7 รถเช่าบุรีรัมย์ เช่ารถบุรีรัมย์ขับเอง ฟรีบริการรับ-ส่ง สนามบิน

แนะนำ รถเช่าบุรีรัมย์ รถเช่าราคาถูก ขับรถเที่ยวทั่วเมือง ราคาโดนใจ บุรีรัมย์ เป็นจังหวัดท่องเที่ยวทางภาคอีสานที่ระยะหลังมานี้ถูกพูดถึงบ่อยๆ เลยค่ะ เพราะนอกจากที่นี่จะมีสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ที่มีชื่อเสียงอย่างปราสาทหินพนมรุ้ง จังหวัดบุรีรัมย์ยังเป็นบ้านเกิดของสาวลิซ่า Blackpink ด้วยค่ะ ใครที่อยากไปชมโบราณสถานสำคัญ เที่ยวบ้านเกิดของลิซ่า แต่กลัวจะเดินทางลำบากเพราะไม่มีรถส่วนตัว GangTravel ก็ได้รวบรวม 7 รถเช่าบุรีรัมย์ สนาบิน ให้ทุกคนขับรถเที่ยวทั่วเมืองอย่างสะดวกสบาย รถเช่าราคาถูก มาตรฐานดีสุดคุ้มค่า ยิ่งมากับเพื่อนหารกันราคายิ่งถูกลง


1. Drivehub

รถเช่าบุรีรัมย์ Drivehub เว็บไซต์รวบรวมรถเช่าจากหลายบริษัท จองออนไลน์ได้สะดวกสบาย มีทีมงานมืออาชีพคอยให้ความช่วยเหลือตลอดทริป Drivehub เป็นแพลตฟอร์มรวบรวมบริษัทเช่ารถบุรีรัมย์ชั้นนำมาให้ลูกค้าเลือกในเว็บเดียว ที่นี่จึงมีรถเช่าให้เลือกหลายรุ่น หลายยี่ห้อ หลายขนาด ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า สามารถเปรียบเทียบราคาแบบเรียลไทม์ได้เลย มีรูปรถจริงให้ประกอบการตัดสินใจก่อนจองด้วย เอกสารที่ต้องใช้มีบัตรประชาชน หรือ หนังสือเดินทาง ใบขับขี่ และบัตรเครดิต หากเช่ารถกับบริษัทเช่าท้องถิ่นก็ไม่จำเป็นต้องใช้บัตรเครดิตค่ะ

ที่อยู่ : 193-195 ชั้น 3B อาคารเลครัชดา แขวงคลองเตย เขตคลองเตย จังหวัดกรุงเทพมหานคร

ราคา : ราคาเริ่มต้น 600 บาท/วัน

เบอร์โทร : 02 038 5222

Line : @drivehub

เว็บไซต์ : https://www.drivehub.co/

เฟซบุ๊ก : Drivehub - ไดรฟ์ฮับ


2. AP Buriram car rent

รถเช่าบุรีรัมย์ AP Buriram car rent ให้บริการรถเช่าขับเอง หรือเช่าพร้อมคนขับ ในราคาสบายกระเป๋า รถเช่าของบริษัทเป็นรถใหม่ สะอาด ปลอดภัย มีรถยนต์ให้ลูกค้าเลือกหลายรุ่น หลายยี่ห้อ มีการฉีดพ่นฆ่าเชื้อโรค ตรวจเช็กสภาพรถทุกคันก่อนส่งมอบให้ลูกค้าทุกครั้ง ราคาเช่ารวมประกันภัยชั้น 1 ทุกคัน พร้อมบริการรับส่งฟรี ตัวเมืองบุรีรัมย์ สนามบิน สะดวกมากๆ เช่าได้ทั้งแบบรายวันและรายเดือน แถมยังไม่ต้องใช้บัตรเครดิตด้วยค่ะ

ราคา : ราคาเริ่มต้น 900 บาท/วัน

เบอร์โทร : 099 884 2580

เฟซบุ๊ก : รถเช่าบุรีรัมย์ สนามบินบุรีรัมย์ รถเช่าสุรินทร์ AP


3. IT รถเช่าบุรีรัมย์

รถเช่าบุรีรัมย์ IT รถเช่าบุรีรัมย์ ร้านรถเช่าที่มีรถให้เลือกหลากรุ่นหลายยี่ห้อ ไม่ว่าจะเป็นโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์, Mercedes-Benz New Class, โตโยต้า วีออส, ฟอร์ด เอเวอร์เรส, ฮอนด้า แอคคอร์ด ฯลฯ มีรถใหม่ป้ายแดง แบรนด์ดังเยอะมาก รถทุกคันผ่านการตรวจสอบบำรุงรักษา แอร์เย็นฉ่ำ วิทยุเสียงคมชัด สะอาดทั้งภายในภายนอก การเช่ารถก็ไม่ยากแค่มีเอกสารสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน หรือ หนังสือเดินทาง สำเนาใบขับขี่ เลือกได้เลยว่าอยากเช่ารายชั่วโมง รายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน รายปี รับส่งรถเช่าฟรี ณ จุดนัดหมาย

ที่อยู่ : 127 ม.10 ถนนอิสาณ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดบุรีรัมย์

ราคา : ราคาเริ่มต้น 900 บาท/วัน

เบอร์โทร : 086 653 1359

Line : nittadd

เว็บไซต์ : https://www.รถเช่าบุรีรัมย์.com/

เฟซบุ๊ก : รถเช่าบุรีรัมย์ car rent Buriram


4. Buriram car rent

รถเช่าบุรีรัมย์ Buriram car rent ร้านรถเช่าคุณภาพดีที่ลูกค้าบอกต่อกัน ให้บริการเช่ารถทุกประเภท รถใหม่ ป้ายแดง สภาพดี มีทั้ง Yaris, Jazz city vios, HRV, Fortuner Mu-x, กระบะ, กระบะ Auto และรถยนต์รุ่นอื่นๆ อีกมากมาย แถมพ่วงประกันภัยชั้น 1 ฟรี ใช้บัตรประชาชนและใบขับขี่ในการทำสัญญาเช่า นอกจากรถเช่าขับเองที่นี่ยังมีบริการรถเช่าพร้อมคนขับ มีบริการรับส่งถึงสนามบิน บริการลูกค้าดีมากค่ะ

ที่อยู่ : 888 ม.3 ตำบลอิสาณ อำเภอเมืองบุรีรัมย์ จังหวัดบุรีรัมย์

ราคา : ราคาเริ่มต้น 899 บาท/วัน

เบอร์โทร : 044 621 888

เฟซบุ๊ก : บุรีรัมย์รถเช่าราคาถูก Buriram car rent


5. Carpluz

รถเช่าบุรีรัมย์ Carpluz เป็นอีกหนึ่งบริษัทรถเช่ายอดนิยมในจังหวัดบุรีรัมย์ ที่มีลูกค้ามากมายทั้งชาวไทยชาวต่างชาติ รถเช่ามีคุณภาพมาตรฐาน รถสภาพใหม่ สะอาด มีอุปกรณ์นำทาง GPS พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 มีโปรโมชั่นส่วนลดโดนใจสำหรับลูกค้าเก่า ทั้งยังมีบริการรถเช่าพร้อมคนขับด้วยค่ะ การจองรถก็ทำได้ง่ายมาก แค่โทรหรือไลน์ไปสอบถาม โอนเงินออนไลน์ ส่งเอกสารสำเนาบัตรประชาชน ใบขับขี่ ตั๋วเครื่องบินไปกลับ ก็เดินทางมารับรถที่สนามบินได้เลยค่ะ

ที่อยู่ : 168 อำเภอสตึก จังหวัดบุรีรัมย์

ราคา : ราคาเริ่มต้น 599 บาท/วัน

เบอร์โทร : 098 356 3638

Line : @Carpluz.Ubon

เว็บไซต์ : https://www.carpluz.com/


6. Drivemate

รถเช่าบุรีรัมย์ Drivemate แพลตฟอร์มเว็บไซต์ที่รวบรวมบริษัทรถเช่า ลูกค้าจึงสามารถเลือกรถยนต์คุณภาพดี ราคาประหยัด หลายรุ่น หลายประเภท ได้ในที่เดียว ทั้ง Ecocar, SUVs, luxury car, รถตู้, หรือรถบ้าน มีประกันภัยชั้น 1 ติดตั้ง GPS ให้กับรถยนต์ทุกคัน หากรถเสียหรือรถชนก็สามารถเคลมได้ทันที มีการตรวจเช็กสภาพรถยนต์ให้พร้อมใช้งานก่อนส่งถึงมือลูกค้า มั่นใจได้ในเรื่องความปลอดภัย สำหรับเอกสารที่ใช้มีสำเนาบัตรประชาชน หรือ หนังสือเดินทาง ใบขับขี่ไทย หรือ ใบขับขี่สากล บัตรเครดิต หนังสือรับรองการทำงาน หรือ สลิปเงินเดือน ไม่มีบัตรเครดิตก็เช่าได้หายห่วงค่ะ

ที่อยู่ : 1168 ถนนพระราม 9 แขวงสวนหลวง จังหวัดกรุงเทพมหานคร

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,000 บาท/วัน

เบอร์โทร : 02 026 3238

Line : @drivemate

เว็บไซต์ : Drivemate คาร์แชริ่งแพล็ตฟอร์ม แอปเช่ารถ ซื้อประกันรถออนไลน์


7. Kan Car Rent

รถเช่าบุรีรัมย์ Kan Car Rent รถเช่าราคาไม่แพง มีรถขนาดเล็ก ขนาดกลาง และขนาดใหญ่ ให้เลือกหลายรุ่นหลายยี่ห้อ รถใหม่ ราคาถูก คุณภาพดี พร้อมประกันภัยชั้น 1 การจองรถเช่าก็ไม่ยุ่งยาก ใช้เอกสารน้อย บัตรประจำตัวประชาชน ใบขับขี่ ไม่มีบัตรเครดิตก็สามารถเช่ารถได้ เช่าได้ทั้งแบบรายชั่วโมง รายวัน รายเดือน และรายปี ไม่เสียค่าบริการเมื่อรับรถที่สนามบิน และที่หลายคน่าจะชอบมากๆ คือไม่ต้องวางเงินมัดจำค่ะ

ที่อยู่ : อำเภอสตึก จังหวัดบุรีรัมย์

ราคา : ราคาเริ่มต้น 699 บาท/วัน

เบอร์โทร : 065 098 7242

Line : Kancarrent

เฟซบุ๊ก : Kancarrent

จังหวัดบุรีรัมย์เป็นเมืองท่องเที่ยวที่อยากแนะนำให้ทุกคนมาเยือนสักครั้งหนึ่ง เพราะที่นี่เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ โบราณสถาน และแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติมากมาย ขับรถเที่ยวเองเป็นอะไรที่สนุกสุดๆ รถเช่าบุรีรัมย์จึงเป็นตัวเลือกที่เหมาะมากสำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาจังหวัดอื่น หรือคนที่ไม่มีรถค่ะ

รถเช่า
รถเช่าบุรีรัมย์รถเช่าเพชรบูรณ์รถเช่าหัวหินรถเช่าขอนแก่นรถเช่ากระบี่รถเช่ากรุงเทพรถเช่าเชียงรายรถเช่าพัทยารถเช่าภูเก็ตรถเช่าเชียงใหม่