6 ที่พักเกาะกูด 2567 ที่พักติดทะเล วิวดี นอนฟังเสียงคลื่นซัดทรายได้ชัดแจ๋ว

ที่พักเกาะกูด 2566 สวยๆ บรรยากาศส่วนตัว ใครกำลังมีแพลนจะพาคนรักหรือครอบครัวไปเที่ยวทะเลสวยอย่างเกาะกูด จังหวัดตราด วันนี้ GangTravel ได้รวบรวมที่พักติดทะเลมาให้คุณได้เลือกแล้ว จะชอบความสงบ ความเป็นส่วนตัว หรือบรรยากาศชิล ๆ แบบไหนก็ตามไปเซฟเบอร์ติดต่อกันได้เลยจ้า และทีเด็ดคือที่พักทั้งหมดนี้อยู่ติดชายหาด ซึ่งคุณสามารถนั่งชมวิว นอนฟังเสียงคลื่นได้ทั้งคืนเลย


1. Rest Sea Resort เกาะกูด

ที่พักเกาะกูดติดทะเล Rest Sea Resort หากใครชอบความเป็นส่วนตัวชิล ๆ หลบหลีกความวุ่นวายทั้งหลายอยู่ Rest Sea Resort ตั้งอยู่บริเวณเกาะพร้าว รีสอร์ตติดทะเลที่คุณสามารถนอนฟังเสียงคลื่นได้ทั้งคืน ด้านหน้ามีสระว่ายน้ำส่วนตัว เหมาะมากการคนที่อยากมาพักผ่อนแบบเงียบสงบ

สอบถามเพิ่มเติม โทร. : 090-8978844

Facebook : Rest Sea Resort Koh Kood

Website : www.restseakohkood.com


2. Away Resorts เกาะกูด

ที่พักเกาะกูดติดทะเล Away Resorts เป็นอีกหนึ่งรีสอร์ตที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัว อยู่ติดริมหาดเกาะกูด ภายในห้องพักมีระเบียงที่คุณสามารถนั่งชมวิวได้อย่างกว้างขวาง ส่วนแบบบังกะโลก็มีให้ได้เลือกเข้าพักอีกด้วย ใครชอบแบบไหนก็สามารถเลือกได้ตามความต้องการ

สอบถามเพิ่มเติม โทร. : 087-1364036

Facebook : Away Koh Kood Resort

Website : awayresorts.com


3. Cham's House เกาะกูด

ที่พักเกาะกูดติดทะเล ที่ตั้งอยู่ฝั่งตะวันตกของชายหาดที่เงียบสงบ เป็นส่วนตัว ออกแบบและตกแต่งให้กลมกลืนกับธรรมชาติเพื่อให้ผู้เข้าพักได้รู้สึกผ่อนคลาย หากคุณชอบที่พักแนวความคิดสร้างสรรค์ที่ไม่เหมือนใคร Cham's House เหมาะกับคนที่รักธรรมชาติอย่างยิ่ง

สอบถามเพิ่มเติม โทร. : 094-8291965

Facebook : Cham's House

Website : chamshouse.com


4. Captain Hook Resort เกาะกูด

บ้านพักติดริมทะเลปากอ่าว ข้ามลำน้ำไปเป็นหาดทรายขาวละเอียดของหาดคลองยายกี๋ ด้านหลังติดหาดคลองระหาร ทะเลใสเบื้องล่างเป็นจุดดำน้ำดูปลาทะเลมากมาย ไม่ไกลนักมีทางพายเรือชมธรรมชาติ เขตอนุรักษ์ป่าชายเลนสุดสายน้ำ จะพบน้ำตกเล็ก ๆ เป็นส่วนตัว

สอบถามเพิ่มเติม โทร. : 02-9661800-2 , 081-8261188

Facebook : Captain Hook Resort

Website : www.captainhookresort.com


5. To The Sea The Resort เกาะกูด

อีกหนึ่งที่พักเกาะกูดติดทะเล ที่จัดว่าอยู่กลางธรรมชาติที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้ จะทำให้คุณรู้สึกสดชื่นทั้งวัน และห้องพักห่างจากชายหาดและน้ำทะเลแค่ไม่กี่ก้าวเท่านั้น ใครที่ชื่นชอบความเป็นส่วนตัว สงบ บรรยากาศชิล วิวดี ต้องมาที่นี่ให้ได้

สอบถามเพิ่มเติม โทร. : 092-3841331

Facebook : To The Sea The Resort Koh Kood

Website : totheseakohkood.com


6. Wendy Thepool เกาะกูด

ที่พักเกาะกูดติดทะเลสไตล์โมเดิร์นติดทะเล มีสระว่ายน้ำส่วนตัวให้คุณได้เพลิดเพลินจากหน้าห้องพัก สะดวกครบครันทั้งร้านอาหาร และกิจกรรมมากมายที่ให้คุณได้เล่นผ่อนคลายอย่างจุใจ เหมาะกับการมากพักทั้งแบบคู่รักและครอบครัวเป็นอย่างยิ่ง

สอบถามเพิ่มเติม โทร. : 02-9661800-2 , 081-8261188 , 088-7907870

Facebook : Wendy Thepool

Website : www.wendythepoolresort.com

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักนครนายกที่พักเขาใหญ่ที่พักพัทยาที่พักภูเก็ตที่พักแสมสารที่พักกาญจนบุรีที่พักบางแสนที่พักแก่งกระจานที่พักสระบุรีที่พักสวนผึ้ง