6 ที่พักเกาะล้าน 2024 ยื่นลงทะเล กินลมชมวิวได้จากห้องนอน

เกาะล้าน นับว่าเป็นที่เที่ยวยอดฮิตเลยก็ว่าได้ เพราะที่นี่มีหาดสวย น้ำทะเลใส แถมอยู่ใกล้กรุงเทพ เดินทางสะดวกใช้เวลาไม่นาน นอกจากความงดงามของท้องทะเลแล้ว เรื่องของที่พักบนเกาะล้าน ก็น่าสนใจเช่นกัน  วันนี้ GangTravel ได้คัดสรร 6 ที่พักเกาะล้าน 2023 มาฝากกัน แต่ละที่บอกได้เลยว่าวิวสวย บรรยากาศดี มีพื้นที่ยื่นลงไปในทะเลให้รับลมทะเลกันแบบเต็มๆ รับประกันความฟินจนอยากมาอีกครั้งแน่นอน


1. แน่งน้อยรีสอร์ทบ้านระเบียงน้ำ

ที่พักเกาะล้านราคาถูก ตั้งอยู่ห่างจากท่าเรือหน้าบ้านเพียง 400 เมตร  รีสอร์ทตกแต่งด้วยไม้ให้บรรยากาศอบอุ่น มีระเบียงวิวทะเลพร้อมโต๊ะเก้าอี้ รองรับนักท่องเที่ยวที่มาเป็นคู่ หมู่คณะ และครอบครัว  นอกจากนี้มีบริการรับส่งจากท่าเรือมายังรีสอร์ท

ที่ตั้ง :  99 หมู่ 7 เกาะล้าน ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150

เบอร์โทร:  081-862-6949

เฟซบุ๊ก แน่งน้อยรีสอร์ท & บ้านระเบียงน้ำ


2. บ้านทะเลสวย เกาะล้าน

ที่พักเกาะล้านสีสันสดใส บรรยากาศดี มีระเบียงส่วนกลางสำหรับใครที่อยากนั่งชมวิว สัมผัสลมทะเล ห้องพักมีหน้าด้านหน้าและด้านหลังสำหรับชมวิวและรับลมทะเล พร้อมกาแฟ โกโก้ และขนมปัง บริการในตอนเช้า ตั้งอยู่ใกล้กับท่าเรือหน้าบ้านเพียง 150 เมตร

ที่ตั้ง :  1 หมู่ 7 เกาะล้าน, ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150

เบอร์โทร :  085-056-1875

เฟซบุ๊ก บ้านทะเลสวย เกาะล้าน


3. บ้านไอทะเล ออนซี

บ้านพักเกาะล้านสไตล์โมเดิร์นสีน้ำเงินหลังนี้มีวิวสุดสวยงามที่ซุกซ่อนอยู่ภายใน จากในห้องพัก คุณจะสามารถชมวิวทะเลได้แบบสวยงามสุดๆ เพราะที่พักแห่งนี้นั้นยื่นออกไปสู่ทะเลให้อารมณ์เหมือนได้นอนกลางทะเลเลยทีเดียว เป็นความโรแมนติคที่คุณหาได้ในราคาไม่แพง

ที่ตั้ง : 93 ท่าหน้าบ้าน เกาะล้าน จ.ชลบุรี

เบอร์โทร : 02-692-0030

เว็บไซต์ : www.baanitaley.com


4. บ้านฟ้าใส

ที่พักเกาะล้าน บ้านฟ้าใสตกแต่งสไตล์น่ารักๆ มีระเบียงหลังห้องยื่นออกไปในทะเล ให้เห็นความสวยงามของทะเล และอิ่มเอมกับบรรยากาศสุดชิล จนรู้สึกเหมือนว่าทะเลแห่งนี้เป็นของเราแต่เพียงผู้เดียว

ที่ตั้ง : 133/1 ม.7, ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

เบอร์โทร : 083-762-6226

เว็บไซต์ : www.fahsaikohlarn.com


5. บ้านกลางเล

ที่พักเกาะล้าน บ้านกลางเลเป็นบ้านไม้สไตล์ชาวเลที่ยื่นออกไปในทะเล เป็นที่พักเกาะล้าน ในฝันที่หลายๆ คนอยากจะลองมาสัมผัสกับบรรยากาศนอนกลางทะเลแบบนี้ดูสักครั้ง ในยามค่ำคืนที่นี่จะมีลมทะเลพัดผ่านและหมู่ดาวนับล้านบนท้องฟ้า และในยามเช้าเสียงคลื่นและท้องทะเลจะช่วยขับกล่อมความสุขแห่งการพักผ่อนให้แก่คุณ

ที่ตั้ง : ท่าเรือหน้าบ้าน

เบอร์โทร : 095-680-9561

เฟซบุ๊ก บ้านกลางเล เกาะล้าน


6. บ้านริมน้ำ

ที่พักเกาะล้านอีกแห่งที่ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวมากมาย ที่พักเป็นแบบบ้านเป็นหลังๆ ทำจากไม้ เฟอร์นิเจอร์ทุกอย่างจัดเตรียมไว้อย่างครบครัน นอกจากนี้คุณสามารถชมวิวพระอาทิตย์ตกจากหลังห้องพักได้อีกด้วย

ที่ตั้ง : 70 ม.7, ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

บ้านริมน้ำ : 083-584-0680

เฟซบุ๊ก บ้านริมน้ำ เกาะล้าน Baanrimnam kohlarn

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักแก่งกระจานที่พักบางแสนที่พักกาญจนบุรีที่พักนครนายกที่พักภูเก็ตที่พักสระบุรีที่พักเขาใหญ่ที่พักแสมสารที่พักสวนผึ้งที่พักพัทยา