CAMP Chiang Mai ที่พักสไตล์แคมป์ปิ้ง น่าชวนคนรักมาซบอิง @แม่ริม เชียงใหม่

หากใครกำลังมองหาที่พักแถว อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ต้องการที่ใจกลางหุบเขาและห้อมล้อมด้วยธรรมชาติแบบบ้านๆ วันนี้ GangTravel มีที่พักดีๆ วิวสวยๆ บรรยากาศแสนเลิศมาแนะนำ เหมาะสำหรับคู่รักที่จะชวนกันไปสวีท หรือจะยกแก๊งเพื่อนไปใกล้ชิดกับธรรมชาติ รับรองว่าที่นี่ไม่ผิดหวังแน่นอนจ้า อย่ารอช้ากันดีกว่า.. ไปดูบรรยากาศของ CAMP Chiang Mai กันเลย!!

CAMP Chiang Mai พักผ่อน แบบ Camping Tents Style ในเต็นท์ผ้าใบสีครีม ท่ามกลางธรรมชาติท้องทุ่ง

แคมป์เชียงใหม่ ที่พักสไตล์เต็นท์แต่ไม่ทิ้งความสบาย เพราะมีข้าวของเครื่องใช้อำนวยความสะดวกให้คุณ ทั้งโทรทัศน์ ตู้เย็น พัดลม มีความเป็นส่วนตัวและแบ่งแยกสัดส่วนชัดเจน CAMP Chiang Mai ไม่มีเครื่องปรับอากาศนะจ๊ะ เพราะอยากให้ผู้ที่เข้าพักได้สัมผัสกับธรรมชาติและสายลมเย็นทั้งปีของ จ.เชียงใหม่ อย่างเต็มที่

คุณจะได้สัมผัสบรรยากาศและความรู้สึกที่แตกต่างจากการนอนเต็นท์ทั่วไป เพราะที่นี่มีเตียงนุ่ม ๆ ไว้คอยบริการผู้เข้าพัก แถมผ้าห่มสะอาด ได้ซึมซัมกับอากาศหนาว ๆ เย็น ๆ สมใจ

ห้องน้ำของที่นี่ใช้แบบรวม แต่มีจำนวนเพียงพอต่อการใช้งานของผู้เข้าพักแน่นอน

อาหารเช้าของที่นี่เสิร์ฟแบบสบาย ๆ ให้ผู้เข้าพักได้อิ่มท้องกันแบบแน่นอน

หากใครอยากจะสัมผัสบรรยากาศดี ๆ ทั้งปีที่เชียงใหม่ CAMP Chiang Mai ถือเป็นที่พักอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดี และจะทำให้คุณอยากกลับไปพักอีกรอบชัวร์ ๆ จ้า สำหรับใครที่ต้องการเข้าพักแนะนำให้โทรจองล่วงหน้าก่อนจะดีที่สุด เพราะทางที่พักจะได้เตรียมความพร้อมไว้ให้คุณอย่างดีที่สุด

พิกัด คลิก > แผนที่ CAMP Chiang Mai

สอบถามเพิ่มเติมหรือจองที่พัก โทร. : 093-9969992

Facebook : CAMP Chiang Mai

Website : www.thecampchiangmai.com

จองที่พัก CAMP Chiang Mai

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักสวนผึ้งที่พักเขาใหญ่ที่พักแสมสารที่พักพัทยาที่พักสระบุรีที่พักนครนายกที่พักแก่งกระจานที่พักภูเก็ตที่พักบางแสนที่พักกาญจนบุรี