10 พูลวิลล่ากาญจนบุรี 2024 เปิดใหม่ ติดแม่น้ำ ราคาถูก วิวสวย

แนะนำ 10 พูลวิลล่ากาญจนบุรี ติดแม่น้ำ วิวสวย ที่พักกาญจนบุรีเปิดใหม่ พักได้หลายคน กาญจนบุรี เป็นจังหวัดขนาดใหญ่ที่ขึ้นชื่อเรื่องธรรมชาติอุดมสมบูรณ์สวยงาม มีภูเขา ป่าไม้ น้ำตก สายน้ำ และสายหมอก ที่นี่จึงกลายเป็นตัวเลือกยอดนิยม สำหรับนักท่องเที่ยวที่อยากมาพักผ่อนชิลๆ ใกล้ชิดธรรมชาติ แถมยังเดินทางสะดวกง่ายใกล้กรุงเทพฯ ใครที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศเมืองหลวงมานอนชิลริมน้ำ วันนี้เราก็มี 10 ที่พักพูลวิลล่ากาญจนบุรี มาแนะนำให้ทุกคนกันค่ะ จะมายกบ้านหรือยกก๊วนก็พักผ่อนได้สบาย


1. ธารา วิลล่า (Tara Villa)

พูลวิลล่ากาญจนบุรี ธารา วิลล่า ที่พักกาญจนบุรีติดแม่น้ำแควใหญ่ พูลวิลล่ากาญจนบุรีเปิดใหม่ ห่างจากตัวเมืองเพียงแค่ 15 นาที พักผ่อนแบบเงียบสงบและเป็นส่วนตัว เพราะที่นี่ให้บริการพูลวิลล่าเพียง 10 หลังเท่านั้น ออกแบบมาในสไตล์โมเดิร์นสวยงามลงตัว มีสระว่ายน้ำส่วนตัวทุกห้อง แช่น้ำชมวิวพระอาทิตย์ตกจากหน้าห้องพักได้เลย มีอ่างจากุชชี่ให้แช่น้ำฟินๆ ด้วยนะคะ หลับสบายแบบใกล้ชิดธรรมชาติ ห้องพักของที่นี่จะแบ่งเป็น One Bedroom Pool Villa และ Two Bedrooms Pool Villa สิ่งอำนวยความสะดวกครบเหมือนพักอยู่ที่บ้าน มีคาเฟ่ ร้านอาหาร มุมถ่ายรูปสวยหลายจุด

ที่อยู่ : 8/88 หมู่ 8 ตำบลแก่งเสี้ยน อำเภอเมืองกาญจนบุรี จังหวัดกาญจนบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 6,104 บาท

เบอร์โทร : 034 512 888

เว็บไซต์ : www.taravillariverkwairesort.com

เฟซบุ๊ก : TARA VILLA


2. ซีนาย รีสอร์ท (Z9 Resort)

ที่พักกาญจนบุรี ซีนาย รีสอร์ท พูลวิลล่ากาญจนบุรี บรรยากาศดี พักผ่อนสบายในบ้านพักลอยน้ำดีไซน์เก๋บนเขื่อนศรีนครินทร์ สัมผัสธรรมชาติสวยงามมีภูเขาและแม่น้ำรายล้อมรอบ ที่นี่จะมีห้องพักมีให้เลือกทั้งหมด 2 ประเภท ได้แก่ South the scene บ้านพักลอยน้ำหลังเล็ก ชมวิวผืนน้ำกับทิวเขาทางทิศตะวันตก ชมพระอาทิตย์กำลังลับขอบฟ้าจากหน้าที่พักได้เลย และ Escape North บ้านพักลอยน้ำขนาดใหญ่ตั้งทางทิศเหนือของรีสอร์ท ชมวิวผืนน้ำกว้างใหญ่และทิวเขางดงาม ทุกห้องตกแต่งมาในสไตล์โมเดิร์นลอฟท์สวยงาม หรูหรา สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีเสื้อชูชีพเตรียมไว้ให้พร้อม โดดลงเล่นน้ำจากหน้าห้องพักได้เลยค่ะ

ที่อยู่ : 151 หมู่ 1 ตำบลท่ากระดาน อำเภอศรีสวัสดิ์ จังหวัดกาญจนบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 3,744 บาท

เบอร์โทร : 094 664 4959

เว็บไซต์ : www.z9resorts.com

เฟซบุ๊ก : Z9 Resort


3. เดอะ เซ้นส์ กาญจนบุรี (The Sense Kanchanaburi)

เดอะ เซ้นส์ กาญจนบุรี พูลวิลล่ากาญจนบุรีติดแม่น้ำแคว บรรยากาศร่มรื่นรายล้อมไปด้วยป่าไม้สีเขียว ที่พักถูกออกแบบมาให้กลมกลืนกับธรรมชาติ เหมาะมากสำหรับคนที่อยากมาพักผ่อนแบบเงียบสงบ เป็นส่วนตัว หลีกหนีความวุ่นวาย ที่พักของรีสอร์ทจะแบ่งออกเป็น 2 โซน ได้แก่ The Lake Villa วิลล่าโซนทะเลสาบขนาดใหญ่ มาพร้อมอ่างแช่ Jacuzzi และอ่างแช่ตัวภายในห้องพัก The Jungel Villa วิลล่าโซนต้นไม้ใหญ่ มาพร้อมอ่างแช่ตัวภายในห้องพักเช่นกัน อิ่มอร่อยกับเมนูอาหารมากมาย มองเห็นวิวแม่น้ำแคว 180 องศา ทั้งยังสนุกผ่อนคลายไปกับสระว่ายน้ำ Infinity Pool นวดสปา พายเรือคายัค ซับบอร์ด และสนามกอล์ฟ

ที่อยู่ : 88 ม.4 ตำบลลุ่มสุ่ม อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 5,554 บาท

เบอร์โทร : 082 941 4144

เว็บไซต์ : www.thesensekan.co.th

เฟซบุ๊ก : The Sense Resort Kanchanaburi


4. เดอะ โฟลทเฮ้าส์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท (The Float House River Kwai)

เดอะ โฟลทเฮ้าส์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท ที่พักสไตล์บูติครีสอร์ทสุดหรูริมเเม่น้ำเเควน้อย นอนสบายในวิลล่าแพ ชมวิวแม่น้ำแควแบบพาโนรามา วิลล่าแต่ละหลังตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สักกลมกลืนไปกับธรรมชาติ มีระเบียงส่วนตัวและท่าเรือให้ออกมานั่งเล่นชมวิว ทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกในวิลล่าครบครัน ที่สำคัญรีสอร์ทนี้มีกิจกรรมสนุกๆ ให้ทำเยอะแยะมาก ทั้งปั่นจักรยานเสือภูเขา พายเรือเเคนู ซับบอร์ด ล่องเรือหางยาว ชมทิวทัศน์ธรรมชาติอุดมสมบูรณ์ตลอดสองข้างทาง ที่ห้องอาหารลอยน้ำของรีสอร์ทยังให้บริการอาหารไทยและตะวันตกรสชาติดี

ที่อยู่ : 55 หมู่ที่ 5 ตำบล วังกระแจะ อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 5,380 บาท

เบอร์โทร : 02 642 5497

เว็บไซต์ : www.thefloathouseriverkwai.com

เฟซบุ๊ก : The FloatHouse River Kwai l Floating Resort เดอะ โฟลทเฮ้าส์ กาญจนบุรี


5. ริเวอร์เเคว รีโซเทล รีสอร์ท (River Kwai Resotel Resort)

ริเวอร์เเคว รีโซเทล รีสอร์ท วิลล่าริมน้ำกาญจนบุรี บรรยากาศดี ตั้งอยู่ท่ามกลางสายน้ำ ป่าไม้ ภูเขา รายล้อมไปด้วยทิวทัศน์ธรรมชาติอุดมสมบูรณ์ อากาศสดชื่น โดยทางรีสอร์ทมีห้องพักให้เลือกหลายประเภท ตั้งแต่ห้อง Superior ไปจนถึงพูลวิลล่าสระจากุชชี่ ห้องพักตกแต่งอย่างอบอุ่นเน้นสีเอิร์ธโทน มากัน 5-6 คน ก็เข้าพักได้ นอกจากห้องพักสวยบรรยากาศดี ทางรีสอร์ทยังมีกิจกรรมสนุกๆ บริการแก่ผู้เข้าพัก ทั้งซับบอร์ด พายเรือแคนู ล่องเรือ ล่องแพชมวิว ตลอดจนนวดสปาสุดผ่อนคลายค่ะ

ที่อยู่ : 55 หมู่ 5 ตำบลวังกระแจะ อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,326 บาท

เบอร์โทร : 02 642 5497

เว็บไซต์ : www.riverkwairesotel.net

เฟซบุ๊ก : River Kwai Resotel ริเวอร์เเคว รีโซเทล กาญจนบุรี รีสอร์ท


6. โฮมพุเตย รีสอร์ท กาญจนบุรี (Home Phutoey River Kwai Resort)

ที่พักวิลล่าติดแม่น้ำ โฮมพุเตย รีสอร์ท กาญจนบุรี ที่พักกาญจนบุรีธรรมชาติสวย ริมแม่น้ำแคว ออกแบบในสไตล์ Boutique Log Cabin Home หรือบ้านพักไม้ซุง ตกแต่งภายในโดยใช้ไม้สักท่อน บรรยากาศที่พักกลมกลืนไปกับธรรมชาติ ผ่อนคลายไปกับสายน้ำ ป่าไม้ อากาศแสนสดชื่น ไฮไลท์ของรีสอร์ทแห่งนี้คือสระน้ำร้อนกลางแจ้ง แช่น้ำร้อนบริสุทธิ์พร้อมชมวิวธรรมชาติ สำหรับห้องพักที่นี่ก็มีให้เลือกหลายแบบ แต่ถ้าอยากเห็นวิวแม่น้ำสวยๆ จากริมระเบียง พร้อมแช่ออนเซ็นไปด้วย ก็ต้องเลือกห้อง River View Onsen Villa และ Deluxe Onsen Villa สนุกไปกับการล่องแพ พายเรือคายัค ว่ายน้ำริมทะเลสาบ และกิจกรรมแนวแอดเวนเจอร์อีกหลากหลาย

ที่อยู่ : 118 หมู่ 8 ตำบลท่าเสา อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,168 บาท

เบอร์โทร : 02 642 5497

เว็บไซต์ : www.homephutoeyriverkwai.com

เฟซบุ๊ก : Home Phutoey River Kwai Resort โฮมพุเตย รีสอร์ท กาญจนบุรี


7. แคว ธารา ริเวอร์ไซด์ วิลลา (Kwai Tara Riverside Villas)

พูลวิลล่ากาญจนบุรี แคว ธารา ริเวอร์ไซด์ วิลลา รีสอร์ทขนาดเล็กสไตล์โมเดิร์นลอฟ ตั้งอยู่ริมแม่น้ำในอำเภอไทรโยค ที่นี่ผู้เข้าพักจะได้พักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว ไม่วุ่นวาย ใกล้ชิดธรรมชาติ มีห้องพักบริการทั้งหมด 20 ห้อง แบ่งเป็น Canal Access Villas ห้องพักบนบก 10 หลัง ด้านบนชั้นสองของห้องพักสามารถขึ้นไปนั่งเล่นชมวิววิวภูเขาและแม่น้ำแควน้อย ด้านหน้าห้องพักคลองลงเล่นน้ำได้ และ Floating Villas ห้องพักบนแพ 10 หลัง ตั้งติดริมน้ำเลย หน้าห้องพักมีระเบียง เปลตาข่าย และชั้นลอยให้ขึ้นไปชมวิวด้านบน ผู้เข้าพักยังได้เพลิดเพลินกับกิจกรรมขี่ช้างชมวิว และล่องแพเปียกด้วยนะคะ

ที่อยู่ : 214 หมู่6 ตำบลวังกระแจะ อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจณบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,830 บาท

เบอร์โทร : 093 925 8883

เว็บไซต์ : www.kwaitara.com

เฟซบุ๊ก : Kwai Tara Riverside Villas


8. ครอสริเวอร์แคว (Cross River Kwai)

ครอสริเวอร์แคว ที่รีสอร์ทติดเเม่น้ำเเคว บรรยากาศสุดชิล มีวิวภูเขาและท้องฟ้าเป็นฉากหลัง สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำแบบพาโนรามาได้ทุกห้อง ตัวอาคารสถาปัตยกรรมออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์ ผสมผสานความโมเดิร์นเข้ากับรูปแบบสถานีรถไฟโบราณที่มีชื่อเสียงของประเทศไทย สำหรับห้องพักพูลวิลล่าที่นี่มี 2 แบบ ได้แก่ Fallingwater Pool Villa แบบ 1 ห้องนอน รองรับได้มากสุด 3 คน และ Fallingwater Pool Villa แบบ 2 ห้องนอน รองรับได้มากสุด 5 คน ห้องพักสวยติดแม่น้ำแคว แบ่งเป็นโซนห้องนอน ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น ห้องครัว มีชั้นดาดฟ้าให้ขึ้นไปอาบแดดนอนชิลด้วยค่ะ

ที่อยู่ : 138 หมู่ 4 ตำบลหนองหญ้า อำเภอเมืองกาญจนบุรี จังหวัดกาญจนบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 4,355 บาท

เบอร์โทร : 034 552 124

เว็บไซต์ : www.crosshotelsandresorts.com

เฟซบุ๊ก : Cross River Kwai


9. วังนกแก้ว พาร์ค วิว (WangNokkaew Park View)

พูลวิลล่ากาญจนบุรี วังนกแก้ว พาร์ค วิว รีสอร์ทท่ามกลางธรรมชาติริมแม่น้ำแควน้อย อากาศเย็นสบาย ทิวทัศน์สวยงาม พื้นที่ของรีสอร์ทกว้างใหญ่มาก มีรถกอล์ฟบริการรับส่งตามจุดต่างๆ กิจกรรมให้ทำเยอะ มุมถ่ายรูปเพียบ ทั้งล่องแพชมวิวธรรมชาติสองข้างทาง โดดน้ำลอยคอ นวดแผนไทย หรือจะว่ายน้ำที่สระส่วนกลางก็ดี มีห้องพักและวิลล่าให้เลือกหลายประเภท แต่ไฮไลท์ต้องยกให้ Pool Villa Raft พูลวิลล่าแพริมน้ำ ตรงระเบียงมีสระว่ายน้ำส่วนตัว ภายในตกแต่งอย่างอบอุ่น น่านอน เน้นใช้วัสดุจากไม้ สิ่งอำนวยความสะดวกครบ ความพิเศษอีกอย่างคือห้องพักนี้จะมี Floating Breakfast และ Afternoon tea เสิร์ฟถึงห้องเลยค่ะ

ที่อยู่ : 229 หมู่ 2 อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 6,500 บาท

เบอร์โทร : 096 456 6651

เว็บไซต์ : www.wangnokkaew.com

เฟซบุ๊ก : Wangnokkaew Park View Resort


10. วีวารี ริเวอร์แคว รีสอร์ท (VeeVaree River Kwai Resort)

วีวารี ริเวอร์แคว รีสอร์ท พูลวิลล่ากาญจนบุรีเปิดใหม่ ตั้งอยู่ที่บ้านแก่งระเบิด บรรยากาศเงียบสงบ ติดริมน้ำ โอบล้อมด้วยธรรมชาติ ต้นไม้เขียวขจี อาคารสถาปัตยกรรมดีไซน์เก๋แบบโมเดิร์น ด้านห้องพักจะแบ่งออกเป็น 2 สไตล์ คือ Riverlux แพรูปทรงโค้งลอยน้ำดีไซน์น่ารัก ตกแต่งหรูหรา เห็นวิวโค้งแม่น้ำ มีอ่างอาบน้ำและระเบียงส่วนตัวให้แช่น้ำชมวิว และ Veelux บ้านพักบนฝั่งทรงแหลม ตกแต่งหรูด้วยไม้โทนสีเขียวสุดคลาสสิค ทุกห้องมีระเบียงซึ่งมองเห็นวิวโค้งน้ำได้ไกลสุดลูกหูลูกตา ห้องทุกแบบสวยงาม สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบ กิจกรรมสนุกเยอะทั้งพายเรือคายัค ล่องแพเปียก ปั่นจักรยาน ขับรถ Buggy ไปจนถึงขี่ช้างชมวิวเลยค่ะ

ที่อยู่ : 234 ตำบลวังกระแจะ อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 3,329 บาท

เบอร์โทร : 092 269 2478

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : VeeVaree Riverkwai Resort

ใครที่กำลังมองหาพูลวิลล่ากาญจนบุรี สำหรับมาพักผ่อนในวันหยุดสุดพิเศษกับคนรักหรือครอบครัว หวังว่าจะมีประโยชน์กับทุกคนนะคะ ที่พักกาญจนบุรี บรรยากาศดี วิวสวย ติดแม่น้ำ มีตัวเลือกน่าสนใจมากมาย แถมยังมีกิจกรรมทางน้ำให้ได้ทำกันเยอะด้วย ได้มาทั้งพักผ่อนชิลใกล้ชิดธรรมชาติ และรับความสนุกชุ่มฉ่ำกลับไปเต็มที่

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักสวนผึ้งที่พักแสมสารที่พักเขาใหญ่ที่พักแก่งกระจานที่พักพัทยาที่พักกาญจนบุรีที่พักนครนายกที่พักสระบุรีที่พักบางแสนที่พักภูเก็ต