10 รถเช่าขอนแก่น รถเช่าขอนแก่นขับเอง บริการรับ-ส่งฟรีสนามบินขอนแก่น

แนะนำ รถเช่าขอนแก่น อัปเดตล่าสุด เช็กอินขอนแก่นทั้งที ต้องขับรถเที่ยวชิลๆ ไปทั่วเมือง สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่กำลังเดินทางมาเที่ยวจังหวัดขอนแก่น เมืองนครใหญ่ ที่มีแหล่งท่องเที่ยวน่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ประวัติศาตร์ และอื่นๆอีกมาย ทำให้ขอนแก่นเป็นที่เที่ยวยอดนิยมของนักท่องเที่ยว แต่เดินทางมาขอนแก่น ต้องเที่ยวให้ทั่วจังหวัดไปเลย และใครที่กำลังมาเที่ยวขอนแก่นพร้อมกับมองหารถเช่าดีๆ ชับขี่ปลอดภัย วันนี้ GangTravel เรามี 10 รถเช่าขอนแก่นราคาถูก บริการดี รับรถง่ายๆสะดวกสบายที่สนามบิน แต่ละที่เราได้คัดมาบอกแล้ว จะมีที่ไหนบ้าง ตามมาดูกันเลย


1. Car Rental KK กุ๊ก รถเช่าขอนแก่น

มาเริ่มต้นกันที่ Car Rental KK กุ๊ก รถเช่าขอนแก่น ร้านรถเช่าขอนแก่นท้องถิ่น ราคาถูก บริการดีเน้นการใส่ใจลูกค้าเป็นอย่าง มีบริการรถเช่าหลากหลายรูปทั้งเช่ารายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน พร้อมกับขั้นตอนการเช่ารถง่ายๆ สะดวกรวดเร็ว ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต ใช้เอกสารเพียงไม่กี่อย่าง ก็สามารถรับรถไปเที่ยวเมืองขอนแก่นแบบชิลๆ พร้อมบริการทำความสะอาดทั้งนอกและในรถเป็นอย่างดีก่อนส่งรถ บริการรับรถสนามบินขอนแก่น และบริการอื่นๆอีกเพียบ ใครกำลังมองหารถเช่าขอนแก่น กุ๊กรถเช่าขอนแก่น เป็นร้านที่แนะนำเลย

ที่อยู่ : สนามบินขอนแก่น เทศบาลนครขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น

เวลาเปิด - ปิด : 6.00-21.30 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 790 บาท

เบอร์โทร : 095-169-5912

เว็บไซต์ : -

ไลน์ไอดี : -

เฟซบุ๊ก : กุ๊ก รถเช่าขอนแก่น Car Rental KK


2. IRIN AUTOCAR ไอรินรถเช่า

IRIN AUTOCAR ไอรินรถเช่า ร้านรถเช่าขอนแก่น ราคาถูก ศูนย์บริการรถเช่ามาตรฐาน ระดับ VIP มีรถให้เลือกทุกสไตล์การเดินทางของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นรถเล็กขับในเมืองสบายๆ รถใหญ่ขับไปเที่ยวแบบเดอะแก๊งค์ รวมไปถึงรถหรูขับเที่ยวเก๋ๆในทริปสุดพิเศษกับคนพิเศษเขาก็พร้อมจัดให้ตามความต้องการ พร้อมบริการฆ่าเชื้ออบโอโซนทุกคัน ก่อนส่งมอบรถให้ลูกค้า และยังมีขั้นตอนการเช่ารวดเร็ว ชำระหลายช่องทาง ไม่ต้องใช้บัตรเครดิตก็เช่าได้ เป็นอีกหนึ่งร้านรถเช่าขอนแก่น ที่จะทำให้คุณประทับใจในทริปการเดินทางท่องเที่ยวอันสนุกสนานในวันหยุดสุดพิเศษ

ที่อยู่ : ถนนมิตรภาพ หน้าบ้าน อำเภอในเมือง จังหวัดขอนแก่น

เวลาเปิด - ปิด : ตลอดเวลา

ราคา : เริ่มต้นที่ 800 บาท

เบอร์โทร : 089-089-6074

เว็บไซต์ : -

ไลน์ไอดี : @irin7788

เฟซบุ๊ก : รถเช่าขอนแก่น


3. Budget บัดเจ็ท

Budget บัดเจ็ท บริษัทรถเช่าขอนแก่น ราคาดี มีเครือข่ายครอบคลุมทั่วประเทศ เป็นอีกหนึ่งบริษัทรถเช่าขอนแก่น ที่แนะนำให้มาใช้บริการ Budget ให้บริการรถเช่าหลากหลายประเภท ทั้งรายวัน รายเดือน รายปี ฟรีประกันภัยชั้น 1 ประกันรถสูญหาย ด้วยขั้นตอนการจองที่สะดวกสบาย สามารจองออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ แล้วรับรถเช่าที่สนามบินขอนแก่นได้เลย นอกจากนี้ทางร้านยังมีข้อเสนอดีๆ ราคาถูกใจ พร้อมกับรถหลากหลายรุ่นให้เลือกขับตามใจชอบ ในส่วนขั้นตอนการจองก็รวดเร็ว สะดวกสบาย เพียงแสดงหลักฐานกาจอง บัตรประชาชน ใบขับขี่ และชำระเงิน ก็สามารถรับรถไปเที่ยวชิลๆตะลอนเช็กอินแบบสนุกสุดเหวี่ยงได้เลย เป็นบริษัทรถเช่าขอนแก่น ราคาถูก ที่น่าสนใจมาก

ที่อยู่ : ถนนมลิวรรณ ตำบลบ้านเป็ด อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น

เวลาเปิด - ปิด : 7.00-20.00 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,150 บาท

เบอร์โทร : 02-203-9222

เว็บไซต์ : budget.co.th

ไลน์ไอดี : @budgetthailand

เฟซบุ๊ก : BudgetThailand


4. Thai Rent A Car ไทย เร้นท์ อะ คาร์

มาต่อกันที่ Thai Rent A Car ไทย เร้นท์ อะ คาร์ บริษัทรถเช่าขอนแก่น เปิดมานานหลายสิปปี มีสาขาทั่วประเทศไทย ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะได้รับบริการกับบริษัทรถเช่า ที่มีความน่าเชื่อถือ มีมาตรฐานระดับสากล ปลอดภัยในการขับขี่ตลอดการเดินทาง ไทย เร้นท์ อะ คาร์ ขึ้นชื่อเรื่องการบริการดี ให้คำแนะนำปรึกษาและดูแลลูกค้าทุกคันตลอดการใช้งาน มีบริการรถเช่าหลากหลาย ทั้งรายวัน รายเดือน รายปี พร้อมกับมีรถเช่าให้เลือกตามสไตล์การเดินทางทั้งรถเล็ก รถใหญ่ ไปจนถึงลักซ์ชูรี่คาร์ ให้ขับเที่ยวแบบเก๋ๆกับก๊วนแก๊งค์เพื่อน สำหรับ ไทย เร้นท์ อะ คาร์ สาขาสนามบินขอนแก่น อยู่ตรงอาคารผู้โดยสารขาเข้าชั้น 1 ซึ่งสะดวกสบายต่อการเดินทาง สามารถรับรถแล้วออกเดินทางได้เลย แถมยังมีขั้นตอนการจองไม่ยุ่งยากด้วยนะ เป็นร้านรถเช่าขอนแก่น ที่แนะนำอีกร้านหนึ่งเลย

ที่อยู่ : ถนนมลิวรรณ ตำบลบ้านเป็ด อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น

เวลาเปิด - ปิด : 8.30-18.30 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 750 บาท

เบอร์โทร : 02-318-8888

เว็บไซต์ : thairentacar.com

ไลน์ไอดี : @thairentacarclub

เฟซบุ๊ก : Thai Rent A Car


5. Sixt ซิกท์

Sixt ซิกท์ บริษัทเช่ารถขอนแก่น บริษัทรถเช่าชั้นนำในหลายประเทศในยุโรป มีเครือข่ายกว่า 105 ประเทศ และมีสาขาครอบคลุมประเทศไทย บริการเช่ารถระดับมาตรฐาน รถสะอาด มีคุณภาพ ด้วยขั้นตอนการเช่าสะดวกสบาย มีโปรโมรชั่นดีๆ อยู่ตลอด พร้อมรถให้เลือกหลากหลายรุ่น มีประกันภัย ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม และสามารถคืนรถช้าได้ 3 ชั่วโมง ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม ในกรณีที่เกิน 3 ชั่วโมง ทางบริษัทฯ จะคิดค่าเช่ารถยนต์เพิ่ม 1 วัน เป็นอีกหนึ่งร้านเช่ารถขอนแก่น ที่ใครมีโอกาสมาเที่ยวขอนแก่น ร้านนี้เป็นอีกเจ้าที่น่ามาใช้บริการอีกแห่งหนึ่ง

ที่อยู่ : ถนนมลิวรรณ ตำบลบ้านเป็ด อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น

เวลาเปิด - ปิด : 7.00-20.00 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 958 บาท

เบอร์โทร : 1798

เว็บไซต์ : www.sixtthailand.com

ไลน์ไอดี : @sixtthailand

เฟซบุ๊ก : Sixt


6. AVIS เอวิส

AVIS เอวิส รถเช่าขอนแก่น บริการรถเช่าราคาถูก มีสาขาทั่วทุกภูมิภาค รถสะอาดปลอดภัย บริการเช่ารถมีประสิทธิภาพ ในราคาเริ่มต้นแบบบๆ มีรถให้เลือกหลากหลายรุ่น ตั้งแต่รถราคาประหยัด รถยนต์อเนกประสงค์ รถ SUV รวมไปจนถึงรถตู้ ไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือเดินทางมาทำงานก็มีรถที่เหมาะสมกับทุกสไตล์การขับขี่อย่างปลอดภัย ด้วยมาตรฐานบริการลูกค้าระดับสูงสุด ใครที่กำลังมองหารถเช่าขอนแก่น AVIS เป็นอีกหนึ่งบริษัทเช่ารถ บริการดี ราคาถูก น่าเชื่อถือ มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศ ที่น่าสนใจเลยทีเดียว

ที่อยู่ : ท่าอากาศยานนานาชาติขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น

เวลาเปิด - ปิด : 8.00-17.00 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 699 บาท

เบอร์โทร : 02-251-1131

เว็บไซต์ : www.avisthailand.com

ไลน์ไอดี : @avisthailand

เฟซบุ๊ก : AVIS Thailand


7. Kaennakorncarrent แก่นนคร คาร์เร้นท์

Kaennakorncarrent แก่นนคร คาร์เร้นท์ บริการรถเช่าขอนแก่น ราคาถูก เริ่มต้นเพียง 699 บาทเท่านั้น เช่ารถง่าย มีขั้นตอนการเช่าสะดวกสบาย รวดเร็ว ได้รถไว พร้อมใช้ได้เลย แถมรถของเขายังใหม่ เลขไมล์น้อย มีประกันชั้น 1 ทุกคัน และมีน้ำมันเต็มถังก่อนส่งมอบให้ลูกค้า นอกจากนี้ยังมีรถให้เลือกหลากหลายรุ่น สามารถเช่าได้ทั้งรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ไม่ต้องมีบัตรก็เช่าได้ เรียกว่า เป็นร้านเช่ารถขอนแก่น ที่สะดวกสบาย น่าใช้บริการ ลงเครื่องปุ๊ป รับรถทันที เที่ยวสนุกสุดฟินตลอดทริปไปเลย ใครมองหารถเช่าขอนแก่น พลาดไม่ได้เลย

ที่อยู่ : ตำบลบ้านเป็ด อำเภอเมืองขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น

เวลาเปิด - ปิด : 7.00-20.00 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 899 บาท

เบอร์โทร : 083-737-2222

เว็บไซต์ : kaennakorncarrent.com

ไลน์ไอดี : @knkcarrent

เฟซบุ๊ก : รถเช่าขอนแก่น by แก่นนคร คาร์เร้นท์


8. Payless เพย์เลส

Payless เพย์เลส บริษัทเช่ารถขอนแก่น ในเครือข่ายเช่ารถขนาดใหญ่ มีสาขา 26 สาขาทั่วไทย บริการเช่ารถ ราคาประหยัด น่าเชื่อถือ รถมีมาตรฐาน สามารถขับขี่ปลอดภัยไม่ต้องเป็นกังวล เพย์เลส มีรถให้เลือกหลากหลายประเภท ทั้งรถเล็กเดินทางสบายๆ ไปจนถึงรถใหญ่เดินทางเป็นหมู่คณะ สามารถเลือกเช่าได้ทั้งระยะสั้นแบบรายวัน และระยะยาวแบบรายเดือน นอกจากนี้ทางบริษัทยังมีโปรโรชั่นดีๆ และข้อเสนอสุดพิเศษให้เลือกใช้บริการอยู่ตลอด พร้อมขั้นตอนการเช่าไม่ยุ่งยาก และใช้เอกสารเพียงไม่กี่อย่าง เป็นอีกร้านรถเช่าขอนแก่น ที่คนมองหารถเช่าไม่ควรพลาด

ที่อยู่ : ตำบลบ้านเป็ด อำเภอเมืองขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น

เวลาเปิด - ปิด : 7.00-20.00 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,156 บาท

เบอร์โทร : 02-206-5888

เว็บไซต์ : payless-thailand.com

ไลน์ไอดี : @payless-thailand

เฟซบุ๊ก : Payless-Thailand


9. The icon rent a car ดิไอคอนเร้นท์อะคาร์

The icon rent a car ดิไอคอนเร้นท์อะคาร์ ร้านรถเช่าขอนแก่น ราคาถูก รับส่งฟรีสนามบินขอนแก่น มีบริการรถเช่าหลากหลายรูป มีประกันภัยชั้น 1 เชิงพาณิชย์สำหรับรถยนต์ทุกคัน สำหรับคนที่ต้องการใบกำกับภาษี ทางร้านก็รับออกใบกำกับภาษี เช่ารถนามบริษัทอีกด้วย นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถมั่นใจถึงความสะอาดปลอดภัย เพราะเขาทำความสะอาดทั้งนอกและในรถเป็นอย่างดี ก่อนนำส่งรถ จึงมั่นใจได้ว่าขับขี่ปลอดภัยสบายใจตลอดทริปแน่นอน เพื่อนๆคนไหนที่กำลังมองหารถเช่าขอนแก่นราคาถูก แนะนำใช้บริการ ดิไอคอนเร้นท์อะคาร์ อีกเจ้าเลย

ที่อยู่ : ตำบลบ้านเป็ด อำเภอเมืองขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น

เวลาเปิด - ปิด : 7.00-20.00 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,284 บาท

เบอร์โทร : 094-239-1615

เว็บไซต์ : www.theiconrentacar.com

ไลน์ไอดี : @iconcar

เฟซบุ๊ก : รถเช่าขอนแก่น Theiconrentacar


10. TJ Rent a Car Khonkaen ทีเจ เร้นท์ อะ คาร์ ขอนแก่น

TJ CAR A RENT ทีเจ เร้นท์ อะ คาร์ ขอนแก่น รถเช่าขอนแก่นราคาถูก ดูแลลูกค้าเป็นกันเอง มีเงื่อนไขการเช่ารถแบบสบายๆ ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก ไม่มีบัตรเครดิตเช่าได้ พร้อมประกันชั้น 1 มีรถให้เลือกหลากหลายการใช้งาน รถใหม่สะอาดทุกคัน นอกจากนี้ทางร้านยังมีการเช็กสภาพรถก่อนส่งมอบทุกครั้ง หากรถมีปัญหา หรือ รถไม่ได้มาตรฐาน ทางร้านจะไม่ปล่อยเช่าเด็ดขาด รวมไปถึงการใส่ใจดูแลลูกค้าตลอดการเช่ารถ ไม่ว่าจะเดินทางไปในเมืองหรือนอกเมืองก็ขับขี่ปลอดภัยไร้กังวล เป็นอีกร้านรถเช่าขอนแก่น ที่แนะนำให้ใช้บริการกัน

ที่อยู่ : ท่าอากาศยานนานาชาติขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น

เวลาเปิด - ปิด : 6.30-21.30 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 990 บาท

เบอร์โทร : 098-228-2989

เว็บไซต์ : tjcarrentkk.com

ไลน์ไอดี : @tjcarrentalkkc

เฟซบุ๊ก : TJ Rent a Car Khonkaen รถเช่าขอนแก่น

จบครบทั้ง 10 รถเช่าขอนแก่น ราคาดี เช่าง่าย รับรถสนามบิน ที่เรานำมาฝากกันแล้วนะคะ เพื่อนๆคนไหนที่กำลังเดินทางมาทำงานหรือมาเที่ยวจังหวัดขอนแก่น และมองหาร้านเช่ารถขอนแก่น ห้ามพลาดเลย เราคัดร้านดีๆ น่าเชื่อถือได้มาฝากกันแล้ว

รถเช่า
รถเช่าเชียงใหม่รถเช่าขอนแก่นรถเช่าบุรีรัมย์รถเช่าพัทยารถเช่าภูเก็ตรถเช่าเชียงรายรถเช่ากระบี่รถเช่าหัวหินรถเช่ากรุงเทพรถเช่าเพชรบูรณ์