) ของท่านคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น เมื่อเข้าพักที่นี่ ผู้เข้าพักทุกท่านจะได้รับบริการสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ

ขณะเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษจากสิ่งอำนวยความสะดวกคุณภาพสูง ไม่ว่าจะเป็น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ ซึ่งจะช่วยเติมพลังให้แก่ท่านหลังจากวันอันแสนยาวนาน

นอกจากนี้ ที่พักยังจัดเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน หากกำลังมองหาที่พักที่สะดวกสบายในอัมพวา (สมุทรสงคราม) ฐณิชาฌ์ รีสอร์ท จะเปรียบได้ดั่งบ้านหลังที่สองของท่าน

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 034 725 511


3. ปานวิมาน อัมพวา การ์เด้น รีสอร์ท (Panviman Amphawa Garden Resort)

ปานวิมาน อัมพวา การ์เด้น รีสอร์ท ตั้งอยู่ในอัมพวา โดยเป็นตัวเลือกยอดนิยมของเหล่านักท่องเที่ยวมากมาย ตัวเมืองอันน่าตื่นตาตื่นใจอยู่ห่างจากที่พักไปเพียง 0.7 Km เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย

ปานวิมาน อัมพวา การ์เด้น รีสอร์ท มีบริการที่สมบูรณ์แบบและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอย่างครบครัน เพื่อคอยเติมความสดชื่นให้แก่ผู้เข้าพัก เมื่อเข้าพักที่นี่ ผู้เข้าพักทุกท่านจะได้รับบริการสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับส่ง

ที่พักมีห้องพักที่ประดับตกแต่งอย่างสวยงามกว่า 11 ห้อง บางห้องยังมีโทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, เครื่องดื่มต้อนรับ, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย ไว้บริการอีกด้วย นอกจากนี้ ที่พักยังจัดเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน ท่านสามารถอิ่มเอมกับบริการเหนือระดับและทำเลที่ตั้งดีเลิศได้ที่ปานวิมาน อัมพวา การ์เด้น รีสอร์ท

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 081 653 1500


4. บ้านสราญรมย์ (Baan Saranrom)

ที่พักอัมพวา บ้านสราญรมย์ ได้รับความนิยมจากทั้งนักธุรกิจและนักท่องเที่ยว เนื่องจากให้บริการที่พักคุณภาพในการออกไปลิ้มชิมรสอาหาร, การเที่ยวชมทิวทัศน์, การช็อปปิ้งของอัมพวา (สมุทรสงคราม) จากที่พัก ท่านสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้ นักท่องเที่ยวที่พักที่นี่จะได้เพลิดเพลินกับการเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวอันดับต้นๆ ของเมือง เช่น โครงการอัมพวา-ชัยพัฒนานุรักษ์, ตลาดน้ำอัมพวา, ถนนคนเดินอัมพวา

บ้านสราญรมย์ มีสิ่งอำนวยสะดวกมากมายที่จะทำให้การไปพักผ่อนในอัมพวา (สมุทรสงคราม) ของท่านคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น ตัวอย่างสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พัก ได้แก่ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการนำรถไปจอด, ที่จอดรถ, ห้องสำหรับครอบครัว

ที่พักมีห้องพักที่ประดับตกแต่งอย่างสวยงามกว่า 8 ห้อง บางห้องยังมีโทรทัศน์จอแบน, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่ ไว้บริการอีกด้วย ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางสันทนาการไว้บริการ เช่น สวน ท่านจะประทับใจไม่รู้ลืมเมื่อได้เข้าพักที่นี่ ไม่ว่าท่านจะเดินทางไปอัมพวา (สมุทรสงคราม)ด้วยจุดประสงค์ใด บ้านสราญรมย์ คือที่พักที่ดีเยี่ยมที่สุดสำหรับการพักผ่อนอย่างสุขกายสบายใจ

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 081 310 1406


5. บ้านชมพู่ โฮมสเตย์ (Baanchompoo Homestay)

ที่พักอัมพวา บ้านชมพู่ โฮมสเตย์ เป็นสถานที่พักอันลงตัวสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการดื่มด่ำกับสีสันของอัมพวา (สมุทรสงคราม)อย่างเต็มที่ ที่พักตั้งอยู่ห่างจากใจกลางเมืองเพียง 6 km ผู้เข้าพักจึงเพลิดเพลินกับกิจกรรมที่หลากหลายและแหล่งท่องเที่ยวมากมายของตัวเมืองได้โดยง่าย เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย

ผู้เข้าพักจะได้รับบริการชั้นเลิศและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันจากบ้านชมพู่ โฮมสเตย์ ซึ่งปรารถนาให้แขกทุกท่านได้รับความสะดวกสบายที่สุดขณะเข้าพัก เพื่อความสะดวกสบายของผู้เข้าพัก ที่พักมีฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ห้องสำหรับครอบครัว, พื้นที่สูบบุหรี่ ไว้คอยให้บริการ

ขณะเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษจากสิ่งอำนวยความสะดวกคุณภาพสูง ไม่ว่าจะเป็น โทรทัศน์จอแบน, กระจก, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) ซึ่งจะช่วยเติมพลังให้แก่ท่านหลังจากวันอันแสนยาวนาน นอกจากนี้ ที่พักยังจัดเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน ไม่ว่าท่านจะเดินทางไปอัมพวา (สมุทรสงคราม)ด้วยจุดประสงค์ใด บ้านชมพู่ โฮมสเตย์ คือที่พักที่ดีเยี่ยมที่สุดสำหรับการพักผ่อนอย่างสุขกายสบายใจ

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 095 538 9422


6. บ้านสวน แม่กลอง รีสอร์ต (Bannsuanmaeklong Resort)

เมื่อไปเยือนสมุทรสงคราม และเข้าพักที่บ้านสวน แม่กลอง รีสอร์ต ซึ่งมีห้องพักคุณภาพและบริการน่าประทับใจ ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้านตัวเอง ตัวเมืองอันน่าตื่นตาตื่นใจอยู่ห่างจากที่พักไปเพียง 5 km เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย

ที่พักอัมพวา บ้านสวน แม่กลอง รีสอร์ต มีบริการที่สมบูรณ์แบบและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอย่างครบครัน เพื่อคอยเติมความสดชื่นให้แก่ผู้เข้าพัก เพื่อความสะดวกสบาย ของผู้เข้าพัก ที่พักมีฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ที่จอดรถ, จุดบริการทัวร์ ไว้คอยให้บริการ

ห้องพักทุกห้องประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ึัคัดสรรมาแล้วอย่างดี ผู้เข้าพักจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับความสะดวกสบายสูงสุด ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางนันทนาการไว้ให้บริการอย่างครบครัน รวมถึงเรือ, สวน, คาราโอเกะ ไม่ว่าจุดมุ่งหมายในการเดินทางของท่านคืออะไร บ้านสวน แม่กลอง รีสอร์ต คือตัวเลือกที่เหมาะเจาะอย่างยิ่งสำหรับการพักผ่อนในสมุทรสงคราม

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 034 736 630


7. บ้านน่าพัก (Baan Napak)

บ้านน่าพัก ตั้งอยู่ในอัมพวา และเป็นที่พักอันเหมาะเจาะลงตัวสำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยวชมอัมพวา (สมุทรสงคราม) และแหล่งท่องเที่ยวในบริเวณใกล้เคียงที่พักตั้งอยู่ห่างจากใจกลางเมืองเพียง 22.7 km ผู้เข้าพักจึงเพลิดเพลินกับกิจกรรมที่หลากหลายและแหล่งท่องเที่ยวมากมายของตัวเมืองได้โดยง่าย เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย

ผู้เข้าพักจะได้รับความสะดวกสบายอย่างเต็มที่ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ดีพร้อมที่สุด เมื่อเข้าพักที่นี่ ผู้เข้าพักทุกท่านจะได้รับบริการสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ

ที่พักอัมพวา บ้านน่าพัก ให้บริการห้องพัก 2 ห้อง ทุกห้องตกแต่งอย่างมีรสนิยมเพื่อมอบความสะดวกสบายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน ตกปลา, บริการนวด, อาบแดด ณ ที่พัก จะช่วยให้ท่านรู้สึกผ่อนคลายไปตลอดทั้งวันไม่ว่าจุดมุ่งหมายในการเดินทางของท่านคืออะไร บ้านน่าพัก คือตัวเลือกที่เหมาะเจาะอย่างยิ่งสำหรับการพักผ่อนในอัมพวา (สมุทรสงคราม)

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 081 310 1406


8. Boonyakan Resort

ที่พักอัมพวา บุญญากาญจน์รีสอร์ทมีทำเลอยู่ในตัวอำเภออัมพวาและตั้งอยู่ริมคลองแม่กลอง รีสอร์ทแห่งนี้มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ห้องมีโทรทัศน์ระบบช่องสัญญาณเคเบิล มีตู้เย็นและมีเครื่องปรับอากาศ ลานเฉลียงมีพื้นที่นั่งเล่นที่มีวิวของสวนหย่อมหรือวิวคลอง ห้องน้ำส่วนตัวมีฝักบัวและมีเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี

และมีพื้นที่นั่งเล่น บุญญากาญจน์รีสอร์ทมีห้องนั่งเล่นส่วนกลางและมีอาหารเช้าที่ห้องอาหารในสถานที่ รีสอร์ทแห่งนี้มีพื้นที่จอดรถฟรี รีสอร์ทมีทำเลอยู่ห่างจากตลาดน้ำอัมพวาเป็นระยะทาง 2.9 กิโลเมตร และตั้งอยู่ห่างจากตัวเมืองกรุงเทพฯ ด้วยการเดินทางโดยรถยนต์ 1 ชั่วโมง 30 นาที

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 034 752 908


9. โคโคนัท โฮม รีสอร์ต (Coconut Home Resort)

ที่พักอัมพวา โคโคนัท โฮม รีสอร์ต ตั้งอยู่ในบางช้าง โดยเป็นตัวเลือกยอดนิยมของเหล่านักท่องเที่ยวมากมาย จากที่พัก ท่านสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้ เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย

ผู้เข้าพักจะได้รับความสะดวกสบายอย่างเต็มที่ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ดีพร้อมที่สุด ณ ที่พักเปี่ยมคุณภาพแห่งนี้ ท่านจะได้เพลิดเพลินกับฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ

การออกแบบห้องพักทุกห้องสะท้อนเอกลักษณ์ของโคโคนัท โฮม รีสอร์ต อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, โทรทัศน์, ฝักบัว เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกที่ท่านจะได้สัมผัสเมื่อเข้าพัก ที่พักให้บริการกิจกรรมนันทนาการสุดพิเศษมากมาย เช่น สวน สิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศและทำเลที่ตั้งอันเหมาะเจาะของโคโคนัท โฮม รีสอร์ต จะทำให้การไปเยือนอัมพวา (สมุทรสงคราม)ของท่านมีแต่ความรื่นรมย์

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 084 678 0881 , 034 703297


10. บ้านมะลิหอม (Baan Malihom)

ที่พักอัมพวา บ้านมะลิหอม ได้รับความนิยมจากทั้งนักธุรกิจและนักท่องเที่ยว เนื่องจากให้บริการที่พักคุณภาพในการเที่ยวชมทิวทัศน์, การช็อปปิ้ง, การออกไปลิ้มชิมรสอาหารของอัมพวา (สมุทรสงคราม) ที่พักตั้งอยู่ห่างจากใจกลางเมืองเพียง 0.1 km ผู้เข้าพักจึงเพลิดเพลินกับกิจกรรมที่หลากหลายและแหล่งท่องเที่ยวมากมายของตัวเมืองได้โดยง่าย เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย

ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกเหนือระดับได้ ณ ที่พักในอัมพวา (สมุทรสงคราม)แห่งนี้ เมื่อเข้าพักที่นี่ ผู้เข้าพักทุกท่านจะได้รับบริการสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ

ที่พักมีห้องพักบรรยากาศดีกว่า 3 ห้อง ไม่ว่าจะพักห้องไหน ท่านก็จะได้สลัดความเครียดที่แบกไว้ แล้วเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย, เครื่องปรับอากาศ, โทรทัศน์, โทรทัศน์ (เคเบิล), ฝักบัว บริการนวด ณ ที่พัก จะช่วยให้ท่านรู้สึกผ่อนคลายไปตลอดทั้งวัน เมื่อเข้าพักที่บ้านมะลิหอม ผู้เข้าพักจะได้พบกับบริการแบบมืออาชีพและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายซึ่งผสมผสานกันอย่างลงตัว

สอบถามเพิ่มเติม โทร.  085 113 4699

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักแสมสารที่พักบางแสนที่พักสวนผึ้งที่พักภูเก็ตที่พักนครนายกที่พักสระบุรีที่พักพัทยาที่พักแก่งกระจานที่พักกาญจนบุรีที่พักเขาใหญ่