6 ที่พักเกาะพยาม 2567 ระนอง นอนอิงแอบแนบชิดธรรมชาติ

เกาะพยาม ทะเลฝั่งอันดามัน จังหวัดระนอง ที่นี่นอกจากจะมีน้ำทะเลสวยใสแล้ว เรื่องที่พักก็มีดีไม่แพ้กัน อย่างในวันนี้ GangTravel มีที่พักเกาะพยาม 2567 มาฝากกัน บอกเลยว่าแต่ละที่นั้นสามารถมองเห็นวิวทะเล และวิวธรรมชาติที่สวยงาม ช่างเหมาะกับวันหยุดพักผ่อนจริงๆ


1. Kingparadise Payam Resort

ตั้งอยู่ในอ่าวใหญ่ ให้บริการที่พักแบบบังกะโลติดชายหาด และรายล้อมไปด้วยต้นไม้เขียวขจี สามารถไปเดินเล่นหรือทำกิจกรรมริมทะเลได้อีกด้วย ห้องพักมองเห็นวิวทะเล   เหมาะแก่วันหยุดพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง และพลาดไม่ได้เลยกับการชมพระอาทิตย์ตก

เว็บไซต์ www.kingparadisepayamresort.net,

เฟซบุ๊ก kingparadisepayamresort


2. Rabbit Bangalow

ตั้งอยู่ใจกลางอ่าวเขาควาย ชายหาดที่ไม่ค่อยมีคนพลุกพล่าน ทำให้บรรยากาศที่นี้เงียบสงบและเป็นธรรมชาติ เหมาะแก่การพักผ่อนอย่างแท้จริง ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน และยังสามารถมองเห็นวิวสระน้ำจืดอันเป็นธรรมชาติที่สวยงาม

เว็บไซต์www.rabbitbungalow.com,

เฟซบุ๊ก Rabbitbungalow


3. Phuree Hut

ที่พักกระท่อมไม้ไผ่ริมทะเล ในบรรยาศสุดชิลล์ ที่พักแห่งนี้เน้นความใกล้ชิดธรรมชาติ แต่ยังคงความสะดวกสบาย มีทั้งอินเตอร์เน็น WIFI ให้ใช้กันแบบฟรีๆ และความพิเศษอยู่ตรงที่สามารถมองเห็นวิวทะเลได้แบบพาโนราม่ากันเลยทีเดียว

เว็บไซต์ www.phureehut.com,

เฟซบุ๊ก Phuree-Hut-Koh-Phayam


4. หิมพานต์ รีสอร์ท

ที่พักตกแต่งสไตล์ Loft บังกะโลทุกหลังรายล้อมด้วยต้นมะม่วงหิมพานต์ สามารถมองเห็นวิวสวนหย่อมได้จากห้องพัก และยังสามารถเดินชมสวยได้ด้วย นอกจากนี้ที่พักยังมีสระว่ายน้ำให้ลงเล่นดับร้อนกันอีกด้วย นับเป็นการพักผ่อนสุดแสนจะพิเศษจริงๆ

เว็บไซต์www.himmapankohphayam.com

เฟซบุ๊ก himmapanresort


5. THE SUN Resort Koh Phayam

ที่พักบนเกาะพยายาม ที่ให้ความใกล้ชิดธรรมชาติทั้งสายลมแสงแดด และวิวทะเลสีฟ้าใส ที่พักอยู่ติดทะเลสามารถเดินลงเล่นน้ำได้เลย ที่นี่มีห้องพักไว้บริการหลายแบบทั้ง Standard, Deluxe, Superior, Family และ Bunbalow พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและมีระเบียงส่วนตัว

เว็บไซต์ www.thesunatranong.com


6. Little Hut

ที่พักสวยติดทะเลบนเกาะพยาม ที่พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน มีกิจกรรมให้เลือกทำมากมาย ไม่ว่าจะเป็นปั่นจักรยาน ชมพระอาทิตย์ตก และสามารถทำอาหารปิ้งย่างบาร์บีคิวได้ด้วย  นอกจากนี้ที่พักยังอนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้โดยไม่มีค่าธรรมเนียม

เว็บไซต์ www.littlehutkophayam.com

เฟซบุ๊ก littlehutpayam

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักสระบุรีที่พักเขาใหญ่ที่พักภูเก็ตที่พักกาญจนบุรีที่พักแสมสารที่พักบางแสนที่พักนครนายกที่พักสวนผึ้งที่พักแก่งกระจานที่พักพัทยา