เอนกายพักใจ! กับที่พักเกาะเสม็ด ติดทะเล บรรยากาศส่วนตัว

เกาะเสม็ด จ.ระยอง ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่ยังได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นนักท่องเที่ยวชาวไทยหรือชาวต่างชาติ ด้วยความใสของน้ำ ความขาวของเม็ดทราย บวกกับบรรยากาศที่แสนจะสดชื่น ทำให้เกาะเสม็ดแห่งนี้ได้รับการยอมรับจากนักท่องเที่ยวอย่างมาก นอกจากสถานที่ท่องเที่ยวแล้ว ที่พักของเกาะเสม็ดยังมีให้เลือกมากมาย วันนี้ GangBeuty นำที่พักเกาะเสม็ด 2564 ติดทะเล บรรยากาศสุดเริ่ดมาฝากกัน จะมีที่ไหนบ้างตามไปดูกันเลย


1. เสม็ดคลับ รีสอร์ท เกาะเสม็ด

ที่พักเกาะเสม็ด อยู่บนอ่าวน้อยหน่า ตั้งอยู่บนเขา ที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้เขียวขจี และหันหน้าออกหาหาดทรายที่เงียบ สงบ ห้องพักมีทั้งแบบวิวทะเล วิวสวนและวิวภูเขา คุณจะได้สนุกไปกับการเล่นน้ำได้ทั้งน้ำทะเลหรือลงสระ ก็ได้เช่นกัน

ที่ตั้ง : อ่าวน้อยหน่า เกาะเสม็ด จ.ระยอง

โทรศัพท์ : 038 644 341-7


2. ทรายแก้ว บีช รีสอร์ท เกาะเสม็ด

ที่พักเกาะเสม็ด หาดทรายแก้ว หาดทรายขาวบริสุทธิ์และเป็นชายหาดที่นิยมมากที่สุดของเกาะเสม็ด รีสอร์ทนี้แบ่งออกเป็น 3 โซน มีการออกแบบที่ทันสมันและมีความเป็นส่วนตัวสุดๆ

ที่ตั้ง : หาดทรายแก้ว เกาะเสม็ด จ.ระยอง

โทรศัพท์ : 038-644-195 ต่อ 200


3. อ่าวพร้าว รีสอร์ท เกาะเสม็ด

ที่พักเกาะเสม็ด อ่าวพร้าว ที่นี่ถูกออกแบบให้เหมือนบ้านแบบไทยเดิม เน้นความเรียบง่ายแต่ลงตัวตามธรรมชาติ ตั้งอยู่สุดชายหาดบนอ่าวพร้าวที่มีความเงียบสงบติดชายหาด นอกจากนี้คุณยังสามารเพลิดเพลินไปกับกีฬาทางน้ำอีกมากมายอีกด้วย

ที่ตั้ง : อ่าวพร้าว เกาะเสม็ด จ.ระยอง

โทรศัพท์ :  038 644 100-3


4. เลอวิมาน คอทเทจ แอนด์ สปา เกาะเสม็ด

บูติครีสอร์ทสุดหรูริมชายหาดที่ออกแบบมาเพื่อพักผ่อนและให้ความรู้สึกส่วนตัวมากที่สุด รวมถึงมีสระว่ายน้ำที่สร้างขึ้นมาลงตัวกับธรรมชาติ มีบริการนวดสปาริมชายหาด นอกจากนี้คุณจะได้ชมความงดงามของชายหาด

ที่ตั้ง : อ่าวพร้าว เกาะเสม็ด จ.ระยอง

โทรศัพท์ : 038 644 104-7


5. ปารดี รีสอร์ท แอนด์ สปา เกาะเสม็ด

ที่พักเกาะเสม็ด ระดับห้าดาวถูกสร้างขึ้นมาเป็นเหมือนสวรรค์ให้คนได้มาพักผ่อนกัน หาดทรายมีความขาวสะอาดและสวยงาม รีสอร์ทถูกล้อมรอบไปด้วยป่าเขตร้อนเขียวชอุ่ม เสมือนบรรยากาศที่อบอุ่น มีสิ่งอำนวยความสะดวกสุดหรู สามารถผ่อนคลายไปกับการว่ายน้ำและมีกิจกรรมไว้รอต้อนรับอีกมากมาย

ที่ตั้ง : อ่าวกิ่ว เกาะเสม็ด จ.ระยอง

โทรศัพท์ : 038 644 285-7

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักเขาใหญ่ที่พักสระบุรีที่พักนครนายกที่พักบางแสนที่พักแก่งกระจานที่พักกาญจนบุรีที่พักแสมสารที่พักพัทยาที่พักสวนผึ้งที่พักภูเก็ต