7 รถเช่ากระบี่ ราคาถูก เช่ารถขับเองกระบี่ มีบริการรับส่งที่สนามบิน

แนะนำ รถเช่ากระบี่ คุณภาพดี ราคาสุดคุ้ม กระบี่ นอกจากน้ำทะเลใส และเกาะสวยๆ อีกมากมาย ที่นี่ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยชาวต่างชาติ การเดินทางมาท่องเที่ยวที่กระบี่หากมีรถยนต์จะสะดวกมากๆ เพราะนอกจากจะไม่ต้องถือสัมภาระหนักๆ ให้วุ่นวาย ไม่ต้องจ่ายค่าเดินทางหลายต่อ ยังสามารถแวะพักเช็คอินที่ไหนก็ได้ตามใจสะดวกมากๆ รถเช่ากระบี่จึงเป็นทางเลือกน่าสนใจในการท่องเที่ยวไปทั่วเมือง GangTravel จึงได้รวม 7 รถเช่ากระบี่ ที่ได้คุณภาพมาตรฐาน แถมราคายังดีต่อใจมาก ให้ทุกคนได้ขับรถเที่ยวชิลๆ ในกระบี่กันค่ะ


1. Budget

เริ่มกันที่รถเช่ากระบี่ Budget บริษัทรถเช่าที่มีสาขามากมายทั้งในไทยและต่างประเทศ สำหรับสาขากระบี่ตั้งอยู่ที่ท่าอากาศยานนานาชาติกระบี่ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ ชั้น 1 ลูกค้าสามารถสำรองล่วงหน้าหรือติดต่อพนักงานประจำเคาน์เตอร์ ณ วันเดินทางได้เลย ทาง Budget มีบริการรถเช่าให้เลือกหลายประเภท อาทิ Eco Car, Economy, Compact, Intermediate, Prestige, Pick Up Truck, Full Size Pick Up Truck, Prestige SUV เอกสารสำคัญที่ต้องเตรียมในการทำสัญญาเช่ารถ ได้แก่ บัตรประชาชน ใบขับขี่ และบัตรเครดิต รถเช่ามีประกันภัยชั้น 1 หลังจากทำสัญญาเรียบร้อยพนักงานจะพาลูกค้าไปยังจุดรับรถ ซึ่งตั้งอยู่ภายในอาคารผู้โดยสารขาเข้าระหว่างประเทศ การคืนรถลูกค้าจะต้องติดต่อพนักงานก่อน เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าในการส่งรถคืน

ที่อยู่ : 133 หมู่ที่ 5 ท่าอากาศยานนานาชาติกระบี่ ถนนเพชรเกษม ตำบลเหนือคลอง อำเภอเหนือคลอง จังหวัดกระบี่

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,290 บาท/วัน

เบอร์โทร : 075 701 455

เว็บไซต์ : https://budget.co.th/

เฟซบุ๊ก : BudgetThailand


2. Rent Connected

รถเช่ากระบี่ Rent Connected เว็บไซต์รวบรวมบริการรถเช่าทั่วประเทศ จองออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมบริการรถยนต์หลากหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็นรถเช่าอีโค่คาร์ รถเก๋งเช่าขนาดเล็ก รถเช่าขนาดกลาง รถเช่าขนาดใหญ่ รถหรู รถพรีเมี่ยม รถกระบะ รถเช่าเอนกประสงค์ รถตู้พร้อมคนขับ รถเช่าเก๋งพร้อมคนขับ เป็นต้น มีพันธมิตรรถเช่าหลายบริษัท ซึ่งลูค้าสามารถรับและคืนรถได้ที่เคาน์เตอร์สนามบิน หรือจุดรับส่งรถอื่นๆ มีบริการส่งตามเงื่อนไข สามารถคืนรถต่างสนามบินได้หรือต่างสถานที่ได้ ซึ่งอาจจะมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม เอกสารที่ต้องใช้ในการเช่ารถมีบัตรประชาชน หรือ หนังสือเดินทาง ใบขับขี่รถยนต์ไทย หรือ ใบขับขี่สากล บัตรเครดิต แถมบริการรถเช่าที่นี่ยังมีโปรโมชั่นร่วมกับบัตรเครดิตด้วย

ราคา : ราคาเริ่มต้น 960 บาท/วัน

เบอร์โทร : 080 549 5491

Line : @rentconnected

เว็บไซต์ : https://www.rentconnected.com/

เฟซบุ๊ก : RentConnected เช่ารถได้ง่ายกว่า


3. Carrent Krabi

รถเช่ากระบี่ Carrent Krabi ให้บริการรถเช่ามาตรฐานในราคาสุดคุ้มค่า มีสำนักงานตั้งอยู่ที่ท่าอากาศยานนานาชาติกระบี่ ซึ่งที่นี่มีบริการรถเช่าหลากหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็นรุ่นประหยัดน้ำมัน แบบครอบครัว รถกระบะ รถฟอร์จูนเนอร์ รถตู้พร้อมคนขับ มีทั้งแบบขับเอง หรือต้องการรถรับส่งสนามบิน เงื่อนไขการเช่ารถคือผู้เช่าต้องมีอายุ 20 ปีขึ้นไป มีบัตรประชาชน ใบขับขี่ ผู้ขับขี่ต้องเป็นบุคคลซึ่งระบุไว้ในสัญญาเช่า และต้องวางเงินประกัน 5,000 บาท หากคืนรถเกินเวลาเสียค่าปรับชั่วโมง 100 บาท เกิน 5 ชั่วโมงขึ้นไปคิดเป็น 1 วันค่ะ

ที่อยู่ : ท่าอากาศยานนานาชาติกระบี่ ถนนเพชรเกษม ตำบลเหนือคลอง อำเภอเหนือคลอง จังหวัดกระบี่

ราคา : ราคาเริ่มต้น 800 บาท/วัน

เบอร์โทร : 091 024 3447

Line : @jom_1987

เว็บไซต์ : https://carrentkrabi.com/

เฟซบุ๊ก : รถเช่ากระบี่ Carrent Krabi


4. Drivehub

รถเช่ากระบี่ Drivehub เป็นเว็บไซต์รวบรวมบริษัทรถเช่ากว่า 500 แห่งทั่วประเทศ ลูกค้าสามารถจองออนไลน์ได้อย่างสะดวก รวดเร็ว เปรียบเทียบราคารถว่างแบบเรียลไทม์ เห็นรูปภาพจริงของรถแต่ละคัน ก่อนตัดสินใจจอง ทั้งยังจองฟรี ยกเลิกฟรี ภายใน 72 ชั่วโมง มีรถเช่าหลายรุ่น หลายขนาด เลือกสถานที่รับและส่งคืนรถได้ ไม่ว่าจะเป็นสนามบิน ตัวเมือง อ่าวนาง อ่างน้ำมัน หาดคลองม่วง/ทับแขก ท่าเลน เอกสารใช้บัตรประชาชน ใบขับขี่ บัตรเครดิต กรณีไม่มีบัตรเครดิตก็สามารถเช่ารถได้ มีประกันภัยชั้น 1 ขั้นพื้นฐาน รวมอยู่ในค่าเช่า สามารถรับและส่งคืนรถข้ามจังหวัดได้ แต่จะมีค่าบริการเพิ่มเติม

ที่อยู่ : 193-195 ชั้น 3B อาคารเลครัชดา แขวงคลองเตย เขตคลองเตย จังหวัดกรุงเทพมหานคร

ราคา : ราคาเริ่มต้น 860 บาท/วัน

เบอร์โทร : 02 038 5222

Line : @drivehub

เว็บไซต์ : https://www.drivehub.co/

เฟซบุ๊ก : Drivehub - ไดรฟ์ฮับ


5. TN Rent a Car

รถเช่ากระบี่ TN Rent a Car บริการรถเช่าราคาดีในจังหวัดกระบี่ที่ลูกค้าหลายคนบอกต่อ ให้บริการรถเช่าขับเองทั้งรายวัน รายเดือน รถใหม่ คุณภาพดี มีให้เลือกหลายรุ่นหลายยี่ห้อ และมีประกันภัยชั้น 1 ทุกคัน สำหรับเอกสารที่ต้องเตรียมมานั้นมีบัตรประจำตัวประชาชน หรือ หนังสือเดินทาง ใบอนุญาตขับขี่ไทย หรือ ใบอนุญาตสากล ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต หากเตรียมเอกสารการจองไฟท์บินไป-กลับ หรือซื้อประกันชั้น 1 : 250 บาท / วัน ไม่ต้องเสียค่ามัดจำด้วย สามารถทักเพจเฟซบุ๊ก ไลน์ หรือจองผ่านเว็บไซต์ได้เลย

ที่อยู่ : 357/1 ตำบลกระบี่น้อย อำเภอเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่

ราคา : ราคาเริ่มต้น 799 บาท/วัน

เบอร์โทร : 092 452 2279

Line : 0924522279

เว็บไซต์ : https://tnrentacar.com/

เฟซบุ๊ก : เช่ารถกระบี่ by tn rent a car


6. Krabi Car Rent

รถเช่ากระบี่ Krabi Car Rent บริษัทรถเช่าถูกและดี บริการยอดเยี่ยม รับส่งรถตรงเวลา แถมยังได้มาตรฐาน รถทุกคันได้รับการฆ่าเชื้อก่อนส่งมอบ มั่นใจได้ในเรื่องความสะอาด รถใหม่ มีบริการรถเช่าให้เลือกหลายประเภท ทั้งรถเล็ก รถใหญ่ รถครอบครัว รถตู้ รวมประกันภัยชั้น 1 ให้ลูกค้า เอกสารที่ใช้ต้องมีบัตรประจำตัวประชาชน ใบขับขี่ ไฟท์บินไป-กลับ ไม่มีบัตรเครดิตก็สามารถเช่ารถได้ พร้อมรับส่งรถถึงสนามบิน หรือจุดรับส่งอ่าวนาง ในเมือง ท่าเรือ หาดทับแขก ลงเครื่องมาก็สามารถรับรถทันทีที่เคาน์เตอร์ในสนามบินกระบี่เลย

ที่อยู่ : 390 หมู่ 2 ตำบลหนองทะเล อำเภอเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่

ราคา : ราคาเริ่มต้น 899 บาท/วัน

เบอร์โทร : 081 979 0965

Line : 0819790965

เว็บไซต์ : http://www.krabicarrent.net/

เฟซบุ๊ก : รถเช่ากระบี่ krabi car rent


7. KRABI Happy Car Rental

รถเช่ากระบี่ KRABI Happy Car Rental บริษัทรถเช่าราคาเป็นมิตร ให้บริการรถเช่าหลายรุ่นหลายยี่ห้อ อาทิ Honda City 2023, Honda City 2019-2020, Toyota Veloz 7 ที่นั่ง เป็นต้น ตอบโจทย์ทุกการเดินทางและจำนวนคน รถเช่าทุกคันแถมฟรีประกันชั้น 1 รับส่งรถที่สนามบินกระบี่ฟรี จองล่วงหน้าผ่านเบอร์โทร หรือ Line ได้ง่ายๆ รถเช่าที่นี่เป็นรถใหม่ สะอาด ทำความสะอาดด้วยสเปรย์ฆ่าเชื้อก่อนส่งรถให้ลูกค้าทุกครั้ง ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต แค่มีบัตรประชาชน ใบขับขี่ ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ก็รับรถไปขับเที่ยวชิลในกระบี่ได้เลย

ที่อยู่ : อำเภอเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่

ราคา : ราคาเริ่มต้น 800 บาท/วัน

Line : melonhoney

เบอร์โทร : 083 713 4555

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก :  KRABI Happy Car Rental แฮปปี้รถเช่ากระบี่ เช่ารถกระบี่

รถเช่ากระบี่ ถือเป็นตัวเลือกน่าสนใจสำหรับผู้ที่เดินทางมาท่องเที่ยวในจังหวัดกระบี่มาก ยิ่งใครมาเที่ยวกับเพื่อนหลายคน หารกันแล้วตกคนละไม่กี่บาท คุ้มมากๆ ค่ะ

รถเช่า
รถเช่าภูเก็ตรถเช่ากรุงเทพรถเช่าเชียงรายรถเช่าเชียงใหม่รถเช่าพัทยารถเช่าขอนแก่นรถเช่าเพชรบูรณ์รถเช่ากระบี่รถเช่าหัวหินรถเช่าบุรีรัมย์