4 ร้านปูไข่ดอง เสิร์ฟถึงบ้าน ไข่เน้นๆ มันเยิ้มๆ

ใครกำลังมีอาการร่างกายต้องการปูบ้างคะ แค่นึกถึงกลิ่นก็ลอยมา รสชาติของไข่ปู มันๆเยิ้มๆ ที่คุ้นเคย เหมือนยังติดอยู่ที่ลิ้น อยากจะกินให้ฟินเเต่ไม่มีเวลา ไม่ต้องเศร้าใจไปค่ะ เพราะวันนี้ GangTravel จะมาชี้เป้า 4 ร้านปูไข่ดอง แบบเดลิเวอลี่ ให้คุณได้ฟินเเม้อยู่ที่บ้านหรือที่ทำงาน การันตีความอร่อย จะมีร้านไหนบ้าง ตามไปดูเลย


1. ไฮโซปูดอง

 

 

ถือเป็นร้านเจ้าดังอันดับต้นๆ ที่คนชอบกินปูไม่ควรพลาดเด็ดขาด รับประกันเรื่องรสชาติ เนื้อปูหวาน สด สะอาด ไข่เยิ้มทะลัก เต็มปากเต็มคำ มาพร้อมน้ำจิ้มรสเด็ดในกล่อง แกะมาให้แบบพร้อมทาน ไม่ต้องเเกะเองให้ยุ่งยาก ถ้าอยากทานอย่างอื่นก็มีให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นกั้ง หรือว่ากุ้ง พร้อมส่งให้ถึงหน้าบ้าน ตั้งเเต่ 9 โมงเช้าถึง 5 โมงเย็นค่ะ


2. เลอปูดอง

ร้านต่อมาที่อยากเเนะนำคือ ร้านเลอปูดอง ปูไข่ดองด้วยสูตรน้ำปลาหอมโบราณ สูตรเฉพาะของทางร้าน ทำให้มีรสชาติที่โดดเด่นเเตกต่าง เป็นเนื้อปูทะเลไข่ มีให้เลือกหลากหลายขนาด ราคาเริ่มต้นที่ 450 บาทเท่านั้น มาพร้อมกับน้ำจิ้มสุดเเซ่บ จะอร่อยสมคำล่ำลือไหม เรื่องนี้คุณต้องพิสูจน์เอง จะกินเเบบดิบๆ หรือจะเอาเข้าเวฟกินเเบบสุกๆก็อร่อยไม่แพ้กัน นอกจากเมนูปูเเล้วยังมีอีกหลายเมนูให้คุณได้เลือกสั่งมาทานที่บ้านได้เลยค่ะ หรือจะเเวะไปที่ร้านก็ได้มี 2 สาขาที่ซอยอารีย์เเละบางบัวทองค่ะ


3. ปูดองสตอรี่

มาต่อกันเลยกับร้านปูดองสตอรี่ ร้านนี้มีให้เลือกทั้งปูม้าไข่เเละปูทะเลไข่ รับประกันว่าอร่อยเด็ด กลมกล่อมกำลังดี ไม่เค็มเกินไป ราดน้ำจิ้มซีฟู๊ดมะราวเเท้ ยิ่งฟินถึงใจ นอกจากปูดองก็ยังมีกั้งดอง หอยนางรม กุ้งเเช่น้ำปลา พร้อมจัดส่งให้ทั่วกรุงเทพเเละพัทยาเลยค่ะ ค่าจัดส่งคิดตามระยะทางจริง อยากกินก็สั่งเลย


4. ปูไข่เยิ้ม

อีกร้านที่ขอเเนะนำกันวันนี้คือ ร้านปูไข่เยิ้ม บาย มิ๊กซ์ ร้านของคุณมิกซ์ บรมวุฒิ สามีของนางเอกสาวเบนซ์ พรชิตานั่นเองค่ะ ที่หันมาเปิดธุรกิจ ซึ่งดูน่าจะรุ่งทีเดียว เพราะของเขาดีจริงๆ ปูไข่เยิ้มๆสมชื่อร้าน เเช่ฟรีซเก็บไว้ทานได้นาน 20 วัน เเถมต่างจังหวัดก็จัดส่งอีกด้วย ท้าให้ลองชิมเลยค่ะ

เเละนี่ก็คือร้านปูไข่ดองเเบบเดลิเวอลี่ทั้ง 4 ร้านที่เรานำมาเเนะนำกัน เพื่อเอาใจคนชอบกิน ที่ไม่มีเวลาออกจากบ้าน ลองสั่งมาท่านกันดูนะคะ

ร้านอาหารกรุงเทพ
ที่เที่ยวพัทยารถเช่าหัวหินที่เที่ยวนครปฐมที่พักกาญจนบุรีคาเฟ่บางแสนร้านอาหารพัทยาที่เที่ยวหัวหินร้านอาหารบางเสร่รถเช่าเพชรบูรณ์